AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:11:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 33  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 180002 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #500 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2011 20:06:46 »

จูนแก๊สพอดียังละครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
nut hulahula
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372



ดูรายละเอียด
« ตอบ #501 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 01:19:18 »

พอรู้สาเหตุแล้วครับ สวิทย์แก๊สผม ไม่ใช่ auto แต่เป็นแบบธรรมดา ครับ คือไปเปลี่ยนเครื่องมาเค้าต่อสายสวิทย์ให้ผิดอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า
nut hulahula
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372



ดูรายละเอียด
« ตอบ #502 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 01:25:39 »

พี่ๆรบกวนหน่อยนะครับ คำนับ คำนับ คำนับ คือผมอยากเปลี่ยน สวิทย์แก๊สแบบธรรมดา ให้เป็นแบบ  autoแก๊ส  อ่ะครับ  อยากทราบเรื่องราคา?  ??และร้านติดตั้ง?   ??คือผมไปร้านเดิมที่ติดแก๊สมาเค้าบอก1500 สวิทย์pg3  แพงไปมั้ย? ??  ผมอยู่แถววัชรพลอ่ะครับ  รบกวนพี่ๆช่วยแนะนำด้วยคร้าบ ??
บันทึกการเข้า
AshRobb N/A
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #503 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011 22:22:10 »

กดไลค์ให้เลยครับ ผมกำลังหาข้อมูลเครื่อง4age a/tฝาดำอยู่เลย กะว่าจะเอาไปวางแทนเครื่องเดิมในไม่ช้าไม่นานนี้ อ่านมา26หน้าเกือบหกชม.ได้

ถามเลยนะครับ

1. เครื่องตัวนี้วางกับชุดแก้สหัวฉีดเดิมที่ผมใช้อยู่ได้หรือเปล่า ของac stat-3หรือ4นี่แหละครับ
2. ช่วงล่างต้องทำเพิ่มไหม โช้คเดิมแต่ไปอัดแก้สที่เฟริสเทสมาแข็งโป้กเลยครับ ต้องเปลี่ยนเป็นดิสหน้าหลังด้วยหรือไม่
3. ร้านวางเครื่องO takaraที่อยู่ในซอยแบริ่งวางแล้วจบไหมครับ หรือว่าไปวางที่อู่พี่ลีดีครับ
4. แก้สหัวฉีดปัญหามันจะเยอะกว่าระบบมิ้กเซอร์หรือเปล่าครับ

พอดีตอนนี้รถผมเข้าอู่ยาวเลยครับโดนอัดก็อบปีิ้มาหน้ายับท้ายก็ยับ ตอนนี้เลยได้โอกาศเครมสีฟรีหน้าหลังเลยสาดใหม่ทั้งคันเลยครับ เปลี่ยนตัดศอกหน้าหลัง ก็เลยไปยกหน้าตัว van touring มาใส่ ตัดศอกหลังก็ไปยกของสปิ้นเตอร์มาแปลงใส่แทนของเดิม โดยทั้งหมดผมน่าจะจ่ายไม่เกิน30เปอเซ็นของราคาค่าทำทั่งหมด ที่เหลือประกันจ่ายครับ
กะว่าพอรถออกมาวิ่งได้แล้วจะเอาไปวางเครื่องต่อเลยครับ ผมตั้งงบไว้40000+- เทินเครื่องเก่ารวมทำช่วงล่างกับเปลี่ยนดิสเบรคหน้า2potหลัง1pot ติดตั้งแก้สของเดิม ราคานี้พอจะไหวไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า

ขายชุดไฟท้าย Sprinter สามชิ้นแปลงใส่AE10x สวยมากไม่เคยใส่ในไทย 3500฿
ขายจานจ่าย5a 1000฿
ขายชุดแก้สac stag200-4 กล่องพาสติกสายตัดมีประกันศูนย์ถึงเดือนตุลาคม ไม่มีหม้อต้ม 5000฿

ติดต่อ 0893030043 เวลา 10.00-22.00น. ครับ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #504 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 08:31:16 »

กดไลค์ให้เลยครับ ผมกำลังหาข้อมูลเครื่อง4age a/tฝาดำอยู่เลย กะว่าจะเอาไปวางแทนเครื่องเดิมในไม่ช้าไม่นานนี้ อ่านมา26หน้าเกือบหกชม.ได้

ถามเลยนะครับ

1. เครื่องตัวนี้วางกับชุดแก้สหัวฉีดเดิมที่ผมใช้อยู่ได้หรือเปล่า ของac stat-3หรือ4นี่แหละครับ
2. ช่วงล่างต้องทำเพิ่มไหม โช้คเดิมแต่ไปอัดแก้สที่เฟริสเทสมาแข็งโป้กเลยครับ ต้องเปลี่ยนเป็นดิสหน้าหลังด้วยหรือไม่
3. ร้านวางเครื่องO takaraที่อยู่ในซอยแบริ่งวางแล้วจบไหมครับ หรือว่าไปวางที่อู่พี่ลีดีครับ
4. แก้สหัวฉีดปัญหามันจะเยอะกว่าระบบมิ้กเซอร์หรือเปล่าครับ

พอดีตอนนี้รถผมเข้าอู่ยาวเลยครับโดนอัดก็อบปีิ้มาหน้ายับท้ายก็ยับ ตอนนี้เลยได้โอกาศเครมสีฟรีหน้าหลังเลยสาดใหม่ทั้งคันเลยครับ เปลี่ยนตัดศอกหน้าหลัง ก็เลยไปยกหน้าตัว van touring มาใส่ ตัดศอกหลังก็ไปยกของสปิ้นเตอร์มาแปลงใส่แทนของเดิม โดยทั้งหมดผมน่าจะจ่ายไม่เกิน30เปอเซ็นของราคาค่าทำทั่งหมด ที่เหลือประกันจ่ายครับ
กะว่าพอรถออกมาวิ่งได้แล้วจะเอาไปวางเครื่องต่อเลยครับ ผมตั้งงบไว้40000+- เทินเครื่องเก่ารวมทำช่วงล่างกับเปลี่ยนดิสเบรคหน้า2potหลัง1pot ติดตั้งแก้สของเดิม ราคานี้พอจะไหวไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


1.รอคนที่ทำมาตอบครับ แต่คิดส่วนตัวได้แต่ต้องดูขนาดnozzleที่เปลี่ยนไปว่าแรงดันมันพอที่จะทำให้ส่วนผสมมันพอดีไหมครับ
           2.ทำดีกว่าครับ ส่วนเบรค ต้องทำแน่นอน อย่างน้อย 10.2
           3.อู่ไหนก็ได้ที่ทำแล้วจบแล้วเราสบายใจทำไปครับ มันไม่ยากนะครับสายไฟครบ ๆ
           4.ปัญหามันไม่ได้มาจากระบบ แต่มันมาจากคนที่ติดตั้งครับว่ามีความชำนาญกับระบบแก๊สและเครื่องที่เราไปติดตั้งแค่ไหน แต่จะเอาเหมาะสมก็หัวฉีดไปเลยครับดีกว่าแน่นอนไม่ปวดหัวเรื่องการจูนครับ
                         โชคดี เหมือนวัดดวงเลยเนอะ ....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
nut hulahula
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372



ดูรายละเอียด
« ตอบ #505 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 15:01:57 »

พี่ครับ รถผม 20v ติดมิกเซอ ถ้าสมมุติ มันเกิดอาการ black ขึ้นมามันจะเกิดปัญหาอะไรบ้างอ่ะครับ รุ่นแรงมั้ย!!!
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #506 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 15:08:15 »

พี่ครับ รถผม 20v ติดมิกเซอ ถ้าสมมุติ มันเกิดอาการ black ขึ้นมามันจะเกิดปัญหาอะไรบ้างอ่ะครับ รุ่นแรงมั้ย!!!
 
1.ระบบไฟจุดระเบิดไม่สมบูรณ์
               2.ส่วนผสมของเชื้อเพลิงบางช่วงขาดหายไป นั่นหมายถึงหม้อต้มจ่ายไม่สม่ำเสมอ ไฟเลยย้อนมาหาเชื้อเพลิง
                 รุนแรงมั้ยเหรอ .....ท่อร่วมเดิม..อ้า รั่ว กรองอากาศไหม้  MAP เสีย SENSOR AIR INTAKE เสีย.........
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #507 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 15:26:40 »

หา A/F มาจับหน่อยก็ดีนะครับ จะได้สบายใจในระดับหนึ่ง แล้วก็ตรวจเช็คระบบแก๊สบ่อย ๆ หน่อยครับ วันก่อนผมก็แก๊สรั่วตรงคอท่อนิดหน่อย หลังจากติดมาสองปี (เปลี่ยนหม้อต้มได้ปีกว่า ๆ ลูกแรกเสียตั้งแต่ครึ่งปีแรก หุ หุ)

ใช้แก๊สก็ตรวจกันบ้างตามข้อต่อ ไม่ยากแค่ฟองสบู่หรือแฟ๊บก็ได้ง่าย ๆ เพื่อความปลอดภัยครับ (ของผมรั่วแบบถ้าเราติดเครื่องจะไม่รั่วนะครับ เหอะ ๆ แก๊สมันไปทางนั้นเร็วเลยไม่รั่ว มารู้ตอนจะดูรูมิกส์ ได้กลิ่นแก๊สตอนแรกคิดว่า สงสัยสตาร์เครื่องแล้วย้อนมา แต่ไม่หายง่าย เลยลองเช็คดู เห็นเลยว่ารั่วนิดหน่อย ปกติผมเช็คโดยติดเครื่องแล้วเช็ค หุ หุ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
AshRobb N/A
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #508 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 16:46:32 »

ขอบคุณครับพี่กำพล

ขอถามอีกนิด วางเครื่อง20vแล้วต้องเปลี่ยนปั้มติ้กเป็นของj boด้วยหรอครับ ปั้มตัวเดิมฉีดน้ำมันไม่ทันหรอครับ
บันทึกการเข้า

ขายชุดไฟท้าย Sprinter สามชิ้นแปลงใส่AE10x สวยมากไม่เคยใส่ในไทย 3500฿
ขายจานจ่าย5a 1000฿
ขายชุดแก้สac stag200-4 กล่องพาสติกสายตัดมีประกันศูนย์ถึงเดือนตุลาคม ไม่มีหม้อต้ม 5000฿

ติดต่อ 0893030043 เวลา 10.00-22.00น. ครับ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #509 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 16:48:26 »

ขอบคุณครับพี่กำพล

ขอถามอีกนิด วางเครื่อง20vแล้วต้องเปลี่ยนปั้มติ้กเป็นของj boด้วยหรอครับ ปั้มตัวเดิมฉีดน้ำมันไม่ทันหรอครับ
ใช้ PRESSURE GAUGE วัดเทียบตามสเปกดีกว่าครับ เราไม่ได้โมอะไร คงไม่ต้อง ครับ ผมเคยวัดแล้ว ยังได้ตามสเปกอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AshRobb N/A
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #510 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 21:07:46 »

ขอบคุณมากครับพี่กำพล
บันทึกการเข้า

ขายชุดไฟท้าย Sprinter สามชิ้นแปลงใส่AE10x สวยมากไม่เคยใส่ในไทย 3500฿
ขายจานจ่าย5a 1000฿
ขายชุดแก้สac stag200-4 กล่องพาสติกสายตัดมีประกันศูนย์ถึงเดือนตุลาคม ไม่มีหม้อต้ม 5000฿

ติดต่อ 0893030043 เวลา 10.00-22.00น. ครับ
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #511 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 08:48:54 »

เกจ์วัดระดับแก๊สที่ติดอยู่กับถัง มันไม่ขึ้นง่ะ ตกศูนย์ตลอด

ต้องเช็คสายไฟ รึ เช็คที่ตรงไหนครับ

แล้วใช้แก๊สยังครับวิ่งเป็นไงบ้างอยากรู้จะได้จอยกันครับ


ใช้วิ่งอยู่ครับ แต่ช่วงนี้มะค่อยได้วิ่งไกลๆ เพราะส่วนมากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

ตอนนี้เติมแก๊สเต็มถัง แล้วลองวิ่งจับระยะดู (เพราะเกจ์แก็สที่ถังไม่ขึ้น เกจ์ในรถเลยเพี้ยนไปด้วย)

รวมๆก็ไม่อืดนะครับ ใกล้เคียงกับน้ำมัน

สงสัยต้องกลับไปอู่ให้เค้าดูเกจ์แก๊สที่ถังให้ซะละ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
AshRobb N/A
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #512 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 16:35:29 »

ขอถามนิดนึงครับ โช้คเลวินแกนใหญ่หน้าหลังเอา20Vอยู่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ขายชุดไฟท้าย Sprinter สามชิ้นแปลงใส่AE10x สวยมากไม่เคยใส่ในไทย 3500฿
ขายจานจ่าย5a 1000฿
ขายชุดแก้สac stag200-4 กล่องพาสติกสายตัดมีประกันศูนย์ถึงเดือนตุลาคม ไม่มีหม้อต้ม 5000฿

ติดต่อ 0893030043 เวลา 10.00-22.00น. ครับ
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #513 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 23:47:58 »

ว่างๆมีเวลาเลยแวะมาครับ น้ากำพลสบายดีไหมครับยังไม่ได้ไปทำท่อเลย
บันทึกการเข้า

................
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #514 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 08:07:24 »

ว่างๆมีเวลาเลยแวะมาครับ น้ากำพลสบายดีไหมครับยังไม่ได้ไปทำท่อเลย
ครับสบายดีครับไว้นัดมาจอยกันสำหรับคนคุยกันแบบเรา ๆ  ไว้มาคุยกันเรื่องรถให้หนำใจไปเลย มีระดับเทพมาให้ความรู้แบบตรง ๆ วิ่งเล่นกันบ้าง แก้เครียด ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #515 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011 13:02:35 »

ทักทายวันอาทิตย์คร๊าฟ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #516 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011 21:51:17 »

ขอถามนิดนึงครับ โช้คเลวินแกนใหญ่หน้าหลังเอา20Vอยู่ไหมครับ

ที่ใช้อยู่ก็ชุดนี้ครับ แต่เปลี่ยนสปริงเป็น RSR
บันทึกการเข้า

................
tae ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #517 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 00:30:44 »

รบกวนหน่อยครับ
อยากเห็นห้องเครื่องฝาดำที่ติดแก๊สมิกซ์ครับ
เอาหม้อต้มห้อยไว้ไหน และตำแหน่งมิกซ์ครับ

หม้อต้มผมห้อยอบู่ด้านขวาใกล้โช้คถ้ามองจากหน้ากระโปรงรถครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #518 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011 07:17:52 »

วันอาทิตย์นี้ใครว่างนัดเจอกันที่บ้านผมครับ 18.00 น. โทรมา 081-0078926 , 089-1321266 พอดีนัดคุยเรื่องรถกัน มีฝาดำทุกรุ่นครับ เชิญครับ........
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #519 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 03:32:38 »

ตอนนี้ติดมิ๊กของ เอนเนอยี่รีฟรอม อยู่อ่ะครับ เครื่องเดิม 4afe  อีกไม่กี่วันจะลงฝาดำ5เกียร์ MT แล้วครับแต่ก้อยังกัวๆเรื่องแบ็คไฟล์ไม่หายต้องทำยังไงถึงจะตัดปัญหานี้ให้ได้ก่อนอ่ะครับ อ่านมาครบทุกหน้า เข้าใจว่าขยายรูมิ๊กซ์แล้วมันจะไม่แบคไฟล์ใช่ไหมครับ ขอบคุณสำหรับความรู้ และประสปการณ์ดีๆจาก จขทก และทุกๆท่านครับ
ไม่ใช่ขยายรูนะครับที่ไม่แบค จริงๆ ระบบไฟของรถดีโอกาสแบคก็น้อยลงมากแล้วครับ แต่ที่ขยายรูมิก เพื่อให้เพียงพอต่อการดูดของลูกสูบครับ
ขอบคุณครับ เดวต้องให้ข้อมูลกับช่างแระครับ พอดีช่างเค้าวาง3SGTE และติดแก๊สหัวฉีดอยู่ แต่ไม่กล้าจูนมิ๊กให้ 20Vฝาดำอ่ะครับเค้ากลัวเรื่องแบ็คอ่ะครับ


ป๋าน็อต เค้าชอบของแรง 3เอี้ยด แก๊สหัวฉีด ผมก็จะเล่นมิกเซอร์แล้วคร้าบ พี่คมกริชบอกว่าเวลามีปัญหาอะไรแก้ไขง่ายกว่าไม่ยุ่งยากจุกจิกเหมือนหัวฉีด
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 33  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!