AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 18:45:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแผ่นครัชทองแดง ค่าแรงกับค่าอะไหร่ ประมาณเท่าไรครับ  (อ่าน 3129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N' item
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 23:08:28 »

ผมจะเปลี่ยนแผ่นครับใครรู้ตอบทีครับ
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 07:34:15 »

 ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 08:21:33 »

ค่ายกเกียร์ประมาณ 800-1000 แล้วแต่อู่ครับ ส่วนแผ่นครัชแล้วแต่เลือก น่าจะ 2000 +- นิดหน่อย
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 22:29:08 »


    ตามด้านบนเลยครับของผม ผ้าทองแดง 8 ก้อน 2000 ถ้วนๆ ไม่รวมค่าแรงเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2009 22:43:39 »

มันจะมีค่าน้ำมันเกียร์+ลูกปืนครัชตามมาเสมอครับ เพระาถือว่าไหนๆก็ยกลงมาแล้ว

และอีกอย่างถ้าจะใส่ผ้าทองแดงควรจะเปลี่ยนหวีด้วยนะครับ ใส่ทองแดงหวีเดิม หวีมันจะไปไว มันจะล้าไปก่อน
บันทึกการเข้า

N' item
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2009 00:28:11 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2009 18:16:45 »

รถเครื่องเดิมๆใส่แล้วมีประโยชน์ไหมครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 19:21:47 »

ลอง Search หาคำว่า Runracing ดูครับเห็นเค้าขายคลัชต์แต่งแบบย้ำใหม่ ราคาไม่แพง มาพร้อมหวี 3 พันกว่าๆ

อยู่แถวๆ บางพลีครับ

รถเครื่องเดิมๆใส่แล้วมีประโยชน์ไหมครับผม

เค้าว่ากันว่าสามารถเล่นปล่อยคลัชต์ออกล้อฟรีได้ โดยที่หน้าคลัชต์ไม่ไหม้เหมือนของแตนๆ ครับ

การจับของคลัชต์ก็ดีขึ้น แต่เวลาเหยียบจะแข็งกว่าของเดิมๆ
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 19:28:14 »

เมื่อวานเองเปลี่ยนเกียร์
หวีครัช 1650
ครัช 1200
ลูกปืนครัช 550
น้ำมันเกียร์ 220
ค่าแรง 1000
(ครัชธรรมดาครับ)
บันทึกการเข้า

som_buu
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 20:49:53 »

คลัชท์แข็งไม่แข็ง ขึ้นอยู่กับหวีหรือผ้าอ่ะ ?

แล้วทองแดงสามก้อน สี่ก้อน แปดก้อนทำงานต่างกันยังไง
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 23:40:11 »

คลัชท์แข็งไม่แข็ง ขึ้นอยู่กับหวีหรือผ้าอ่ะ ?

แล้วทองแดงสามก้อน สี่ก้อน แปดก้อนทำงานต่างกันยังไง

หวีครับ เพราะหวีต้องแข็งถึงจะกดผ้าแข็งๆ ได้อยู่หมัด...ส่งผลมาถึงแรงเหยียบของเท้าเรา

ส่วนผ้าแบบ Single - Twin - Triple หรือวัสดุทองแดง กี่แฉก....อันนี้รอผู้รู้ตอบอีกที ไม่เคยลอง
บันทึกการเข้า

kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 10:41:11 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!