ขอถามเลยนะครับ
จากที่ศึกษามาไม่รู้เรื่องเลยครับ
คือ ประเด็น ผมจะติดแก๊ส ดูด กับเครื่อง 20 วาว์ล ฝาบอร์น
อย่างแรก คือ เอาแบบที่ติด ใช้เงินน้อยที่สุด
แล้วก็ ถังมือสอง หม้อต้มมือสอง คื่อรถผมใช้เอง
เงินไม่ค่อยมีนะ
เริ่มถามละกันนะ
1.อยากทราบว่า ติดแก๊สดูด 20 วาว์ล ฝาบอร์น เีกียร์ MT
จะเอามิกไว้ตรงไหน หน้า หรือ หลัง แอร์โฟ แล้วเอาแบบ มิก หรือ เจาะฝังท่อกรอง ครับ
2.ช่วยดูหม้อต้มให้ที่ครับ ว่า สามารถใช้ได้ไหม เขาขาย 500 ใส่เครื่อง sr ไม่โบอยู่ (มีรูป)
ผมต้องเอามาเปลี่ยนประเก็นอะไรไหม
3.แล้ว ผมจะติดเอง เดินสายไฟเอง คือ ใช้แค่สวิต ปรับ แก๊ส น้ำมัน ธรรมดา +เกจ์ ธรรมดา
สิ่งที่ผมอยากรู้ ถ้าผม ต่อวงจรให้กินแก๊ส จะไปตัดไฟ น้ำมันหัวฉีด อย่างเดียว จะมีปัญหาไหม
ถ้าตัดได้ ตัดที่ ก่อนเข้ากล่ิอง หรือ ออกจากล่องครับ
4.แล้วต้องใส่ ตัวกันแบ็คไฟล์ ไหมครับ
5.แล้วถ้าติดแก๊ส ผมจะซื้อ ตัว เรกูเลเตอร์ แก๊ส ใส่ไว้ด้านหลัีงอีกอัน ไว้ตอนเพื่อ ชน จะตัดสวิตไว้ที่หลังรถ
จะดีไหมครับ
6.อยากรู้ ราคาถังแก๊ส มือสอง คือผมอยากซื้อในราคาพันต้นๆ
7.ผมตั้งงบไว้ 3 พัน แบบติดเอง ทำเอง พอจะเป็นจิงได้ไหม
หรือพี่ๆ พอมีของเหลือ ใช้ขายน้องได้นะครับ
เด๊่ยวมีคำถามอื่นจะเพิ่มนะครับ
รบกวน เสียเวลาสักนิด
ขอเป็นคำแนะนำ หรือติ หรือ ขัดแย้งได้ครับ
จุดประสงหลัก คือ ประหยัด แต่ถ้ามันสวนทางกับความ
ปลอดภัยบอกได้นะครับ
1.เจาะฝังตรงท่ออากาศเข้าก่อน ถึงท่อร่วมไอดีครับ
2.ใช้ได้ครับแต่ถอดเปลี่ยนชุดซ่อมก่อนใช้งานจะดีที่สุดครับ ทีนี้ภายในก็เหมือนใหม่เลยนะ
3.มีปัญหาแน่ครับคงต้อง ตัดปั๊มติกด้วยนะครับ
4.ไม่จำเป็นหรอกครับ ถ้าพื้นฐานเครื่องยนต์เราดีคงไม่มีแบคไฟร์ ติดไปมันก็ปลายเหตุครับ
5.ไม่รู้ดิชนคงแรงมากเลยนะนั่น แต่เพื่อความปลอดภัย กาย และ ใจ ก็ทำไปครับ
6.น่าจะมีลองดูในหน้าขายครับ
7.ศึกษาให้ดีก่อนทำนะครับ โชคดีครับ