AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 23:35:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 28 29 [30] 31 32 33  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 179464 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #580 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 09:21:10 »

เหอะ ๆ พี่กำพลโดนรังแก หุ หุ
ไม่เป็นไรครับสำหรับ TURBO  ที่ลองจับเวลาดูแล้วแก๊สผมไม่ต่างจากน้ำมันเลยครับ แล้วตอนนี้ดูดิจะมีใครว่าแก๊สมิกเซอร์ใน 20 V ทำไม่ได้ หรือติดหัวฉีดแล้ววิ่งดีกว่า คงไม่มีใครกล้าพูดแล้วมั้ง 5555 ดูเวลาผมแล้ว คิดเอาเองครับ ยิ่งเอากล่อง KKT EASY TUNER มาจูนพ่วง จับค่า AF ดี ๆ ดึงหน้าหงายเลยทีเดียวครับ  ใครสนใจทำแก๊สมิกเซอร์ + ติดตั้งจูนกล่อง โทรหาผมได้ครับ แล้วคุณจะรู้เองว่ามันเป็นเช่นไร อิอิ

พี่ปรับเบาะนั่งเอียงเยอะไปอะดิพี่ มันเลยดึงหน้าหงาย 5555  แบบว่า แบบว่า    เร็วๆ นี้ เจอกันพี่   อิอิ
55555555555 โดนตบ มากกว่า  เวียนหัว   แล้วเมื่อไหร่ถึงโดนปล่อยตัวล่ะ  อิอิ
มีนัดกันนะใส่e85ให้หน่อยดิจะขึ้นเหนืออะ
มาลำปางไหมครับ   อิอิ
ถ้ามีโอกาสจะแวะบ้านน้าสักหน่อยหาสัปะรดกินอิอิ
จัดไป 1 ดอก อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #581 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 16:40:34 »

ตอนนี้รับติดตั้งกล่อง KKT EASY TUNER แล้วนะครับ จากที่ทำไปหลายคัน กับแก๊ส ทั้งหัวฉีด และ มิกเซอร์ พบว่าที่ท่านติดตั้งมาของบางอย่างมันทำให้รถท่านวิ่งไม่ออกครับ ที่แจ้งนี่ไม่ได้มาโฆษณาหรือจะมาบอกให้ติดตั้งกล่องกับผมนะ แต่จะบอกว่าที่เจอมาติดตั้งมากันส่วนใหญ่พอผมขับดูบางคันมีปัญหาเดินเบา บางคันมีปัญหากินแก๊สแล้วอืด บางคัน เหมือนไม่มีแรง ซิ่งเท่าเที่ดูเจอทั้งระบบหัวฉีดและมิกเซอร์เลย ขอแจงตามนี้นะครับ
 ระบบหัวฉีด
 -จูนมาไม่ดีทั้งรอบสูงและต่ำ
 -ขนาดของNOZZLE -ขนาดของหม้อต้ม ที่เลือกใช้ไม่เหมาะสม
 -การ wirring ไม่ดี ไม่สมบูรณ์
 -การบริการหลังการขายไม่ดี
 ระบบมิกเซอร์
 -จูนไม่ดีทั้งรอบต่ำและสูง
 -ขนาดของมิกเซอร์ไม่เหมาะสม
 -เลือกขนาดของหม้อต้มไม่เหมาะสม
 -การ wirring ไม่ดี ไม่เรียบร้อย
 การบริการการขายไม่ดี

   ทั้งหมดที่ว่ามาอยากให้ท่านลองตรวจสอบรถของท่านเองเพราะบางทีทำระบบแก๊สให้สมบูรณ์แล้วรถท่านจะเปลี่ยนไปเลยทีเดียวแต่ขอให้คนทำเข้าใจคนที่เข้าไปทำว่าเค้าต้องการอะไรแล้วระบบน้ำมันมันทำได้แค่ไหน ทำไป ทำมา กลายเป็นว่ามีแต่คนบอกว่า ติดแก๊สแล้วรถไม่วิ่ง  หรือก็บอกว่ารถแก๊สก็งี้แหละ เอาอะไรมากมาย แต่สำหรับผมไม่ใช่นะครับ ลองมาแลกเปลี่ยนหรือสัมผัสดูได้ครับผม ยินดีช่วยเหลือครับ คำนับ
 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #582 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 20:49:36 »

ขอราคาติดกล่องKTTหน่อยคับ ผม20vแก๊สมิิกเหมือนกันคับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2012 20:52:40 โดย LittleDeer » บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #583 เมื่อ: 10 เมษายน 2012 07:17:16 »

ขอราคาติดกล่องKTTหน่อยคับ ผม20vแก๊สมิิกเหมือนกันคับ คำนับ
PM ไปแล้วจร้า มิกเซอร์ ถนัดซะด้วยดิ อิอิ หัวฉีดยิ่งสะดวกครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #584 เมื่อ: 10 เมษายน 2012 21:06:14 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #585 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 07:15:04 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #586 เมื่อ: 16 เมษายน 2012 19:58:48 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด สุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)  สุดยอด  คำนับ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #587 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 08:30:59 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด สุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)  สุดยอด  คำนับ


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #588 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 09:45:42 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด สุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)  สุดยอด  คำนับ
ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด สุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)  สุดยอด  คำนับ


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555
555 เรื่องหม้อมันของชอบ555 หม้อแก๊สนะครับ...ตาบร้า....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #589 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 13:03:50 »

ผมว่าหม้ออีกอย่างนะ หุ หุ แต่หม้อไรนั้น เจ้าตัวรู้ดีสุดครับ

จากการลองวิ่งฝาดำแล้ว ผมพบอย่างหนึ่งที่เซ็งนิด ๆ คือ อากาศนี่ละ ร้อนนี่วิ่งไม่ค่อยออก ออกตัวอึดมาก ถ้าเทียบกัน ต้องกดคันเร่งมากกว่าเดิม และ เสียงตื้อ ๆ ไม่รู้ว่าพี่กำพลแก้ยั้งไงครับ อาการนี้
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #590 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 07:10:31 »

ผมว่าหม้ออีกอย่างนะ หุ หุ แต่หม้อไรนั้น เจ้าตัวรู้ดีสุดครับ

จากการลองวิ่งฝาดำแล้ว ผมพบอย่างหนึ่งที่เซ็งนิด ๆ คือ อากาศนี่ละ ร้อนนี่วิ่งไม่ค่อยออก ออกตัวอึดมาก ถ้าเทียบกัน ต้องกดคันเร่งมากกว่าเดิม และ เสียงตื้อ ๆ ไม่รู้ว่าพี่กำพลแก้ยั้งไงครับ อาการนี้
ไม่ต่างกันมากนะครับ ผมก็ไม่ได้แก้ไร แต่+องศาลิ้นไว้ นิดหน่อย เท่านั้นเองครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #591 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 18:09:15 »

น้า kampol ครับ ตอนนี้ 20v ของน้าใช้ Mix ขนาดเท่าไรอยู่เหรอครับ งง  ขอสอบถามเป็นแนวทางว่าจะติดมั่งน่ะครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #592 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012 07:13:23 »

น้า kampol ครับ ตอนนี้ 20v ของน้าใช้ Mix ขนาดเท่าไรอยู่เหรอครับ งง  ขอสอบถามเป็นแนวทางว่าจะติดมั่งน่ะครับ แหะ.. แหะ..
ผม 33มม. แต่มีเจาะด้านข้างเป็นรูเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #593 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012 14:56:33 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #594 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012 16:01:22 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 ตาปริบๆ
บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #595 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012 21:55:07 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด สุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)  สุดยอด  คำนับ


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555

น้ามดครับ ตอนนี้น้ามดใช้หม้อต้มของอะไรหรือครับ แล้ววิ่งดีหรือเปล่า ขอถามเพื่อเก็บข้อมูล ไว้ติดบ้างครับ   ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #596 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012 09:47:52 »

ผมก็กำลังดู ๆ อยู่นะครับ แบบอยากลองไรแปลกใหม่ดู ใจก็ก่ำกิ่งละครับ มิกส์ดีตรงซ่อมง่าย ดูแลง่ายนี่ละครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #597 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 03:17:32 »

รบกวนหน่อยครับ ใช้ 4a ฝาลาย แก็สมิกอยู่ครับ อยากลองกล่อง kkt ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ pm บอกทีครับ ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #598 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 07:15:32 »

รบกวนหน่อยครับ ใช้ 4a ฝาลาย แก็สมิกอยู่ครับ อยากลองกล่อง kkt ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ pm บอกทีครับ ขอบพระคุณครับ
PM ไปแล้วนะครับ สนใจรายละเอียดโทรมาคุยกันครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #599 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 08:52:17 »

ผมหม้อต้ม โทมัสhp140 มิก32 เกียร์5/mt พอใด้ไมคับ  คำนับ
พอได้ครับ แต่ต้องดูค่า ช่วงรอบปลายว่า มันพอมั้ย กับ 140 HP ครับ
แน่นอนจิงๆคับท่านนี้ เรื่องแก๊สน้ากำพลสุดยอด สุดยอด แต่อีกเรื่องก็คือเรื่องก้หม้อ(แก๊ส)  สุดยอด  คำนับ


น้ากำพลแก เก่งทั้งเรื่องแก้ส และเรื่องหม้อ (ต้มแก้ส) เลยครับ Confirm 555

น้ามดครับ ตอนนี้น้ามดใช้หม้อต้มของอะไรหรือครับ แล้ววิ่งดีหรือเปล่า ขอถามเพื่อเก็บข้อมูล ไว้ติดบ้างครับ   ลิงจั๊กๆ

ขออภัยที่ตอบช้าครับ ตอนนี้ผมใช้โทรมาเซตโต้ 140 hp อยู่ครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 28 29 [30] 31 32 33  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!