iPuNN (ปั้น)
|
|
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 22:35:44 » |
|
ตอนนี้ผมใช้ 20v BT 5M/T มีปันหาเวลาออกตัวอะคับ มันออกแล้วรู้สึกไม่ค่อยมีกำลังเลยเวลาตอนขึ้นสะพาน ต้องกดคันเร่งเยอะๆแล้วค่อยผ่อนครัช รถถึงจาวิ่งอะคับ ไม่รู้จาแก้จากตรงไหนดี เพราะครัชก็ตั้งใหม่แล้วให้สูงขึ้น หรือต้องเปลี่ยนอะไร ช่วยแนะนำหน่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 22:55:11 » |
|
ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 22:59:22 » |
|
ไม่แน่ใจเหมือนกันอะคับ
อาการมันประมานว่า ขึ้นลูกโดนที จากเกียร์2 ต้องมาเริ่มที่1ใหม่เลย อะไรประมานเนี้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:07:28 » |
|
ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว
ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:08:00 » |
|
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ
ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:02 » |
|
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ
ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ
ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:25:14 » |
|
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ
ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ
ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:26:42 » |
|
ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว
ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ ครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:35:25 » |
|
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ
ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ
ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:39:23 » |
|
ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ
ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ
ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ เลี้ยงครัชช่วยได้ไหมครับ หรือว่าไม่ได้ แ้ล้วครัชเพิ่งไปทำมาหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:41:19 » |
|
ช่ายคับ ใช้ครัชช่วยแล้วแต่มันก็วิ่งไม่ออกเท่าไหร ต้องกลับไปเริ่มที่1ใหม่
ครัชเพิ่งทำมาเหมือนกันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:58:59 » |
|
แบบนี้ไม่ใช่ครัชลื่นแล้วครับ เครื่องไม่มีกำลังแบบนี้ต้องเช็คละเอียด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:00:14 » |
|
แต่ออกตัวล้อฟรีได้นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:05:33 » |
|
ออกล้อฟรีที่รอบเท่าไหร่ครับ อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:06:37 » |
|
แบบว่ารถไม่มีวัดรอบอ่าคับ
แต่น่าจาประมาน4-5 พันละมั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:10:53 » |
|
อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย เพราะเครื่องที่ไม่มีกำลัง สามารถออกฟรีได้ครับ เพราะมันอาศัย ความเร็วรอบคุณน้ำหนักไฟวิล จะได้แรงที่ไม่ใช่แรงเครื่องซ๊ะดีเดียว ต้องดูว่า ฟรีแล้วห้อยรึเปล่ารึหลังจากฟรีเสร็จแล้วเร่งต่อได้แบบปรี๊ด(มะกี้พิมพ์ผิดเพิ่งแก้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:16:57 » |
|
เพิ่ม ยิ่ง ไฟวิลหนัก ๆ ออกฟรีง่ายมากครับ ไฟวิลเบา ๆ ออกฟรียากกว่า เบามากมักมีปัญหาออกตัว หรือขึ้นเนิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:20:59 » |
|
ตอนออกตัวก้เกียร์หนึ่งแล้วข้ามไป3เลยอะคับ วิ่งสบายๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:23:38 » |
|
คือมีปัญหาเฉพาะตอนออกตัวใช้มั้ยครับที่พอขึ้นเนินแล้วต้องลง 1 แล้วพอเกียร์ 1 แล้วไป 3 นี่ที่ความเร็วเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:25:12 » |
|
ช่ายคับ มีปันหาช่วงออกตัวจากตอนที่รถหยุดเท่านั้นเอง
ส่วนความเร้วตอนนั้นวัดไม่ได้อะคับ ต้องรีบเบลคก่อน เพราะมันสุดทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|