AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 19:21:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S ทำ4ลิ้น??  (อ่าน 4272 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2552 22:50:48 »

ทำได้ไหมครับ

คือทำไอดีใหม่เอา4ลิ้น เช่นของพวกฝาดำมาใส่ (tvis ของมันเองก็4ลิ้นน่าจะเอามาใช้ได้) แล้วพวกเซนเซอต่างๆจะทำยังไงได้บ้างครับ

เคยเห็นมีคนเอาลิ้น nisson V8 มาใส่ส้รางปอดใหม่ปริมาตร2ลิตร แต่อยากรุ้ว่าทำ4ลิ้นได้ไหม
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2552 22:59:20 »

ด้วยคนครับ 
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 07:28:15 »

เคยเหน ในคลิป ของ youtube อ่า เด่วจาหาให้ดู เสียงโหดม๊ากกก  
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 07:38:54 »

เคยเห็นอัลติสทีมโตต้า ก็สามเอสสี่ลิ้นเหมือนกันนะ NAขับหน้า แต่วิ่งฟัดปอเช่ อีโว
ทำนะทำได้อยู่แล้ว แต่ทำไง เท่าไหร่ ไม่รู้
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 08:11:53 »

เคยเห็นอัลติสทีมโตต้า ก็สามเอสสี่ลิ้นเหมือนกันนะ NAขับหน้า แต่วิ่งฟัดปอเช่ อีโว
ทำนะทำได้อยู่แล้ว แต่ทำไง เท่าไหร่ ไม่รู้


งบเกินล้านแน่ๆ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 16:56:53 »

เครื่องไหนๆ ก็ apply ได้ครับ มันมีผลทางทฤษฏี ว่าจะทำให้การไหลของไอดีเท่าๆ กันในทุกสูบ
แต่ในทางปฏิบัติแล้ว ผลของความแรงที่ได้นั้นน้อยมากแล้วยังแลกมาด้วยปัญหาทาง technique
อีกเยอะ ไปทำเรื่องอื่นให้ผลที่ดีกว่า

ที่รถแข่งระดับ F1 ทำกันก็เพราะมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องสนใจ ส่วนรถบ้านๆ ทำอย่างอื่นดีกว่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 17:02:19 »

ดูไปเล่นๆ ก่อนแล้วกัน
http://www.youtube.com/watch?v=ZAtVnckVRis
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 19:21:00 »

http://www.youtube.com/watch?v=7Z6z14dXxNY&feature=related

อันนี้รุ้สึกจะเป็นคาร์บุเวปเบอร์ไปแล้ว แต่ที่อยากทำคือเอา4ลิ้นมาใส่เฉยๆ เผื่อจะลดพื้นที่คอไอดีที่พาดฝาไปได้บ้าง

เคยเห้นโคโรน่าแถว พงเพดอยู่คันนึง เขาตีกล่องใหม่ เอาลิ้น V8 มาใส่เขาบอกว่าถ้ามีกล่องถึงจะทำได้ไม่งั้นลิ้นใหญ่ไปอากาศเข้ามา แต่น้ำมันเท่าเดิมมันจะพาลแย่กว่าเดิม

เรื่องของเรื่องคือ อยากลองเอาลิ้น Tvisที่อยู่ด้านบนมาใช้ประโยชในรอบสูงๆ บ้าง แอบอิจฉา ฝาดำมี4ลิ้น ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 21:14:02 »

ต้องลอง ไม่ลองไม่รู้ครับ

จัดไป
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 22:16:25 »

มีโคน่า171 รุ่นพี่ในคลับ

เค้า เอา ท่อไอดี ที่เปน คอกลม ออกนะครับ แล้ว ตี ท่อไอดีขึ้นมาใหม่้ แล้วใส่ ลิ้น VH45 อย่างใหญ่เลย ส่วน ลิ้นT-vis เอาออก สูบอากาศ เต็มๆ

เครื่อง HKS ทั้งตัว  กล่อง Motec   วิ่ง อย่าง จี๊ดเลย 180ม้า ที่ล้อ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2552 22:24:56 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 23:14:50 »

มีโคน่า171 รุ่นพี่ในคลับ

เค้า เอา ท่อไอดี ที่เปน คอกลม ออกนะครับ แล้ว ตี ท่อไอดีขึ้นมาใหม่้ แล้วใส่ ลิ้น VH45 อย่างใหญ่เลย ส่วน ลิ้นT-vis เอาออก สูบอากาศ เต็มๆ

เครื่อง HKS ทั้งตัว  กล่อง Motec   วิ่ง อย่าง จี๊ดเลย 180ม้า ที่ล้อ



ขอรายระเอียด กล่องอากาศแทนคอกลม กับลิ้นหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอะไรบ้าง ตีกล่องคงไม่เท่าไหร่ แต่ปัญหาน่าจะอยู่ที่เอาลิ้นอันอื่นมาใส่แล้ว เซนเซอพวกนี้จะทำยังไงบ้างครับ

รบกวนหน่อยนะครับ

ถ้าใช่คนเดียวกับที่ผมไปเอาครัชนี้ คนนี้มีแคมแต่ตอนนั้นกล่องยังเป็น Eมะเหงกอยู่ เห็นว่า วิ่งพีระอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 23:27:14 »

มีโคน่า171 รุ่นพี่ในคลับ

เค้า เอา ท่อไอดี ที่เปน คอกลม ออกนะครับ แล้ว ตี ท่อไอดีขึ้นมาใหม่้ แล้วใส่ ลิ้น VH45 อย่างใหญ่เลย ส่วน ลิ้นT-vis เอาออก สูบอากาศ เต็มๆ

เครื่อง HKS ทั้งตัว  กล่อง Motec   วิ่ง อย่าง จี๊ดเลย 180ม้า ที่ล้อ



ขอรายระเอียด กล่องอากาศแทนคอกลม กับลิ้นหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอะไรบ้าง ตีกล่องคงไม่เท่าไหร่ แต่ปัญหาน่าจะอยู่ที่เอาลิ้นอันอื่นมาใส่แล้ว เซนเซอพวกนี้จะทำยังไงบ้างครับ

รบกวนหน่อยนะครับ

ถ้าใช่คนเดียวกับที่ผมไปเอาครัชนี้ คนนี้มีแคมแต่ตอนนั้นกล่องยังเป็น Eมะเหงกอยู่ เห็นว่า วิ่งพีระอย่างเดียว



คนเดียวกันครับ ชื่อ พี่เอก รถสีบรอน ล้อ RG สีทอง  วิ่ง พีระ อย่างเดียว เด่วนี้ พี่เค้า  ใช้ Motec แระ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2552 23:34:28 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 23:30:56 »

มีโคน่า171 รุ่นพี่ในคลับ

เค้า เอา ท่อไอดี ที่เปน คอกลม ออกนะครับ แล้ว ตี ท่อไอดีขึ้นมาใหม่้ แล้วใส่ ลิ้น VH45 อย่างใหญ่เลย ส่วน ลิ้นT-vis เอาออก สูบอากาศ เต็มๆ

เครื่อง HKS ทั้งตัว  กล่อง Motec   วิ่ง อย่าง จี๊ดเลย 180ม้า ที่ล้อ



ขอรายระเอียด กล่องอากาศแทนคอกลม กับลิ้นหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอะไรบ้าง ตีกล่องคงไม่เท่าไหร่ แต่ปัญหาน่าจะอยู่ที่เอาลิ้นอันอื่นมาใส่แล้ว เซนเซอพวกนี้จะทำยังไงบ้างครับ

รบกวนหน่อยนะครับ

ถ้าใช่คนเดียวกับที่ผมไปเอาครัชนี้ คนนี้มีแคมแต่ตอนนั้นกล่องยังเป็น Eมะเหงกอยู่ เห็นว่า วิ่งพีระอย่างเดียว



คนเดียวกันครับ ชื่อ พี่เอก รถสีบรอน ล้อ RG สีทอง  วิ่ง พีระ อย่างเดียว เด่วนี้ พี่เค้า  ใช้ Motec แระ 

ผมได้ครัช TRDจากพี่เขานี้ละ รบกวนขอข้อมูลพี่เขาหน่อยนะครับ อิอิ จะได้เดินตามรอยถูก
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 23:34:37 »

พี่เค้า แนะนำผมว่า สเตปแรก ลองให้ ทำแบบ เบาๆดูก่อน  คือ เสริม adapter ไอดี แล้ว ถอดลิ้น T-vis ออก

ถ้าวิ่งกับ 3SGE เหมือนกัน ที่ม่ายได้ทำสเตปนี้   วิ่งดีกว่า แน่นอน

ตอนนี้ ผมยังไม่ได้ ลองเลยครับ ไม่มี เวลาถอด เด่วว่างๆหยุดงานยาว  จาลองถอด ลิ้น T-vis ดู  

แต่ผม เคยลอง ใส่ตัวเสริม adap อย่างเดียว ต้นมันจะหาย แต่ได้ปลายมาหน่อยนึง  ตอนนี้ถอดออกแระ

ผมว่า สูตร นี้ น่าจะ เวิคนะครับ ต้องลองดู เพราะว่า ลิ้น มันกั้นอากาศไว้อ่า มันจาเปิด ตอน vaccum ดูด ที่รอบ 4200 ถูกต้องไหมครับ

พอ ลิ้น เปิด เสียงเปลี่ยน รอบกวาด  อาการรถดึงแบบชัดเจน  ถ้า มันเปิด ตลอด มันก้อคงดึง ตั้งแต่ รอบต้นๆเลย  ใช่ไหมครับ

ถ้าคิด ตาม เปน มโนภาพ แล้ว ผมว่า มัน เข้าท่าดีนะ อิอิ


แต่ตอนนี้ ผม มีแค่ เฮดHKS 4-2-1 สายหัวเทียน TRD กรองHKS คลัส Exedy แค่นั้นอ่าคับ แต่ก้อวิ่งโอเคแล้วอ่าครับ  

จิงๆแล้ว วางโครงการไว้ จะใส่ แคม กับ กล่อง อีกใบนึง แต่รถมันติด LPG เลยไม่รู้ จาเอามาทำไม อ่าครับ เลยต้อง พับโครงการไว้ก่อน  

เด่ว ไว้  ได้ ทำ รถ เสริม adapter ถอด ลิ้น T-vis ออก แล้วจาบอกฟิลลิ่ง อีกที

เหรอ ว่า ท่าน ลอง ทำ ก่อน ผม เลย ก้อได้ นะครับ จา รอ ชม อิอิ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2552 00:10:22 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 00:10:05 »

ลิ้นไม่ต้องถอดก็ได้ครับ เอาแวคคั้มออกแล้วอุดไว้ก็พอเพราะ เวลาไม่มีแวคคั้มดูด ลิ้นเปิดตลอดเวลาครับ เคยลองเปิดฝาtvisดูอยู่ครับ

รุ้สึกว่าจะเปิดเกือบๆ5000นะครับ เสริมอแดปเตอร์ เห็นว่าต้นหายจริงๆ ไม่รุ้จริงเท็จแค่ไหน ผมแก๊สหัวฉีดแล้ว


ผมเคยคิดจะเอา air intake ที่มันควบคุมการเปิดปิดได้ มาใส่ตรง tvis โดยการเจาะรู คุมรอบให้มันเอาอากาศจากภายนอกเวลา Tvis เปิดด้วยครับ แต่ตอนนี้ตังหมดเลยพับโครงการไว้ก่อน Tvis เรามันกล่องเล็ก ถ้ามันได้อากาศจากข้างนอกไปด้วยก็คงจะดี

ใช้ วันเวย์วาวมันก็ปิดตอนรอบต่ำๆไม่ได้ เลยต้องใ้ช air intake ช่วยเพราะ ในรอบต่ำมันปิดไม่ให้อากาศเข้าได้

ปล.ใครมี air intake มายืมลองหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2552 00:14:40 โดย Hunter_JIK » บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 00:15:00 »

ถ้ามันเปิด ตลอด มันก้อ ยัง ขวางอยุ่

ผมเคยถามพี่เอก ดูแระ ว่าถอด vac มันก้อ เปิดตลอด หนิพี่ พี่เค้า บอกว่า มันเปิดตลอดก้อจริง แต่มันก้อขวางอากาศอยู่

ถ้าถอดได้ เอาออกเลย แต่ บอกตามตรง ขี้เกียจ รื้อ ผมก้อเลย รอไปก่อน ฮ่าๆ

ของ ผม เปน แก๊ส Lambda ปกติ อ่ะครับ ชอบ แบบ ลูกทุ่งๆ อ่าคับ 
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 10:24:13 »

ถ้ามันเปิด ตลอด มันก้อ ยัง ขวางอยุ่

ผมเคยถามพี่เอก ดูแระ ว่าถอด vac มันก้อ เปิดตลอด หนิพี่ พี่เค้า บอกว่า มันเปิดตลอดก้อจริง แต่มันก้อขวางอากาศอยู่

ถ้าถอดได้ เอาออกเลย แต่ บอกตามตรง ขี้เกียจ รื้อ ผมก้อเลย รอไปก่อน ฮ่าๆ

ของ ผม เปน แก๊ส Lambda ปกติ อ่ะครับ ชอบ แบบ ลูกทุ่งๆ อ่าคับ 

เอ่อ สงสัยนิดนึง มันขวางอากาศก็จริง แต่บริเวณนั้นมันไม่มีการไหลของอากาศไม่ใช่เหรอครับ กล่องTvis มันไม่มีรูอากาศเข้าเพิ่มเลยนะครับถ้ามีการไหลผมเห็นด้วยให้ถอด แต่ถ้าเพิ่มปริมาณของปอดเฉยๆผมว่าไม่ต้องถอดก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 10:48:58 »

จัดไป 3S 4ลิ้น
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 12:12:45 »

เครื่องไหนๆ ก็ apply ได้ครับ มันมีผลทางทฤษฏี ว่าจะทำให้การไหลของไอดีเท่าๆ กันในทุกสูบ
แต่ในทางปฏิบัติแล้ว ผลของความแรงที่ได้นั้นน้อยมากแล้วยังแลกมาด้วยปัญหาทาง technique
อีกเยอะ ไปทำเรื่องอื่นให้ผลที่ดีกว่า

ที่รถแข่งระดับ F1 ทำกันก็เพราะมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องสนใจ ส่วนรถบ้านๆ ทำอย่างอื่นดีกว่า

ถูกต้องตามนี้ ครับ ผลที่ได้จะน้อยมาก ถ้าไม่ทำแคมด้วย
เพราะการประจุไอดี ก็คล้าย ๆ ไอเสีย ต้องมีความเร็วของอากาศที่ พอเหมาะถึงจะประจุไอดี
ได้เต็มที่ดีที่สุด รอบต้นจะหายเห็น ๆ แต่พอถึงรอบปลาย ความเร็วอากาศกำลังจะได้ที่
ก็จะติดเรื่อง แคมเดิม มันไม่รับอากาศที่จะเพิ่มขึ้นจากการใช้ 4 ลิ้น ในรอบสูง ๆ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 13:17:00 »

http://www.youtube.com/watch?v=7Z6z14dXxNY&feature=related

อันนี้รุ้สึกจะเป็นคาร์บุเวปเบอร์ไปแล้ว แต่ที่อยากทำคือเอา4ลิ้นมาใส่เฉยๆ เผื่อจะลดพื้นที่คอไอดีที่พาดฝาไปได้บ้าง

เคยเห้นโคโรน่าแถว พงเพดอยู่คันนึง เขาตีกล่องใหม่ เอาลิ้น V8 มาใส่เขาบอกว่าถ้ามีกล่องถึงจะทำได้ไม่งั้นลิ้นใหญ่ไปอากาศเข้ามา แต่น้ำมันเท่าเดิมมันจะพาลแย่กว่าเดิม

เรื่องของเรื่องคือ อยากลองเอาลิ้น Tvisที่อยู่ด้านบนมาใช้ประโยชในรอบสูงๆ บ้าง แอบอิจฉา ฝาดำมี4ลิ้น ฮ่าๆ

ไม่ใช่เว็บเบอร์หรอกคับคุณจิ๊ค ยังเป็นหัวฉีดอยู่คับยังมีรางหัวฉีดอยู่คับ และก้อยังมีเซ็นเซอร์tpsอยู่คับ
เรื่องการติดตั้งคงไม่ยากถ้าจะใช้ของฝาดำ(หรือของอื่นๆ)แต่สิ่งที่ยากกว่าคือเรื่องอุปกรณ์ร่วมต่างๆที่จะ
ทำให้เข้ากับระบบกล่องเดิมได้หรือไม่เช่นเซ็นเซอร์ต่างๆ ความยาวของท่อจากลิ้นไปที่ฝาสูบยาวเท่าไร
การตอบสนองถึงจะดี ตรงนี้จะยากคับกว่าจะเหมาะสมกับเครื่อง อย่างที่เพื่อนคุณเบสเคยทำ4ลิ้นใน4afe
อ่ะคับ สนับสนุนให้ทำคับ และอย่าท้อคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!