AE. Racing Club
26 ตุลาคม 2024 00:21:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่น้องฝาดำรบกวดที่ครับ  (อ่าน 3157 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 01:08:11 »

ของผมไม่ค่อยดังน๊ะ

แต่มันชอบเขก
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 08:47:39 »

วาวล์ ดัง ตั้งได้ ครับ

แต่ถ้า VVT ดัง ก็ ทำใจ

ส่วนมากดังที่นี้ละครับ

ส่วนนำมันเครื่องดีๆๆนะครับ ในเมืองไทยลองมาหมดแล้ว พอกันครับ แต่ถ้าฯปุ่นเคยลอง RED LINE ครับ
เติมที่เดียวหายดังเลย 555 แต่แพง
บันทึกการเข้า

สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 08:56:16 »

ถ้าจะไม่ให้ดังต้องหาน้ำมันเครื่องดีๆมาใช้ครับ
ช่วยแนะนำที่ครับว่าใช่ยีห้ออะไรดีครับ
ช่างเขาเพิ่งบอกผมมาครับว่าคลาสตรอนแกลอนขาวอ่ะครับ ใช้ดีเหมาะกับ 20 วาล์ว แต่ผมยังไม่ได้ลองนะผมว่าจะลองเปลี่ยนวันเสาร์นี้ครับ
ได้ผลยังไงรบกวดช่วยบอกที่นะครับ
ลองมาแล้วครับ ผลก็คือมันเงียบกว่ายี่ห้อเก่าที่ใช้อยู่อ่ะครับ แต่ก็ไม่มากมายอะไร สรุปก็คือดีกว่าเก่าครับผม
ตัวนี้เหมือนจะเป็นแบบ hydrolic valve นะครับ ต้องใช้น้ำมันเครื่องเกรดดีๆหน่อย ความหนืดก็ตามคู่มือครับ ส่วนของผมก็ตามกำลังทรัพย์
ใช่ครับ เป็นแบบ hydrolic valve ต้องใช้น้ำมันเครื่องที่ข้นนิดนึงครับที่ขอแนะนำก็คือ คลาสตรอน 20w50 แกลอนขาวครับ เพราะถ้าใสเกินไปน้ำมันเครื่องจะไม่ค่อยจับชิ้นส่วนของเครื่องอ่ะครับ ข้อมูลนี้ช่างเขาบอกมานะครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 09:13:40 »

วาล์วผมว่าเป็นแบบใช้แผ่นชิมตั้งนะ ไม่ใช่ hydraulic เพราะตอนที่ไปตั้งเจอหลายร้านบอกว่าเป็น hydraulic เหมือนกันเพราะเห็นว่าลูกเบี้ยวแคมมันกดลงบนถ้วยคล้ายๆ กับพวก hydraulic ครับ

ที่จริงๆ มันเป็นแบบใช้แผ่นชิมตั้ง แผ่นชิมอันเท่าปลายนิ้วก้อยมันจะอยู่รองข้างใต้ถ้วยที่มาครอบครับ

ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ดีๆ ไปเลยครับ เพราะวางฝาดำ ยังไงก็ต้องมีเร่ง 6-7 พันรอบแน่ๆ น้ำมันเครื่องดีๆ น่าจะช่วยถนอมชุดหัว vvt ได้ครับ

ปล. หัว vvt ของผมก็ดัง วาล์วดังนิดๆ ตอนเช้า
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 09:24:05 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 09:40:27 »

ใครใช้น้ำมันเครื่องตัวไหนดีๆมาแชร์กันครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!