ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #10120 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 23:06:24 » |
|
ผมอยากได้เสื้อมั่งอ่ะ
ผมมีเสื้อ 2E กับ 20V จะเอาอะไรครับ อ่าอ่าอ่า มันมีแบบเปลี่ยนทั้งดุม และเปลี่ยนเฉพาลูกปืนครับ ถ้าเปลี่ยนเฉพาะลูกปืนจะต้องทำการอัดลูกปืน คือต้องมีเครื่องมือมากกว่าปะแจที่ใช้ถอดน็อตครับ ส่วนถ้าเปลี่ยนทั้งดุมมันก็แค่ถอดน็อตออกเอามือดึงดุมออก เอาดุมใหม่ใส่ เอาน็อตใส่ ง่ายมากครับสำหรับ90/92(ดรั้มนะ) พังยาวๆ ของชอบอิ๊กไมใช่เหรอพังยาวววววพังเยอะอ่ะ555 มีใครเห็นรถผมป่ะ
ผมหาไม่เจออ่ะ เอ๊ะ เราไม่ได้ไปนี่หว่า555
ปล.หายยังรถอ่ะ พี่ส่งใครมาขโมยรถผมป่ะล่ะถ้าไม่มีก็ยังไม่หาย อิอิ ดีขึ้นแล้วน้านิวปรับแรงดันใหม่อยู่ๆมันก็ไม่พอซะงั้นอ่ะ เอาไปลองวิ่งคนจูนบอกขับตามสเต็บตัวเอง แต่พอขับให้นั่งกลับจูนไม่ได้ไม่รู้เพราะอะไร กร๊ากกกกกกกกกกกก รู้งี้ขับแบบธรรมดาซะก็จูนได้ตั้งนานแล้ว ช่างคงไม่คิดว่ารถเดิมๆวิ่งขนาด 555 นั้นล่ะดีแล้วจูนตามการวิ่งปกติถ้าเวลาจะซัดก็ใช้น้ำมันเอา พี่มีโครงการอยู่ปลายๆปีว่าจะลองเอาแบบซัดได้ทั้งน้ำมัน และแก๊สเลย ของแก๊สที่ติดรถเราอยู่มันก็ซัดได้นะ แต่พอดูกราฟแล้วมันห้อยๆประมาณว่าบางหรือแรงดันน้อยๆยังไงมะรู้ คิดว่าจะลองไปเปลี่ยนหม้อต้มดูก่อน แต่ของน้านิวที่ว่าตัดเป็นน้ำมันเองอ่ะ เดี๋ยววันไหนเจอกันจะไปปรับให้เอาเปล่าซัดยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็พังยาวๆๆๆๆๆๆๆๆ ซัดยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะเอาแต่ พังยาวๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะไม่เอา ถ้าไม่ซัดก็ไม่พัง ถ้าซัดก็ไม่พัง ไม่เชื่อก็ขับไม่เกิน6พันรอบดิ 555 บ๊ะจ้าว ไม่ได้เข้ามาวันเดียว + 2 หน้าอีกแหละ ฮอตจรงๆกระทู้นี้
ก็ตัวเองไม่ยอมมาอ่ะเค้าก็เลยคึกคักกัน 5555 แช่ก็มัพังลองมาแร้ว อิอิอิอิ จริงจังนะน้ากอล์ฟ น้ากอล์ฟทำไรเครื่องเปล่าหรือเดิมเลยแล้วแช่ความเร็วเท่าไหร่รอบเครื่องเท่าไหร่ เพราะว่าผมวิ่งไปกลับหาดใหญ่160-กล่องตัดยืนพื้น (ทุกช่วงที่ทำได้) เพราะถ้าเดิมๆแช่แล้วพังผมจะได้ระวัง นี่ก็อยู่เชียงใหม่ เดี๋ยวขากลับจะบรรลัยซะ(คิดว่าเดิมๆไม่น่าพังซัดเอาซัดเอา งานงอกจะซวยอีก อิอิ) ขอข้อมูลด้วยนะน้ากอล์ฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #10121 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 23:10:18 » |
|
อ่านไปอ่านมาตกลงว่าแช่แล้วพังหรือแช่แล้วไม่พัง งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
woody ae92 { golf }
|
|
« ตอบ #10122 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 23:37:26 » |
|
อ่านไปอ่านมาตกลงว่าแช่แล้วพังหรือแช่แล้วไม่พัง งง
เคยแช่แร้ววววว ที่ประมานนนร้อยหกแหละ แต่มะได้เค้นนะ ก้ค่อยๆไล่ขึ้นไปแร้วแช่ ก็ยาวววอยู่หายยสิบกิโล ช่วงทางยาวๆๆ ไปสุราษ แร้วก็เฉลี่ย ร้อยสามร้อยสี่ตลอดทาง ที่ทำได้ ทั้งไปกลับ ขาไปเช็คน.ม.เครื่อง โอเค ....ขากลับยุบเล็กน้อยยยย สรุป รถตัวเองนะ แช่ได้มะมีปัญหาทางยาวๆๆๆ ความร้อนมะขึ้น เค้นเล่นด้วยบางครั้งรอบก็ช่วงที่ร้อยหกร้อยเจ็ด ก็ ครางอยู่ประมานนนห้าพันหกพันนประมานนี้ กลับมา มะมีปัญหา ใช้ต่อได้ แต่ดูน.ม.เครื่องหน่อยยละกัน อ่อลืมบอกผมใช้น.ม.สังเคราะห์เพียวเรยยนะ เอวังด้วงประการะชนี้ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #10123 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 00:18:05 » |
|
OKผมจะได้อุ่นใจว่าแช่ได้ กลัวพลาดเดี๋ยวจะท้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
woody ae92 { golf }
|
|
« ตอบ #10124 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 00:42:05 » |
|
OKผมจะได้อุ่นใจว่าแช่ได้ กลัวพลาดเดี๋ยวจะท้อง ติดเรทอีกแร้ว เกรซซ๊ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #10125 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 00:53:15 » |
|
ไม่หลับไม่นอนนะกอล์ฟฟี่ ส่วนค่อยบ่ไหวแล้ว จะไแช่ต่อ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มิถุนายน 2011 00:55:48 โดย ไปเรื่อย »
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
|
AE 71
|
|
« ตอบ #10127 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 06:53:52 » |
|
เช้านี้จะเจาะฝาโปรงติดตัวล๊อก D1 เค้าติดหันไปทิศทางไหนอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NineTwo@Monster
|
|
« ตอบ #10128 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 16:35:47 » |
|
อันนี้ได้ข้อมูลมาเพิ่มครับ ขอบคุณกับคำตอบด้วยครับ มันมีแบบเปลี่ยนทั้งดุม และเปลี่ยนเฉพาลูกปืนครับ ถ้าเปลี่ยนเฉพาะลูกปืนจะต้องทำการอัดลูกปืน คือต้องมีเครื่องมือมากกว่าปะแจที่ใช้ถอดน็อตครับ ส่วนถ้าเปลี่ยนทั้งดุมมันก็แค่ถอดน็อตออกเอามือดึงดุมออก เอาดุมใหม่ใส่ เอาน็อตใส่ ง่ายมากครับสำหรับ90/92(ดรั้มนะ) ขอบคุณมากครับกับข้อมูล แล้วดุม AE92 มีของใหม่มั้ยครับ ใจจริงอยากได้ของใหม่ ของเชียงกงผมคงไปหาแถว ซอยศิริชัย กับถนนบางกรวยไทยน้อย พอได้ครับ ถ้าเป็นดุมใหม่นี่มีขายมั้ยครับ AE92 ใช้แบบเดียวกับดุม AE100มั้ยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มิถุนายน 2011 23:10:44 โดย NineTwo@Monster »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zero09
|
|
« ตอบ #10129 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 16:40:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #10130 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 16:54:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อิ๊กปากเกร็ด
|
|
« ตอบ #10131 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 19:46:28 » |
|
มันมีแบบเปลี่ยนทั้งดุม และเปลี่ยนเฉพาลูกปืนครับ
ถ้าเปลี่ยนเฉพาะลูกปืนจะต้องทำการอัดลูกปืน คือต้องมีเครื่องมือมากกว่าปะแจที่ใช้ถอดน็อตครับ
ส่วนถ้าเปลี่ยนทั้งดุมมันก็แค่ถอดน็อตออกเอามือดึงดุมออก เอาดุมใหม่ใส่ เอาน็อตใส่ ง่ายมากครับสำหรับ90/92(ดรั้มนะ)
ขอบคุณมากครับกับข้อมูล แล้วดุม AE92 มีของใหม่มั้ยครับ ใจจริงอยากได้ของใหม่ ของเชียงกงผมคงไปหาแถว ซอยศิริชัย กับถนนบางกรวยไทยน้อย พอได้ครับ ถ้าเป็นดุมใหม่นี่มีขายมั้ยครับ AE92 ใช้แบบเดียวกับดุม AE100มั้ยครับ ถ้าจำไม่ผิด ดุมหลังดรัมae100 จะใส่ ae92 ไม่ได้นะคับ เพราะว่า สวิงอาร์มมันคนละแบบกันอ่ะคับ ส่วนของใหม่ ไม่รู้ราคาครับ ของมือ2 หาตาม ศิริชัย บางใหญ่ บางบัวทอง ถนนซ่อมสร้างตรงปทุม มีหลายที่ครับ ส่วนราคา แต่ละที่ไม่แน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็นทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ
|
|
|
NineTwo@Monster
|
|
« ตอบ #10132 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 22:57:31 » |
|
มันมีแบบเปลี่ยนทั้งดุม และเปลี่ยนเฉพาลูกปืนครับ
ถ้าเปลี่ยนเฉพาะลูกปืนจะต้องทำการอัดลูกปืน คือต้องมีเครื่องมือมากกว่าปะแจที่ใช้ถอดน็อตครับ
ส่วนถ้าเปลี่ยนทั้งดุมมันก็แค่ถอดน็อตออกเอามือดึงดุมออก เอาดุมใหม่ใส่ เอาน็อตใส่ ง่ายมากครับสำหรับ90/92(ดรั้มนะ)
ขอบคุณมากครับกับข้อมูล แล้วดุม AE92 มีของใหม่มั้ยครับ ใจจริงอยากได้ของใหม่ ของเชียงกงผมคงไปหาแถว ซอยศิริชัย กับถนนบางกรวยไทยน้อย พอได้ครับ ถ้าเป็นดุมใหม่นี่มีขายมั้ยครับ AE92 ใช้แบบเดียวกับดุม AE100มั้ยครับ ถ้าจำไม่ผิด ดุมหลังดรัมae100 จะใส่ ae92 ไม่ได้นะคับ เพราะว่า สวิงอาร์มมันคนละแบบกันอ่ะคับ ส่วนของใหม่ ไม่รู้ราคาครับ ของมือ2 หาตาม ศิริชัย บางใหญ่ บางบัวทอง ถนนซ่อมสร้างตรงปทุม มีหลายที่ครับ ส่วนราคา แต่ละที่ไม่แน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ สงสัยต้องจัด มือสอง ซะแล้วละ ขอไปเช็คราคาก่อน เด๋วจะมารายงานครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NineTwo@Monster
|
|
« ตอบ #10133 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 23:12:36 » |
|
มันมีแบบเปลี่ยนทั้งดุม และเปลี่ยนเฉพาลูกปืนครับ
ถ้าเปลี่ยนเฉพาะลูกปืนจะต้องทำการอัดลูกปืน คือต้องมีเครื่องมือมากกว่าปะแจที่ใช้ถอดน็อตครับ
ส่วนถ้าเปลี่ยนทั้งดุมมันก็แค่ถอดน็อตออกเอามือดึงดุมออก เอาดุมใหม่ใส่ เอาน็อตใส่ ง่ายมากครับสำหรับ90/92(ดรั้มนะ)
พังยาวๆ ของชอบอิ๊กไมใช่เหรอพังยาวววววพังเยอะอ่ะ555 มีใครเห็นรถผมป่ะ
ผมหาไม่เจออ่ะ เอ๊ะ เราไม่ได้ไปนี่หว่า555
ปล.หายยังรถอ่ะ พี่ส่งใครมาขโมยรถผมป่ะล่ะถ้าไม่มีก็ยังไม่หาย อิอิ ดีขึ้นแล้วน้านิวปรับแรงดันใหม่อยู่ๆมันก็ไม่พอซะงั้นอ่ะ เอาไปลองวิ่งคนจูนบอกขับตามสเต็บตัวเอง แต่พอขับให้นั่งกลับจูนไม่ได้ไม่รู้เพราะอะไร กร๊ากกกกกกกกกกกก รู้งี้ขับแบบธรรมดาซะก็จูนได้ตั้งนานแล้ว ช่างคงไม่คิดว่ารถเดิมๆวิ่งขนาด 555 นั้นล่ะดีแล้วจูนตามการวิ่งปกติถ้าเวลาจะซัดก็ใช้น้ำมันเอา พี่มีโครงการอยู่ปลายๆปีว่าจะลองเอาแบบซัดได้ทั้งน้ำมัน และแก๊สเลย ของแก๊สที่ติดรถเราอยู่มันก็ซัดได้นะ แต่พอดูกราฟแล้วมันห้อยๆประมาณว่าบางหรือแรงดันน้อยๆยังไงมะรู้ คิดว่าจะลองไปเปลี่ยนหม้อต้มดูก่อน แต่ของน้านิวที่ว่าตัดเป็นน้ำมันเองอ่ะ เดี๋ยววันไหนเจอกันจะไปปรับให้เอาเปล่าซัดยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็พังยาวๆๆๆๆๆๆๆๆ ซัดยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะเอาแต่ พังยาวๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่ะไม่เอา ถ้าไม่ซัดก็ไม่พัง ถ้าซัดก็ไม่พัง ไม่เชื่อก็ขับไม่เกิน6พันรอบดิ 555 บ๊ะจ้าว ไม่ได้เข้ามาวันเดียว + 2 หน้าอีกแหละ ฮอตจรงๆกระทู้นี้
ก็ตัวเองไม่ยอมมาอ่ะเค้าก็เลยคึกคักกัน 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #10134 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2011 23:43:59 » |
|
ฝนตกทุกวันเลย เซงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #10135 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011 00:02:28 » |
|
ฝนตกทุกวันเลย เซงๆ
อ่านแล้วเกือบไป ฝนตกทุกวันเลย เช็งๆ อิอิ เอารถไปถอดฝากระโปรงวิ่งตากฝนดิ เครื่องจะได้สะอาด อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
zero09
|
|
« ตอบ #10136 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011 08:25:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
|
« ตอบ #10137 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011 10:44:45 » |
|
จะเปลี่ยนคลัช+หวี เล่นตัวไหนดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หน้าแวน92
|
|
« ตอบ #10138 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011 11:06:02 » |
|
จะเปลี่ยนคลัช+หวี เล่นตัวไหนดี
ตัวนี้ดีมั้ยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2011 09:37:18 โดย tam ee90 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #10139 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011 12:30:43 » |
|
ยี่ห้อที่แนบ มา ใช้ดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|