AE. Racing Club
19 กันยายน 2024 23:32:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 33  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 178031 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jokeformat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #420 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 00:44:08 »

ระวังจูนบาง เพื่อประหยัด แล้วคราวนี้  ชีวิตได้เปลี่ยนสมใจแน่คร้าบ  5555  เตือนๆกันไว้  จะได้ไม่เสียน้อยเสียยาก เสียมาก เสียง่ายครับ ^0^  โชคดีครับ อิอิ

 ขอบคุณครับคุณพี่ที่เตือนแต่ผมจูนไม่เป็นอ่ะครับ ไว้ค่อยให้ผู้รู้จูนให้ดีกว่า แต่อย่างที่บอกครับใช้ 20V มา 7 เดือนค่านำ้มันเดือนละไม่ต่ำกว่า12500 บาทต่อเดือนครับ
ผมว่ามันดมแก๊สกันยังไงก็คุ้มกว่าครับ คำนับ คำนับ คำนับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #421 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 00:50:02 »

ผมใช้แก๊สมา จนเกินคำว่าคู้มไปแล้วคับ
บันทึกการเข้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #422 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 06:33:23 »

5555 ฝาดำดมแก๊สจากมิกซ์เซอร์ มันกว่าที่คิดเยอะเลยครับ พี่น้อง  ขอขอบคุณพี่กำพลที่ชี้ทางสว่างให้ผมด้วยนะครับพี่ ตอนนี้เงินเหลือเต็มกระเป๋าเลยอ่ะ 555 ว่าจะชวนพี่กำพลไปแจกทุนการศึกษาให้แก่น้องๆนักศึกษาซะหน่อย อิอิอิ  ตอนนี้กินแก๊สที่ 12.55 กิโลต่อลิตรครับ ใช้ความเร็วที่120-140 ครับ มันเลย ท่อร่วมไอดีอันเดิมด้วย ว่างๆจะไปลองเปลียนท่อร่วมไอดีของพี่กำพลดูบ้าง คงมันน่าดูเลยนะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ไปติดที่ไหนมาครับ ใช่ที่พี่กำพลแนะนำหรือเปล่าและค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ

ใช่ครับผมไปติดร้านที่พี่กำพลแนะนำมาครับ  ของผมต้องเดินดีเลย์ใหม่ แล้วก็เปลี่ยนเป็นสวิท ออโต้ เดินระบบไฟแก๊สใหม่หมด ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1950 บาทถ้วนครับ สุดยอด ฉลอง..

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

................
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #423 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 07:05:56 »

5555 ฝาดำดมแก๊สจากมิกซ์เซอร์ มันกว่าที่คิดเยอะเลยครับ พี่น้อง  ขอขอบคุณพี่กำพลที่ชี้ทางสว่างให้ผมด้วยนะครับพี่ ตอนนี้เงินเหลือเต็มกระเป๋าเลยอ่ะ 555 ว่าจะชวนพี่กำพลไปแจกทุนการศึกษาให้แก่น้องๆนักศึกษาซะหน่อย อิอิอิ  ตอนนี้กินแก๊สที่ 12.55 กิโลต่อลิตรครับ ใช้ความเร็วที่120-140 ครับ มันเลย ท่อร่วมไอดีอันเดิมด้วย ว่างๆจะไปลองเปลียนท่อร่วมไอดีของพี่กำพลดูบ้าง คงมันน่าดูเลยนะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ไปติดที่ไหนมาครับ ใช่ที่พี่กำพลแนะนำหรือเปล่าและค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ

ใช่ครับผมไปติดร้านที่พี่กำพลแนะนำมาครับ  ของผมต้องเดินดีเลย์ใหม่ แล้วก็เปลี่ยนเป็นสวิท ออโต้ เดินระบบไฟแก๊สใหม่หมด ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1950 บาทถ้วนครับ สุดยอด ฉลอง..
ดีใจด้วยครับ สเตปใช้งาน OK แล้วนะครับ เปลี่ยนหลายอย่างอยู่นะนั่นปกติมีของเดิมเปลี่ยนมิกใหม่ราคาน่าจะ+/- พันนะ  ประหยัดพอ อย่างอื่นช่างมันครับ แต่ถ้าไม่พอเชิญหลังไมค์ได้เลยยยย...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #424 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 07:06:31 »

ผมใช้แก๊สมา จนเกินคำว่าคู้มไปแล้วคับ
ดีเลยครับพี่อ๊อด เหมือนผมเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #425 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 08:36:20 »

ผมใช้แก๊สมา จนเกินคำว่าคู้มไปแล้วคับ
ดีเลยครับพี่อ๊อด เหมือนผมเลยครับ
ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
jokeformat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #426 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 20:56:12 »

พี่ๆครับตอนนี้รถผม พอเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วรอบเดินเบามันไม่นิ่งเลยครับทำไงดีครับรบกวนอีกรอบนะครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #427 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011 07:05:19 »

พี่ๆครับตอนนี้รถผม พอเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วรอบเดินเบามันไม่นิ่งเลยครับทำไงดีครับรบกวนอีกรอบนะครับ คำนับ คำนับ คำนับ
ต้องมีรายละเอียดนะครับ + เจอตัวเป็น ๆ จะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
jokeformat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #428 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011 23:53:15 »

พี่ๆครับตอนนี้รถผม พอเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วรอบเดินเบามันไม่นิ่งเลยครับทำไงดีครับรบกวนอีกรอบนะครับ คำนับ คำนับ คำนับ
ต้องมีรายละเอียดนะครับ + เจอตัวเป็น ๆ จะดีกว่าครับ
พี่กำพลครับสงสัยวันเสาร์นี้ คงต้องแวะ ไปเยี่ยมพี่ซะแล้วล่ะครับ รบกวนอีกครับนะครับพี่ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #429 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 07:52:03 »

พี่ๆครับตอนนี้รถผม พอเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วรอบเดินเบามันไม่นิ่งเลยครับทำไงดีครับรบกวนอีกรอบนะครับ คำนับ คำนับ คำนับ
ต้องมีรายละเอียดนะครับ + เจอตัวเป็น ๆ จะดีกว่าครับ
พี่กำพลครับสงสัยวันเสาร์นี้ คงต้องแวะ ไปเยี่ยมพี่ซะแล้วล่ะครับ รบกวนอีกครับนะครับพี่ คำนับ คำนับ คำนับ
ครับ ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #430 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 19:40:59 »

วันนี้ไปติดมาแล้วครับวิ่งใช้ได้เลย ค่าแรงไม่แพงแต่ค่าของแรงไปนิดนึงถ้าจะเอาถูกๆต้องมีของไปเองครับ
เป็นแนวทางสำหรับคนงบน้อยครับ
บันทึกการเข้า

................
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #431 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 11:35:21 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
น่าจ่ะตามมาเปนสาวกเเก็สเร็วๆนี้ครับ  อิอิ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #432 เมื่อ: 04 เมษายน 2011 12:42:11 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
น่าจ่ะตามมาเปนสาวกเเก็สเร็วๆนี้ครับ  อิอิ คำนับ คำนับ คำนับ
มามะ มาเร็ว ๆ ติดแบบไหนไม่สำคัญเท่ากับมันประหยัดอ่ะนะ ..ติดช้าขาดทุนนะ แรงแบบใช้งานขำๆ พอแล้วมั้งครับ  มีตังค์หัวฉีดไปเลย..
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #433 เมื่อ: 04 เมษายน 2011 21:50:59 »

ผมขับเรื่อยๆ 80-100 ประหยัดกว่าเครื่อง1300 เดิมอีก เพราะรอบมันขึ้นน้อย เครื่องเดิมวิ่งเเค่นี้รอบสามพันกว่า ตกโลละ 1.20 ตอนนี้ฝาดำตกโลละบาท
บันทึกการเข้า

................
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #434 เมื่อ: 05 เมษายน 2011 08:52:00 »

ผมขับเรื่อยๆ 80-100 ประหยัดกว่าเครื่อง1300 เดิมอีก เพราะรอบมันขึ้นน้อย เครื่องเดิมวิ่งเเค่นี้รอบสามพันกว่า ตกโลละ 1.20 ตอนนี้ฝาดำตกโลละบาท

ระวังจูนบาง เพื่อประหยัด แล้วคราวนี้  ชีวิตได้เปลี่ยนสมใจแน่คร้าบ  5555  เตือนๆกันไว้  จะได้ไม่เสียน้อยเสียยาก เสียมาก เสียง่ายครับ ^0^  โชคดีครับ อิอิ

 ขอบคุณครับคุณพี่ที่เตือนแต่ผมจูนไม่เป็นอ่ะครับ ไว้ค่อยให้ผู้รู้จูนให้ดีกว่า แต่อย่างที่บอกครับใช้ 20V มา 7 เดือนค่านำ้มันเดือนละไม่ต่ำกว่า12500 บาทต่อเดือนครับ
ผมว่ามันดมแก๊สกันยังไงก็คุ้มกว่าครับ คำนับ คำนับ คำนับ สุดยอด

ให้อ่านอีกรอบ...
บันทึกการเข้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #435 เมื่อ: 05 เมษายน 2011 13:50:00 »

ผมขับเรื่อยๆ 80-100 ประหยัดกว่าเครื่อง1300 เดิมอีก เพราะรอบมันขึ้นน้อย เครื่องเดิมวิ่งเเค่นี้รอบสามพันกว่า ตกโลละ 1.20 ตอนนี้ฝาดำตกโลละบาท

ระวังจูนบาง เพื่อประหยัด แล้วคราวนี้  ชีวิตได้เปลี่ยนสมใจแน่คร้าบ  5555  เตือนๆกันไว้  จะได้ไม่เสียน้อยเสียยาก เสียมาก เสียง่ายครับ ^0^  โชคดีครับ อิอิ

 ขอบคุณครับคุณพี่ที่เตือนแต่ผมจูนไม่เป็นอ่ะครับ ไว้ค่อยให้ผู้รู้จูนให้ดีกว่า แต่อย่างที่บอกครับใช้ 20V มา 7 เดือนค่านำ้มันเดือนละไม่ต่ำกว่า12500 บาทต่อเดือนครับ
ผมว่ามันดมแก๊สกันยังไงก็คุ้มกว่าครับ คำนับ คำนับ คำนับ สุดยอด

ให้อ่านอีกรอบ...

ขอบคุณครับ เท่าที่วิ่งตอนนี้ยังไม่เจอแบ็คนะครับคงไม่ปรับจูนเพิ่มแล้วแหละ
เท่านี้ก็โอแล้วสำหรับผม
บันทึกการเข้า

................
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #436 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 15:28:23 »

เอามาให้ดูเล่น ๆ สนใจถามมา อิ อิ ....มันมีที่มาที่ไปครับ ต้องคิดและคำนวณ....

Thanks: ฝากรูป

Thanks: ฝากรูป

ขอรูปอีกด้านหนึ่งได้มั้ยครับ
จะสะดวกหรือเปล่าครับ
อยากเห็นครับ
แต่ยังไม่มีเวลาไปดูของจริงเลย

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #437 เมื่อ: 09 เมษายน 2011 21:19:39 »

วิ่งเนียนๆ แบบประหยัด ดีจริง
บันทึกการเข้า

................
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #438 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 08:03:22 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #439 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 11:16:35 »

จะวางเครื่องไหม่เลยมาหาข้อมูลครับอ่านทุกหน้า ได้ความรู้จิงๆเกี่ยวกับ 20 v น้ากำพล สุดยอดแห่งการแบ่งปัญจิงๆๆครับ
ตอนแรกไม่รู้ว่าจะลงอะไร สองจิตสองใจครับ งบน้อยเลยอยากคิดให้ดีก่อนอ่ะครับ เห็นหลายช่างบอกว่า20vไม่แนะนำครับ
ปัญหาเยอะวางแล้วไม่จบ ผมก็กลัวจะบานปลาย งบจำกัดด้วย เพื่อนๆน้าๆ ในนี้วางกันที่ไหนใช้งบเท่าไหล่กันบ้างครับผม
รบกวนทีครับ หาข้อมูลครับ  ตอนแรกผมดูหลายกระทู้แล้วบอกว่า 20v ปัญหาเยอะมากแก๊สไม่ดี อยู่กันไม่ได้ผม เลยตัดทิ้งไปเลยแต่ ด้วยความเคารพครับ เข้ามานั่งอ่านทุกกระทู้จนปวดตา อ่านไปเลื่อยๆ ทำให้ผมรู้ว่าmixer ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่กำพล ผมก็โล่งใจไปเปาะนึงเรื่องแก๊ส แต่ตอนนี้ปัญหาคือ ถ้าวาง 20v จะใช้งบเท่าไหร่ เดิมคาบู  บอดี้ 90 ครับวางที่ไหนแล้วจบ ผมจะได้คำนวนถูกอ่ะครับผม  รบกวนน้าๆๆด้วยครับ งบผมน้อยแต่ พอฝืนๆได้นิดหน่อยครับ  อีกอย่างนึง การที่ผมเข้ามาอ่านในกระทู้นี้ ผลรู้สึกดีมากครับ เพราะในนี้มีหน้าอ่านตอนนี้ ก็ 22 หน้าแน่นๆๆครับ ผมอ่านจนครบปวดตามากเลย แต่สิ่งที่ผมได้มา มันคุ้มมากครับ  ในนี้นอกจากความรู้แล้วผมยังได้มองเห็น มิตรภาพ ซึ่งหาได้ยากในทุกวันนี้จิงๆครับ  เยอะและ อิอิ  สุดท้ายรบกวนน้าๆๆ แนะนำผมด้วยครับผม อินเลิฟ อินเลิฟ คำนับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 33  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!