AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 00:19:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนสายหัวเทียนกับหัวเทียน  (อ่าน 4858 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 14:32:36 »

สอบถามพี่ AE ครับว่า สายหัวเทียนกับหัวเทียน ญี่ห้อไรใช่ กับเครื่อง 5A-FE ครับเพราะผมไม่มีความรู้เรื่องนี้ครับใจอยากจะเปลี่ยนใหม่ครับเอาแบบราคาไม่แพงอะครับ
สอบถามอีก ข้อหนึ่งนะครับ รถผมเวลาเปลี่ยนเกียร์แล้วเร่งคั่นเร่งจะมีอาการกะตุ๊กอะครับไม่ทราบว่าเป็นเรื่องระบบส่วนไหนของรถอะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 16:03:24 »

รถเครื่องเดิม สายหัวเทียนเดิมถ้าไม่เสียหายหรือมีปัญหาอะไร ใช้สายเดิมที่เป็นstandardดีอยู่แล้วครับ
หัวเทียนก็ลองใช้เป็นแบบ iridium ดูครับ
ส่วนอาการ เปลี่ยนเกียร์ไม่ทราบว่าเป็นเกียร์ออโต้ใช่รึป่าวครับ ถ้าใช่ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ หรือลองล้างระบบเกียร์ดูครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 14:02:19 »

สายเดิมแล้วเลือกเบอร์หัวเทียวให้เหมาะสมกับรถดีที่สุด  อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 15:13:43 »

สายเดิมคับ(ร้านอะไหล่ ของแท้1,300บวกลบคับ)
หัวเทียนเบอร์ตรงรุ่นเป๊ะๆก็ DENZO K16RU11 คับ
อาการกระตุ๊กก็มีโอกาสมาจากระบบไฟจุดระเบิดได้คับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 15:46:20 »

ผมก็ใช่ สายเดิม มือสอง ซื้อในเวป นี้แหละ 350+ขนส่งแล้ว
เห็นเค้าว่า เชียงกง เส้นละ100 อะ ...แต่ให้ดีเบิกใหม่ก็แจ่มนะ
แต่ผมก็ใช้มา 6เดือนแล้วนะไม่มีปันหาไร ล้างเครื่องทุกครั้งที่ล้างรถ....
เป็นการเช็คไปในตัว..ว่ารถเราไม่กลัวน้ำ.......ส่วนหัวเทียนก็  DENZO K16RU11
ส่วนเรี่องเกียร์ ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ดูก่อนละกาน......
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ธันวาคม 2009 15:48:58 โดย อยากขับรถเป็น » บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 16:55:33 »

เคยซื้อสายแต่งมาใส่แล้ว 1500.- สีสวยดี แต่ไม่กี่ทีก็ขาด ตอนนี้ไปซื้อของเดิม มือสอง ทีละเส้น เส้นละ 100.- ทนกว่ากันเยอะเลย วิ่งก็ไม่เห็นแตกต่าง ก็รถมันเดิมๆนี่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!