AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 06:08:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte  (อ่าน 26229 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2552 17:15:50 »

ฟันธง อยากประหยัด ดึงมันๆๆ ไม่ข้ามสายพันไปมาก 4อีโบคับ  ไม่แรงแต่เล้าใจคับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2552 21:02:20 »

แอบเชียร์ตามประสาคนใช้ GZE โบ ถ้าใจรัก..ไม่ผิดหวังครับ บิ้วเครื่องสดๆหน่อย อึด ทน และแรงได้ใจ และอย่าลืมหาเกียร์ 4A GE 16V มาใส่สักลูกแก้ปัญหาเรื่องเกียร์ ขอให้โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2552 22:26:41 »

4E-FTE..................."ไม่แรง"หรอกครับ....แค่.......1300 CC.......แต่ประหยัด...อะไหล่หาง่าย......
4A-GZE...............เห็นพี่ๆที่วางมา........บอกว่า.....ต้นดึง.......ปลายจี๊ดครับ........1600.......CC.
............เครื่องปีเก่า.......แต่ทนมากครับ.......เซ็ทโบก็ยังไหว.....แรงดีนะครับ..............
..................ผิดถูกต้องขออภัยด้วยครับ.........ฟังเขามาอีกทีนึง...................
...............แต่..........4E-FTE...........ประสบการณ์จริง............ครับ.............
..................แต่ทั้งนี้...........ทั้งนั้น......ต้องดูการใช้งานก่อน...........อะครับ......................
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2552 22:59:08 »

แค่ซีซีก็ต่างกันแล้วครับ

ge กับ fe ก็ต่างกันอีก

ปวดหัว ๆ  อันนี้ก็อยู่ที่นิสัยของคนขับละครับ
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2552 23:11:59 »

แต่อย่าลืม 4e โบ รอบตัด 7200 นู้นนนน
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2552 23:52:45 »

0-100 

4e-fte  ไปได้ดีกว่าขึ้นไวกว่า  4a-ge20V  หลายวิเลยคั๊ป 

ไม่เชื่อ ลองใช้ ยูทรูป  หาๆ ดู ครับ 

บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 08:18:27 »

5
4efte อย่าไปวางเลยครับ ผมเห็นแต่ละคนวางแล้วไม่จบซักราย 
ใครบอกว่าวางไม่จบ ที่ไม่จบอ่ะ ช่างห่วยหรือป่าวคับ ของเรา 4อีโบ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย by ช่างแดง บางบัวทอง อยากรู้ก็มาลอง

ที่ ว่า ไม่ จบ น่ะ .. เค้า หมาย ถึง ไม่ ได้ จบ แค่ เดิมๆ .. มัน ทำ ต่อ ยอด ไป ได้ อีก .. เข้า ใจ ม๊ายยยย 
     [/quoteถูกต้องน่ะคราฟฟ   
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
phanya
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


1300 เดิมเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 08:37:37 »

ผม gze ผูกโบครับแล้วจะติดใจ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 08:43:57 »

ซุปโบเค้าว่าตุ๊ด ครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 09:34:17 »

    ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ   

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 11:16:09 »

บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 11:37:25 »

บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
ที่สตาร์ทไม่ติดนี่แก้หายแล้วยังครับ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 12:20:18 »

4E-FTE..................."ไม่แรง"หรอกครับ....แค่.......1300 CC.......แต่ประหยัด...อะไหล่หาง่าย......
4A-GZE...............เห็นพี่ๆที่วางมา........บอกว่า.....ต้นดึง.......ปลายจี๊ดครับ........1600.......CC.
............เครื่องปีเก่า.......แต่ทนมากครับ.......เซ็ทโบก็ยังไหว.....แรงดีนะครับ..............
..................ผิดถูกต้องขออภัยด้วยครับ.........ฟังเขามาอีกทีนึง...................
...............แต่..........4E-FTE...........ประสบการณ์จริง............ครับ.............
..................แต่ทั้งนี้...........ทั้งนั้น......ต้องดูการใช้งานก่อน...........อะครับ......................
ช่ายเลยคับ ตามน้องโอ๊ดบอกคับ จัดไป
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 12:39:17 »

บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
ที่สตาร์ทไม่ติดนี่แก้หายแล้วยังครับ

ยังเลยคับเป็นๆหายๆ ครั้งที่ 2 แล้วที่เข้าไปแก้ไข

เมื่อวาน ทั้งวัน นึกว่าจบแล้วดีใจมาก

หายแล้วโว๊ย.......

พอจ่ายเงินจะออกจากอู่ ไม่ติดอีกแล้ว

เหนื่อยมากคับ ดูช่างเองก็ไม่อยากซ่อมให้ผมแล้วอ่ะ....เสาร์นี้ต้องเข้าไปอีกรอบ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 14:51:34 »

 
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 15:31:28 »

ถ้าเป็น ผมว่าง4e-fte  ไปเลยครับ ไม่ต้องทำอะไรมาก แรงดีคับประหยัดด้วย หรือถ้าโมก้อ ย้ายอินเตอร์ เปลี่ยนโบ ก้อวิ่ง 14.xxแล้ว อิอิ
4a-gze อะไหล่หายากครับ อยามาใช้เลยเด่วมาแย่งอะไรกะผม  อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 15:33:43 »


     
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2552 15:51:03 »

บอกเลยจากผู้ใช้จริงคับ

เครื่องซุปคับ

อ่ะไหล่หายากคับและหาที่ซ่อมแบบจบๆยาก

ปัญหามันมีมากหลาย....

คิดอยู่ว่าจะทำเดิมๆใช้น่าจะไม่ปวดหัวและสบายใจกว่าเอยะคับ......
ที่สตาร์ทไม่ติดนี่แก้หายแล้วยังครับ

ยังเลยคับเป็นๆหายๆ ครั้งที่ 2 แล้วที่เข้าไปแก้ไข

เมื่อวาน ทั้งวัน นึกว่าจบแล้วดีใจมาก

หายแล้วโว๊ย.......

พอจ่ายเงินจะออกจากอู่ ไม่ติดอีกแล้ว

เหนื่อยมากคับ ดูช่างเองก็ไม่อยากซ่อมให้ผมแล้วอ่ะ....เสาร์นี้ต้องเข้าไปอีกรอบ
ลองเข้าไปที่พี่ลีดูครับ รถผมทำที่นี่ตลอด วิ่งสุราษ-กทม เป็นว่าเล่น
เข้าใจเลยครับ 3 วันดี 4 วันไข้นี่ .. ลองดูน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ธันวาคม 2552 15:53:16 โดย coolnun » บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2552 21:35:22 »

ถ้าเงินถึงเล่นซุป ไปเลยคับ
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2552 21:49:50 »

   ขับรถมีโบ  มันเหนื่อยและเครียดกว่ารถ ไม่มีโบ เยอะน่ะครับ   

ทั้งกลัวบูสไหล กลัวน้ำมันเครื่องดันออก กลัวรถคันอื่นที่ไม่แรงแล้วมาเล่นด้วยเมื่อเห็นรถแรง กลัวมอไซร์ตอนออกไฟแดงแล้วเค้าหลบไม่ทัน
และคุณไม่สามารถดับเครื่องได้ทันทีเมื่อเลี้ยวเข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมันหรือแก็ส ต้องไปจอดแอบก่อนค่อยถอยเข้าหัวจ่าย
รวมทั้งถ้ารถแอร์ไม่ค่อยเย็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอร์คุณจะเย็นน้อยลงอีกนิดนึง เพราะเครื่องร้อนขึ้น เหงื่อออกมากขึ้น และมีอินเตอร์บังลมเ้ข้าแผงแอร์
และที่สำคัญคุณไม่สามารถใช้อะไหล่เทียมหรือเทียบได้อีกในหลายๆๆชิ้น และสารหล่อลื่นต่างๆต้องใช้อย่างดีที่สุดเท่าที่จะหาได้โดยไม่เดือดร้อนมากนัำกซึ่งมันก็ไม่ถูก


ตรงใจ  ผมจัง   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!