แม่เจ้าบุญตาจริงๆ สงสัยอีกนิดครับ สมัยก่อน ee90 ae92 ได้รับความนิยมมากเลยเหรอครับ มีเยอะแยะจังเลย ตัวทั้งแบบไม่แรง แรง และแรงๆ แล้วตัว สามห่วงไม่มีแบนี้มั่งเหรอครับในไทยน่ะ
ได้รับความนิยมมาตลอดแหละครับ ในยุคนึงตัวแรง ๆ แห่งยุคก็เยอะ
ช่วงเวลานั้นนอกจากสปอร์ตนี้ตัวนี้
ของ Honda ก็จะมีCivic (body EF) รุ่น LX-S เป็นเครื่องคาร์บูคู่เหมือนกันแรงม้าพอ ๆ กันแล้วก็ออกเป็นรุ่นพิเศษสีดำสีเดียวถ้าจำไม่ผิด
ส่วนของนิสสันเลือกที่จะเอาตัวคูเป้มาขายในรุ่น RZ1 จำสเปคเครื่องไม่ได้รู้สึกจะเป็นหัวฉีดเพื่อมาชนกับ GTi
ของมาสด้าก็เป็นตัว ASTINA ไฟ POP เครื่อง 1.8 140 ม้า
หลังจากยุคนั้นก็ไปสู่ยุครถประหยัดน้ำมัน
จึงมาตกที่ 4AFE ของ 101 โดยไม่มีตัวพิเศษด้านเครื่องยนต์ มีเครื่อง 1300 2E เป็นเครื่องคาร์บู ในรุ่นแรกและเครื่อง 4EFE ในรุ่นไมเนอร์เชนท์ตามโบรชัวร์
ในขณะที่ Honda (body EG)ยังใช้เครื่อง คาร์บูอยู่ ในรุ่น EX,LX แล้วก็กระเถิบเป็นหัวฉีดในรุ่น EXi Lxi แล้วก็ตามมาด้วย VTi (Vtec - sohc)