AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 20:51:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 28 29 [30] 31 32 33  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 183036 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #580 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 09:21:10 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555      เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   
55555555555 โดนตบ มากกว่า     แล้วเมื่อไหร่ถึงโดนปล่อยตัวล่ะ  อิอิ
มีนัดกันนะใส่e85ให้หน่อยดิจะขึ้นเหนืออะ
มาลำปางไหมครับ   อิอิ
ถ้ามีโอกาสจะแวะบ้านน้าสักหน่อยหาสัปะรดกินอิอิ
จัดไป 1 ดอก อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #581 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 16:40:34 »

ตอนนี้รับติดตั้งกล่อง KKT EASY TUNER แล้วนะครับ จากที่ทำไปหลายคัน กับแก๊ส ทั้งหัวฉีด และ มิกเซอร์ พบว่าที่ท่านติดตั้งมาของบางอย่างมันทำให้รถท่านวิ่งไม่ออกครับ ที่แจ้งนี่ไม่ได้มาโฆษณาหรือจะมาบอกให้ติดตั้งกล่องกับผมนะ แต่จะบอกว่าที่เจอมาติดตั้งมากันส่วนใหญ่พอผมขับดูบางคันมีปัญหาเดินเบา บางคันมีปัญหากินแก๊สแล้วอืด บางคัน เหมือนไม่มีแรง ซิ่งเท่าเที่ดูเจอทั้งระบบหัวฉีดและมิกเซอร์เลย ขอแจงตามนี้นะครับ
 ระบบหัวฉีด
 -จูนมาไม่ดีทั้งรอบสูงและต่ำ
 -ขนาดของNOZZLE -ขนาดของหม้อต้ม ที่เลือกใช้ไม่เหมาะสม
 -การ wirring ไม่ดี ไม่สมบูรณ์
 -การบริการหลังการขายไม่ดี
 ระบบมิกเซอร์
 -จูนไม่ดีทั้งรอบต่ำและสูง
 -ขนาดของมิกเซอร์ไม่เหมาะสม
 -เลือกขนาดของหม้อต้มไม่เหมาะสม
 -การ wirring ไม่ดี ไม่เรียบร้อย
 การบริการการขายไม่ดี

   ทั้งหมดที่ว่ามาอยากให้ท่านลองตรวจสอบรถของท่านเองเพราะบางทีทำระบบแก๊สให้สมบูรณ์แล้วรถท่านจะเปลี่ยนไปเลยทีเดียวแต่ขอให้คนทำเข้าใจคนที่เข้าไปทำว่าเค้าต้องการอะไรแล้วระบบน้ำมันมันทำได้แค่ไหน ทำไป ทำมา กลายเป็นว่ามีแต่คนบอกว่า ติดแก๊สแล้วรถไม่วิ่ง  หรือก็บอกว่ารถแก๊สก็งี้แหละ เอาอะไรมากมาย แต่สำหรับผมไม่ใช่นะครับ ลองมาแลกเปลี่ยนหรือสัมผัสดูได้ครับผม ยินดีช่วยเหลือครับ
 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #582 เมื่อ: 09 เมษายน 2555 20:49:36 »

ขอราคาติดกล่องKTTหน่อยคับ ผม20vแก๊สมิิกเหมือนกันคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2555 20:52:40 โดย LittleDeer » บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #583 เมื่อ: 10 เมษายน 2555 07:17:16 »

ขอราคาติดกล่องKTTหน่อยคับ ผม20vแก๊สมิิกเหมือนกันคับ
PM ไปแล้วจร้า มิกเซอร์ ถนัดซะด้วยดิ อิอิ หัวฉีดยิ่งสะดวกครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #584 เมื่อ: 10 เมษายน 2555 21:06:14 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #585 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 07:15:04 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #586 เมื่อ: 16 เมษายน 2555 19:58:48 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)   
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #587 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 08:30:59 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)   


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #588 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 09:45:42 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)   
ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)   


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555
555 เรื่องหม้อมันของชอบ555 หม้อแก๊สนะครับ...ตาบร้า....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #589 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 13:03:50 »

ผมว่าหม้ออีกอย่างนะ หุ หุ แต่หม้อไรนั้น เจ้าตัวรู้ดีสุดครับ

จากการลองวิ่งฝาดำแล้ว ผมพบอย่างหนึ่งที่เซ็งนิด ๆ คือ อากาศนี่ละ ร้อนนี่วิ่งไม่ค่อยออก ออกตัวอึดมาก ถ้าเทียบกัน ต้องกดคันเร่งมากกว่าเดิม และ เสียงตื้อ ๆ ไม่รู้ว่าพี่กำพลแก้ยั้งไงครับ อาการนี้
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #590 เมื่อ: 18 เมษายน 2555 07:10:31 »

ผมว่าหม้ออีกอย่างนะ หุ หุ แต่หม้อไรนั้น เจ้าตัวรู้ดีสุดครับ

จากการลองวิ่งฝาดำแล้ว ผมพบอย่างหนึ่งที่เซ็งนิด ๆ คือ อากาศนี่ละ ร้อนนี่วิ่งไม่ค่อยออก ออกตัวอึดมาก ถ้าเทียบกัน ต้องกดคันเร่งมากกว่าเดิม และ เสียงตื้อ ๆ ไม่รู้ว่าพี่กำพลแก้ยั้งไงครับ อาการนี้
ไม่ต่างกันมากนะครับ ผมก็ไม่ได้แก้ไร แต่+องศาลิ้นไว้ นิดหน่อย เท่านั้นเองครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #591 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2555 18:09:15 »

น้า kampol ครับ ตอนนี้ 20v ของน้าใช้ Mix ขนาดเท่าไรอยู่เหรอครับ   ขอสอบถามเป็นแนวทางว่าจะติดมั่งน่ะครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #592 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2555 07:13:23 »

น้า kampol ครับ ตอนนี้ 20v ของน้าใช้ Mix ขนาดเท่าไรอยู่เหรอครับ   ขอสอบถามเป็นแนวทางว่าจะติดมั่งน่ะครับ
ผม 33มม. แต่มีเจาะด้านข้างเป็นรูเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #593 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2555 14:56:33 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #594 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2555 16:01:22 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 
บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #595 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2555 21:55:07 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)   


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555

น้ามดครับ ตอนนี้น้ามดใช้หม้อต้มของอะไรหรือครับ แล้ววิ่งดีหรือเปล่า ขอถามเพื่อเก็บข้อมูล ไว้ติดบ้างครับ   
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #596 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2555 09:47:52 »

ผมก็กำลังดู ๆ อยู่นะครับ แบบอยากลองไรแปลกใหม่ดู ใจก็ก่ำกิ่งละครับ มิกส์ดีตรงซ่อมง่าย ดูแลง่ายนี่ละครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #597 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2555 03:17:32 »

รบกวนหน่อยครับ ใช้ 4a ฝาลาย แก็สมิกอยู่ครับ อยากลองกล่อง kkt ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ pm บอกทีครับ ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #598 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2555 07:15:32 »

รบกวนหน่อยครับ ใช้ 4a ฝาลาย แก็สมิกอยู่ครับ อยากลองกล่อง kkt ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ pm บอกทีครับ ขอบพระคุณครับ
PM ไปแล้วนะครับ สนใจรายละเอียดโทรมาคุยกันครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #599 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2555 08:52:17 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ 
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)   


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555

น้ามดครับ ตอนนี้น้ามดใช้หม้อต้มของอะไรหรือครับ แล้ววิ่งดีหรือเปล่า ขอถามเพื่อเก็บข้อมูล ไว้ติดบ้างครับ   

ขออภัยที่ตอบช้าครับ ตอนนี้ผมใช้โทรมาเซตโต้ 140 hp อยู่ครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 28 29 [30] 31 32 33  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!