AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 01:58:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ เครื่อง7เอ+เกียร์ฝาดำ  (อ่าน 5751 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 08:51:19 »

เปลี่ยนของผิดแล้ว

มันต้อง ท่อนล่าง 7A ฝาเอาของฝาดำ แล้ว เกียร์ 4A  55 กล่อง f ซัก 1 ใบ เอารอบเท่าเดิมแรงแน่นอน

55+++

ไม่ไหวแระครับน้า....อยากได้แบบวิ่งดีกว่านี้นิดหน่อยก้อยังดี..แต่ไม่อยากลงทุนไปกะมันมากกว่านี้แระครับน้า..

เบ็ดเสร็จร่วมๆ7หมื่นแระคับ7เอผม..

ล่าสุดก็มีมาแก้งานนะ ซูโรน่า 7A 55 อาการเหมื่อนกันเลยครับ จากอู่ดังอันเป็นที่รักของน้านะครับ (จริงแล้วไม่อยากขุดขึ้นมาอีกนะนี้ แค่นี้เขาก็เกลี้ยดเราจะแย่แล้ว)
บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 09:00:47 »

อยากรู้ด้วยคนครับ 55+ แบบว่าอยากจะชนเกียร์เมนวลกะเค้าบ้าง

ชนเกียร์เดิมเลย ^^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 09:03:43 »

เปลี่ยนของผิดแล้ว

มันต้อง ท่อนล่าง 7A ฝาเอาของฝาดำ แล้ว เกียร์ 4A  55 กล่อง f ซัก 1 ใบ เอารอบเท่าเดิมแรงแน่นอน

55+++

ไม่ไหวแระครับน้า....อยากได้แบบวิ่งดีกว่านี้นิดหน่อยก้อยังดี..แต่ไม่อยากลงทุนไปกะมันมากกว่านี้แระครับน้า..

เบ็ดเสร็จร่วมๆ7หมื่นแระคับ7เอผม..

ล่าสุดก็มีมาแก้งานนะ ซูโรน่า 7A 55 อาการเหมื่อนกันเลยครับ จากอู่ดังอันเป็นที่รักของน้านะครับ (จริงแล้วไม่อยากขุดขึ้นมาอีกนะนี้ แค่นี้เขาก็เกลี้ยดเราจะแย่แล้ว)
กร๊าก....อู่ปะยางอ่ะเหรอครับน้าแฟร์  ที่นี่เขาซี้กะเพื่อนอิศคับ  คริๆๆๆ

แล้วแก้หายปล่าวครับน้า

ปล..ผมอยากเจอมากเรยอ่ะ..เพราะตาคนนี้วางเส็ดก่อนผมวันเดวอ่าคับ

น้ามีเบอร์โทป่าวครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 13:54:34 »

เปลี่ยนของผิดแล้ว

มันต้อง ท่อนล่าง 7A ฝาเอาของฝาดำ แล้ว เกียร์ 4A  55 กล่อง f ซัก 1 ใบ เอารอบเท่าเดิมแรงแน่นอน

55+++

ไม่ไหวแระครับน้า....อยากได้แบบวิ่งดีกว่านี้นิดหน่อยก้อยังดี..แต่ไม่อยากลงทุนไปกะมันมากกว่านี้แระครับน้า..

เบ็ดเสร็จร่วมๆ7หมื่นแระคับ7เอผม..

ล่าสุดก็มีมาแก้งานนะ ซูโรน่า 7A 55 อาการเหมื่อนกันเลยครับ จากอู่ดังอันเป็นที่รักของน้านะครับ (จริงแล้วไม่อยากขุดขึ้นมาอีกนะนี้ แค่นี้เขาก็เกลี้ยดเราจะแย่แล้ว)
กร๊าก....อู่ปะยางอ่ะเหรอครับน้าแฟร์  ที่นี่เขาซี้กะเพื่อนอิศคับ  คริๆๆๆ

แล้วแก้หายปล่าวครับน้า

ปล..ผมอยากเจอมากเรยอ่ะ..เพราะตาคนนี้วางเส็ดก่อนผมวันเดวอ่าคับ

น้ามีเบอร์โทป่าวครับ

เหรอ..........ออ.อ.อ...อ.อ.อ.อ......  อีอ้วน
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 16:37:14 »

เปลี่ยนของผิดแล้ว

มันต้อง ท่อนล่าง 7A ฝาเอาของฝาดำ แล้ว เกียร์ 4A  55 กล่อง f ซัก 1 ใบ เอารอบเท่าเดิมแรงแน่นอน

55+++

ไม่ไหวแระครับน้า....อยากได้แบบวิ่งดีกว่านี้นิดหน่อยก้อยังดี..แต่ไม่อยากลงทุนไปกะมันมากกว่านี้แระครับน้า..

เบ็ดเสร็จร่วมๆ7หมื่นแระคับ7เอผม..

ล่าสุดก็มีมาแก้งานนะ ซูโรน่า 7A 55 อาการเหมื่อนกันเลยครับ จากอู่ดังอันเป็นที่รักของน้านะครับ (จริงแล้วไม่อยากขุดขึ้นมาอีกนะนี้ แค่นี้เขาก็เกลี้ยดเราจะแย่แล้ว)
กร๊าก....อู่ปะยางอ่ะเหรอครับน้าแฟร์  ที่นี่เขาซี้กะเพื่อนอิศคับ  คริๆๆๆ

แล้วแก้หายปล่าวครับน้า

ปล..ผมอยากเจอมากเรยอ่ะ..เพราะตาคนนี้วางเส็ดก่อนผมวันเดวอ่าคับ

น้ามีเบอร์โทป่าวครับ

เหรอ..........ออ.อ.อ...อ.อ.อ.อ......  อีอ้วน

รายยะ..ยัยหงอกกกกกกกกกก

55+++
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 18:48:35 »

จัด ปายย
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 20:12:10 »

7A-FE M/T Direct Coil (เกียร์เดิมๆเลยครับ)...แค่นี้ก็พอแล้วครับสำหรับใช้งาน...(ความเร็วปลายที่ผมเคยทำได้ 220 ครับ)

บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
AoM_HiPer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


YAtt Cabon Kevlar


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 20:12:58 »

จัด ปายย
หรา
บันทึกการเข้า

Tuned By Neng  

CoroLLa Club Race

TENGUNOYU original SEEKER

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 20:19:09 »

 .... ......
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 20:46:39 »


เด๋วจิ้มตาเลย
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 22:16:05 »

ผมว่า 7a ถ้าเครื่องสมบูรณ์ และได้แบบจบๆ มันก็น่าจะเป็นเครื่องที่ขับสนุกเหมือนกันนะคับเนี่ย น้าแฟร์ทำให้ผมหน่อยค๊าบ 
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 22:31:27 »

เคย ลอง แล้ว ครับ

มะก่อน ก้อ ใช้ 7A ครับ เปน MT แท้  แต่แล้ว ความอย่ากลอง ก้อเลย สับ เกีย ฝาดำ 5speed ใส่

ผล ก้อคือ ต้น จี๊ด พุ่งมากๆ ขับมันมาก ในเมือง  แต่ปลาย ไม่มี ไม่ไหลเลย  ไม่ปลื้ม

พอใส่เสด ลอง วิ่ง กับ 92 เครื่อง 7A เกียร์ MTของ น้องชายผม อิคคิว สรุปคือ ต้นผมได้ แต่ปลาย อิคคิว เก็บเรียบ

เลย กลับมาใส่ เกียร์ MT ของ เดิม 7A ขับ ดีกว่าเยอะ

อยากรู้ ก้อ ต้อง ลอง ครับ อิอิ  

ขอนุยาดถามจุกจิกนิดนะครับ

ปลายที่ว่าคือความเร็วเท่าไรครับ  ที่ไม่ไหลแล้วอ่ะครับ

180 ก้อ ตันแล้วครับ เพราะ ว่า เกียร์ มันรอบจัด แล้วตัวเครื่อง ดันเปน FE รอบตัดที่ 6200

ตอนใส่เกียร์ฝาดำ วิ่ง 180 รอบ ก้อไป โน้นแระ 6000

พาวเวอร์แบน สูงสุด แค่ 5500 เกินกว่านี้ม่ายค่อยมีแรงแระ มัน เลย ตื้อๆ ปลายวิ่งม่ายออกเลยครับ  

แต่ยอมรับ ว่า ต้นๆ จี๊ด มาก แล้ว แต่ ความชอบ อ่าครับ  

ปล. เอา น้อง7A MT+ LPG ใน อดีต มาใช้ชมด้วยครับ ตอนนี้ ย้ายไป อยู่ ใน92 ของลูกค้าแระ คิดถึง มันจังเลย  




 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2552 22:45:02 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2552 23:59:41 »

เคย ลอง แล้ว ครับ

มะก่อน ก้อ ใช้ 7A ครับ เปน MT แท้  แต่แล้ว ความอย่ากลอง ก้อเลย สับ เกีย ฝาดำ 5speed ใส่

ผล ก้อคือ ต้น จี๊ด พุ่งมากๆ ขับมันมาก ในเมือง  แต่ปลาย ไม่มี ไม่ไหลเลย  ไม่ปลื้ม

พอใส่เสด ลอง วิ่ง กับ 92 เครื่อง 7A เกียร์ MTของ น้องชายผม อิคคิว สรุปคือ ต้นผมได้ แต่ปลาย อิคคิว เก็บเรียบ

เลย กลับมาใส่ เกียร์ MT ของ เดิม 7A ขับ ดีกว่าเยอะ

อยากรู้ ก้อ ต้อง ลอง ครับ อิอิ 

ขอนุยาดถามจุกจิกนิดนะครับ

ปลายที่ว่าคือความเร็วเท่าไรครับ  ที่ไม่ไหลแล้วอ่ะครับ

180 ก้อ ตันแล้วครับ เพราะ ว่า เกียร์ มันรอบจัด แล้วตัวเครื่อง ดันเปน FE รอบตัดที่ 6200

ตอนใส่เกียร์ฝาดำ วิ่ง 180 รอบ ก้อไป โน้นแระ 6000

พาวเวอร์แบน สูงสุด แค่ 5500 เกินกว่านี้ม่ายค่อยมีแรงแระ มัน เลย ตื้อๆ ปลายวิ่งม่ายออกเลยครับ 

แต่ยอมรับ ว่า ต้นๆ จี๊ด มาก แล้ว แต่ ความชอบ อ่าครับ 

ปล. เอา น้อง7A MT+ LPG ใน อดีต มาใช้ชมด้วยครับ ตอนนี้ ย้ายไป อยู่ ใน92 ของลูกค้าแระ คิดถึง มันจังเลย 




 

ขอบคุนสำหรับข้อมูลดีๆนะครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 14:28:51 »

มีสูตรแรงง่ายๆไม่ต้องลงทุนนะน้าแมว

































จอดรถไว้บ้านแล้วนั่ง ฝาดำตาอิศไป 

แรงแบบประหยัด 

หรือจะเถียง !!
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 16:06:38 »

ลองดูข้อมูลของเกียร์แต่ละรุ่นเลยคับ น่าจะตัดสินใจได้คับ ถ้าจำไม่ผิดคุณtaeเคยลงไว้ผมก้อจำไม่ได้คับอิอิ
แต่รู้สึกว่าเกียร์1ของ7afeจะทดน้อยกว่าของ4afeเพียงเกียร์เดียวมั้งคับ เพื่อลดแรงบิดและลากยาวกว่า ส่วนของ
ฝาดำไม่มีข้อมูลคับ ถ้าเอาประหยัดตังค์ใช้4afeก้อน่าจะโอเคมั้งคับ ลักษณะของแรงม้าแรงบิดไม่ต่างกันมากมาในรอบ
ใกล้ๆกันคับ หรือลองหาเฟืองท้ายใหม่ปลายก้อน่าจะเดินดีขึ้นมั้งคับ ออกทางไกลจะได้ประหยัดด้วยคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2552 16:13:06 »

หุหุหุ มีโปรเจคอีกแว้ว จำได้ว่ามีพี่อยู่คนนึงเขาก็เคยชนกับ เกียฝาดำนะคับ จำได้ว่าชื่อ tae อ่ะคับ แต่ตอนนี้สงสัยไปชนของ 4afe แล้วมั้ง 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=25020.0 ท่านนี้อ่ะคับลองๆถามพี่เขาดูนะคับ ถ้าผมจำไม่ผิดน่าจะใช่อ่ะ ว่าแต่รถพี่จบแล้วหรอคับเนี่ย ทำไงบอกกันบ้างนะคับ อิอิ
ใช่ครับ รถ เต้ M_TV โซนธนบุรี ครับ..

เปลี่ยนของผิดแล้ว

มันต้อง ท่อนล่าง 7A ฝาเอาของฝาดำ แล้ว เกียร์ 4A  55 กล่อง f ซัก 1 ใบ เอารอบเท่าเดิมแรงแน่นอน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!