AE. Racing Club
22 กันยายน 2024 02:53:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
โพลล์
คำถาม: ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน Meettig Lotus เลียบทางด่วน รามอินทรา นะคร๊าบ
**ก่อหวอด** สรรหากิจกรรมระหว่างการมิตติ้ง ? - 0 (0%)
www.facebook.com/COROLLA.EE90AE92 Fanpage Like+ - 0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 0

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 553 554 [555] 556 557 ... 873  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: • มาคุยเรื่อง DORAEMONSTER 9X กันครับ •  (อ่าน 2505031 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 28 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11080 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 16:49:07 »

อ้อนว้า    ไม่น่าทักเลย
เอ้า.........โคขุนจัดหนักกก วันเกิดเจ.......ตรงกับเลขกระทู้.......(มาเขี่ยๆๆๆ อิอิอิ) ว่างกันมั้ยยย อีกซักรอบก่อนมิตติ้งใหญ่ อิอิอิ

เอ้าเมื่อไหร่ดีคร๊าบ  ซุบซิบ

อยากเห็น The Sky ตัวเป็นๆด้วย
  ซูม ซูม
โห เนย์ ตั้งชื่อเทห์อ่า.....ขอเอาชื่อนี้เรยยละกันนน เจ๋งๆๆๆ ชอบๆๆๆ


ความจริงมันต้องเป็น The Blue Sky ดิพี่กอล์ฟ   แหะ.. แหะ..



ปล. แต่ถ้าให้ดี จัดบลูเลเบิ้ลให้ผมซักลิตรก็ดีนะคร๊าบ   อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2011 17:39:03 โดย S u r a n a y ™ » บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11081 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 17:48:05 »

ไหนน้าเนย์ที่เอารุปเราไปทำกัน เอามาโชว์ม่าง

ผมเอาไปส่งกองปราบเรียบร้อยแล้ว คร๊าบ ผมเป็นร้อยตำรวจเอก ปลอมตัวมา  ฮากลิ้ง

ปล. ตอนนี้เสร็จประมาณ 10 คนแล้วนะ ครับ  ... ประกาศ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2011 20:44:40 โดย S u r a n a y ™ » บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11082 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 20:13:07 »

ไหนน้าเนย์ที่เอารุปเราไปทำกัน เอามาโชว์ม่าง

ผมเอาไปส่งกอบปราบเรียบร้อยแล้ว คร๊าบ ผมเป็นร้อยตำรวจเอก ปลอมตัวมา   ฮากลิ้ง

ปล. ตอนนี้เสร็จประมาณ 10 คนแล้วนะ ครับ  ... ประกาศ


อ้าวผมนึกว่าเป็นทหาร 555+^_^
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11083 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 21:44:19 »

อร้ายยย ตายเเล้ว ดีนะไม่เอาลายนิ้วมือไปด้วย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
pol67
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11084 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 22:30:44 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า


ถึงรถไม่เทพ แต่หมดไปจะครึ่งล้านแย้ว 92 ของนู๋ คัยมีของมาปล่อยติดต่อด่วนคับ
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11085 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 22:34:22 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ   จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11086 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 22:40:54 »

วิชาการ กันนิดนึงแล้วกัน ถือว่าเป็นนิทานก่อนนอน นะครับ แหะ.. แหะ..

ประวัติ Toyota Corolla  AE9x (Doraemon)

ผมจำไม่ได้ว่านำมาจากไหน ...ต้องขอโทษผู้เขียน และ คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ ต่อผู้อ่านนะครับ เริ่มเลยนะ
โตโยต้า โคโรลล่า ขับเคลื่อนล้อหน้ารุ่นที่ 2 เปิดตัวในเมืองไทยหวังกระตุ้นตลาดและก็กวาดยอดจำหน่ายไปเพียบ หลังจากรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้ารุ่นแรกทำตลาดได้ดีแค่พอสมควรต่างจากรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นสุดท้ายในรหัสตัวถัง KE70ที่ทำตลาดได้ดีมากเปิดตัวในไทยครั้งแรกช่วงปี 1988 ตัวถังเป็นแบบซีดาน 4 ประตูล้วนๆโดยมีการเปลี่ยนโฉมจากรุ่นเดิมแบบไร้คราบ พลิกจากสันเหลี่ยมหน้าเท-ท้ายตัดมาสู่ความโค้งมนตลอดคัน

โดยในช่วงแรก แบ่งเป็น 2 รุ่นหลักตามบล็อกเครื่องยนต์ คือ เครื่องยนต์บล็อก Eในรหัสตัวถัง EE90 เป็นรุ่นประหยัด เครื่องยนต์ 2E 12 วาล์ว 1,300 ซีซีและใช้เครื่องยนต์บล็อก A ในรหัสตัวถัง AE92 เป็นรุ่นมาตรฐานใช้เครื่องยนต์ 4A-F ทวินแคม 16 วาล์ว 1,600 ซีซี คาร์บูเรเตอร์ นับเป็นรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์16 วาล์วรุ่นแรกของโคโรลล่าในเมืองไทย

ตลอดอายุตลาดไม่มีการปรับโฉม-ไมเนอร์เชนจ์เลย แต่มีการเพิ่มรุ่นพิเศษGTI เครื่องยนต์ 4A-GE หัวฉีด 130.5 แรงม้า ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนพันธุ์แรง และขึ้นชื่อว่าแรงที่สุดในโคโรลล่าในเมืองไทยมาจนถึงทุกวันนี้ และในช่วงหนึ่งก็มีการเสริมรุ่น SPORTYเครื่องยนต์ 4A-G 1,600 ซีซี คาร์บูเรเตอร์คู่ ออกมาเพียงไม่กี่คันเท่านั้น จนหลายคนไม่ทราบเลยว่าโคโรลล่าตัวถังนี้มีรุ่น SPORTY จำหน่ายด้วย


รุ่น 1,300 ซีซี รหัสตัวถัง EE90 แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือ XL และ GL ใช้เครื่องยนต์ 2E แบบเบนซิน 4 สูบ 1,300 ซีซี ซิงเกิลโอเวอร์เฮดเดอร์ แคมชาฟต์ 12 วาล์ว (3 วาล์ว/สูบ) คาร์บูเรเตอร์เดี่ยว ความกว้างกระบอกสูบ 73.0 มิลลิเมตรช่วงชัก 77.4 มิลลิเมตร ความจุกระบอกสูบ 1,295 ซีซี อัตราส่วนการอัด 9.0 : 1 กำลังสูงสุด 72 แรงม้า (PS) ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 10.3 กก.-ม. ที่ 4,200 รอบ/นาที

รุ่น 1,300 ซีซี ทั้ง 2 รุ่น ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา รุ่น XL เป็นแบบ 4 จังหวะน้ำหนักตัวรถ 910 กิโลกรัม รุ่น GL เป็นแบบ 5 จังหวะ น้ำหนักตัวรถ 925 กิโลกรัมใช้ยางขนาด 165 SR13

รุ่น 1,600 ซีซี รหัสตัวถัง AE92 มี 3 รุ่น โดยมี 1 รุ่นที่ทำตลาดหลัก คือ SE LIMITEDและอีก 2 รุ่นรองเป็นรุ่นพิเศษที่มียอดจำหน่ายไม่มากนัก คือ GTI ที่มีจำหน่ายมากพอสมควรและ SPORTY ที่ผลิตออกมาเป็นรุ่นพิเศษน้อยมาก

รุ่น 1,600 ซีซี รุ่นหลักที่มียอดจำหน่ายมากที่สุด SE LIMITED ใช้เครื่องยนต์รหัส 4A-F แบบเบนซิน 4 สูบ ทวินแคม 16 วาล์ว คาร์บูเรเตอร์เดี่ยว ความกว้างกระบอกสูบ 81.0 มิลลิเมตร ระยะช่วงชัก 77.0 มิลลิเมตร ความจุกระบอกสูบ 1,587 ซีซี อัตราส่วนการอัด 9.5 : 1 กำลังสูงสุด 94 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.0 กก.-ม. ที่ 4,200 รอบ/นาที แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ น้ำหนักตัวรถ 960 กิโลกรัมหรืออัตโนมัติ 4 จังหวะ น้ำหนักตัวรถ 995 กิโลกรัม ใช้ยางขนาด 175/70 SR13

รุ่นพิเศษ GTI มียอดจำหน่ายไม่มาก เพราะราคาแพงกว่ารุ่น SE LIMITED เกือบ 100,000 บาท หรือเกือบ 20% เป็นรุ่นที่มาแบบครบๆ นับเป็นจุดเริ่มต้นของเครื่องยนต์หัวฉีดของโคโรลล่าในไทย และเป็นโคโรลล่ารุ่นเดียวในไทยที่ใช้ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อโดยใช้เครื่องยนต์รหัส 4A-GE หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ TCCS มีอัตราส่วนการอัดเพิ่มเป็น 10.3 : 1มีกำลังสูงสุด 130.5 แรงม้า (PS) ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14.8 กก.-ม.ที่ 6,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะน้ำหนักตัวรถ 1,023 กิโลกรัม ดิสก์เบรก 4 ล้อ ใช้ยางขนาด 185/60 HR14 ทั้งแรงทั้งเกาะถนนและเบรกดีกว่ารุ่น SE LIMITED เพียบ

ระบบพวงมาลัยเป็นแบบแร็กแอนด์พิเนียนทุกรุ่น และมีเพาเวอร์เฉพาะในรุ่น 1.6 ระบบช่วงล่างทั้งรุ่น 1.3 และ 1.6 เป็นแบบอิสระ แม็กเฟอร์สันสตรัต พร้อมเหล็กกันโคลง 4 ล้อ ระบบเบรกด้านหน้าเป็นแบบดิสก์พร้อมช่องระบายความร้อน ด้านหลังเป็นแบบดรัม ส่วนรุ่น GTI เป็นดิสก์เบรก 4 ล้อ

ภายนอกออกแบบเรียบง่าย ฝากระโปรงหน้าทรงเรียบขนานกับกระจังหน้าซี่นอน มุมกันชนหน้าติดตั้งไฟเลี้ยว ด้านข้างติดตั้งคิ้วยางกันกระแทกตลอดแนว (ยกเว้นรุ่น XL) ไฟท้ายรุ่น 1.3 XL และ GL เป็นแบบสั้น รุ่น SE LIMITED และ GTI เพิ่มทับทิมจรดป้ายทะเบียน ทุกรุ่นใช้กระทะล้อขนาด 13 นิ้ว รุ่น XL ให้ฝาครอบเฉพาะดุมกลาง รุ่น GL และ SE LIMITED ให้ฝาครอบแบบเต็ม ยกเว้นรุ่น GTI ใส่ล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว

มิติตัวถัง ยาว 4,235 มิลลิเมตร กว้าง 1,655 มิลลิเมตร สูง 1,365 มิลลิเมตร ระยะห่างฐานล้อ 2,430 มิลลิเมตร

ถ้าสนใจจะซื้อโคโรลล่ารุ่นนี้ ควรตัดสินใจให้ดีว่า จะเลือกรุ่น 1.3 หรือ 1.6 ถ้าเลือกรุ่น 1.3 เพราะราคาถูกกว่ากันเล็กน้อยหรือคาดหวังด้านความประหยัด แล้วไม่พอใจกับกำลังเครื่องยนต์และต้องการเปลี่ยน หรืออยากเพิ่มอุปกรณ์ให้เหมือนรุ่น 1.6 จะต้องเสียค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 30,000-40,000 บาท กับเครื่องยนต์ 4A-GE 130-140 แรงม้า หรือหาวางเครื่องยนต์ 4A-F ได้ยาก เพราะในเชียงกงไม่ค่อยมี มักจะมีเครื่องยนต์ 5A-F 5A-FE 1,500 ซีซี หรือรุ่นพลังแรงอย่าง 4A-GE ไปเลย

เพราะนอกจากเครื่องยนต์ของรุ่น 1.3 กับ 1.6 ที่แตกต่างกันแล้ว อุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก พวงมาลัยเพาเวอร์ เบาะผ้า มีเฉพาะรุ่น 1.6 แบบครบๆ ดังนั้นราคามือสองของรุ่น 1.3 กับ 1.6 ที่แตกต่างกันไม่ถึง 50,000 บาท จึงคุ้มค่าในการเพิ่ม

จุดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้ คือ อะไหล่ที่มีให้เลือกเพียบ ในสารพัดรูปแบบ แท้ เทียบ เทียม เก่าใหม่ ราคาไม่แพงและไม่เคยต้องควานหา และช่วงนี้แท็กซี่ มิเตอร์รุ่นนี้เริ่มหมดอายุต่อทะเบียน ไม่ได้แล้ว อะไหล่เชียงกงก็เริ่มเหลือมากขึ้น ไร้กังวลเรื่องอะไหล่จะหาไม่ได้หรือแพงไปเลย

ความทนทาน ความไม่จุกจิก ก็เป็นอีกจุดเด่นที่สำคัญ เพราะไม่มีระบบอะไรสลับซับซ้อน และเท่าที่ดูจากแท็กซี มิเตอร์ ส่วนใหญ่ก็ผ่านระยะทาง 1 ล้านกิโลเมตรไปแล้วก็ยังขับกันอยู่

รูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่ายแม้จะเก่าถึง 10 ปีแล้วก็ยังดูไม่เชย ห้องโดยสารเพียงพอ สำหรับ 5 ที่นั่งแบบเบียดเล็กน้อย ระบบต่างๆ เป็นแบบพื้นฐาน มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์น้อย จึงดูแลรักษาง่ายและทนทาน

จุดด้อยที่พอมี คือ ราคาแพงกว่ารถยนต์ยี่ห้ออื่นในรุ่นปีเดียวกัน เช่น นิสสัน เซนทรา หรือซันนี แต่ก็นับว่าเป็นการแพงอย่างคุ้มค่า


ถ้าใช้จนเครื่องยนต์หมดอายุหรืออยากแรง ก็สามารถเปลี่ยนได้ด้วยเครื่องยนต์ตระกูล E หรือ A เหมือนเดิม โดยดัดแปลงไม่มาก มีความแรงให้เลือกตั้งแต่ 80-165 แรงม้า ด้วยเครื่องยนต ์สารพัดรุ่น เช่น 4E-FE, 4A-FE, 5A-FE, 4A-GE หรือข้ามมายังบล็อกใหม่ 4A-GE 20V ก็แรงจัดถึง 160-165 แรงม้า วางได้ไม่ยาก แม้จะต้องดัดแปลงในเครื่องยนต์บางบล็อก แต่ไม่ถึงกับหืดขึ้นคอแน่

สำหรับคันในภาพนี้เป็นรุ่น 1.3 GL ราคากลางปี 1988 ประมาณ 140,000 บาทปี 1989 ประมาณ 150,000 บาท ปี 1990 ประมาณ 160,000 บาทและ ปี 1991 ประมาณ 170,000 บาท

จากกำลัง 72 แรงม้ากับตัวถังหนักประมาณ 1 ตัน จึงมีอัตราเร่งและความเร็วแบบไปได้แค่เรื่อยๆ ไม่ถึงกับอืดแต่ไม่หวือหวาแน่ ระบบช่วงล่างแบบอิสระ 4 ล้อ ให้ความนุ่มนวลที่ความเร็วต่ำ แต่เริ่มยวบยาบเมื่อใช้ความเร็วสูงถ้าสนใจรถยนต์รุ่นนี้ ควรเลือกรุ่นสูงสุดเท่าที่มีเงินพอ เพราะจะได้เครื่องยนต์ที่แรงกว่าและมีอุปกรณ์มาตรฐานแบบครบๆ

หากชอบความแรงต้องหาซื้อรุ่น GTI โดยต้องตรวจสอบตัวถัง ช่วงล่าง และเครื่องยนต์เป็นพิเศษ เพราะบางคันอาจช้ำมาก ตามสไตล์ของคนขับรถแรง และถ้าเป็นการใช้งานในเมืองอาจไม่สะดวกเพราะไม่มีเกียร์อัตโนมัติให้เลือกใช้ และหาซื้อยาก เพราะรุ่น GTI มีจำนวนน้อย

โดยรวมแล้ว ถ้าไม่ได้อยากแรงจัดจ้านนัก รุ่น 1.6 SE LIMITED น่าสนใจที่สุด เพราะสมรรถนะพอใช้ได้ มีอุปกรณ์มาตรฐานครบครันกว่ารุ่น 1.3เพราะไม่ได้ต่างกันแค่เครื่องยนต์เท่านั้น

โตโยต้า โคโรลล่า อีอี90/เออี92 นับเป็นรถยนต์ขนาดกลางอายุ 10 ปี ที่สบายใจเรื่องอะไหล่ และความทนทานได้มากที่สุดรุ่นหนึ่ง


จาก : CHL - 21/04/2004 15:30  [/size]

ที่มา : http://board.dserver.org/A/AECLUB/00001475.html
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11087 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 22:50:34 »

แล้วของเนย์นี้มันรุ่นอะไรไฟหน้าก็ไม่ใช่เครื่องก้ไม่ใช่มีแต่ตูดอย่างเดียวที่เหมือน92อ่ะ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11088 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 22:59:41 »

แล้วของเนย์นี้มันรุ่นอะไรไฟหน้าก็ไม่ใช่เครื่องก้ไม่ใช่มีแต่ตูดอย่างเดียวที่เหมือน92อ่ะ ฮากลิ้ง

รุ่น 1,300 ซีซี รหัสตัวถัง EE90 XL น้องนมเย็นผมกลายพันธุ์ มาจากรุ่นนี้อะครับ  อ้อน
ตอนนี้เป็นลูกครึ่ง ไทย - ญี่ปุ่น (ไม่ใช่ดินแดงนะจ๊ะ)  ซุบซิบ
หน้ายุ่น ตูดไทย หาง+ล้อ ไต้หวัน  โอ้ว ! รถผม 3 สัญชาติ แล้วอะคร๊าบพี่นิว..บางทีจุ๊บลมอาจจะมาจากโรงเกลือ ซะด้วย  


 เหวอ เหวอ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11089 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 23:02:55 »

แล้วของเนย์นี้มันรุ่นอะไรไฟหน้าก็ไม่ใช่เครื่องก้ไม่ใช่มีแต่ตูดอย่างเดียวที่เหมือน92อ่ะ ฮากลิ้ง

รุ่น 1,300 ซีซี รหัสตัวถัง EE90 XL น้องนมเย็นผมกลายพันธุ์ มาจากรุ่นนี้อะครับ  อ้อน
ตอนนี้เป็นลูกครึ่ง ไทย - ญี่ปุ่น (ไม่ใช่ดินแดงนะจ๊ะ)  ซุบซิบ
หน้ายุ่น ตูดไทย หาง+ล้อ ไต้หวัน  โอ้ว ! รถผม 3 สัญชาติ แล้วอะคร๊าบพี่นิว..บางทีจุ๊บลมอาจจะมาจากโรงเกลือ ซะด้วย   


 เหวอ เหวอ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
แม้แต่จุ๊บลมยังเป็นของนำเข้าเลย ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
pol67
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11090 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 23:06:46 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ  จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


ถึงรถไม่เทพ แต่หมดไปจะครึ่งล้านแย้ว 92 ของนู๋ คัยมีของมาปล่อยติดต่อด่วนคับ
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11091 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 23:09:26 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ  จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..

แต่งไปจะครึ่งล้านเลยเหรอ ครับ โอ้ว !! อยากเห็นโปรเจคนี้อะครับพี่ (ชื่ออะไรอะครับ)  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
pol67
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11092 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 23:12:47 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ   จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..

แต่งไปจะครึ่งล้านเลยเหรอ ครับ โอ้ว !! อยากเห็นโปรเจคนี้อะครับพี่ (ชื่ออะไรอะครับ)  แหะ.. แหะ..



ผมชื่อพลคับ ส่วนรถผมแปลงร่างมาจาก se limited ตอนนี้ยังงงอยู่คับว่าจะชื่อโปรเจคอะไร แต่ทั้งหน้าทั้งท้ายทั้งหลังคา ยุ่นไปแล้วคับ
บันทึกการเข้า


ถึงรถไม่เทพ แต่หมดไปจะครึ่งล้านแย้ว 92 ของนู๋ คัยมีของมาปล่อยติดต่อด่วนคับ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11093 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 23:21:26 »

 ของผมอาจจะไม่เหมือนบทความนิดนะครับ
 เพราะผมเจาะจงเลือกรุ่น 1.3 GL เองครับ
 
 เนื่องด้วยผมมีความหลัง ไม่ค่อยประทับใจกับเครื่องระบบหัวฉีดสักเท่าไหร่ (เคยกินข้าวลิงมาแล้ว)
 และมีพื้นฐานช่างยนต์อยู่บ้าง เลยชอบเครื่องคาบูเรเตอร์มากกว่า

 ปัจจุบันก็ยังใช้เครื่องติดรถ 2E อยู่ครับ
 แต่ได้เปลี่ยนจากจานจ่ายโบราณ(แบบทองขาว) ซึ่งของติดรถสภาพไม่สมบูรณ์ แกนรั่ว แวคคั่มเสีย
 เป็นแบบแม็กนีโตแทนครับ
 
 หม้อกรองอากาศของเดิม จุดยึดหลุดหมดแล้วครับ
 ผมใช้ที่หนีบกระดาษ หนีบทั้งสองด้านอย่างแน่นหนา
 ส่วนแกนเหล็กเดิมนั้น เจียทิ้ง แล้วใช้น๊อตเบอร์ 10 ขันกรองอากาศอัดติดกับตัวฐานหม้อด้านล่างไว้

 ทำแบบตามมีตามเกิดนะครับ แต่มันก็แน่นหนาดี แหะ.. แหะ..

ปล. ส่วนรูที่หม้อกรองอากาศตัวบน ผมอุดรูด้วย "เหรียญห้าบาทและกาวตราช้าง" ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2011 23:23:51 โดย Alpha » บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11094 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 23:52:28 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ   จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..

แต่งไปจะครึ่งล้านเลยเหรอ ครับ โอ้ว !! อยากเห็นโปรเจคนี้อะครับพี่ (ชื่ออะไรอะครับ)  แหะ.. แหะ..



ผมชื่อพลคับ ส่วนรถผมแปลงร่างมาจาก se limited ตอนนี้ยังงงอยู่คับว่าจะชื่อโปรเจคอะไร แต่ทั้งหน้าทั้งท้ายทั้งหลังคา ยุ่นไปแล้วคับ

ยินดีต้อนรับครับน้า ว่างๆ มาร่วมพบปะพูดคุย พร้อมกับจิบอะไรเย็นๆมีฟอง กันได้นะคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11095 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 00:19:01 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ   จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..

แต่งไปจะครึ่งล้านเลยเหรอ ครับ โอ้ว !! อยากเห็นโปรเจคนี้อะครับพี่ (ชื่ออะไรอะครับ)  แหะ.. แหะ..



ผมชื่อพลคับ ส่วนรถผมแปลงร่างมาจาก se limited ตอนนี้ยังงงอยู่คับว่าจะชื่อโปรเจคอะไร แต่ทั้งหน้าทั้งท้ายทั้งหลังคา ยุ่นไปแล้วคับ
รถยังไม่เสร็จอีกหรอ คับ พี่พล ทำนานเนอแต่ถ้าออกมาคงจะสุดยอดแน่นอน คับ สำหรับคันนี้ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
pol67
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11096 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 07:26:37 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ   จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..

แต่งไปจะครึ่งล้านเลยเหรอ ครับ โอ้ว !! อยากเห็นโปรเจคนี้อะครับพี่ (ชื่ออะไรอะครับ)  แหะ.. แหะ..



ผมชื่อพลคับ ส่วนรถผมแปลงร่างมาจาก se limited ตอนนี้ยังงงอยู่คับว่าจะชื่อโปรเจคอะไร แต่ทั้งหน้าทั้งท้ายทั้งหลังคา ยุ่นไปแล้วคับ

ยินดีต้อนรับครับน้า ว่างๆ มาร่วมพบปะพูดคุย พร้อมกับจิบอะไรเย็นๆมีฟอง กันได้นะคับ อิอิ

ขอบคุณคับ แต่ไม่ค่อยถนัดจิบฟองคับ ถนัดแช่ฟองมากกว่า อิอิ เด๋วมีตติ้งหน้าขอไปด้วยคนคับ แต่รถคงยังไม่เส็ดแน่เลย  งอแง
บันทึกการเข้า


ถึงรถไม่เทพ แต่หมดไปจะครึ่งล้านแย้ว 92 ของนู๋ คัยมีของมาปล่อยติดต่อด่วนคับ
pol67
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11097 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 07:29:05 »

สวัสดีทุกท่านครับ ผมตามอ่านมานานแระ แต่รถยังไม่เส็ด อยากจะขอสมัครเข้ากลุ่มด้วยอ่ะคับ ยังงัยช่วยรับผมเข้ากลุ่มด้วยคันนะคับ ขอบคุณคับ

พวกเรายินดีต้อนรับ ครับ   จุดประทัด ฉลอง.. จุดประทัด ฉลอง..


ขอบคุณคับ  แหะ.. แหะ..

แต่งไปจะครึ่งล้านเลยเหรอ ครับ โอ้ว !! อยากเห็นโปรเจคนี้อะครับพี่ (ชื่ออะไรอะครับ)  แหะ.. แหะ..



ผมชื่อพลคับ ส่วนรถผมแปลงร่างมาจาก se limited ตอนนี้ยังงงอยู่คับว่าจะชื่อโปรเจคอะไร แต่ทั้งหน้าทั้งท้ายทั้งหลังคา ยุ่นไปแล้วคับ
รถยังไม่เสร็จอีกหรอ คับ พี่พล ทำนานเนอแต่ถ้าออกมาคงจะสุดยอดแน่นอน คับ สำหรับคันนี้ สุดยอด


ยังไม่เส็ดเลยคับ มัวแต่ทำรถคนอื่นอยู่อ่า  งอแง แต่งานตัวถังเส็ดแล้วช่วยเลืกสีหน่อยว่าเอาสีไรดีคับ  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า


ถึงรถไม่เทพ แต่หมดไปจะครึ่งล้านแย้ว 92 ของนู๋ คัยมีของมาปล่อยติดต่อด่วนคับ
zero09
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 500


ee 90 น่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11098 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 08:17:51 »

 ย่องเบา ย่องเบา ย่องเบา
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11099 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 08:34:57 »

EE90 GL

สภาพรถจ่ายตลาด
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 553 554 [555] 556 557 ... 873  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!