AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 15:58:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Header นอก หรือ ไทย ดีครับ ?  (อ่าน 2967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 13:14:30 »


คือว่าตอนนี้มีโครงการที่จะเปลื่ยน Header ครับ แต่สงสัยว่าของนอกหรือของไทย ๆ จะดีกว่ากัน

ถ้าใส่ header แต่ใช้ท่อเดิมๆ จะเห็นผลไหม ?

4-2-1 กับ 4-1  อันไหนดีกว่ากันคับ ?

FGK , RSR หรือ HKS อันไหนโอเคสุด ?

Header OEM ที่ขายในบ้านเราที่เค้าบอกว่าเป็น โรงงานให้ HEADER นอก ดีจริงหรือเปล่า ?

อีกอย่างครับ ระหว่างเหล็กกับ stainless ต่างกันไหมครับในเรื่องการใช้งาน ไม่นับเรื่องความสวยงาม ?

รถผมเครื่อง 7a โรงงาน ( ตัวจานจ่าย ) วิ่งต่างจังหวัดทางไกลเป็นหลัก


ขอบคุณมากๆๆๆ คับสำหรับ คนที่มาให้ความกระจ่าง


       
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 13:42:07 »

7 A มันเป็น เฮดมาอยุ่แล้วนี่นา (หรือไม่มีหว่า)ถ้าไม่ทำรัยเพิ่ม ของโรงงานดีที่สุดครับ ถ้าเป็นเหล็กหล่อมา ก็หา เฮดโรงงานใส่เหอะ ส่วนเฮดนอก 7 เอ นาจะหายากนะครับตระกูล FE เนี่ย
บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 13:44:53 »

ขอบคุณครับ

7a ของโรงงานเดิมๆมันเป็นเขาควายครับ

ถ้า เอา เฮดของพวก 20 v จะใช้กันได้ปะคับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 14:46:00 »

7A-FE  ไม่มี เฮดแต่ง ครับ ในญี่ปุ่น ไม่เคยเห็น

จะมี ก็ เป็นฝั่ง ออสเตรเลีย แหละ ครับ ที่มี เฮดซิ่งของ FE

ดังนั้น  เคส นี้ ก็  ใช้ เฮดไทยไป เถอะครับ

หรือถ้าจะให้ ดี ก็ ใช้ เฮด เดิมๆ โรงงาน แหละ ครับ ดีที่สุด  แล้ว เอาตังค์ ไป ทำอย่างอื่น
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 14:58:40 »

เป็นเขาควายคือเหล็กหล่อใช่ป่ะคับ ถ้าเป็นของตัวทวินคอยล์จะเป็นแบบเหล็กแป๊บอ่ะคับ
แต่ถ้าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มผมว่าของเดิมดีแล้วคับ ถ้าใส่ของตัวทวินคอยล์เดินหาตามเซียงกงราคาหลักร้อย
คับอย่าให้เกินนั้น ส่วนเฮดแบบที่ตีขึ้นในบ้านเราผมว่าได้ไม่คุ้มค่าเงินที่เสียไปคับ ดีขึ้นหรือป่าวอาจจะดีขึ้นคับ
แต่ผมว่าไม่คุ้มค่าเงินที่เสียไปคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:06:41 »

ของแบบนี้เล่นของนอกดีกว่าครับ แพงขึ้นนิดหน่อย แต่คุณภาพสมราคา
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:47:38 »

ไทยก็ได้ครับ สั่งนอกมาสิ่งที่ได้มาไม่คุ้มเงินอ่ะดิ เอาตังค์ไปเพิ่มอย่างอื่นดีกว่ามั้ง ในความคิดผมนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2552 16:50:24 โดย PaoDude22 SZ#001 » บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:08:39 »

ขอบคุณมากๆๆๆ ครับ สำหรับทุกๆคำแนะนำ

ว่าแต่ว่าเฮดนอกนั้น หาได้จากไหน หละคับ ?

อยากได้ อะ T_T
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 18:37:43 »

เอาไปใช้เครื่อง FE นะครับ ของเดิมดีสุดครับ ลองคิดเล่นๆซิครับ ว่าทำไมสำนักแต่งเขาถึงไม่ทำขาย ทั้งๆที่เครื่อง FE มีขายมากกว่า GE

เพราะว่าทำออกมาแล้วแรงม้าที่ได้มาไม่คุ้มกับเงินครับ เขาจึงไม่ทำครับ เครื่อง FE ลากรอบได้ไม่เกิน 6000 HEAD เดิมระบบทั้นแน่นอนครับ

ส่วนเครื่อง GE อย่าไปซื้อสินค้า COPY เอาเปรียบคนคิดเลยครับ ไม่อายบ้างหรือครับ เปิดออกมาเป็นของ COPY นะครับ ได้แต่เหมื่อน แต่ไม่เท่าหรือดีกว่า

หรือถ้ามีใครจะเถียงผมยินดี จัดการทดลองนะครับ แต่ถ้าของนอกดีกว่า ค่าใช้จ่ายในการทดลอง ต้องออกให้ผมนะครับ
ถ้าของที่คุณ COPY ดีกว่าผมออกให้หมด   
บันทึกการเข้า

Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 21:46:21 »

กระจ่างเลยคับบบบ พี่

ขอบคุณมากๆๆ ทุกๆความเห็นนะครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 23:31:34 »

อะไรกันนี้ พี่ ทำไปได้ GAY ชัดๆเลย 

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2552 07:57:14 »

อะไรกันนี้ พี่ ทำไปได้ GAY ชัดๆเลย 



กำลัง หาหาอยู่ 555 ล่อเหยื่อ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2552 09:09:05 »

อะไรกันนี้ พี่ ทำไปได้ GAY ชัดๆเลย 



กำลัง หาหาอยู่ 555 ล่อเหยื่อ

จะเป็นคนนิยม อบต. แล้วน้าเรา
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!