สงสัยว่า มันจะชดเชยรอบได้ทันกับหน้าคลัชคอมแอร์หรือ
รอบจะต้องตกมาก่อนขึ้น หรือว่าขึ้นก่อน
เพราะจริงแล้วต่อกล่องมันจะเป็นตัวหน่วงสัญญาณ ให้ เร่งรอบก่อนหน้าคลัชทำงาน
ลองดูครับ เดียวมาต่อกัน
ไม่ทันครับ มันจะตกลงไปนิดๆ ราวๆ ครึ่งวินาทีแล้วเด้งขึ้นมา เดี๋ยวจะถ่ายมาให้ดูกันครับ
ตอนติดเครื่องใหม่ๆ แล้วเปิดแอร์มีอาการเร่งเยอะเกินไปนิด อยู่ 1200 รอบแล้วค่อยๆ ลงมาเอง พอขับๆ ไปก็หาย
แต่ตอนนี้คงต้องแบบนี้ไปก่อน สาเหตุจากผมไปเปลี่ยนคอมแอร์แบบไม่มีวัดรอบมาครับ ไม่งั้นหากล่องแอร์แท้ๆ มาใส่แน่ๆ
เกียร์ธรรมดา ไม่เท่าไรครับ แต่ถ้าเกียร์ auto นะ ตกลงมาถึง น็อก senser ต้องสั่งกล่องเพิ่มรอบ เลยนะครับ
เพราะเกียรื auto นะ ลำพัง load ที่ตัวเกียร์ ขนาดเข้าเกียร์นะ ก็มากพอสมควรอยู่แล้วนะครับ
ส่วนมากมาที่ผมแก่งานกลับไปนะครับ ก็คือการต่อแบบนี้ละครับ ปัญหาที่เคยเจอ บ้างที่นะ เวลากดคันเร่ง คอมแอรืไม่ตัดสุดท้ายหน้าคลัช กระจุยเลยละครับ ระวังด้วยนะครับ
เดียวไปถ่ายรูปให้ชมครับ
เคยเป็นมาแล้วกับสามเอสคับ คอมแอร์พัง3เดือนตัวนึงคับ
ตอนทกสอบรอบเดินเบาไม่เป็นอะไรหรอกครับ แต่ตอนรอบสูงๆ เงื่อนไขการทำงาน บ้างอย่างการต่อแบบนี้ไม่สามารถทำได้ครับ
เดียวถ้าผมมีเวลาจะ scan หลักการทำงานมาให้ชมครับ ขอเวลาหน่อยครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยครับ
รอพี่แฟร์มาลงscanครับไว้เป็นแนวทางสำหรับน้องใหม่หลายๆท่านครับ