AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 02:57:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แบ๊คไฟร์.  (อ่าน 5053 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohmnizuka
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2010 01:54:40 »

ลองใช้ Tosaki Mixer ดูครับ แหล่มมากมาย
เดินเบา เร่งความเร็ว รอบสูงๆ ไม่ต่างกับน้ำมัน
ไม่เคยแบ๊คเลยครับ
ถ้าให้ดีจับคู่ักับหม้อโทมาเซ็ตโ้ต้ ครับนิ่งดี
บันทึกการเข้า
rtee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2010 18:32:49 »

ของผมหม้อกรองขาหัก เลยต้องซื้อมือสองมาใส่ใหม่ ช่างเลยแนะนำให้ไปซื้อวาวล์จากร้านอะไหล่ แล้วมาเจาะใส่หม้อกรอง เป็นวาวล์อลูมิเนียมกลมๆ ขนาดประมาณนิ้วกว่าๆ พอแบ๊คจะมีแรงดัน วาวล์มันจะเปิดระบายโดยดึงปิดกลับโดยสปริง ราคาประมาณตัวละร้อย แต่ทางที่ดีอย่างที่คนอื่นแนะนำควรตรวจสอบระบบไฟซึ่งเป็นต้นเหตุก่อนนะครับ ของผมแก้ปลายเหตุ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 20:13:31 »

อัพหน่อยนะ ตอนนี้จูนแก้สแล้วครับ อาการที่ดีขึ้นคือ เดินเบาเรียบกว่าเดิม ไม่หอบ เค้าบอกของเก่ามันบางไป เลยบอกเค้าว่าเอาให้เนียนเลย ยังไงก้อถูกกว่าน้ำมันวะ
ส่วนอาการวิ่งแล้วถอนคันเร่งจะไม่มีเสียงระเบิดบึบๆๆๆในท่อไอเสียเหมือนเคย อย่างเช่นปล่อยไหลลงสะพานสูงๆ เหมือนว่าแก้สมันคงพอครับ แต่ยัง....ยังไม่ได้ลองที่เดิม ลากขึ้นสะพานสุดเกียร์5 แล้วกดลง3ว่าจะ"ปัง"อิกไม๊.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
punster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 14:37:22 »

ผมก้อเป็นครับดังไม่มากแต่กระดาษกรอกอากาศไหม้เลยครับ (ไม่รู้เป็นจากสาเหตุเดียวกันป่าว)
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 20:29:59 »

ผมก้อเป็นครับดังไม่มากแต่กระดาษกรอกอากาศไหม้เลยครับ (ไม่รู้เป็นจากสาเหตุเดียวกันป่าว)

เพราะแก้สนั่นล่ะครับ วิ่งน้ำมันไม่เห็นมันจะปุ๊ป๊ะตรงไหนเลยจริงๆ ลองจูนแก้สดูซักรอบ บอกช่างไม่ต้องเม้ม ให้มันกินอิ่มๆไว้ก่อนครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 20:48:25 »

ของผมไม่รู้เป็นไรตัดเป็นน้ำมันสะดุดเดินเบาไม่ได้แล้วกลิ่นน้ำมันเบนซินเหม็นมากคับแล้วเวลาเดินแก๊สก็สะดุดอีกไม่รู้จะทำไงดีช่วยหน่อยคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
musachi_t
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 มีนาคม 2010 20:15:39 »

ของผมก็เคยเป็นครับ ล่าสุดเวลาขับเร่งเวลารอบต่ำกว่า 2000 แล้วเหยียบเร่งมิด เพื่อจะแซง เครื่องกระตุกๆ แล้วก็ปัง เลย  จะเป็นกับเกียร์ 4 และ 5  แก๊สก็จูนหนาแล้ว ก็ไม่หาย   สุดท้ายมาจบกับเปลี่ยนหัวเทียน  ตอนนี้เหยียบยังไงก็ไม่แบ๊ค   แต่ก็จะลองไปซักระยะ  เพราะว่ากรองที่เพิ่งเปลี่ยนมามันไหม้จากการแบ๊ค รอดูให้นิ่งๆกว่านี้ จึงจะซื้อกรองมาใส่ใหม่  เสียดายกรอง
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!