GearIto^OK!
|
|
« เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:27:20 » |
|
จะสู้ได้มั้ยใน402เมตร
พอดีวันนี้นั่งรถพี่มา วางh22a ดึงโหดดี
ชอบมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:31:45 » |
|
เท่าที่เคยลอง ตอนที่ใช้ฝาดำ นะครับ กับ H22A MT ใน แอคคอร์ด ท้ายสองก้อน ต้นๆ 1-2-3 วิ่งกันได้ครับ แต่ พอ 4-5 เค๊า จะขึ้น เราไป ละ ไล่ เหนื่อย มากๆ 1600 กับ 2200 มันต่างกันเยอะ ครับ ส่วน 402 เมตร อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ คิดว่า H22A น่าจะอยู่ใน พิกัด 15 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:37:00 » |
|
เหนื่อยหน่อยคับ เค้ามีทั้งความจุทั้งVTEC ต้นคงพอได้เพราะเค้าหนักกว่า(ถ้าวางในaccord) แต่กลาง-ปลายต้องลากกันสุดติ่ง เรียกว่าถ้าผ่อนก็ยืดทันทีคับ
เคยขับในPRELUDEคับ ประทับใจเลยทีเดียว ขนาดเป็นออโต้นะ อัตราเร่งช่วงกลางๆดีกว่าaccord V6 3,000(ที่เคยขับของน้าชายด้วยซ้ำ)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2009 13:40:51 โดย yuky »
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:56:13 » |
|
ของพี่ผมบอดี้PRELUDEครับ ลืมบอก
เหนวิ่งอยู่15.6 มั้งเดิมหมด มีเฮดเดอร์/ท่อ2.2/ปลายKakimoto
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 14:37:22 » |
|
อยู่ที่ คนขับ ด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noncook
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 14:39:11 » |
|
1600กับ2200 น่าจะยาก ไหนจะTECอีก......แต่20v ผมว่าประทับใจแล้วยิ่ง6เกีย ซัดกันยาวๆ สนุกดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 14:49:13 » |
|
ยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HipPO_kUnG
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 15:02:54 » |
|
1600 Vs 2200
น่าจะเหนื่อยนะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 15:06:55 » |
|
เหนื่อยคับๆ
แค่CC ก็เหนื่อยพอแล้ว
ผมว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Keng3s-GTE
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 16:00:34 » |
|
H22a วิ่งดีกว่าจ้า..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
LEE RACING... ซัดยาววว.
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 16:24:15 » |
|
โดนมาแร้วกร๊าบ.......ม่ายหวาย..........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 17:37:25 » |
|
เคยนั่งรถเพื่อน ac'96 เกียร์ m/t
ดึงดีมากครับ ทอร์คเยอะดี มันส์ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 17:53:57 » |
|
รถเครื่องใหญ่ ทอร์คเยอะๆ น่าจะต่อเนื่องกว่านะครับ เหอะๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
DorAEmon Power
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 18:19:25 » |
|
ถ้าไปเจอฝาแดงละงานเข้า ของเค้าแร๊ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Garage N1 Making it DorAEmon Power Fuel-Up "คลับโรคจิต" Federation Of "K L O N G J E K" "การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 20:49:24 » |
|
ความจุต่างกันเยอะอ่ะคับ กระดูกคนละเบอ ยกเว้นแอคคอดวางไม่ดี คนขับตัวใหญ่ เครื่องใกล้พัง แต่ต้นๆคงโดน20วาว ฝาดำก้อเทค ฝาแดงก้อเทคแรงม้าแรงบิดต่างกันแต่ความจุเครื่อง ทิ้ง20วาวแบบกลางๆถึงปลายๆอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ktp
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 20:56:50 » |
|
ชกข้ามรุ่นเลยหรือครับ พันหกก็น่าจะชกกับพันหกนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
NoizE
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 79
♣ เ ต่ า กั ด ย า ง ♣
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 22:42:16 » |
|
ผมเคยลอง 402 เมตรกะ H22A ในบอดี้แอคคอร์ดครับ ผม 20V-6Speed 1-2 ขึ้นได้ครับ แต่ 3 ปลายๆ ถึง 4 โดนครับ - -*
CC. + Tec มะไหวคร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 22:42:43 » |
|
มันมวยคนละรุ่นคับ .......h22 ถ้าฝาดำก็ยาก ยิ่งฝาแดงที่อยู่ในตัว EURO-R 200 กว่าม้า .....หมดสิทธิ อย่าไปเทียบกับพวก tec เลย......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|