AE. Racing Club
24 ตุลาคม 2024 20:26:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียวเข้ายาก ขึ้น และ มีเสียงดัง "แค๊ก" เช็คที่จุดไหนคั๊ป  (อ่าน 2124 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2009 20:04:23 »

เนื่อง จากแข่งจิมเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พอแข่งเสร็จ  เข้าเกียถอยหลัง ดัง แคร๊ก เอ่อ..  เหมือนเหยีบ ครัชไม่สุด

บางทีเอาเท้า วางไว้ที่ ครัช กด เบาๆ ซักพักใหญ่ๆ  ครัชยุบลงไปเอง

อาการแบบ นี้ เกิดจากอะไรได้บ้าง คั๊ป

1"ผ้าครัชใกล้หมด รึเปล่า คับ จะได้ซื้อแต่ผ้าครัช มาเปลี่ยนอย่างเดียว

2" ปั้มครัช บน-ล่าง  รั่ว  แต่ผม ดูๆ บริเวณ ปั้มครัช แล้ว ไม่มีน้ำมันออกมา  ถ้าเป็นลูกยาง จะได้ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยน

แบบว่า ช่วงนี้ งบจำกัดมากๆๆ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2009 20:40:09 »

 ประกาศ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2009 21:11:40 »

เปนไปได้คับว่าผ้าจะหมด

ลองไล่น้ำมันดูใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2009 21:57:34 »

ถ้าผมเดาไม่ผิด เค้าเรียก หวีครัชไม่คลายครับ มันไม่ยอมถ่างให้เกียร์เข้าร่อง(เหมือนจะติดเรทนิดๆ) เลยดังแบบนี้ เปลี่ยนหวีครัชแล้วหายเลยอะ


น้าโต้เปลี่ยนหวีครัชครั้งล่าสุดเมื่อไรครับ
บันทึกการเข้า
EMER
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


7a fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2009 22:33:10 »

เนื่อง จากแข่งจิมเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พอแข่งเสร็จ  เข้าเกียถอยหลัง ดัง แคร๊ก เอ่อ..  เหมือนเหยีบ ครัชไม่สุด

บางทีเอาเท้า วางไว้ที่ ครัช กด เบาๆ ซักพักใหญ่ๆ  ครัชยุบลงไปเอง

อาการแบบ นี้ เกิดจากอะไรได้บ้าง คั๊ป

1"ผ้าครัชใกล้หมด รึเปล่า คับ จะได้ซื้อแต่ผ้าครัช มาเปลี่ยนอย่างเดียว

2" ปั้มครัช บน-ล่าง  รั่ว  แต่ผม ดูๆ บริเวณ ปั้มครัช แล้ว ไม่มีน้ำมันออกมา  ถ้าเป็นลูกยาง จะได้ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยน

แบบว่า ช่วงนี้ งบจำกัดมากๆๆ


เคยเป็น แต่ของผมเปลี่ยนลูกยางในปั้มครัชแล้วหายครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 07:10:27 »

ขอบคุณ ทุกๆ คำ ตอบคั๊ป


เดี๊ยว ลองเปลี่ยน ลูกยางปั้ม ครัชก่อนคั๊ป ถ้าไม่หาย คงต้อง ผ้าครัช + หวี แล้วละคั๊ป

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 07:26:21 »

เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 08:04:04 »

ลองเหยียบคลัชไช่ใว้ครับ ถ้าคลัชหายไปก็ลูกยางปั้มละครับ
ถ้าไม่ใช่ก็ตามด้านบนที่บอกไว้นะครับ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 08:14:23 »

พังแล้ว........
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 08:21:46 »

โอ เอส ไหมพี่
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 08:35:23 »

ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด
แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ
ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ
ของแท้ไม่รู้ราคาอะ
ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา
แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น
ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 09:14:18 »

เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ ซุบซิบ

ง่า.........

พังแล้ว........

ไม่พังง่ายๆหรอก  ยังไมได้ วิ่งก่า 5A ห้าวเป้ง เลย คิคิ

โอ เอส ไหมพี่

อะ จัดไป  อะจัดไป

ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด
แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ
ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ
ของแท้ไม่รู้ราคาอะ
ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา
แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น
ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ


ขอบคุณครับพี่เต้  แล้ว ๆๆๆ  เวลาไปซื้อ  บอกเค้าว่า ลูก ยางปั้มครัชบน AE101 ใช้ ปะคั๊ป
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 16:52:02 »

เคยเป็นแต่ตอนตั้งขาครัชต่ำไป เข้าเกียร์ยากหน่อย ต้องเหยียบครัชจนสุด

ตอนนี้ตั้งให้เหลือระยะฟรีมากหน่อย เข้าเกียร์สบาย สับเกียร์ที ไม่ต้องกังวล

บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 17:40:29 »

เตรียมไว้ซักสามสี่หมื่น เปลี่ยนหกเกียร์เต็ดซิ่ง กล่องหกเกียร์ ฟลายวีลลดน้ำหนัก ครัชทองแดงสามแฉกพร้อมหวี ค่าแรงและค่าน้ำมันเกียร์เต็ด อิอิ ซุบซิบ

ง่า.........

พังแล้ว........

ไม่พังง่ายๆหรอก  ยังไมได้ วิ่งก่า 5A ห้าวเป้ง เลย คิคิ

โอ เอส ไหมพี่

อะ จัดไป  อะจัดไป

ปั๊มคลัชตัวบนคับโต้ เปลี่ยนละหายเลย ผมเคยเป็นโคลนเต็มเลย
อย่าลืมล้างทั้งระบบด้วยล่ะ ทั้งตัวบนตัวล่างถอดล้างให้หมด
แล้วก้อเอาลวดแยงรูทำความสะอาดจากกระปุกพักลงเสื้อปั๊มด้วย ไม่งั้นน้ำมันไม่ยอมไหลลงเสื้อ
ชุดซ่อมของเทียมร้อยสองร้อยบาท ไม่แนะนำอาจจะได้รื้อบ่อย ยกเว้นกรณีหาซื้อไม่ได้แล้วรีบจิงๆ
ของแท้ไม่รู้ราคาอะ
ตอนรื้อจะติดหม้อลมเบรคนิดหน่อยข่มขืนเอา
แล้วจะติดท่อไอดี ถอดฝาท่อไอดีออกจะทำง่ายขึ้น
ส่วนไล่ลมก็เหมื่อนไล่เบรคแหละ มีไรโทรมาถามนะ


ขอบคุณครับพี่เต้  แล้ว ๆๆๆ  เวลาไปซื้อ  บอกเค้าว่า ลูก ยางปั้มครัชบน AE101 ใช้ ปะคั๊ป
ชุดซ่อมปั๊มคลัชตัวบนเออีร้อย    หนี่งที่ครับเพ่
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 18:52:16 »

พุ่งนี้เอารถ ไปอู่ แล้วคับพี่เต้ คาดว่า ประมาณ 600 บาทคั๊ป
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 23:29:03 »

หาเอาแบบซิ่งๆไปเลยพี่ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!