AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 01:38:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 27 28 [29] 30 31 ... 33  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 179946 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #560 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 11:13:58 »

ทำไรกานอ่ะ
อิอิ กำลังหาซื้อรถ SSS + BO มาแก้ตัณหา ตัวเองอยู่ ....เจอแล้วบอกที
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #561 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 11:24:50 »

ทำไรกานอ่ะ
อิอิ กำลังหาซื้อรถ SSS + BO มาแก้ตัณหา ตัวเองอยู่ ....เจอแล้วบอกที


555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #562 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 11:27:42 »

ทำไรกานอ่ะ
อิอิ กำลังหาซื้อรถ SSS + BO มาแก้ตัณหา ตัวเองอยู่ ....เจอแล้วบอกที


555
นอนไม่ค่อยหลับ ชั่งใจตัวเองอยู่แต่ คงโดนแน่นอน...SSS  ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #563 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 11:40:37 »

ทำไรกานอ่ะ
อิอิ กำลังหาซื้อรถ SSS + BO มาแก้ตัณหา ตัวเองอยู่ ....เจอแล้วบอกที


555
นอนไม่ค่อยหลับ ชั่งใจตัวเองอยู่แต่ คงโดนแน่นอน...SSS  ถ่ายรูป
เดิมๆก้อมันเเล้วพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #564 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 18:52:44 »

กำลังจะนอกใจกันแล้ว
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
treeEngineer
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #565 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2012 14:39:02 »

รถผม20V ฝาขาวแอร์โฟร์ จะติดแก็ส Fix Mix ร้านไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #566 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 09:37:19 »

มาอัพเดทงาน DRAG เอาแก๊สมิกเซอร์ลงวิ่งของครบ (เสียดาย) มีเวลาถอดออกให้หมด รอบทดสอบ เวลาดีสุด 16.0 วิ่งจริง เวลา ดีสุด 16.1 โดน 3s โบ กับ 7 A ยัดโบ มารังแก เสียดายเลย ไม่งั้นสาวกมิกเซอร์จะได้เห็นถ้วยครับ งวดหน้าเอาใหม่ครับ คิดว่าวิ่งแก๊สเอาลง 15 ไม่ยากครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #567 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 11:57:53 »

มาอัพเดทงาน DRAG เอาแก๊สมิกเซอร์ลงวิ่งของครบ (เสียดาย) มีเวลาถอดออกให้หมด รอบทดสอบ เวลาดีสุด 16.0 วิ่งจริง เวลา ดีสุด 16.1 โดน 3s โบ กับ 7 A ยัดโบ มารังแก เสียดายเลย ไม่งั้นสาวกมิกเซอร์จะได้เห็นถ้วยครับ งวดหน้าเอาใหม่ครับ คิดว่าวิ่งแก๊สเอาลง 15 ไม่ยากครับ  คำนับ

อย่าไปบอกใครเค้าว่าแก้สมิกซ์ เดี๋ยวเค้าหาว่าเราโกหก 555
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #568 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 12:20:44 »

มาอัพเดทงาน DRAG เอาแก๊สมิกเซอร์ลงวิ่งของครบ (เสียดาย) มีเวลาถอดออกให้หมด รอบทดสอบ เวลาดีสุด 16.0 วิ่งจริง เวลา ดีสุด 16.1 โดน 3s โบ กับ 7 A ยัดโบ มารังแก เสียดายเลย ไม่งั้นสาวกมิกเซอร์จะได้เห็นถ้วยครับ งวดหน้าเอาใหม่ครับ คิดว่าวิ่งแก๊สเอาลง 15 ไม่ยากครับ  คำนับ

อย่าไปบอกใครเค้าว่าแก้สมิกซ์ เดี๋ยวเค้าหาว่าเราโกหก 555
แล้วโดนแต่ละคันดี๊ โบล้วน ๆ  .... ไว้ดูคราวหน้าครับ มด ..... อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #569 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 21:14:44 »

เเจ่มเเร้วพี่ชาย เชียร์ๆครับ
เพื่อนๆ พี่ๆเยอะไปหมด
อาจไปๆมาๆนะครับพี่ โทดด้วยครับ น้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #570 เมื่อ: 03 เมษายน 2012 07:01:59 »

เเจ่มเเร้วพี่ชาย เชียร์ๆครับ
เพื่อนๆ พี่ๆเยอะไปหมด
อาจไปๆมาๆนะครับพี่ โทดด้วยครับ น้า
ครับต้อง อยากได้ 14.2 บ้างอ่ะ รอก่อนเอาลง15 ต้นแล้วค่อย....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Aon AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #571 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 00:27:09 »

ของผมฝาบรอน   ออโต้   9.7 ก.มต่อลิตร    ใช้ได้มั้ยครับบ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #572 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 07:10:04 »

ของผมฝาบรอน   ออโต้   9.7 ก.มต่อลิตร    ใช้ได้มั้ยครับบ
อัตรากินแก๊สใช่มั้ยครับ ใช้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #573 เมื่อ: 04 เมษายน 2012 14:03:41 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #574 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 07:29:23 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #575 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 08:46:07 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555  แบบว่า แบบว่า    เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #576 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 09:21:36 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555  แบบว่า แบบว่า    เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   อิอิ
55555555555 โดนตบ มากกว่า  เวียนหัว   แล้วเมื่อไหร่ถึงโดนปล่อยตัวล่ะ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #577 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:48:01 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555  แบบว่า แบบว่า    เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   อิอิ
55555555555 โดนตบ มากกว่า  เวียนหัว   แล้วเมื่อไหร่ถึงโดนปล่อยตัวล่ะ  อิอิ
มีนัดกันนะใส่e85ให้หน่อยดิจะขึ้นเหนืออะ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #578 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:49:42 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555  แบบว่า แบบว่า    เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   อิอิ
55555555555 โดนตบ มากกว่า  เวียนหัว   แล้วเมื่อไหร่ถึงโดนปล่อยตัวล่ะ  อิอิ
มีนัดกันนะใส่e85ให้หน่อยดิจะขึ้นเหนืออะ
มาลำปางไหมครับ   อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #579 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 17:41:14 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555  แบบว่า แบบว่า    เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   อิอิ
55555555555 โดนตบ มากกว่า  เวียนหัว   แล้วเมื่อไหร่ถึงโดนปล่อยตัวล่ะ  อิอิ
มีนัดกันนะใส่e85ให้หน่อยดิจะขึ้นเหนืออะ
มาลำปางไหมครับ   อิอิ
ถ้ามีโอกาสจะแวะบ้านน้าสักหน่อยหาสัปะรดกินอิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 27 28 [29] 30 31 ... 33  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!