AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 16:33:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความแตกต่างของท่อไอเสีย AE101  (อ่าน 1559 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:00:45 »

ท่อไอเสียของ AE101 เครื่อง 4A-FE ระหว่างเกียร์ธรรมดากับเกียร์ออโต้ต่างกันหรือเหมือนกัน ถ้าไม่เหมือนกันหรือต่างกัน แตกต่างกันตรงไหน และถ้าใช้สลับกันจะมีผลอย่างไร
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009 23:14:23 »

ระยะทางของใส้

เดิมโรงงานเราเรียกกันว่าใส้ย้อน สำหรับเกียร์ auto พวกนี้มันจะรักษาระดับ back pressure ไว้สำหรับเครื่องเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วนั้น back pressure ก็จะหายไปหรือน้อยลง  สังเกตุดูได้จาก รอบต้นออกตัวมาอืดๆๆ ปวมๆๆมาก นั้นละครับ 

ท่อแต่งทุกสำหนักไม่มีใส้ย้อนนะครับ

มีแตง ตรงกับ เยื่อง เท่านั้น

ใส้ย้อนมีแต่ของโรงงาน
บันทึกการเข้า

pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009 01:12:05 »

ระยะทางของใส้

เดิมโรงงานเราเรียกกันว่าใส้ย้อน สำหรับเกียร์ auto พวกนี้มันจะรักษาระดับ back pressure ไว้สำหรับเครื่องเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนแล้วนั้น back pressure ก็จะหายไปหรือน้อยลง  สังเกตุดูได้จาก รอบต้นออกตัวมาอืดๆๆ ปวมๆๆมาก นั้นละครับ  

ท่อแต่งทุกสำหนักไม่มีใส้ย้อนนะครับ

มีแตง ตรงกับ เยื่อง เท่านั้น

ใส้ย้อนมีแต่ของโรงงาน
หมายถึง หม้อพักปลายเดิมใส้ของ mt กับ at ไม่เหมือนกันหรอครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!