AE. Racing Club
16 มกราคม 2025 01:32:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยวิเคราะห์ปัญหาหน่อยครับ สดๆเมื่อเช้าเลย  (อ่าน 1207 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009 09:49:03 »

กำลังจะถอยรถเข้าซองครับ จังหวะใส่เกียร์ถอยหลัง(เกียร์ธรรมดาครับ)มันโล่งๆเหมือนไม่มีการยื้อเลยเลยลองเข้าอีกทีก็ไม่ได้ครับเกียร์โยกได้แต่ขึ้นลงไปตำแหน่งเกียร์อื่นไม่ได้เลย แล้วตอนนี้เกียร์ก็ค้างอยู่แต่เกียร์เดินหน้าต้องเหยียบคลัชถึงจะเข็นรถได้ มันเป็นที่ตัวไหนครับ ช่างบอกว่าบูชคันเกียร์แตก แต่ผมกลัวจะเป็นมากว่านั้นรึเปล่า มันเป็นจากอะไรได้อีกครับ

ยังโชคดีที่มีที่จอดพอดีไม่เป็นกลางทาง เรียกว่ามีความโชคดีในความโชคร้ายอยู่บ้าง เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009 10:10:47 »

เคยเป็นคัยเหมือนอาการเกียร์ติด

ของผมกระป๋องดักไอมันลงไปขวางตรงคันเกียร์ที่ติดกับเกียร์หล่นลงไปพอดีเลยหาตั้งนาน
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009 10:19:58 »

ผมก็คิดว่าเป็นที่บูชเหมือนกันคับ
น่าจะไม่มีอะไรใหญ่โตคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009 11:47:44 »

ผมก็คิดว่าเป็นที่บูชเหมือนกันคับ
น่าจะไม่มีอะไรใหญ่โตคับ
เห็นด้วย
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009 11:53:29 »

เจอตัวปัญหาแล้วครับ สายมันหลุด เนื่องจากปริ๊นล๊อคมันคงหักทำให้ล๊อคไม่อยู่ครับผมตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009 12:30:50 »

โชคดีไปครับไม่เป็นหนัก แต่ของผมเกียร์ทั้งหอนทั้งสั่นรอปีใหม่ไปแล้วค่อยเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!