AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 05:15:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปันหา 20v ค๊าบ  (อ่าน 3702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 22:35:44 »

ตอนนี้ผมใช้ 20v BT 5M/T มีปันหาเวลาออกตัวอะคับ

มันออกแล้วรู้สึกไม่ค่อยมีกำลังเลยเวลาตอนขึ้นสะพาน

ต้องกดคันเร่งเยอะๆแล้วค่อยผ่อนครัช รถถึงจาวิ่งอะคับ

ไม่รู้จาแก้จากตรงไหนดี เพราะครัชก็ตั้งใหม่แล้วให้สูงขึ้น

หรือต้องเปลี่ยนอะไร ช่วยแนะนำหน่อยคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 22:55:11 »

ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว 
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 22:59:22 »

ไม่แน่ใจเหมือนกันอะคับ

อาการมันประมานว่า ขึ้นลูกโดนที จากเกียร์2 ต้องมาเริ่มที่1ใหม่เลย อะไรประมานเนี้ย
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:07:28 »

ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว 

ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ

แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:08:00 »

ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:02 »

ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:25:14 »

ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง

แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:26:42 »

ผ้าครัชจะหมด แบบ ผมป่าว 

ตอนเปลี่ยนเครื่องสงสัยไม่ได้ตรวจสอบก่อนนะครับ

แนะนำให้ตรวจสอบก่อนดีกว่าครับ ว่าหมดหรือเปล่า เพราะถ้าไม่หมดเครื่องคุณมีปัญหาแล้วละครับ

ครับพี่ 
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:35:25 »

ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง

แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ

ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย

แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย

มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ

มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:39:23 »

ขึ้นลูกโดดแล้วมาเริ่มเกียร์1ก็ถูกแล้วนิครับยกเว้นแต่จะรูด ขึ้นลูกโดด ความเร็ว20ก็เร็วแล้วนะ

ถ้าครัชลื่น เนี่ยลองง่ายๆ เกียร์3แล้วกดคันเร่งเยอะๆถ้ารอบเครื่องโดดไปเยอะแล้วความเร็วไม่ขึ้นตามนี้ก็ลื่นแล้วละครับ

ไม่ช่ายแบบนั้นอะคับ

อารมประมานว่า 2ก๋อนน่าจะต้องไปไหว แต่ของผมนี่มันต้องกลับมาเริ่มที่1อย่างเดียวเลย ทั้งๆที่คิดว่า2เนี้ยมันก็น่าจะออกได้นะในความเร้วระดับนึง

แล้วที่ต้องเข้า1เพราะอะไรคับกดไม่ไปเครื่องสั่นต้องเลี้ยงครัชช่วยหรือว่ายังไง แล้วความเร็วสูงๆเป็นไงคับ

ช่ายคับ สั่นจนเขกเลยทีเดียว ต้องเปลี่ยนกลับมาเริ่มที่1ใหม่เลย

แต่พอวิ่งด้วยความเร้วสูงๆก็ถึงไหนถึงกันเลย

มันจะมีปันหาเฉพาะเวลาที่จะออกตัวจากตอนที่รถหยุดอยู่นิ่งๆอะคับ

มันต้องเร่งรอบให้สุงๆถึงจาผ่อนครัชแล้ว เครื่องไม่ดับอะคับ

เลี้ยงครัชช่วยได้ไหมครับ หรือว่าไม่ได้ แ้ล้วครัชเพิ่งไปทำมาหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:41:19 »

ช่ายคับ ใช้ครัชช่วยแล้วแต่มันก็วิ่งไม่ออกเท่าไหร ต้องกลับไปเริ่มที่1ใหม่

ครัชเพิ่งทำมาเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:58:59 »

แบบนี้ไม่ใช่ครัชลื่นแล้วครับ เครื่องไม่มีกำลังแบบนี้ต้องเช็คละเอียด
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:00:14 »

แต่ออกตัวล้อฟรีได้นะคับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:05:33 »

ออกล้อฟรีที่รอบเท่าไหร่ครับ อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:06:37 »

แบบว่ารถไม่มีวัดรอบอ่าคับ

แต่น่าจาประมาน4-5 พันละมั้ง
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:10:53 »

อีกอย่างครับการออกล้อฟรีเนี่ย พอฟรีแล้วเร่งได้ต่อแบบปรีดเลยมั้ย รึฟรีเสร็จแล้วห้อย
เพราะเครื่องที่ไม่มีกำลัง สามารถออกฟรีได้ครับ เพราะมันอาศัย ความเร็วรอบคุณน้ำหนักไฟวิล
จะได้แรงที่ไม่ใช่แรงเครื่องซ๊ะดีเดียว ต้องดูว่า ฟรีแล้วห้อยรึเปล่ารึหลังจากฟรีเสร็จแล้วเร่งต่อได้แบบปรี๊ด(มะกี้พิมพ์ผิดเพิ่งแก้)
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:16:57 »

เพิ่ม ยิ่ง ไฟวิลหนัก ๆ ออกฟรีง่ายมากครับ ไฟวิลเบา ๆ ออกฟรียากกว่า เบามากมักมีปัญหาออกตัว หรือขึ้นเนิน
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:20:59 »

ตอนออกตัวก้เกียร์หนึ่งแล้วข้ามไป3เลยอะคับ วิ่งสบายๆเลย
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:23:38 »

คือมีปัญหาเฉพาะตอนออกตัวใช้มั้ยครับที่พอขึ้นเนินแล้วต้องลง 1 แล้วพอเกียร์ 1 แล้วไป 3 นี่ที่ความเร็วเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 00:25:12 »

ช่ายคับ มีปันหาช่วงออกตัวจากตอนที่รถหยุดเท่านั้นเอง

ส่วนความเร้วตอนนั้นวัดไม่ได้อะคับ ต้องรีบเบลคก่อน เพราะมันสุดทาง
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!