AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 22:22:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ในการโมดิฟาย 20 v คันสีส้มครับ  (อ่าน 40104 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 17:58:29 »

 ประกาศ ซุ่มบ้างดีก่า.....อิอิ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 17:59:12 »

ถามหน่อยดิ พี่เต้ย หรือ ปุ้ยก็ได้     คืออยากรู้ว่า 7a 20วาว  ของพี่เต้ย ลากได้กี่พันรอบอ่ะคร้าบบบบบบบบบบบ   เผื่อเป็นแนวทางในการใส่ท่อนล่าง7a เอาไว้ลงแข่งพีระปีหน้า ถ้ายังไม่จนมากไปกว่านี้นะ       ขอบคุณล่วงหน้านะคร้าบบบบบบบบบบบ
ลากได้8000รอบคับกับก้านเดิม ถ้าจะวิ่งเซอร์กิตต้องมีก้านคับมอร์ หมายงั้น.........
  ม่ายง้านนนนน ผมก็ ไฟไหม้ อีกไงอ่ะคร้าบบบบบบบบบ พี่น้อง     เฮ้ยยยยเฮ้ยย  รู้จักป่าว พี่มอร์ไฟไหม้ อ่ะ   แมร่งโคตรเท่ห์เลยแสรดดดด
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 18:02:22 »

พี่มอร์ครับ  แล้วพวกก้านกับข้อเหวี่ยง ใช้ของ 5 เอเหรอครับพี่  หรือใช้ของฝาดำครับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 18:19:31 »

130ม้าเองหยอ เอ๋อ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 18:29:11 »

เห็นไอ้วินมันโม้   แล้วคันปาก ขอซะหน่อย (ไม่มีใครถามแต่อยากโม้บ้าง ปลื้มใจกับ 5a-ge 20 valve มากมาย)
14.8x วิ  สำหรับ 402 ม. จาก 128ม้า dynoking
ท่อนล่าง 5a-fe คว้านใส่ลูก 4a-ge20
ฝาบรอน  แคม ฝาดำ
กล่อง fcon 2.1 พี่วิชัยจูน
เกีร์ย โคตรโครส 2 3 4 5  แต่เกีร์ย 1 ยาวมาก (ทำให้ออกตัวยาก เหมาะในพีระ แต่ไม่เหมาะ 402 ม. )
ปากแตร ไม่มี มีแต่ ปล่องดักอากาศ มหัศจรรย์ มอร็คิด มอร์ก็เลยต้องใส่
(แต่ตอนนี้ เปลี่ยนเป็น ฝาดำ แล้ว)  เดี๋ยวถ้ามีตังค์ไปจูนใหม่ แล้วจะเอาไปวิ่ง 402 ม. ให้ดูนะ ว่าดีหรือแย่กว่าเดิม   แต่ตอนนี้ยังไม่มีตังค์เลย ฮือ ฮือ


น้ำหนักรถชั่งไม่รวมคนขับ+น้ำมันประมาณครึ่งถัง ชั่งได้ประมาณ 970 กิโลกรัม
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 18:45:59 »

ขอถามนะครับ อยากรู้นะครับ อย่าหัวเราะผมนะ คือ ผมจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องฝาดำใหม่ ก็เลยอยากจะเปลี่ยนไซล์ของลูกสูบ ไปใช้แบบ 83 บ้าง นอกจากคว้านเสื้อแล้วต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง ต้องมีกล่องจูนรึปล่าว ตอนนี้ใช้ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแบบหัวฉีดอยู่ครับ คำนับ

ครับผมถ้าจะโอเวอรฮอลไม่จำเป้นต้องใช้ลูก 83 ก็ได้ครับ ใช้เป้นลูกโอเวอรไซด์ดีกว่าครับ
หรือไม่ก็อาจจะแค่เปลี่ยนไซด์แหวนได้ครับ (แหวนของลูกสแตนดาร์ดจะมีขนาดต่างออกไปอีก 4 เบอร์ครับ)

ถ้าสมมุติใส่ลูก 83 ไม่ต้องใส่กล่องจูนเพิ่มครับ จูนแก๊สเพิ่มได้เลยเพราะเป็นหัวฉีด
การขยายลูกขึ้นมาจริงอยู่จะได้ซีซีเพิ่ม แต่น้ำมันที่จ่าย ไม่ได้บางมากขนาดต้องใช้กล่องจูน ครับ
เพิ่มแก๊สได้ตามปกติ
รถเต้ย ปะ คันส้มๆ เนี่ย เสี่ยปุ้ย??

ใช่ครับน้าโช แต่ก่อนเป็นสีบรอนซ์ ประตูดำที่แข่งงานเออี ครับ
รถเต้ยเจ้าหนุ่้มผมยาวครับ
อืม...นั้นดิ เห็นใน กติกา วิ่ง งานแดรก ที่ไร ก็มี บอกเอาไว้ว่า.. แหะ.. แหะ..

รถ ท่านใด ชนะ ได้ที่ 1 ให้เปิดเผย ข้อมูล การทำรถ ให้แก่ เพื่อนๆ เพื่อเป็น ประโยชน์ ต่อสาธารณะ .... ตรบมือ

ผมก็ยัง ไม่เห็น กระทู้ ที่เปิดเผย เลยอะ...( หรือว่า ผมไม่เห็น หรือไม่ได้อ่าน เอง..ถ้าเป็นอย่างงั้น ขอโทษ ด้วยนะครับ..รบกวน เอา link มาวาง ไว้ให้ชมด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณครับ...) คำนับ
นั้นหล่ะน้าอ็อด ครับ ผมอยากเอามาลงนานแระครับแต่ติดปัญหาเรื่อง การจะโดนเขม่นเรื่องโชวลาว อะไรประมาณนี้ครับ
ตอนนี้เห็นมีกระแสตอบรับกันเยอะดี เลยปั่นๆ สักหน่อยครับ สนุกสนานกัน ไป
อยากรู้ของพี่ปุ้ยด้วยอะครับ ได้โปรด..

เดี่ยวจัดให้ครับ สักครู่

(ข้อเท้าหายดีหล่ะ เดี่ยวได้ไปเตะด้วยนะ)

โมเพียบ55

โมเพียบ ดีมากน้องวิน  หมูกระทะไหมช่วงนี้อากาศดี
ของน้องอ่ะ ทำไรมั้งบอกมาให้หมด ฮ่าๆๆๆๆ


จัดไป แต่รถไปไม่ได้ไปได้แต่ตัว จะเปิดฝาก่อน55

4a ge 20vฝาดำ
แคมtoda ไอดี288 ไอเสีย272ลิฟท์8.5ทั้งคู่ สปอร์เกตแคมtoda
สปริงวาล์วtoda
ฝาเดิม ยังไม่ได้ขัดพอร์ท
ลูกสูบBP 83mm หัวนูน ccเพิ่มจากเดิม1587เป็น1667cc
ก้านสูบฝาดำ
ข้อเหวี่ยงฝาบอร์น
ปะเก็นเหล็ก0.6 กำลังอัดประมาณ12:1
Ecu fcon v pro 2.1 วิชัยการช่างจูน
Direct coil Nissan
หัวฉีด 1JZ-GTE 380cc
clutch trd 3 แฉก+ฟลายวีลฝาดำเดิม
เกียร์5speed ทำอัตราทดใหม่ 2-3-4-5 ของ Route66จากRCA เฟืองท้าย4.0
lsd trd 1.5way
ปั้มติ๊ก1jz gte(กำลังจะพัง)
ปากแตร Imec
กรองอากาศ+พักอากาศARC
ปั้มน้ำมันเครื่องฝาบอร์น+ชุดเพิ่มแรงดันของ hks
เฮดhks 4-1
ท่อ2.3 ทั้งเส้นพักปลายใบเดียว กำลังจะเปลี่ยนเป็น kakimoto เพลทแดงเหมือนเดิมล่ะ
แรงลา 150 ตัว 
แรงบิด 15 ก่า
วิ่ง 1/4mile ตอนเป็น E-Manage เกียร์ 5speed+เฟืองท้าย4.5  ยาง195/55/15 RE001 แคมเบอร์-3
วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1

วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1เวลานี้ มันยังไม่รวม ทำ ระบบจุดระเบิดกับ กล่องใหม่นี้หว่า ไปลองวิ่งดูใหม่ซิ หน้าจะดีกว่านี้นะ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 18:56:55 »

 คำนับ คำนับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูล มาทำฝาดำ ค๊าป คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 20:03:58 »

อ้างถึง
จัดไป แต่รถไปไม่ได้ไปได้แต่ตัว จะเปิดฝาก่อน55

4a ge 20vฝาดำ
แคมtoda ไอดี288 ไอเสีย272ลิฟท์8.5ทั้งคู่ สปอร์เกตแคมtoda
สปริงวาล์วtoda
ฝาเดิม ยังไม่ได้ขัดพอร์ท
ลูกสูบBP 83mm หัวนูน ccเพิ่มจากเดิม1587เป็น1667cc
ก้านสูบฝาดำ
ข้อเหวี่ยงฝาบอร์น
ปะเก็นเหล็ก0.6 กำลังอัดประมาณ12:1
Ecu fcon v pro 2.1 วิชัยการช่างจูน
Direct coil Nissan
หัวฉีด 1JZ-GTE 380cc
clutch trd 3 แฉก+ฟลายวีลฝาดำเดิม
เกียร์5speed ทำอัตราทดใหม่ 2-3-4-5 ของ Route66จากRCA เฟืองท้าย4.0
lsd trd 1.5way
ปั้มติ๊ก1jz gte(กำลังจะพัง)
ปากแตร Imec
กรองอากาศ+พักอากาศARC
ปั้มน้ำมันเครื่องฝาบอร์น+ชุดเพิ่มแรงดันของ hks
เฮดhks 4-1
ท่อ2.3 ทั้งเส้นพักปลายใบเดียว กำลังจะเปลี่ยนเป็น kakimoto เพลทแดงเหมือนเดิมล่ะ
แรงลา 150 ตัว  
แรงบิด 15 ก่า
วิ่ง 1/4mile ตอนเป็น E-Manage เกียร์ 5speed+เฟืองท้าย4.5  ยาง195/55/15 RE001 แคมเบอร์-3
วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1

วิ่งดีกว่าฝาดำเดิมหน่อยเดียวเอง  ฮิฮิ

ปล.มัวแต่ปั่น ไม่ยอมฝึก  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 20:06:49 »

อ้างถึง
จัดไป แต่รถไปไม่ได้ไปได้แต่ตัว จะเปิดฝาก่อน55

4a ge 20vฝาดำ
แคมtoda ไอดี288 ไอเสีย272ลิฟท์8.5ทั้งคู่ สปอร์เกตแคมtoda
สปริงวาล์วtoda
ฝาเดิม ยังไม่ได้ขัดพอร์ท
ลูกสูบBP 83mm หัวนูน ccเพิ่มจากเดิม1587เป็น1667cc
ก้านสูบฝาดำ
ข้อเหวี่ยงฝาบอร์นhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0
ปะเก็นเหล็ก0.6 กำลังอัดประมาณ12:1
Ecu fcon v pro 2.1 วิชัยการช่างจูน
Direct coil Nissan
หัวฉีด 1JZ-GTE 380cc
clutch trd 3 แฉก+ฟลายวีลฝาดำเดิม
เกียร์5speed ทำอัตราทดใหม่ 2-3-4-5 ของ Route66จากRCA เฟืองท้าย4.0
lsd trd 1.5way
ปั้มติ๊ก1jz gte(กำลังจะพัง)
ปากแตร Imec
กรองอากาศ+พักอากาศARC
ปั้มน้ำมันเครื่องฝาบอร์น+ชุดเพิ่มแรงดันของ hks
เฮดhks 4-1
ท่อ2.3 ทั้งเส้นพักปลายใบเดียว กำลังจะเปลี่ยนเป็น kakimoto เพลทแดงเหมือนเดิมล่ะ
แรงลา 150 ตัว  
แรงบิด 15 ก่า
วิ่ง 1/4mile ตอนเป็น E-Manage เกียร์ 5speed+เฟืองท้าย4.5  ยาง195/55/15 RE001 แคมเบอร์-3
วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1

วิ่งดีกว่าฝาดำเดิมหน่อยเดียวเอง  ฮิฮิ

ปล.มัวแต่ปั่น ไม่ยอมฝึก  แคะเข้มูก

ก็บอกแล้วว่าลาวิ่งไม่ใช่ม้าวิ่ง

เด๋วขอตัวไปเพาะลาให้เป็นม้าก่อน555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2009 20:09:55 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 20:55:46 »

ขอถามนะครับ อยากรู้นะครับ อย่าหัวเราะผมนะ คือ ผมจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องฝาดำใหม่ ก็เลยอยากจะเปลี่ยนไซล์ของลูกสูบ ไปใช้แบบ 83 บ้าง นอกจากคว้านเสื้อแล้วต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง ต้องมีกล่องจูนรึปล่าว ตอนนี้ใช้ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแบบหัวฉีดอยู่ครับ คำนับ

ครับผมถ้าจะโอเวอรฮอลไม่จำเป้นต้องใช้ลูก 83 ก็ได้ครับ ใช้เป้นลูกโอเวอรไซด์ดีกว่าครับ
หรือไม่ก็อาจจะแค่เปลี่ยนไซด์แหวนได้ครับ (แหวนของลูกสแตนดาร์ดจะมีขนาดต่างออกไปอีก 4 เบอร์ครับ)

ถ้าสมมุติใส่ลูก 83 ไม่ต้องใส่กล่องจูนเพิ่มครับ จูนแก๊สเพิ่มได้เลยเพราะเป็นหัวฉีด
การขยายลูกขึ้นมาจริงอยู่จะได้ซีซีเพิ่ม แต่น้ำมันที่จ่าย ไม่ได้บางมากขนาดต้องใช้กล่องจูน ครับ
เพิ่มแก๊สได้ตามปกติ
รถเต้ย ปะ คันส้มๆ เนี่ย เสี่ยปุ้ย??

ใช่ครับน้าโช แต่ก่อนเป็นสีบรอนซ์ ประตูดำที่แข่งงานเออี ครับ
รถเต้ยเจ้าหนุ่้มผมยาวครับ
อืม...นั้นดิ เห็นใน กติกา วิ่ง งานแดรก ที่ไร ก็มี บอกเอาไว้ว่า.. แหะ.. แหะ..

รถ ท่านใด ชนะ ได้ที่ 1 ให้เปิดเผย ข้อมูล การทำรถ ให้แก่ เพื่อนๆ เพื่อเป็น ประโยชน์ ต่อสาธารณะ .... ตรบมือ

ผมก็ยัง ไม่เห็น กระทู้ ที่เปิดเผย เลยอะ...( หรือว่า ผมไม่เห็น หรือไม่ได้อ่าน เอง..ถ้าเป็นอย่างงั้น ขอโทษ ด้วยนะครับ..รบกวน เอา link มาวาง ไว้ให้ชมด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณครับ...) คำนับ
นั้นหล่ะน้าอ็อด ครับ ผมอยากเอามาลงนานแระครับแต่ติดปัญหาเรื่อง การจะโดนเขม่นเรื่องโชวลาว อะไรประมาณนี้ครับ
ตอนนี้เห็นมีกระแสตอบรับกันเยอะดี เลยปั่นๆ สักหน่อยครับ สนุกสนานกัน ไป
อยากรู้ของพี่ปุ้ยด้วยอะครับ ได้โปรด..

เดี่ยวจัดให้ครับ สักครู่

(ข้อเท้าหายดีหล่ะ เดี่ยวได้ไปเตะด้วยนะ)

โมเพียบ55

โมเพียบ ดีมากน้องวิน  หมูกระทะไหมช่วงนี้อากาศดี
ของน้องอ่ะ ทำไรมั้งบอกมาให้หมด ฮ่าๆๆๆๆ


จัดไป แต่รถไปไม่ได้ไปได้แต่ตัว จะเปิดฝาก่อน55

4a ge 20vฝาดำ
แคมtoda ไอดี288 ไอเสีย272ลิฟท์8.5ทั้งคู่ สปอร์เกตแคมtoda
สปริงวาล์วtoda
ฝาเดิม ยังไม่ได้ขัดพอร์ท
ลูกสูบBP 83mm หัวนูน ccเพิ่มจากเดิม1587เป็น1667cc
ก้านสูบฝาดำ
ข้อเหวี่ยงฝาบอร์น
ปะเก็นเหล็ก0.6 กำลังอัดประมาณ12:1
Ecu fcon v pro 2.1 วิชัยการช่างจูน
Direct coil Nissan
หัวฉีด 1JZ-GTE 380cc
clutch trd 3 แฉก+ฟลายวีลฝาดำเดิม
เกียร์5speed ทำอัตราทดใหม่ 2-3-4-5 ของ Route66จากRCA เฟืองท้าย4.0
lsd trd 1.5way
ปั้มติ๊ก1jz gte(กำลังจะพัง)
ปากแตร Imec
กรองอากาศ+พักอากาศARC
ปั้มน้ำมันเครื่องฝาบอร์น+ชุดเพิ่มแรงดันของ hks
เฮดhks 4-1
ท่อ2.3 ทั้งเส้นพักปลายใบเดียว กำลังจะเปลี่ยนเป็น kakimoto เพลทแดงเหมือนเดิมล่ะ
แรงลา 150 ตัว 
แรงบิด 15 ก่า
วิ่ง 1/4mile ตอนเป็น E-Manage เกียร์ 5speed+เฟืองท้าย4.5  ยาง195/55/15 RE001 แคมเบอร์-3
วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1

วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1เวลานี้ มันยังไม่รวม ทำ ระบบจุดระเบิดกับ กล่องใหม่นี้หว่า ไปลองวิ่งดูใหม่ซิ หน้าจะดีกว่านี้นะ
ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบบบ...อิอิ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 20:56:28 »

ตรบมือ ตรบมือ

แต่แข่ง กันมา หลายครั้ง แล้วนิครับ...ยังไม่เห็น ลงกันเท่าไหร่ เลย...

จะได้ แอบ เซฟๆ ไปให้ ช่างเก่ง ทำบ้าง... แหะ.. แหะ..
ฮ๋าๆๆ สบายน้า ชิวๆ ไม่มีหมกเม็ดไม่หลอกเ็ด็ก อยู่แล้ว

น้องเก่ง น่าจะใกล้เสร็จแล้วมั้งครับ มาแรงๆๆ
ใช้ท่อนล่าง 7a  ได้ทอร์คเพิ่มเยอะป่าวครับ

โทษทีอ่ะครับ ยังไม่เคยเปรียบเทียบวัดกับตอนเดิมๆเลยครับผม
เลยไม่ทราบว่าต่างกันมากน้อยเป้นตัวเลขยังไง
แต่การขับขี่ดีขึ้นครับเรี่ยวแรงดี แต่ลากรอบไม่หวานเหมือนตอนท่อนล่างเดิมครับ
แล้วฟีลขับบนถนนเป็นไงบ้างครับ ลูก 83 + ท่อนล่าง 7a เนี่ย สุดยอด
ขับถนนเหมือนซีซีเพิ่มอะ่ จ๊ะ
แรงบิดดีกำลังเพิ่มขึ้น  เพราะสโตค และ ลูกใหญ่ขึ้น

สเตบการโมของผมนะครับดูเพื่อเป้นแนวทางหรือข้อคิด ให้กับเพื่อนๆในคลับ
อย่าไปคิดไรมากเอามาให้ดูกันสนุกๆ
4A GE 20V Blacktop
pistons 83 mm ( 83 x 77mm. )
camshaft kelford IN 250 EX 250 lift 10
spring vale kelford
ECU EMS 8860 standalone  tune by pui ณ บ้านสวน                 
Coil denso Direc coil
Exh. HKS 4-1
spocket cam made in thailand
 6 speed black top
LSD TRD
fuel pump 2JZ GTE
reguretor Std.
ครัช ทองแดงสามก้อน
ฟลายวิล TODA
ข้อเหวี่ยงฝาดำ
ก้านฝาดำ
ชาป std.
น้ำมัน E20


[/quote]ขอบคุณคร้าบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 22:11:03 »

โอวววว....ความรู้เพียบ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 22:22:03 »

ฟามรู้ทั้งนั้น  แต่ของเรายังไม่จบเลย.......เซ็งๆ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 22:40:20 »

เห็นไอ้วินมันโม้   แล้วคันปาก ขอซะหน่อย (ไม่มีใครถามแต่อยากโม้บ้าง ปลื้มใจกับ 5a-ge 20 valve มากมาย)
14.8x วิ  สำหรับ 402 ม. จาก 128ม้า dynoking
ท่อนล่าง 5a-fe คว้านใส่ลูก 4a-ge20
ฝาบรอน  แคม ฝาดำ
กล่อง fcon 2.1 พี่วิชัยจูน
เกีร์ย โคตรโครส 2 3 4 5  แต่เกีร์ย 1 ยาวมาก (ทำให้ออกตัวยาก เหมาะในพีระ แต่ไม่เหมาะ 402 ม. )
ปากแตร ไม่มี มีแต่ ปล่องดักอากาศ มหัศจรรย์ มอร็คิด มอร์ก็เลยต้องใส่
(แต่ตอนนี้ เปลี่ยนเป็น ฝาดำ แล้ว)  เดี๋ยวถ้ามีตังค์ไปจูนใหม่ แล้วจะเอาไปวิ่ง 402 ม. ให้ดูนะ ว่าดีหรือแย่กว่าเดิม   แต่ตอนนี้ยังไม่มีตังค์เลย ฮือ ฮือ


 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 22:49:09 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2009 23:23:31 »

แจ่ม.....อย่างนี้ต้องจัด
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009 10:00:24 »

อ่านแล้วเซี้ยนอะ สุดยอดเลย

ไปหา AE กลับมาทำใหม่ดีกว่า

ขอบคุณทุกข้อมูลครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009 10:23:29 »

อ่านแล้วเซี้ยนอะ สุดยอดเลย

ไปหา AE กลับมาทำใหม่ดีกว่า

ขอบคุณทุกข้อมูลครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด

 คำนับ คำนับ คำนับ


จัดไปเลยครับน้าอ่อน  สุดยอด
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009 10:39:08 »

ดีครับ แบ่งปันกันงี้ แจ่มเลย
สรุป ปุ้ยเป็นอู่ป่ะ เอารถพี่ไปวางเจดเอ ไห้ทีดิๆๆ  จริงๆนะ
ว่าจะวางเอง แต่ไม่มีรอกยกเครื่องอ่ะ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2009 11:11:49 »

ไขความกระจ่างเรื่องเฟืองท้ายหน่อยได้ครับพี่

มันจะแตกต่างกับเฟืองท้ายเดิมแค่ไหนครับ ในแต่ละเกียร์จัดกว่าขนาดไหน แล้วปลายๆเป็นยังไงมั่งครับ

ถ้าออกต่างจังหวัดเดินทาง140-160 นี้รอบเครื่องจะสูงกว่าปกติเยอะไหมครับเผื่อแช่ยาวๆ

ขอบคุณมากครับพี่ปุ๋ย

รอบเครื่องสูงขึ้นกว่าเดิมครับ
วิ่ง 100 km รอบอยู่ ประมาณ 3500 -3600 ครับ
แล้วแต่ขนาดของล้อ ครับอันนี้ล้อขนาด15 นิ้ว 205 50 15
วิ่งไกลๆรอบสูงขึ้นจากเดิมอาจจะทำให้กินน้ำมัน มากขึ้นหน่อย ครับแช่ยาวๆ ถ้ายอมรับรอบสูงไ้ด้ก็ สนุก
ตอนนี้ผมใส่โครส 12345 อยู่ วิ่ง120 รอบอยู่ที่ 5200 รอบ
รอบสูงเอาเรื่องครับขับไกลไม่ไหว
แต่4.7 น่าจะพอรับได้นะครับแต่ความเร็วสูงสุดจะลดน้อยลง นะครับ

( ระยะวัด กม. ขึ้นอยู่กับไมล์ของรถแต่ละคันไม่เท่ากันนะครับ อาจจะมีผิดเพี้ยนไปบ้าง )
ดีครับ แบ่งปันกันงี้ แจ่มเลย
สรุป ปุ้ยเป็นอู่ป่ะ เอารถพี่ไปวางเจดเอ ไห้ทีดิๆๆ  จริงๆนะ
ว่าจะวางเอง แต่ไม่มีรอกยกเครื่องอ่ะ
ไม่ได้เป้นอู่ครับพี่ตั้ม แต่พอจะมีเครื่องมือบ้างวางได้แต่ต้องจ้างเค้าวายสายนะพี่

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2009 21:57:02 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!