เอาเข้าไปทำไมล่ะน้า
ขัน สูง - ต่ำเองก็ได้นิ๊ครับ
แข็งอ่อนก็ปรับเองได้นิ๊
แต่ถ้าจะเอาไปล้างเปลี่ยน เซ๊ท น้ำมัน กับ ซีล ล่ะก้อพอจะมีที่แน่ะนำ
คือ เรื่องสูงต่ำ+แข๊งอ่อนมันไม่เท่าไหร่อะครับน้าอิศ ผมโอเคกะตอนนี้เลยนะ....
แต่เรื่องที่มีเสียงแก๊กๆอันนี้ผมไม่แน่ใจจริงๆครับน้า ว่ามันเกิดจากอะไร...ลูกหมาก...เบ้าโช๊ค...สปริงหลวม...ซีล...วาล์ว...รั่ว....ไม่แน่ใจซักกะอย่าง....
อยากทำให้มันหายซักที จะเข้าโซนไปปรึกษาน้าอิศก็ไม่ได้เข้าซักกะที....เฮ้อ....
จริงๆก็ว่าจะเข้าไปหาน้าอิศนั่นแหละครับ แต่ตรงๆเลยนะ....เกรงใจอะ....แต่ถ้าน้าไม่ว่า จะหาเวลาในอาทิตย์นี้เอาน้ำอำพันไปสังเวย...คริคริ
ตามความคิดส่วนตัวนะครับ
เวลาเราอัดโช๊ค มันจะหนืดขึ้น ไม่นิ่มและให้ตัวได้เหมือนของใหม่ เดิมๆโรงงานเป็นต้น
เวลารถวิ่งไปก็จะเกิดการสั่นสะเทือน (อันนี้แน่นอนอยู๋แล้ว) ซึ่งเวลาเกิดการสั่นสะเทือนของช่วงล่างที่ให้ตัวไม่ได้ตามที่วิศวกรออกแบบมาแต่แรก
ก็จะเกิดอาการดังขึ้น ตามจุดต่างๆแล้วแต่คันๆไปครับ ซึ่งตอนอัดโช๊คแรกๆอาจจะไม่มีเสียงก็ได้ครับ
แต่หลังจากนั้นจะมีเสียงตามมาครับ ยิ่งถ้าโหลดละไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ^_____^ (จำพวก ตัด เป่า สปริง นี่แน่นอน อิอิอิ)
ส่วน พรเทพ โช๊คอัพ ผมเคยไปทำครับ คือพูดตามตรงเลยครับ Honda First จิงๆ
ผมเคยไปตอน 7.30 น. เค้าก็ยังเอาคันอื่นมาทำก่อน ผมละงง
แต่ตอนนี้ผมไปทำแถวๆโชคชัยสี่ ผลงานเรียบร้อย โอเคนะครับ
อีกอย่าง โช๊คอัด กับเสียงมาคู่กันครับ ชิวๆและทำใจ เพราะผมก็คือ 1 ในนั้น 55555+