AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 03:32:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte  (อ่าน 26170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 06:49:11 »

ถามตัวเองก่อน ว่าใช้รถแบบไหน อยู่ใจกลางเมืองหรือต่างจังหวัด  ปกติใช้รถคนเดียว หรือมีผู้่โดยสารหลายคนบ่อย ๆ


1300 โบ ขยี้กันจริง ๆ นอกเมืองทางยาว ๆ ไงมันก็สู้ 1600 ไม่ได้นะ ถ้าเน้นเดินทางผมเชียซุป แต่ถ้าใช้ในเมืองออกต่างจังหวัดบ้าง
ไม่ซัดแบบบ้าระห่ำ 4e ก็พอ

แต่เอาเข้าจริง ๆ เดินทาง บางที วิ่งไป 170-180 โดนแซงแล้วยังตามไปเอาคืน ฮ่าฮ่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 11:45:29 »

3s เลยครับ
บันทึกการเข้า
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2552 13:15:11 »

ถ้าให้เลือกแค่สองเครื่องนี้ตามกระทู้

เอา4E FTEครับขับสนุกประหยัดราคาถูกหาอะไหล่ง่าย


ปล  งบประมาณการวางเครื่องเดิมทั้งคู่นะ

เจ้าของกระทู้เอาไปงานเล่นสำหรับการทำเพิ่มสำหรับ4E FTE
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=51122.0


แต่ถ้าแนะนำเอาเป็นเคื่องอื่นก็  20vฝาดำ  ปีใหม่ด้วยเครื่องก็เยอะหาง่ายต่างหวัดก็ขับสบายกรุงเทพก็ได้ครับความแรงก็okอยู่สำหรับna
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2552 13:19:35 โดย toyotared » บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2552 16:15:15 »

ลองขับรถเพื่อนๆที่วางเครื่อง2ตัวนี้ดูนะคับ...แล้วค่อยตัดสินใจ

ส่วนตัวผมเครื่องเดิมเป็น 4afe พอได้ลองขับรถเพื่อน 4eโบ

ผมก็ชอบเลยคับ.....

ปล.4eโบ เครื่องไม่แรง...แต่ขับสนุก
บันทึกการเข้า

pth
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2552 17:28:08 »

โดยส่วนตัวแล้วชอบเครื่องที่มี เทอร์โบ  อ่ะครับ 

แต่ถ้า  เครื่อง 4a-ge 20 วาล์วฝาดำเนี่ย  เซตโบ  จะมีปัญหาอะไร  บ้างหรือป่าวครับบ  รอผู้รู้ มาตอบทีคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2552 17:29:57 »

ลองขับรถเพื่อนๆที่วางเครื่อง2ตัวนี้ดูนะคับ...แล้วค่อยตัดสินใจ

ส่วนตัวผมเครื่องเดิมเป็น 4afe พอได้ลองขับรถเพื่อน 4eโบ

ผมก็ชอบเลยคับ.....

ปล.4eโบ เครื่องไม่แรง...แต่ขับสนุก
ตามนั้น
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2552 23:31:55 »

โดยส่วนตัวแล้วชอบเครื่องที่มี เทอร์โบ  อ่ะครับ 

แต่ถ้า  เครื่อง 4a-ge 20 วาล์วฝาดำเนี่ย  เซตโบ  จะมีปัญหาอะไร  บ้างหรือป่าวครับบ  รอผู้รู้ มาตอบทีคร้าบบบบ


ถ้าคิดจะเอาฝาดำไปเซ็ตโบ...ผมว่าวาง3sโบไปเลยดีกว่าคับ...
บันทึกการเข้า

sawat
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33


ทำความรู้จัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2552 23:02:56 »

ดีคับผมใช้ ee100 เครื่อง 2e 1300 cc กะวางเครื่องใหม่ไม่ทราบว่าระหว่าง 4afeเซทโบ กับ 4efteโบ อย่างไหนดีกว่าคับกะขับเล่นในเมืองรถติดๆผมชอบบู๊ชหนักโบออฟตัดดังๆช่วงต้นที่เหลือก็คลานเรื่อยๆแบบรถติดเหมือนเดิมคับไม่ทราบว่าเครื่องทั้ง2ตัวเอาแบบวางจบได้อย่างที่ต้องการราคาเท่ารัยคับพี่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2552 23:06:32 โดย sawat » บันทึกการเข้า

Taeo
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2552 13:38:53 »

ดีคับผมใช้ ee100 เครื่อง 2e 1300 cc กะวางเครื่องใหม่ไม่ทราบว่าระหว่าง 4afeเซทโบ กับ 4efteโบ อย่างไหนดีกว่าคับกะขับเล่นในเมืองรถติดๆผมชอบบู๊ชหนักโบออฟตัดดังๆช่วงต้นที่เหลือก็คลานเรื่อยๆแบบรถติดเหมือนเดิมคับไม่ทราบว่าเครื่องทั้ง2ตัวเอาแบบวางจบได้อย่างที่ต้องการราคาเท่ารัยคับพี่ๆ
................4E-FTE .........ดีกว่าครับ......เพราะเป็นเครื่องเทอร์โบมาตั้งแต่กำเนิด.........
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2552 18:01:13 »

ช่าย แล้วคับ 4efte ดีกว่าเพราะเทอร์โบโรงงาน เหนียวกว่าna เซ็ทโบแน่ๆๆคับ ผมเคยเซ็ทมาแล้วบูส0.8 เผลอแช่ใส่แตกเลยคับ ตอนนี้มาใส่ 4อีโบ มันกว่า ประหยัดกว่า เหนียวกว่า อะไหล่หาง่าย ขึ้นโบใหม่ td04 ก็ยังได้คับ เกินบรรยยาย
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2552 21:34:13 »

นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 11:08:49 »

นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ

  5555
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 12:30:24 »

นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
งง จัง หนังคนละม้วนยังไง
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 13:01:34 »

นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
งง จัง หนังคนละม้วนยังไง
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 16:57:23 »

นี่มันหนังคนละม้วนนิครับ อิอิอิ
งง จัง หนังคนละม้วนยังไง


ลองคิดดูเล่นๆน่ะ  1300 cc. บูส  0.8  กับ  1600 cc. บูส 0.8

ไอ้ผมก็เคยขับเคยวางเครื่อง 1300 โบมาเหมือนกัน เคยวิ่งกับ ซุป  เหมือนกัน  โดน ซุป เค้าครับ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 16:59:07 »

้ถ้า 1300 อยู่ใน บอดี้ starlet ผมไม่สู้ครับ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 17:18:17 »

ถ้าเป็นผมให้เลือกระหว่าง 4e-fte MTกับ  4a fe MT ผมเอา 4afe ดีกว่า กลาง-ปลาย ยังกิน เลย ประหยัดด้วย
4e-fte MT มันต้องวางในสตารเล็ต อ่ะ ถึงจะจี๊ดๆ ลง101 มันเหมือน อึ ไม่สุด อ่ะ  ค้างๆคาๆ รอบปลาย   แต่ถ้าอยากได้ เสียง blow off ก็แล้วแต่ ชอบครับ


ตามนี้เลยครับ  ยิ่ง GZE    4E FTE ไม่ไหวแน่นอนครับ

แล้วรถน้าเครื่องอะไรอ่ะ 
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 17:28:32 »

้ถ้า 1300 อยู่ใน บอดี้ starlet ผมไม่สู้ครับ
แล้วไงต่อ อทิบายอีกดิ ยังไม่เข้าใจเลย
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 18:42:41 »


คุณก็เอารถ ae คุณไปวิ่งกับ starlet ที่ทำเครื่องทุกอย่างเท่ากับคุณสิ

หรือเอารถวางเครื่อง  ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte   ไปขึ้น ไดโน เลยครับ

ผมว่าน่าจะเห็นผลออกมาที่ชัดเจนได้ในระดับหนึ่ง อิอิอิ

บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 18:57:28 »


คุณก็เอารถ ae คุณไปวิ่งกับ starlet ที่ทำเครื่องทุกอย่างเท่ากับคุณสิ

หรือเอารถวางเครื่อง  ระหว่าง 4a-gze กับ 4e-fte   ไปขึ้น ไดโน เลยครับ

ผมว่าน่าจะเห็นผลออกมาที่ชัดเจนได้ในระดับหนึ่ง อิอิอิ


มันก็ต่างกันอยู่แล้ว เห็นอทิบายตั้งนานแล้ว มีแค่นี้ ผมหมายความว่า 4efte อ่ะ มันทนกว่า 4afe set bo ต่างหาก
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!