iPuNN (ปั้น)
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2552 23:45:00 » |
|
ฝาดำเถอะท่าน
แล้วจะรู้ซึ้งถึงความสนุกแบบดำๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 109
+TOYOTARED SHOP+
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 13:03:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
0846807800 DTAC 0863422166 อู๋
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 15:39:43 » |
|
ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE) คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย) และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2553 15:42:27 โดย yellow_NOBITA »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 15:46:52 » |
|
ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE) คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย) และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ  เครื่องตัวนี้อะไหล่มีเยอะไหมครับ แล้วปีเก่ามากไหมครับอยากรู้ ใช้บอดี้ อีอี101 พอดี ครับ ขอบคุณครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 16:18:12 » |
|
เป็นเครื่องพันสามโบ อยู่ในตัวสตาร์เล็ทครับตัว EP81 และ EP92 (ลองหาดูในเกิ้ล) โดยเครื่องของ 92 จะสดกว่า แต่โบของ 81 จะเหนียวกว่า (ก็ผู้สันทัดอีกนั่นแหละ) โดยอะไหล่ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับ 4E-FE 1,300 บ้านเราได้จึงหาอะไหล่ได้ไม่ยากเย็น แต่ด้วยความที่เป็นเครื่องบล๊อก FE จึงไม่แรงเท่าตัว 20v. ซึ่งเป็น GE ไหนจะ cc. ที่ต่างกันอีก ซึ่งผมเคยมีโอกาสลองในรถพี่เอ-อิงตัน นั่ง 4 ตัวเอิบๆ ผมก็ว่ามันไม่ขี้เหร่เลยครับ ขึ้นได้เรื่อยๆ 130 ยังไม่ตัน...ใช้แก้สอีกตะหาก อย่างที่บอกครับ ถ้าไม่บ้าพลัง ตัวนี้น่าก็โดนไม่ใช่น้อย ไหนจะมีเสียงโบลออฟให้สำราญหูอีก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 16:22:46 » |
|
เป็นเครื่องพันสามโบ อยู่ในตัวสตาร์เล็ทครับตัว EP81 และ EP92 (ลองหาดูในเกิ้ล) โดยเครื่องของ 92 จะสดกว่า แต่โบของ 81 จะเหนียวกว่า (ก็ผู้สันทัดอีกนั่นแหละ) โดยอะไหล่ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับ 4E-FE 1,300 บ้านเราได้จึงหาอะไหล่ได้ไม่ยากเย็น แต่ด้วยความที่เป็นเครื่องบล๊อก FE จึงไม่แรงเท่าตัว 20v. ซึ่งเป็น GE ไหนจะ cc. ที่ต่างกันอีก ซึ่งผมเคยมีโอกาสลองในรถพี่เอ-อิงตัน นั่ง 4 ตัวเอิบๆ ผมก็ว่ามันไม่ขี้เหร่เลยครับ ขึ้นได้เรื่อยๆ 130 ยังไม่ตัน...ใช้แก้สอีกตะหาก อย่างที่บอกครับ ถ้าไม่บ้าพลัง ตัวนี้น่าก็โดนไม่ใช่น้อย ไหนจะมีเสียงโบลออฟให้สำราญหูอีก  ชนเกียร์เดิมได้ไหมครับ จะมีผลมากไหมครับ แล้วราคาเครื่องไม่รวมเกียร์ราคาแพงไหมครับ พอดีงบน้อย ขอบคุณมากครับพี่ โดเรมอน.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 16:30:18 » |
|
อันนี้โดยส่วนตัวผมเชียร์ 4A GE 20Vฝาดำ ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 16:31:17 » |
|
ครับ ลืมบอกไปว่า "ชนเกียร์เดิมได้อีกด้วย" แต่จะมีบางเกียร์ที่อัตราทดไม่เท่ากันเล็กน้อย ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหา ผมแค่ลักจำมาอีกรอบครับ ตอนนี้ยังเอารถตัวเองแทบไม่รอดเลย 555+ ถ้ามีข้อสงสัยลองเซิร์ชคำว่า 4e+fte ในช่องค้นหาดูครับ มีตอบเพียบ หรือเข้าเว็บ www.4efteclub.com มีเทพใจดีรออยู่ให้ลึ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
man@บุญรักษา
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 16:34:24 » |
|
ผมก็ใช้ 1300 อยู่ครับ ปัจจุบันอืด+เเรงบิดน้อยประมาณ 10.3 กก.-4200รอบ/นาที เลยเก็บกฎต้องการเเรงบิดสูงๆ เเรงปลายไม่เน้นมาก มาเชียร์ 3S-GE เเรงบิดประมาณ19.5กก.-4800รอบ/นาที (ประมาณครับ) (เพราะตัวเราเองก็ต้องการอยู่  )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง www.syncbattery.com
|
|
|
Num_up
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 17:02:27 » |
|
3s ด้วย ครับ ถ้า งบไม่มาก ก็ 4afe ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
^^HeAvEn^^
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 17:03:23 » |
|
20 V กันไปเล้ยยยยย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 17:16:20 » |
|
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
AE LOVER
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 19:26:06 » |
|
3s nonair ไปเลย อิอิอิ
สงสัยมานานแล้ว ไม่มีแอร์เหรอครับ ไม่ร้อนแย่เหรอ ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE) คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย) และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ  เครื่องตัวนี้อะไหล่มีเยอะไหมครับ แล้วปีเก่ามากไหมครับอยากรู้ ใช้บอดี้ อีอี101 พอดี ครับ ขอบคุณครับผม ลงแล้วขอนั่งหน่อยนะต้อง อยากสัมผัสเสียงโบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2553 19:29:37 โดย AE101ลำปางหนาวมั่ก »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nakethai
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 19:41:33 » |
|
ภาคเหนือเครื่องอยู่ที่ 25000 เกียร์A/T นะ ธรรมดาน่าจะชัก28000 เชียร์20vครับรถผมทำอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nakethai
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 19:48:53 » |
|
และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ
จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ
อันนี้ผมว่าไม่น่าจะเกิดอาการนี้ได้ง่ายๆแทบไม่เคยเห็นหรือไม่เห็นเลย เพาะ eeว่าง20vกันก็เยะมากยังไม่เจอท่านไหนจะฉีกนะครับจึงไม่น่ากลัวอย่างที่คึด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 มกราคม 2553 19:53:55 » |
|
จะลงอะไรต้องตามความต้องการที่แท้จริงภายในใจของตัวเองคับ ถ้ารักชอบให้รถแรง คำว่าแรงเนี้ยก็เร็วและชนะคนอื่น เนี้ยะ แนะนำว่าให้วางเครื่อง 3sgte ไปเลยคับ อย่าหาว่าบ้าเลยนะ แต่สุดท้ายคุณก็ต้องเปลียนมา ถ้ารักชอบขับสบาย ทน ถึก ติดแก๊ส ง่ายไม่มีปัญหา ค่าใช้จ่ายถูก ไปเรื่อยๆ แรงกว่าเครื่องเดิมหน่อยนึง ( ขอย้าว่าพอใจแค่นี้จริงๆ) ก็เลยพวก 4afe จบสบายเลย ส่วนฝาดำ,กับ 4ebo ผมว่ามันคาบเกี่ยวเหมือนไม่สุด อันนึง ดีกว่าเดิมแต่มาไวไปไว ไม่สุด ส่วน 20 v เหมือนจะดีแต่ใจอยากให้ไปอีก ๆ อีกนิดให้สุดตรีน แต่ก็ไปได้แค่นั้น อิอิ ==== ประสบการณืกะตัวเองเลย ผมเปลี่ยนเครื่องมา 3 ตัว 5 ปี เครื่องตัวแรก 130 ม้า เครื่องตัวสอง 150 ม้า เครื่องตัวที่สามทำท่อนล่าง(ทำฝาแต่ง + แคม)ตามสเปคบอก เพิ่มอีก 25 ตัว เป็น175 ม้า แต่จนถึงวันนี้ผมยังเสียดายที่ทำไมไม่วางเครื่องโบตั้งแต่ตอนแรกจะได้จบๆไปเลย ตอนนี้จะทำไรก็ไม่ได้แระเงินหมดอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 11:19:13 » |
|
3s nonair ไปเลย อิอิอิ
สงสัยมานานแล้ว ไม่มีแอร์เหรอครับ ไม่ร้อนแย่เหรอ ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE) คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย) และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ  เครื่องตัวนี้อะไหล่มีเยอะไหมครับ แล้วปีเก่ามากไหมครับอยากรู้ ใช้บอดี้ อีอี101 พอดี ครับ ขอบคุณครับผม ลงแล้วขอนั่งหน่อยนะต้อง อยากสัมผัสเสียงโบ อีกนานพอตัวครับ ไม่น่าเกินกลางปีนี้ครับ รอเปลี่ยนงานได้เงินนักๆอยู่ครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 15:49:02 » |
|
อีกนานพอตัวครับ ไม่น่าเกินกลางปีนี้ครับ รอเปลี่ยนงานได้เงินนักๆอยู่ครับพี่
เป็นเซลดิครับ ขายยา เงินดี 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2553 15:51:27 โดย yellow_NOBITA »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 15:57:21 » |
|
อีกนานพอตัวครับ ไม่น่าเกินกลางปีนี้ครับ รอเปลี่ยนงานได้เงินนักๆอยู่ครับพี่
เป็นเซลดิครับ ขายยา เงินดี  ผมกำลังเปลี่ยนไปเป็นเซลพอดีครับ แต่เป็นเซลขายอะไหล่+วัสดุอุตสาหกรรมอยู่พอดีครับ อิ อิ พี่ครับจำเป็นต้องจบเภสัชหรือสาขาที่เกี่ยวข้องไหมครับถึงจะเปนเซลขายยานี่อ่ะครับ เคยเหนในเว๊ปสตาร์ทตั้ง 25000-30000 ครับ คอมตังหาก เบี้ยเลี้ยงอีก อยากทราบครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 มกราคม 2553 16:29:43 » |
|
พวกเซลเงินดีอยู่แล้วครับ แต่เป็นงานที่ต้องแข่งขันสูงทั้งกับตัวเองและคนอื่น เพื่อยอดขาย และเป้า ส่วนข้อมูลเบื้องลึกผมไม่ทราบครับ เพราะที่ผมพูดไปหมายถึง ม้า ไอซ์ รวยฟ้าผ้า (รวยได้แป๊บเดียว อิอิ) 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2553 16:32:24 โดย yellow_NOBITA »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|