AE. Racing Club
08 พฤศจิกายน 2024 06:47:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v 6speed จะสู้h22aได้มั้ย  (อ่าน 5816 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:27:20 »

จะสู้ได้มั้ยใน402เมตร

พอดีวันนี้นั่งรถพี่มา วางh22a ดึงโหดดี

ชอบมากๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:31:45 »

เท่าที่เคยลอง ตอนที่ใช้ฝาดำ นะครับ กับ H22A MT  ใน แอคคอร์ด ท้ายสองก้อน

ต้นๆ 1-2-3  วิ่งกันได้ครับ แต่ พอ 4-5  เค๊า จะขึ้น เราไป ละ ไล่ เหนื่อย มากๆ     1600 กับ  2200  มันต่างกันเยอะ ครับ

ส่วน 402 เมตร อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ คิดว่า H22A น่าจะอยู่ใน พิกัด 15 ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:37:00 »

เหนื่อยหน่อยคับ
เค้ามีทั้งความจุทั้งVTEC
ต้นคงพอได้เพราะเค้าหนักกว่า(ถ้าวางในaccord)
แต่กลาง-ปลายต้องลากกันสุดติ่ง
เรียกว่าถ้าผ่อนก็ยืดทันทีคับ

เคยขับในPRELUDEคับ
ประทับใจเลยทีเดียว ขนาดเป็นออโต้นะ
อัตราเร่งช่วงกลางๆดีกว่าaccord V6 3,000(ที่เคยขับของน้าชายด้วยซ้ำ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2009 13:40:51 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:38:47 »

คิดว่าไม่ได้ครับ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 13:56:13 »

ของพี่ผมบอดี้PRELUDEครับ ลืมบอก

เหนวิ่งอยู่15.6 มั้งเดิมหมด มีเฮดเดอร์/ท่อ2.2/ปลายKakimoto
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 14:37:22 »

อยู่ที่ คนขับ ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 14:39:11 »

1600กับ2200     น่าจะยาก ไหนจะTECอีก......แต่20v ผมว่าประทับใจแล้วยิ่ง6เกีย ซัดกันยาวๆ    สนุกดีคับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 14:49:13 »

ยาก
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 15:02:54 »

1600 Vs 2200 

น่าจะเหนื่อยนะ อิอิ
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 15:06:55 »

เหนื่อยคับๆ

แค่CC ก็เหนื่อยพอแล้ว

ผมว่า
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 16:00:34 »

H22a วิ่งดีกว่าจ้า..
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 16:24:15 »

โดนมาแร้วกร๊าบ.......ม่ายหวาย..........
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 17:37:25 »

เคยนั่งรถเพื่อน ac'96 เกียร์ m/t

ดึงดีมากครับ ทอร์คเยอะดี มันส์ๆ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 17:53:57 »

รถเครื่องใหญ่ ทอร์คเยอะๆ น่าจะต่อเนื่องกว่านะครับ เหอะๆๆ  
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 18:19:25 »

ถ้าไปเจอฝาแดงละงานเข้า ของเค้าแร๊ง
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 20:49:24 »

ความจุต่างกันเยอะอ่ะคับ กระดูกคนละเบอ ยกเว้นแอคคอดวางไม่ดี คนขับตัวใหญ่ เครื่องใกล้พัง แต่ต้นๆคงโดน20วาว ปล่อยพลังฝาดำก้อเทค ฝาแดงก้อเทคแรงม้าแรงบิดต่างกันแต่ความจุเครื่อง ทิ้ง20วาวแบบกลางๆถึงปลายๆอ่ะคับ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 20:56:50 »

ชกข้ามรุ่นเลยหรือครับ พันหกก็น่าจะชกกับพันหกนะ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 21:13:30 »

แล้วถ้า20วาวกะb16เนี่ยพอจาชกกันได้ป่าว ทิ้งกันมากน้อยแค่ไหนอ่ะคับอยากรุ้จัง ตาปริบๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

NoizE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79


♣ เ ต่ า กั ด ย า ง ♣


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 22:42:16 »

ผมเคยลอง 402 เมตรกะ H22A ในบอดี้แอคคอร์ดครับ ผม 20V-6Speed 1-2 ขึ้นได้ครับ แต่ 3 ปลายๆ ถึง 4 โดนครับ - -*

CC. + Tec มะไหวคร๊าบ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009 22:42:43 »

มันมวยคนละรุ่นคับ .......h22 ถ้าฝาดำก็ยาก ยิ่งฝาแดงที่อยู่ในตัว EURO-R  200 กว่าม้า .....หมดสิทธิ
อย่าไปเทียบกับพวก tec เลย......
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!