AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 03:49:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องรอบรถครับ ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 1484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2009 22:26:16 »

พี่ครับ เครื่อง20v ฝาขาว กล่องเดิมๆๆ

จะตัดที่รอบเท่าไรครับ

ขอบคุณครับ   เพราะว่าไม่แน่จัยว่า

รอบตัดหรือว่าเครื่องสะดุดเพราะน้ำมันไม่พอ

คือว่าปกติว่าเวลาซัดตอนยังไม่ปลี่ยนปลายท่อรอบจะตัดที่6000ขึ้นประมาณนั้น

แต่พอเปลี่ยนปลายท่อมาประมาณ5500ก็ออกอาการไม่รู้รอบตัดหรือว่าเครื่องสะดุด

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับท่อใหญ่ไม่ใหญ่ครับ......งงไปเลย

แล้วถ้าเปลี่ยน ปั๊มติ๊ก ให้จ่ายน้ำมันให้แรงขึ้น แล้วรถจะกินน้ำมันป่าวครับ(เวลาไม่ซัดนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤศจิกายน 2009 00:39:46 โดย yahexcite » บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2009 23:19:59 »

เย๊ยยย  ทำไมตัดรอบต่ำจังครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2009 23:31:35 »

น่าจะตัดซัก 8300 นะ   

6000 ตัดนี่ น่าจะเป็น FE นะครับ ไม่น่าจะใช่ GE
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 00:45:58 »

ของผมตัดที่รอบ 7200 ครับเกียร์2ก็110แล้ว- ปั๊มติ๊กของ4age16valve-ท่อส่งน้ำมันเดิมทุกอย่างและกรองน้ำมันควรเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับใช้ของเทียมก็ไดร้อยกว่าบาทใช้ของae100
ผิดถูกอย่างไรขออภัย
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 00:57:47 »

ขนาดไม่แน่ใจครับ ลองไปดูที่ร้านขายอะไหล่ถ้ารูใหญ่กว่าสายเดิมก็ซื้อสายยางมาด้วยเลย
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 01:03:19 »

สายยางที่ต่อเข้าก็กรองหรอครับ
ใช่ครับ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 10:03:41 »

รถผมน่าจะประมาณ7800-8000นะครับ  ไม่ชัวร์นะครับ ประมาณนี้ 

ปั๊มติ๊กผมใช้ของ2Jโบ ลูกเขียวๆดำๆเล็กๆอ่ะ

เคยติ๊กลูกเก่าล้า อาการมันจะแบบว่าเหยียบตื้อๆ  ถ้าซัดแล้วมันจะตื้อมาก สะดุดนิดๆแล้วไฟออกท่อเลยครับ 555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 10:14:32 »

ของผมตัดที่รอบ 7200 ครับเกียร์2ก็110แล้ว- ปั๊มติ๊กของ4age16valve-ท่อส่งน้ำมันเดิมทุกอย่างและกรองน้ำมันควรเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับใช้ของเทียมก็ไดร้อยกว่าบาทใช้ของae100
ผิดถูกอย่างไรขออภัย

อ้าวกำ  ตัดก่อนฝาลาย อีกเหรอ ?   ของผม ฝาลาย นี่ตัด 7500 นะ    ฝาขาว น่าจะมากกว่า นั้น นะครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 10:25:09 »

ของผมตัดที่รอบ 7200 ครับเกียร์2ก็110แล้ว- ปั๊มติ๊กของ4age16valve-ท่อส่งน้ำมันเดิมทุกอย่างและกรองน้ำมันควรเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับใช้ของเทียมก็ไดร้อยกว่าบาทใช้ของae100
ผิดถูกอย่างไรขออภัย

อ้าวกำ  ตัดก่อนฝาลาย อีกเหรอ ?   ของผม ฝาลาย นี่ตัด 7500 นะ    ฝาขาว น่าจะมากกว่า นั้น นะครับ  Smiley
ถ้าเกิน 7200รอบไปก็เข็มสวิงแล้วครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 10:49:38 »

20v ฝาเงิน สเปคโรงงาน แรงม้าสูงสุด 160  ที่7400 รอบ ดังนั้นน่าจะลากรอบเกินไปได้อีกซัก 200-300 ถึงจะตัดอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!