AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 12:18:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากวางเครื่องใหม่  (อ่าน 5943 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2009 23:45:00 »

ฝาดำเถอะท่าน

แล้วจะรู้ซึ้งถึงความสนุกแบบดำๆ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 13:03:08 »

ผมลองมาหลายตัวแล้วครับ สุดท้ายจบที่ 20v ฝาดำ แรง ประหยัด อึด up ไป


 เครื่องเก่าเป็น4A FE  เกียร์ธรรมดาเซ็ทเทอร์โบct12aมา  วิ่งไม่ได้เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็น  4A GE 20Vฝาดำ เกียร์ธรรมดา









รถพีเค้าวางไปประมาณสองสามเดือนแล้ว
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 15:39:43 »

ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE)

คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย

ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน

แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น

ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย)

และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ

จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2010 15:42:27 โดย yellow_NOBITA » บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 15:46:52 »

ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE)

คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย

ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน

แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น

ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย)

และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ

จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ Cheesy

เครื่องตัวนี้อะไหล่มีเยอะไหมครับ
แล้วปีเก่ามากไหมครับอยากรู้
ใช้บอดี้ อีอี101 พอดี ครับ
ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 16:18:12 »

เป็นเครื่องพันสามโบ อยู่ในตัวสตาร์เล็ทครับตัว EP81 และ EP92 (ลองหาดูในเกิ้ล)

โดยเครื่องของ 92 จะสดกว่า แต่โบของ 81 จะเหนียวกว่า (ก็ผู้สันทัดอีกนั่นแหละ)

โดยอะไหล่ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับ 4E-FE 1,300 บ้านเราได้จึงหาอะไหล่ได้ไม่ยากเย็น

แต่ด้วยความที่เป็นเครื่องบล๊อก FE จึงไม่แรงเท่าตัว 20v. ซึ่งเป็น GE ไหนจะ cc. ที่ต่างกันอีก

ซึ่งผมเคยมีโอกาสลองในรถพี่เอ-อิงตัน นั่ง 4 ตัวเอิบๆ ผมก็ว่ามันไม่ขี้เหร่เลยครับ ขึ้นได้เรื่อยๆ 130 ยังไม่ตัน...ใช้แก้สอีกตะหาก


อย่างที่บอกครับ ถ้าไม่บ้าพลัง ตัวนี้น่าก็โดนไม่ใช่น้อย ไหนจะมีเสียงโบลออฟให้สำราญหูอีก  ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 16:22:46 »

เป็นเครื่องพันสามโบ อยู่ในตัวสตาร์เล็ทครับตัว EP81 และ EP92 (ลองหาดูในเกิ้ล)

โดยเครื่องของ 92 จะสดกว่า แต่โบของ 81 จะเหนียวกว่า (ก็ผู้สันทัดอีกนั่นแหละ)

โดยอะไหล่ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกับ 4E-FE 1,300 บ้านเราได้จึงหาอะไหล่ได้ไม่ยากเย็น

แต่ด้วยความที่เป็นเครื่องบล๊อก FE จึงไม่แรงเท่าตัว 20v. ซึ่งเป็น GE ไหนจะ cc. ที่ต่างกันอีก

ซึ่งผมเคยมีโอกาสลองในรถพี่เอ-อิงตัน นั่ง 4 ตัวเอิบๆ ผมก็ว่ามันไม่ขี้เหร่เลยครับ ขึ้นได้เรื่อยๆ 130 ยังไม่ตัน...ใช้แก้สอีกตะหาก


อย่างที่บอกครับ ถ้าไม่บ้าพลัง ตัวนี้น่าก็โดนไม่ใช่น้อย ไหนจะมีเสียงโบลออฟให้สำราญหูอีก  ถูกใจ.. ใช่เลย..
ชนเกียร์เดิมได้ไหมครับ จะมีผลมากไหมครับ
แล้วราคาเครื่องไม่รวมเกียร์ราคาแพงไหมครับ
พอดีงบน้อย
ขอบคุณมากครับพี่ โดเรมอน.......
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 16:30:18 »

อันนี้โดยส่วนตัวผมเชียร์  4A GE 20Vฝาดำ ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 16:31:17 »

ครับ ลืมบอกไปว่า "ชนเกียร์เดิมได้อีกด้วย" แต่จะมีบางเกียร์ที่อัตราทดไม่เท่ากันเล็กน้อย ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหา

ผมแค่ลักจำมาอีกรอบครับ ตอนนี้ยังเอารถตัวเองแทบไม่รอดเลย 555+

ถ้ามีข้อสงสัยลองเซิร์ชคำว่า 4e+fte ในช่องค้นหาดูครับ มีตอบเพียบ

หรือเข้าเว็บ www.4efteclub.com มีเทพใจดีรออยู่ให้ลึ่ม
บันทึกการเข้า

man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 16:34:24 »

ผมก็ใช้ 1300 อยู่ครับ ปัจจุบันอืด+เเรงบิดน้อยประมาณ 10.3 กก.-4200รอบ/นาที
เลยเก็บกฎต้องการเเรงบิดสูงๆ  เเรงปลายไม่เน้นมาก
มาเชียร์ 3S-GE เเรงบิดประมาณ19.5กก.-4800รอบ/นาที (ประมาณครับ)
(เพราะตัวเราเองก็ต้องการอยู่ อิอิ อิอิ อิอิ)
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 17:02:27 »

3s ด้วย  ครับ ถ้า งบไม่มาก ก็ 4afe ครับ
บันทึกการเข้า
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 17:03:23 »

20 V กันไปเล้ยยยยย  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 17:16:20 »

อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 19:26:06 »

3s nonair ไปเลย อิอิอิ

สงสัยมานานแล้ว ไม่มีแอร์เหรอครับ ไม่ร้อนแย่เหรอ


ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE)

คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย

ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน

แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น

ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย)

และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ

จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ Cheesy

เครื่องตัวนี้อะไหล่มีเยอะไหมครับ
แล้วปีเก่ามากไหมครับอยากรู้
ใช้บอดี้ อีอี101 พอดี ครับ
ขอบคุณครับผม

ลงแล้วขอนั่งหน่อยนะต้อง อยากสัมผัสเสียงโบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2010 19:29:37 โดย AE101ลำปางหนาวมั่ก » บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 19:41:33 »

ภาคเหนือเครื่องอยู่ที่ 25000 เกียร์A/T นะ ธรรมดาน่าจะชัก28000 เชียร์20vครับรถผมทำอยู่
บันทึกการเข้า
nakethai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 19:48:53 »

และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ

จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ

อันนี้ผมว่าไม่น่าจะเกิดอาการนี้ได้ง่ายๆแทบไม่เคยเห็นหรือไม่เห็นเลย เพาะ eeว่าง20vกันก็เยะมากยังไม่เจอท่านไหนจะฉีกนะครับจึงไม่น่ากลัวอย่างที่คึด
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 19:53:55 »

จะลงอะไรต้องตามความต้องการที่แท้จริงภายในใจของตัวเองคับ
ถ้ารักชอบให้รถแรง คำว่าแรงเนี้ยก็เร็วและชนะคนอื่น เนี้ยะ แนะนำว่าให้วางเครื่อง 3sgte ไปเลยคับ อย่าหาว่าบ้าเลยนะ แต่สุดท้ายคุณก็ต้องเปลียนมา
ถ้ารักชอบขับสบาย ทน ถึก ติดแก๊ส ง่ายไม่มีปัญหา ค่าใช้จ่ายถูก ไปเรื่อยๆ แรงกว่าเครื่องเดิมหน่อยนึง ( ขอย้าว่าพอใจแค่นี้จริงๆ) ก็เลยพวก 4afe จบสบายเลย
ส่วนฝาดำ,กับ 4ebo ผมว่ามันคาบเกี่ยวเหมือนไม่สุด อันนึง ดีกว่าเดิมแต่มาไวไปไว ไม่สุด    ส่วน 20 v  เหมือนจะดีแต่ใจอยากให้ไปอีก ๆ อีกนิดให้สุดตรีน แต่ก็ไปได้แค่นั้น อิอิ
====
ประสบการณืกะตัวเองเลย ผมเปลี่ยนเครื่องมา 3 ตัว 5 ปี   เครื่องตัวแรก 130 ม้า  เครื่องตัวสอง 150 ม้า    เครื่องตัวที่สามทำท่อนล่าง(ทำฝาแต่ง + แคม)ตามสเปคบอก  เพิ่มอีก 25 ตัว เป็น175 ม้า  แต่จนถึงวันนี้ผมยังเสียดายที่ทำไมไม่วางเครื่องโบตั้งแต่ตอนแรกจะได้จบๆไปเลย ตอนนี้จะทำไรก็ไม่ได้แระเงินหมดอิอิ  
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 11:19:13 »

3s nonair ไปเลย อิอิอิ

สงสัยมานานแล้ว ไม่มีแอร์เหรอครับ ไม่ร้อนแย่เหรอ


ถ้าไม่ได้อยากแรงแบบพลัง อย่าลืมมอง 4E เทอร์โบนะครับ (4E-FTE)

คุณสามารถเก็บเครื่องเก่าไว้เป็นอะไหล่ได้ด้วย

ต่อภาษีถูกด้วย เท่ากับที่คุณต่อปัจจุบันเพราะ cc เท่ากัน

แต่แรงเยอะกว่ากันหลายขุม 135 ม้านู่น

ค่าเครื่อง 18 - 20 k (เกียร์ธรรมดาด้วย)

และเคยได้ยินผู้สันทัดเตือนว่า "บอดดี้ EE ไม่น่าเอา 20v. ยัดเพราะรูน๊อตโช๊คจะฉีก เหล็กมันต่างกับ AE" ครับ

จริงเท็จลองศึกษาดูเรื่อยๆ Cheesy

เครื่องตัวนี้อะไหล่มีเยอะไหมครับ
แล้วปีเก่ามากไหมครับอยากรู้
ใช้บอดี้ อีอี101 พอดี ครับ
ขอบคุณครับผม

ลงแล้วขอนั่งหน่อยนะต้อง อยากสัมผัสเสียงโบ



อีกนานพอตัวครับ ไม่น่าเกินกลางปีนี้ครับ
รอเปลี่ยนงานได้เงินนักๆอยู่ครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 15:49:02 »

อีกนานพอตัวครับ ไม่น่าเกินกลางปีนี้ครับ
รอเปลี่ยนงานได้เงินนักๆอยู่ครับพี่

เป็นเซลดิครับ






ขายยา เงินดี ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2010 15:51:27 โดย yellow_NOBITA » บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 15:57:21 »

อีกนานพอตัวครับ ไม่น่าเกินกลางปีนี้ครับ
รอเปลี่ยนงานได้เงินนักๆอยู่ครับพี่

เป็นเซลดิครับ






ขายยา เงินดี ฮิฮิ
ผมกำลังเปลี่ยนไปเป็นเซลพอดีครับ
แต่เป็นเซลขายอะไหล่+วัสดุอุตสาหกรรมอยู่พอดีครับ  อิ อิ

พี่ครับจำเป็นต้องจบเภสัชหรือสาขาที่เกี่ยวข้องไหมครับถึงจะเปนเซลขายยานี่อ่ะครับ
เคยเหนในเว๊ปสตาร์ทตั้ง 25000-30000 ครับ คอมตังหาก เบี้ยเลี้ยงอีก
อยากทราบครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 มกราคม 2010 16:29:43 »

พวกเซลเงินดีอยู่แล้วครับ แต่เป็นงานที่ต้องแข่งขันสูงทั้งกับตัวเองและคนอื่น เพื่อยอดขาย และเป้า

ส่วนข้อมูลเบื้องลึกผมไม่ทราบครับ เพราะที่ผมพูดไปหมายถึง


ม้า ไอซ์  รวยฟ้าผ้า (รวยได้แป๊บเดียว อิอิ)  เอ๋อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มกราคม 2010 16:32:24 โดย yellow_NOBITA » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!