AE. Racing Club
26 ตุลาคม 2024 12:19:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับพอดีจะลดน้ำหนักฟรายวิล  (อ่าน 1265 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shimeno
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 14:42:52 »

ไม่รู้ควรจะปราดออกเท่าไหร่อะครับและมันดีตรงไหนบ้างครับอยากทราบครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

myworldplus[url=http://www.weloveshopping.com/template/e5/showproduct.php?pid=10416611&shopid
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 17:04:42 »

ควรให้โรงกลึงที่มีประสบการณ์ทำให้นะครับ เค้าคงบอกได้ว่า จะลดลงได้เท่าไหร่ และต้องเอาตรงไหนออก
ผมว่าถ้าทำออกมาไม่ดีไม่บาล๊านซ์นี่งานเข้าแน่ถ้ามันแกว่ง ลองนึกภาพดูมันเป็นส่วนที่ต่อกับข้อเหวียง
ถ้าเกิดมันไม่ได้0 รอบต่ำอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่รอบสูงๆ นี่มีผลต่อเครื่องมากแน่ๆ

ส่วนมากของแต่งนั้นจะเปลี่ยนเป็นโลหะที่เบากว่า เช่น โครโมลี่ แต่ทำการถ่วงบาล๊านซ์มาอย่างดี ก่อนจะส่งออกขาย
ของแต่งส่วนมากน้ำหนักประมาณสี่กิโลนิดครับ แล้วแต่ว่ามาจากสำหนักไหน ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 17:12:46 »

หา ของแต่ง มาใช้ดีกว่าครับ   TODA  TRD  ก้ว่ากันไป
บันทึกการเข้า
shimeno
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 17:50:56 »

อยากได้ครับแต่ไม่เจอเลยอะ
บันทึกการเข้า

myworldplus[url=http://www.weloveshopping.com/template/e5/showproduct.php?pid=10416611&shopid
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 17:59:43 »

ถ้าจะเอาฟลายวีลเดิมไปเจียรต้องดูดีๆนะครับ หาช่างที่มีประสบการณ์ เคยทำมาก่อน

รถเพื่อนของเพื่อน เอาไปทำที่ไหนมาไม่รู้ เจียรมาบางจัด ซัดๆอยู่ฟลายวีลขาด ยกเกียร์ลงมาดูไม่จืดเลย

บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 19:13:16 »

ฟันธงว่า อย่าเอาไปทำเลย มีลุ้นกว่า 70% กว่าจะห่วย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 20:06:55 »

ความรู้ๆคับ......
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 21:03:59 »

ให้เค้าวัดบาลานด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
shimeno
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2009 17:19:30 »

พอจะแนะนำร้านได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

myworldplus[url=http://www.weloveshopping.com/template/e5/showproduct.php?pid=10416611&shopid
watcharapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2009 18:38:49 »

หาซื้อ ของที่น้ำหนักเบา มาใส่เถอะครับ

3-4000 บาท น่าจะได้ ของเดิม ถ้าเอาไปกลึงก็ 4-500 ถ้าเอาไปบาลานซ์ อีก ก็น่าจะโดน เป็นพันนะครับ

อีกอย่าง ของเดิมเป็นเหล็กหล่อ ถ้ากลึงออกเยอะ เกลียวที่จะยึด กับหวีกด จะเหลือน้อย มีโอกาส เกลียวรูด ครับ

ส่วนใส่แล้วดี ไม่ดี ยังไง ผมว่า รอบต้น ๆ มาดี นะ ส่วนปลาย ไม่ไหลเลยครับ สาบานได้ กับรถเดิม ๆ ไม่มีกล่องพ่วงนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!