AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 20:49:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae92 4a-g sporty คาร์บูคู่???  (อ่าน 8690 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 18:28:35 »

ขอบคุนคับ

ได้เห็นเป็นบุญตา
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 18:35:12 »

 สุดยอด เพิ่งจะเคยเห็นนะเนี่ย ขอบคุณมากเลยคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 18:57:16 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 19:16:31 »

แม่เจ้าบุญตาจริงๆ สงสัยอีกนิดครับ สมัยก่อน ee90 ae92 ได้รับความนิยมมากเลยเหรอครับ มีเยอะแยะจังเลย ตัวทั้งแบบไม่แรง แรง และแรงๆ แล้วตัว สามห่วงไม่มีแบนี้มั่งเหรอครับในไทยน่ะ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 21:00:11 »

เพื่งเคยเห็นเหมือนกันคับ......
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 21:03:24 »

โห น้าแบตมีของดีก็ไม่บอก รถผมก็ตัวนี้เลยอ่ะ

แต่เป็นอดีตซะแล่ะ สำหรับข้างหน้า-ข้างหลัง และ เครื่องยนต์   ร้องไห้
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 21:04:52 »

แม่เจ้าบุญตาจริงๆ สงสัยอีกนิดครับ สมัยก่อน ee90 ae92 ได้รับความนิยมมากเลยเหรอครับ มีเยอะแยะจังเลย ตัวทั้งแบบไม่แรง แรง และแรงๆ แล้วตัว สามห่วงไม่มีแบนี้มั่งเหรอครับในไทยน่ะ

มีครับ แต่ โตโยต้าไทยแลนด์ ในยุคนั้น  ไม่เอาเข้ามาทำตลาด ครับ  ตัว GT ของ 101  ก็ จะเป็น เครื่อง 20V ฝาขาว ครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 22:23:56 »

แม่เจ้าบุญตาจริงๆ สงสัยอีกนิดครับ สมัยก่อน ee90 ae92 ได้รับความนิยมมากเลยเหรอครับ มีเยอะแยะจังเลย ตัวทั้งแบบไม่แรง แรง และแรงๆ แล้วตัว สามห่วงไม่มีแบนี้มั่งเหรอครับในไทยน่ะ

มีครับ แต่ โตโยต้าไทยแลนด์ ในยุคนั้น  ไม่เอาเข้ามาทำตลาด ครับ  ตัว GT ของ 101  ก็ จะเป็น เครื่อง 20V ฝาขาว ครับ

ต้องจัด GTi ให้ด้วยมั้ยเสี่ย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 22:53:44 »

แม่เจ้าบุญตาจริงๆ สงสัยอีกนิดครับ สมัยก่อน ee90 ae92 ได้รับความนิยมมากเลยเหรอครับ มีเยอะแยะจังเลย ตัวทั้งแบบไม่แรง แรง และแรงๆ แล้วตัว สามห่วงไม่มีแบนี้มั่งเหรอครับในไทยน่ะ

ได้รับความนิยมมาตลอดแหละครับ ในยุคนึงตัวแรง ๆ แห่งยุคก็เยอะ
ช่วงเวลานั้นนอกจากสปอร์ตนี้ตัวนี้
ของ Honda ก็จะมีCivic (body EF) รุ่น LX-S เป็นเครื่องคาร์บูคู่เหมือนกันแรงม้าพอ ๆ กันแล้วก็ออกเป็นรุ่นพิเศษสีดำสีเดียวถ้าจำไม่ผิด


ส่วนของนิสสันเลือกที่จะเอาตัวคูเป้มาขายในรุ่น RZ1 จำสเปคเครื่องไม่ได้รู้สึกจะเป็นหัวฉีดเพื่อมาชนกับ GTi


ของมาสด้าก็เป็นตัว ASTINA ไฟ POP เครื่อง 1.8 140 ม้า


หลังจากยุคนั้นก็ไปสู่ยุครถประหยัดน้ำมัน
จึงมาตกที่ 4AFE ของ 101 โดยไม่มีตัวพิเศษด้านเครื่องยนต์ มีเครื่อง 1300 2E เป็นเครื่องคาร์บู ในรุ่นแรกและเครื่อง 4EFE ในรุ่นไมเนอร์เชนท์ตามโบรชัวร์


ในขณะที่ Honda (body EG)ยังใช้เครื่อง คาร์บูอยู่ ในรุ่น EX,LX แล้วก็กระเถิบเป็นหัวฉีดในรุ่น EXi Lxi แล้วก็ตามมาด้วย VTi (Vtec - sohc)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2009 23:26:16 โดย [[Badd]] » บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 23:03:41 »

จัด GTi มาด้วยเลยครับ น้าแบดด อยากได้แบบนี้อันใหญ่ๆอ่านง่ายๆเก็บไว้  คำนับ

เมื่อวันก่อนที่อู่ที่ไปซ่อมรถก็มีโดเรม่อนเข้ามาซ่อมเครื่อง 4afคาร์บูธรรมดา เป็นตัว se limited แต่ ภายนอกดันเหมือนสปอร์ตตี้ เลยงงๆอยู่เหมือนกัน



บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2009 23:29:09 »

จัด GTi มาด้วยเลยครับ น้าแบดด อยากได้แบบนี้อันใหญ่ๆอ่านง่ายๆเก็บไว้  คำนับ

เมื่อวันก่อนที่อู่ที่ไปซ่อมรถก็มีโดเรม่อนเข้ามาซ่อมเครื่อง 4afคาร์บูธรรมดา เป็นตัว se limited แต่ ภายนอกดันเหมือนสปอร์ตตี้ เลยงงๆอยู่เหมือนกัน





ตัว sporty ก็เป็นตัว SE Limited นั่นแหละครับเอามาเปลี่ยนเครื่องจัดภายในใหม่

คันในรูปก็น่าจะเป็นสปอร์ตนี้นะต้องไปลองส่องในรูปอะ

ส่วน GTเด๋วไปหาจัดมาให้
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 08:30:34 »

งั้นไอ้ที่ผมเอามาก็ไม่ใช่แล้วอ่ดิ เหอๆๆ
แต่ก็พึ่งเห็นนี่ละครับ ขอบคุณครับ:emotq
บันทึกการเข้า

ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 10:09:53 »

ผมว่ากันชนสวยดี...สปอทไลท์ใหญ่และสวยมาก...ถ้าเอามาใส่กับตัว gti จะเวอร์ไหมเนี้ย...แต่จะไปหาของจากไหนเนี้ย...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 10:25:29 »

งั้น EE90 แปลงเป็น sporty สบายเลย
ไฟท้าย ก็ไม่ต้องแปลง
หาสปอตไล์ สปอยเลอร์ มาแปะ
สวยเลย
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 10:32:48 »

สวยคับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 11:08:11 »

งั้น EE90 แปลงเป็น sporty สบายเลย
ไฟท้าย ก็ไม่ต้องแปลง
หาสปอตไล์ สปอยเลอร์ มาแปะ
สวยเลย

จะยากตรงกันชนหน้า กับ กันชนหลังนี่ล่ะครับ เพราะ ตรงชายทรงมันจะยาวลงมาเหมือนใส่ ลิ้นหน้า-ลิ้นหลังเลย ผมยังเสียดายอยู่ถึงทุกวันนี้ แงงง
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 11:27:45 »

ยากตรงสปอร์ทไลท์หน้าครับหายากตรงรุ่น ตอนนี้ของน้าผมแตกยังหาไม่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2009 11:36:26 »

เคยเห็นมีสีแดง วิ่งอยุ่แถวตลาด สะพานใหม่อยู่คันนึง
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!