AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 16:52:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ๐๐ บานกระจกไม่เลื่อน (แก้ไขแล้วครับ) ๐๐ น่าจะเข้า DIY ได้น๊ะครับ  (อ่าน 8142 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 21:21:37 »

น้าๆ ครับ มอเตอร์เลื่อนบานกระจกนี่  
-มือสอง...มีขายไหมครับ
-ราคาประมาณเท่าไหร่
-มีข้อจำกัดของตำแหน่งไหมครับ (เป็นบานหลัง-ซ้าย)
-ต้องระบุยี่ห้อ รุ่นไหมครับ หรือมันใส่กะรถได้ทุกยี่ห้อ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2009 22:15:14 โดย noohnu » บันทึกการเข้า

gerrard_ss
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 21:49:33 »

-มือสอง...มีขายไหมครับ
-ราคาประมาณเท่าไหร่
เพิ่งไปเปลี่ยนมาไน่นานนี้ ราคา 900 บาทครับ มือสอง (รวมค่าแรงแล้ว ร้านรับประกันให้ 3 เดือน ของใหม่รับประกัน 1 ปี ราคา 1,500) ร้านแถวถนนสามัคคี เห็นในบอร์ดซื้อขายก็มีขายกันอยู่ครับ

-มีข้อจำกัดของ ตำแหน่งไหมครับ (เป็นบานหลัง-ซ้าย)
คิดว่ามีข้อจำกัดของตำแหน่งนะครับ เสียบานเดียวกับผมเลย ร้านเขาเอาของ toyota รุ่นใหม่กว่า แล้วก็มอเตอร์ใหญ่กว่ามาใส่ให้ ต้องแปลงสายนิดหน่อย เพราะ socket ไม่เหมือนกัน แต่ก็ดีครับ กำลังมันดี เลื่อนขึ้นลงเร็วกว่าของเดิมติดรถ

-ต้องระบุยี่ห้อ รุ่นไหมครับ หรือมันใส่กะรถได้ทุกยี่ห้อ
คิดว่าน่าจะต้องระบุครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2009 21:52:32 โดย gerrard_ss » บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 00:09:31 »

มีมือสองแต่ต้องหาตรงรุ่นนะ ถ้าจะเอาทั้งรางแต่ถ้าแค่มอเตอร์ขอให้เป็นโตโยต้าและฟันเท่ากันก็พอ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 08:46:31 »

มีมือสองแต่ต้องหาตรงรุ่นนะ ถ้าจะเอาทั้งรางแต่ถ้าแค่มอเตอร์ขอให้เป็นโตโยต้าและฟันเท่ากันก็พอ
ขอบคุณน้าแบตครับ เด๋วจะลองหาๆ ดูที่คลองถมเสาร์นี้
คงต้องการแต่มอเตอร์เท่านั้นอ่ะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 08:53:00 »

มีมือสองแต่ต้องหาตรงรุ่นนะ ถ้าจะเอาทั้งรางแต่ถ้าแค่มอเตอร์ขอให้เป็นโตโยต้าและฟันเท่ากันก็พอ
ขอบคุณน้าแบตครับ เด๋วจะลองหาๆ ดูที่คลองถมเสาร์นี้
คงต้องการแต่มอเตอร์เท่านั้นอ่ะครับ  คำนับ


เคยถอดมอเตอร์ไปเทียบที่คลองถม 400.- ครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 10:51:18 »

ผมไปซื้อ เฉพาะมอเตอร์ ที่ตลาดมีน ถอดไปเทียบเลย ตรงที่เขาขายของเชียงกงนั่นแหละ ตัว 300 บาท เอามาเปลี่ยนเอง
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2009 12:49:21 »

เอ๋...รุ่นไหนล่ะเนี่ย ไม่ใช่ 101 ใช่มะครับ (เพราะ 101 จะเป็นสลิงดึงราคาทั้งยวง 700.-)

แนะนำว่าถ้าหากถอดตูดมอเตอร์เป็น ลองถอดมาดูถ่านครับ เพราะจากที่ดูสภาพรางและอย่างอื่นแล้วยังใหม่อยู่เลย มอเตอร์ยังไม่น่าจะไหม้นะ

ถ่านหมดเปลี่ยนได้ 70.- แต่ต้องฝนๆ ฝานๆ นิดหน่อย...ทำเสร็จมีแรงเยอะกว่าของมือ 2 อีก ไหนๆ ก่อนทิ้งก็ลองดูก่อนไม่เสียหายเนอะ ประหยัดได้ตั้ง 3 เท่า สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ธันวาคม 2009 12:53:02 โดย yellow_NOBITA » บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 11:15:07 »

อ่า...รบกวนถามครับ เรื่อง ฝนๆ ฝานๆ ถ่าน มอเตอร์กระจก...ต้องแกะอะไร ออกจากตรงไหน ฝานตรงไหนอ่ะครับ นึกหน้าตามันไม่ออกอ่ะครับ




คือมอเตอร์กระจกที่พี่แกะมาถ่ายนั้นแสดงว่าเป็นช่างรื้อช่าง DIY พอสมควร เพราะงั้นเรื่องแกะถ่านมาดูคงจิ๊บๆ ไปเลยล่ะ

ไขน๊อต 2 ตัวที่สีแดงชี้อ่ะครับ ตูดมอเตอร์ก็จะดึงออกมาได้ทั้งยวง โดยแกนมอเตอร์จะติดออกมาด้วยเพราะที่ตูดมันเป็นแม่เหล็ก

จะเห็นถ่านได 2 ข้างโค้งๆสั้นๆอยู่ ก็ดึงเจ้าแกนมอเตอร์ออกมาเสียบดู โดยที่ยังไม่ต้องใส่ตูดครอบ ก็จะเห็นว่าถ่านมันสั้นไปรึเปล่า ถ้าสั้นก็เอาไปเทียบซื้อได้เลยครับ หายากหน่อยแต่คุ้ม ซื้อซัก 5 แผงเก็บไว้ทำทั้ง 4 ประตูยังคุ้มเลย

ส่วนที่ต้องฝนๆ ฝานๆ คือถ่านไดอันใหม่มันจะยาวไปครับ แต่มันเป็นคาร์บอน เพราะงั้นใช้คัตเตอร์ตัดได้เลย และใช้กระดาษทรายหุ้มอะไรโค้งๆ ฝานถ่านให้โค้งรับแกนมอเตอร์ (มันอ่อนมากๆ ต้องระวังนิดนึง)

ถ้ารื้อมาดูแล้วบอกผมด้วยครับ ไว้แค่นี้ก่อน ตัวหนังสือเยอะไปเดี๋ยวตาลาย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 11:55:10 »

ลองดูดีๆ มันเสียที่อะไร

สวิทต์ ชุดซอกเก็ท หน้าคอนแท็ค ดูหรือยังครับ

เช็คเองไม่เป็น เข้าร้านไดนาโมไปโลด เผลอๆไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยด้วยซ้ำครับ

เพิ่งไปทำมา ทีแรกคิดว่ามอเตอร์เสีย สรุปเป็นที่ชุด สายไฟ โดนไป 100 บาท

บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2009 16:51:48 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ...คือผมจะเปลี่ยนเป็นกระจกไฟฟ้าน่ะครับ
สามารถยกชุดกระจกไฟฟ้า มาใส่กับชุดประตูมือหมุนได้เลยหรือเปล่าครับ
หรือว่าต้องใส่ทั้งประตู  พอดีไม่อยากทำสีประตูใหม่น่ะครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2009 17:04:04 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ...คือผมจะเปลี่ยนเป็นกระจกไฟฟ้าน่ะครับ
สามารถยกชุดกระจกไฟฟ้า มาใส่กับชุดประตูมือหมุนได้เลยหรือเปล่าครับ
หรือว่าต้องใส่ทั้งประตู  พอดีไม่อยากทำสีประตูใหม่น่ะครับ แหะ.. แหะ..
ไม่ต้องเปลี่ยนไรเลยคับ ยกมอเตอร์ชุดเฟืองใส่ได้เลย ฝาด้านในก็อันเดิมได้
แต่เปลี่นนทั้งแผงในเลยสวยกว่านะ
ส่วนผมยกแค่มอเตอร์และเฟืองใส่
บันทึกการเข้า
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2009 18:57:23 »

ลองดูดีๆ มันเสียที่อะไร

สวิทต์ ชุดซอกเก็ท หน้าคอนแท็ค ดูหรือยังครับ

เช็คเองไม่เป็น เข้าร้านไดนาโมไปโลด เผลอๆไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยด้วยซ้ำครับ

เพิ่งไปทำมา ทีแรกคิดว่ามอเตอร์เสีย สรุปเป็นที่ชุด สายไฟ โดนไป 100 บาท


เด๋ววันอาทิตย์ ได้มีเวลารื้อแล้วครับ จะเอามิเตอร์มาเช็คที่ขั้วเลย ปิด-เปิด แล้วนิ่ง-ขยับ ก็จะได้รู้กัน
แต่เรื่องโดนชนนี่ดิ....เซ็ง โคตรๆ ว่าจะเปลี่ยนเอา FX มาใส่....ดีกว่าไหม
แล้วถอย Skirt ข้างในหน้าซื้อขายสักคู่ น่าจะแหล่มกว่า
บันทึกการเข้า

noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2009 13:08:43 »

อย่างแรกต้องขอบคุณน้าๆ หลายๆ ท่านที่ให้คำอแนะนำกันมา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณ j101 ที่อุตส่าห์ถอดมอเตอร์รอผมไว้เลย และสนนราคาถูกมากกกก สุดยอด
แต่ด้วยความซน ก็เลยลองแกะๆ รื้อๆ ดู...กลับใช้งานได้ ไม่รู้ไม่ชี้ ยังไงๆ ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ คำนับ ?? (แต่คิดๆ ไว้ก็อยากจะซื้อเก็บไว้อ่ะ แหะ.. แหะ..)
ม่ะ...เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ...ดูการรื้อ แล้วอีก 1 ปัญหาที่อาจจะเกิดกับรถของน้าๆ ครับ ซุบซิบ อ่า....ผมข้ามเรื่องการถอดแผงประตูไปเลยน๊ะครับ ใครม่ะทราบลองค้นๆ ในกระทู้ดูครับ อ้อน
อย่างแรก ถอดสวิชต์ออกก่อนเลยครับ แล้วลองเอามิเตอร์ (ถ้ามีน๊ะ) จิ้มที่ขั้วสวิชต์ ลองกดดู ทั้งขึ้น ทั้งลง ถ้าระบบไฟปกติ มิเตอร์จะได้ค่า 12 V และ -12 V ครับ (มีเศษทศนิยมนิดหน่อย) ถ้ามิเตอร์ขยับ ก็มาเล่นมอเตอร์เลยครับ

ถอดน๊อต 4 ตัวนี้ ใช้ประแจเบอร์ 10 ครับ แล้วถอดอย่าขันจนน๊อตสุดน๊ะครับ ให้คลายๆ จนเกือบๆ ก็พอ....เพราะอะไรน่ะเหรอ?

เพราะกระจกจะร่วงลงมาครับ ของผมยังฝืดๆ ค้างๆ ลงมาครึ่งบาน (ลูกศรสีเขียว ให้ใช้จารบีอย่างดีหยอดๆ ไปในรางครับตอนเสร็จแล้ว เวลามันเลื่อนขึ้น-ลง ก็จะได้ลื่นอีกนิด)

หน้าตาของชุดดันกระจกครับ ใช้ไขควงแบน หรือ "6  แฉก" ม่ะใช่ 6 เหลี่ยมน๊ะครับ ไขน๊อต 3 ตัวตามลูกศรสีเหลือง

 ใช้ไขควงแฉกขันน๊อต 3 ตัว ตรงลูกศรแดง (ตามที่น้อง Nobita บอกไว้เป๊ะเลย) แล้วดึงตรูด Motor ออกมา

ในวงสีแดงนั่น....แปรงถ่านครับ  (ตามที่น้อง Nobita บอกไว้อ่ะ....แต่ของผมยังหนาอยู่เลย)

สภาพเบ้าของตรูดมอเตอร์ครับ....สนิมเขรอะเลยอ่ะ ตรงลูกศร...สนิมไปติดที่แม่เหล็กด้วยครับ

ไม่เว้นแม้แต่เบื้องล่างสุดของเบ้า ก็ยังเป็นสนิม.....ผมเอา Sonax ฉีด พวกกัดสนิมอ่ะครับ แล้วปล่อยซักพัก แล้วเอาแปรงสีฟันเก่าๆ ถูก....ออกดีเลยอ่ะ แล้วเอาทิชชู่ซับจนหมด แล้วเอา Spray ไล่ความชื้นฉีดอัดอีกที

ตรงลูกศรสีเขียวนั้น ลอยที่สนิมไปเกาะติดจนมันขัดกับแม่เหล็ก ทำให้ไม่หมุน

แนวลูกศรให้เอาบารบีเหลวทาที่เฟืองไว้สักหน่อยครับ จะได้ช่วยได้บ้าง จากสภาพ...มันดันจนออกไปหมดแล้ว ติดอยู่ตามแนวที่มันไม่ได้ใช้

เท่านี้เองครับ ก็ทำงานแล้ว อ่อ...ถุ้าต่อไฟกะชุดรางเลื่อนกระจก เพื่อทดสอบการทำงาน แล้วมันเลื่อนสุดจนสุดฟันเฟือง แล้วไม่เลื่อนกลับ...จนต้องใช้มือช่วยดันนิดนึง เพื่อให้มันหมุนกลับ นั่นเป็นเรื่องปกติน๊ะครับ เพราะในความเป็นจริง ระยะรางที่เฟืองต้องทำงานน่ะ ไม่สุดเฟืองครับ เพราะจะชนขอบประตู (ปิดสุด กะเปิดสุด) ซะก่อน


ปล. น้านิว สามารถย้ายไปที่หน้า DIY ได้เลยน๊ะครับ ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2009 13:17:36 »

ขอบคุณ TAE EE101 SZ#040  มากครับ ที่ให้ความกระจ่าง สุดยอด
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 13:14:06 »

สุดยอดเลย มีรูปด้วย ดีใจด้วยครับน้านูนู่  สุดยอด


ว่าแต่โดนค่าถ่านไปเท่าไหร่ครับ หรือไม่ได้เปลี่ยน  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 22:09:49 »

สุดยอดเลย มีรูปด้วย ดีใจด้วยครับน้านูนู่  สุดยอด


ว่าแต่โดนค่าถ่านไปเท่าไหร่ครับ หรือไม่ได้เปลี่ยน  แหะ.. แหะ..

ไม่ได้เสียตังค์เปลี่ยนอะไรเลยอ่ะครับ แค่ว่าสนิมมันขึ้นในกระบอกมอเตอร์อ่ะครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 22:15:08 »

ของผมเป็นอยู่ พึ่งเป็นสดๆเลยวันนี้ ไม่ขยับขเยื้อนเลย ด้านหน้าซ้ายพรุ่งนี้จะรื้อดูเหมือนกัน ของ92น่ะครับ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 19:27:36 »

วันนี้ถอดดูแล้ว มอเตอร์ไม่เสียครับ แต่ยังไม่รู้ว่าสวิทมาสเตอร์หรือตัวลูกเสีย ต้องหาสับดูก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 17:14:43 »

อาจจะเป็นที่หน้าคอนแท็คสกปรกครับ ลองแกะมาขัดๆ ดู หรือสายขาดเพราะหนูแทะ อิอิ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 20:19:08 »

เคยแกะแล้วครั้งนึง 55555 สปริงเล็กๆเด้งกระจาย แต่ว่าก็น่าลองจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ เห็นเป้าหมายละ คู่ละ1000
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!