AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 09:41:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุงมากครับ ลบได้เลยยยย  (อ่าน 1856 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 08:37:33 »

พอดีเมื่อวานไปเปลี่ยนสายพานทามมิ่งมา (เครื่อง 4E-FE 1300 )

เปลี่ยนสายพานคอมแอร์ เปลี่ยนสายพายไดชาร์ต แล้วก้อเปลี่ยนลูกปืนคอมแอร์

ทั้งหมดโดนไป 2600 ครับ ค่าจ้างเปลี่ยนอีก 550 บาท ถือว่าแพงไหม

แล้วมีอาการเบาดับ(ไม่ได้เปิดแอร์นะครับ)


** พอรับรถออกมา รอกดดู ปรากฏว่า รถวิ่งไม่ออกอ่ะครับ รู้สึกเหมือนมันรอรอบมาก ๆ อ่ะ(ขนาดเกียร์ 1 นะครับ) แล้วมีอาการสะดุด

เข้าเกียร์ 2 ยิ่งต้องรอรอบกันไปใหญ่

แล้วขับไปกินเลี้ยง ห่างจากห้อง ประมาณไม่เกิน 1 กิโล  ปรากฏว่า ความร้อนขึ้นสูงอ่ะครับ ขึ้นมาถึงตรงกลางระหว่างตัว C/H (ไม่ได้เปิดแอร์นะครับ)

เพราะว่าปกติแล้วขับไปทำงานความร้อนไม่เคยขึ้นสูงขนาดนี้ ขึ้นมาประมาณ 2 ขีด ซึ่งระยะทางพอ ๆกับที่ไปกินเลี้ยงเมื่อคืน

แต่วันนี้ขับมาทำงาน ปรากฏว่าความร้อนขึ้นมาถึงขีดกลาง ซึ่งรู้สึกว่ามันผิดปกติ แล้วรอเครื่องค่อยเย็น ไปเปิดฝาวาวล์น้ำปรากฏว่า ฝาวาวล์น้ำ แกนมันตรงกลางหลุดออกจากฝาอ่ะครับ หรือเป็นเพราะว่าฝาวาวล์มันหักด้วยหรือป่าวจึงให้ความร้อนขึ้นสูง


รบกวนพวกพี่ ๆ ๆ ๆหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2009 14:38:13 โดย MR..LIM » บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 08:55:38 »

รบกวน ผู้รู้หน่อยนะครับ   คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 10:10:51 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Bonus In Car
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 627



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 11:00:14 »

ความร้อน ขึ้นมาถึงตรงกลางระหว่างตัว C/H  ผมว่าน่าจะปกติหรือเปล่า ของผมก็ขึ้นเท่านี้มาตลอดครับ

บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 13:09:54 »

ความร้อน ขึ้นมาถึงตรงกลางระหว่างตัว C/H  ผมว่าน่าจะปกติหรือเปล่า ของผมก็ขึ้นเท่านี้มาตลอดครับ


คือไม่ได้เปิดแอร์เลยนะครับพี่

แล้วเมื่อก่อนมันขึ้นมาแค่ขีด 2 ขีดเองอ่ะครับ

ยังไงพี่ลองวิจัยให้หน่อยจิ

หรืออาจจะเป็นการตั้งมาร์คไม่ตรงบ้างอ่ะ
บันทึกการเข้า

BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 13:25:45 »

ความร้อนโดยทั่วไปเปิดหรือไม่เปิดแอร์ ก็จะขึ้นระดับกึ่งกลาง น่าจะปกติ
บันทึกการเข้า
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 13:43:40 »

ช่างอาจตั้งมาร์คผิดน่ะครับ เมื่อก่อนก็เป็นเหมือนกันเร่งไม่ค่อยขึ้น สตาร์ทติดยาก เข้าอู่เปลี่ยนสายพานแล้วช่างบอกช่างคนก่อนใส่สายพานมาผิดมาร์ค ทุกวันนี้
OK. เลยทีเดียวติด รอบเร่งขึ้นดี ลองกลับไปเช็คดูครับ
บันทึกการเข้า
EP Direc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 13:45:27 »

ช่างตั้งมาร์คสายพานไทม์มิ่งผิดครับ กลับไปหาช่างโดยด่วน ก่อนกระจายครับ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 14:06:26 »

ช่างตั้งมาร์คสายพานไทม์มิ่งผิดครับ กลับไปหาช่างโดยด่วน ก่อนกระจายครับ
ขอบพระคุนมาก ๆ ๆ ๆ มาก ๆ ๆ ครับพี่

อาการน่าจะเป็นที่มาร์คใช่ไหมครับ

ส่วนเรื่องความร้อนผม ยัง งง อยู่อ่ะ

เมื่อก่อนมันขึ้นน้อยมากเลยนะครับพี่
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 14:59:42 »

ของผมก็ตรงกลางพอดีนะครับ

เรื่ิองความร้อนน่ะ

บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 15:26:57 »

ของผมก็ตรงกลางพอดีนะครับ

เรื่ิองความร้อนน่ะ


อืม ๆ ของพี่เปิดแอร์หรือป่าวอ่ะครับ

ของผมไม่ได้เปิดนะครับพี่ วิ่งไม่ถึง 5 นาทีเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 15:56:01 »

เปิดแอร์ไม่เปิดแอร์ ก็ตรงกลางอ่ะครับ แต่ถ้าดูที่เกจ์น้ำแยก วิ่งเร็วก็ 70องศา  รถติด ก็ 90องศา
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 16:11:18 »

มันไม่เกียวกับเปิดแอร์หรอกครับ ยังไงมันต้องกลางครับ ถ้าไม่กลางอะคือผิดปกติครับ วาวล์น้ำตายเปิดหรือเปล่าครับ น้ำเลยวนตลอดเครื่องเลยไม่ร้อนหรือเปล่าครับ ยังไงก็ต้องกลางครับไม่กลางอะผิดปกติครับ

ส่วนวิ่งไม่ออกลองไปตั้งมาร์คใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
P.K.FX101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,834


0895509959-0850831971 กูนี่แหละ...เทพ...ระยองโซน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009 21:45:36 »

มันไม่เกียวกับเปิดแอร์หรอกครับ ยังไงมันต้องกลางครับ ถ้าไม่กลางอะคือผิดปกติครับ วาวล์น้ำตายเปิดหรือเปล่าครับ น้ำเลยวนตลอดเครื่องเลยไม่ร้อนหรือเปล่าครับ ยังไงก็ต้องกลางครับไม่กลางอะผิดปกติครับ

ส่วนวิ่งไม่ออกลองไปตั้งมาร์คใหม่ครับ
ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2009 14:23:20 »

มันไม่เกียวกับเปิดแอร์หรอกครับ ยังไงมันต้องกลางครับ ถ้าไม่กลางอะคือผิดปกติครับ วาวล์น้ำตายเปิดหรือเปล่าครับ น้ำเลยวนตลอดเครื่องเลยไม่ร้อนหรือเปล่าครับ ยังไงก็ต้องกลางครับไม่กลางอะผิดปกติครับ

ส่วนวิ่งไม่ออกลองไปตั้งมาร์คใหม่ครับ
ตามนี้เลยครับ
ไปตั้งมาร์คมาแล้วครับ

วิ่งดีขึ้นก่าเดิมมาก ๆ ๆ

ขอบคุงพวกพี่ ๆ ๆมากนะครับ ขอบคุงมากครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!