ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #600 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 08:55:32 » |
|
่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #601 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 11:11:27 » |
|
่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ เมื่ิอไหร่จะมาเนี่ยกำลังกระหาย อิอิ จูนมาดี ๆ นะ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #602 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 11:12:43 » |
|
่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ เมื่ิอไหร่จะมาเนี่ยกำลังกระหาย อิอิ จูนมาดี ๆ นะ 555 รอของครบก่อน พี่กำพล 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #603 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 11:27:54 » |
|
่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ เมื่ิอไหร่จะมาเนี่ยกำลังกระหาย อิอิ จูนมาดี ๆ นะ 555 รอของครบก่อน พี่กำพล 5555 ของครบนี่จะเอาไรมั่งอ่ะ หือ....อย่าให้รอนานนะ เดี๋ยวเฉาหมด...555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #604 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:46:29 » |
|
โอ้ หนีไปเล่นหัวฉีดอีกคนแล้ว แง ๆ เค้ายังไม่รู้เลย ลองช่างใจดูก่อน หัวฉีดจูนคงประหยัดกว่า แต่ก็นะ จะได้กิโลเมตรเพิ่มขึ้นในหนึ่งลิตร จะเท่าไหร่ แล้วคูณเป็นเงินแล้ว เอามาเติมแก๊สเล่นมิกส์จะง่ายกว่า ก็ต้องช่างใจครับ อันไหนประหยัด ถูกเอาอันนั้น หุ หุ ก็นะ เงินทองช่วงนี้หายากกันจังเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #605 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:10:41 » |
|
โอ้ หนีไปเล่นหัวฉีดอีกคนแล้ว แง ๆ เค้ายังไม่รู้เลย ลองช่างใจดูก่อน หัวฉีดจูนคงประหยัดกว่า แต่ก็นะ จะได้กิโลเมตรเพิ่มขึ้นในหนึ่งลิตร จะเท่าไหร่ แล้วคูณเป็นเงินแล้ว เอามาเติมแก๊สเล่นมิกส์จะง่ายกว่า ก็ต้องช่างใจครับ อันไหนประหยัด ถูกเอาอันนั้น หุ หุ ก็นะ เงินทองช่วงนี้หายากกันจังเลย
จากที่ใช้งานไม่ประหยัดต่างกันเท่าไหร่หรอกครับ แต่ถ้าจะทำแรงต่อ โมเพิ่มน้ำมัน มันแค่ทำได้ง่ายกว่า ความคิดผมนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #606 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 12:38:41 » |
|
โอ้ หนีไปเล่นหัวฉีดอีกคนแล้ว แง ๆ เค้ายังไม่รู้เลย ลองช่างใจดูก่อน หัวฉีดจูนคงประหยัดกว่า แต่ก็นะ จะได้กิโลเมตรเพิ่มขึ้นในหนึ่งลิตร จะเท่าไหร่ แล้วคูณเป็นเงินแล้ว เอามาเติมแก๊สเล่นมิกส์จะง่ายกว่า ก็ต้องช่างใจครับ อันไหนประหยัด ถูกเอาอันนั้น หุ หุ ก็นะ เงินทองช่วงนี้หายากกันจังเลย
จากที่ใช้งานไม่ประหยัดต่างกันเท่าไหร่หรอกครับ แต่ถ้าจะทำแรงต่อ โมเพิ่มน้ำมัน มันแค่ทำได้ง่ายกว่า ความคิดผมนะ ใช่ผมเห็นด้วยแต่ผมคงสเตปเบื้องต้นพอแระครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #607 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 15:21:46 » |
|
ถ้าประหยัดไม่ต่าง เหอะ ๆ คงไม่หนีไปเล่นหัวฉีดละ เพราะ ผมคาดหวังจากความประหยัดหน่อย ๆ นะครับ แต่้ถ้าไม่ประหยัดก็เลิกคุยกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
choyadit
|
|
« ตอบ #608 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 10:02:03 » |
|
น้าๆครับ มีเรื่องสงสัยนิดหนึ่ง คือว่าถ้าเดิมฝาดำ เป็นออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องก็ใช้ได้อยู่แต่สงสัยว่า กล่องออโต้กับธรรมดา วิ่งแตกต่างกันมากไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #609 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 15:57:18 » |
|
เห็นว่าต่างนะครับ ในการตัดของรอบ แต่ถ้าใช้มิกส์ผม่า แฮะ ๆ มันไม่ตัดอยู่แล้วนี่ แต่ก็พูดยากนะ ผมว่าสำคัญคือจูนไฟกับเชื้อเพลิงให้ลงตัวก็โอเคแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #610 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 16:26:48 » |
|
น้าๆครับ มีเรื่องสงสัยนิดหนึ่ง คือว่าถ้าเดิมฝาดำ เป็นออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องก็ใช้ได้อยู่แต่สงสัยว่า กล่องออโต้กับธรรมดา วิ่งแตกต่างกันมากไหมครับ ไม่ต่างจนทำให้เห็นชัดเจนหรอกครับ . .. . . . ความเห็นส่วนตัว จากที่ เห็นของเพื่อนในกลุ่มมานะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
choyadit
|
|
« ตอบ #611 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 22:23:12 » |
|
น้าๆครับ มีเรื่องสงสัยนิดหนึ่ง คือว่าถ้าเดิมฝาดำ เป็นออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องก็ใช้ได้อยู่แต่สงสัยว่า กล่องออโต้กับธรรมดา วิ่งแตกต่างกันมากไหมครับ ไม่ต่างจนทำให้เห็นชัดเจนหรอกครับ . .. . . . ความเห็นส่วนตัว จากที่ เห็นของเพื่อนในกลุ่มมานะ ขอบคุณครับน้ามด คือผมอยากทราบเป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนครับ ตอนนี้ก็มีกล่องทั้งสองแบบอยู่เดี่ยวว่างๆว่าจะหาโอกาสลองน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #612 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 13:32:22 » |
|
นัดพูดคุยกันเหมือนเดิมครับได้แจมกันครับ วันจันทร์ที่ 28-5-2012 ครับเวลาเดิมที่บ้านผมครับ 18.30 น. สนใจของจริงๆมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #613 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 07:06:18 » |
|
อัพเดทข่าวกันหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #614 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 17:37:32 » |
|
ตามนัด....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
|
choyadit
|
|
« ตอบ #616 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 09:02:25 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2012 20:42:57 โดย choyadit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #617 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:03:55 » |
|
น่าสน ฝาดำ 4 มิก แต่ตอนตรวจสภาพ สงสัยเจ้าพนักงานคงไม่ให้ผ่านแน่เลย แหะ ๆ
ทำไงบอกกันด้วยนะครับ เพื่อเป็นแนวทางต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
aonsuke
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
オンスケ
|
|
« ตอบ #618 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 02:00:37 » |
|
น้าๆคับ คือตอนนี้ผมสนใจในฝาดำอยู่คับ และกำลังเล็งๆฝาดำ 5เกียร์ไว้อยู่ จะถามน้าๆว่า เครื่องตัวนี้สามารถติดแก็สแบบดูดได้ไหมคับ จะมีปัญหาอะไรไหมคับ อยากได้คำแนะนำในการติดแก็สระบบนี้นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #619 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 07:58:24 » |
|
มิกส์รู 32 กำลังดีครับ ส่วนมีปัญหาไหม ถ้าวางมาระบบไฟไม่เพี้ยน ผมว่าไม่น่ามีนะ เพราะ ผมก็ใช้เป็นปีละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
|