AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 15:20:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วางเครื่อง4AFE ออโต้เร่งไม่ขึ้นได้แค่120  (อ่าน 8665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 13:09:24 »

4AFE MT ได้ถึง 200 เลยนะครับ สุดที่ 6000 Rpm
ใช้แก๊ส รึเปล่า?  แก๊สหัวฉีดหรือ มิก?ครับ
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 17:55:41 »

.. ดันต่อ อาจะเป็นเพราะ ผมไม่ได้ตั้งวาล์วลูกสูบรึเปล่าหรอครับ  เพราะแทบไม่ได้ยุ่งกะส่วนนี้เลย แล้วตอนนี้รู้สึกเสียงเครื่องเริ่มดัง

พอดีเปิดไปเจอ เห็นเขาบอกว่า ทุก 40,000 โล ก็ควรไปตั้งวาล์วลูกสูบบ้าง เร่งดีขึ้นด้วย
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 18:44:48 »

รถผม 110 เครื่อง 5A-FE 1500cc เกียร์ออโต้ ติดแก๊สหัวฉีด วิ่งมาแล้ว 160,000 กม. ยังไม่เคยฮอลล์เครื่อง

วิ่งแก๊สได้ 170-180 สบายๆคับ แต่อาจจะขึ้นช้าหน่อย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
euyita01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 20:54:43 »

ตั้งวาล์วลูกสูบเนี่ย..อู่นอกทำได้มั้ยอ่ะครับ..
รึว่าต้องใ้ห้ศูนย์ทำให้..ของผมก็ได้ 120 - 130 เองอ่ะครับ..
บันทึกการเข้า

จัดเต็มไปเลย....
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 21:06:14 »

ติดตามดู
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 00:43:02 »

ตั้งวาวล์เข้าศูนย์ราคาคงหลายพัน อู่นอก 800-1000 ได้มั้งคับ

แต่ที่อู่พี่ที่รู้จักกันที่โคราช เขาขอเบียร์ 3 ป๋อง ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 06:56:36 »

 แหะ.. แหะ..ทำไมได้น้อยจัง คงต้องไล่เช็คระบบกันยาวล่ะมั๊ง ผมก็สี่เอเอฟโอโต้เหมือนกัน หากรีบๆ ร้อยยี่สิบที่จขกท.บอกนั้น ของผมแค่เกียรสองครับ แอลสอง โอดีออฟได้ร้อยแปดสิบมาสบายๆ ลงดีก็ลดลงมาประมาณร้อยหกสิบครับ ร้อยยี่ที่สามพันก็ถูกตรงเท่ากันที่เกียรดีครับ  ผิดปรกติครับต้องเช็คหาช่างที่ไว้ใจได้หน่อยก็น่าจะจบครับ ตอนนี้สี่เอผมก็เพิ่งพังครับ กาลังเปิดฝา เช็คเมื่อวาน วาวล์ยันไปหนึ่งตัว(ส่วนใหญ่เป็นไอเสีย)  วันนี้ว่าจะเปิดฝาเช็คละเอียดอีกที วันสองวันน่าจะเสร็จ อ้อ แก๊สระบบดูดเด้อ โชคดีให้หายไวๆเด้อ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 09:29:22 »

ไมล์เสียป่าวครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Skill_180
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 10:25:56 »

ต้อง มี ปัญหา แล้ว คับ ลอง ดู ระบบ ไฟ ก่อน คับ

ผม auto เหมือน กัน 180+ นะ คับ 4a-fe
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 17:02:09 »

ลองหาอู่ใหญ่ๆ ตังวาล์วดูจะได้ไม่มีปัญหา แถวแจ้งวัฒนะ ตรงข้างโลตัสก็มีรับตั้ง 500-600บาท ลองดูคับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 22:32:41 »

ลองหาอู่ใหญ่ๆ ตังวาล์วดูจะได้ไม่มีปัญหา แถวแจ้งวัฒนะ ตรงข้างโลตัสก็มีรับตั้ง 500-600บาท ลองดูคับ

อยู่ตรงไหนเหรอครับ ว่าจะไปเช็คกำลังอัด ดูวาล์วด้วย
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011 08:11:40 »

คือว่า รอบเครื่อง กวาด เป็นไงบ้างครับ (อย่าเบิ้ลรอบเกียรว่างนะเดี๋ยวพัง)
ถ้าเครื่องเดินปรกติ ควันไม่ไหล
กำลังอัดแต่ละสูบโอเค
ก้อน่าจะเป็นที่ไฟนะครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011 20:35:56 »

http://www.gasthai.com/boardsale/html/10686.html   ลองดูตามลิงค์นี้ดูครับ
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 15:48:00 »

ผมลองให้ช่างเช็คดูแล้ว เค้าบอกว่า เพราะเครื่องยนต์เก่ากำลังเครื่องเลยลดลง(เครื่องยนต์14ปีแล้ว) ==''ความเร็วมันได้ 120(แก๊สระบบดูด)แล้วความเร็วต้นตั้งแต่ 40-80 จะขึ้นช้า ปกติ 120-170  จะอยู่รอบกันที่เท่าไหร่หรอครับ ช่วยแนะนำหน่อย  เรื่องไฟตอนนี้ผมตั้งไว้แก่แล้ว
บันทึกการเข้า
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 15:52:13 »

ของผมระบบดูด 120 จะขึ้นไป 140เริ่มช้าแระ

จาก140ไปขึ้นช้ามากจนแทบไม่กระดิก

มารอฟังเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 16:12:46 »

กินน้ำมันประมาณ10-11กม /ลิตร
รอบนิ่งครับ วางมาปีนึงแล้ว
ตอนแรกนึกว่าปกติ
จะเกี่ยวกับท่อส่งน้ำมันไหมครับ
เพราะไม่ได้เปลี่ยน เครื่องเดิม1300
ขอบคุณครับ
ตกลงเครื่องเท่าไหร่ครับหน้า อิอิ     เห็น กระทู้ 4A-FE แต่บอกเครื่องเดิม 1300  ของผมก็ 1300 วิ่งได้ เกิน 120 แต่ยังไม่สุด พวงมาลัย สั่นก่อน อิอิ   เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 16:57:10 »

รถผมก็อาการนี้ครับอืดมาก แต่ลากยาวๆๆๆๆๆๆๆๆยังวิ่งได้ 160+

อาการคือมันข้ามเกียร์ครับให้ช่างแถวบ้านเช็คปรากฏว่ากล่อง ECU ไม่สมบูรณ์  เลยลองซ่อมกล่อง (เปลี่ยนพวกตัว C ตัว R ในกล่องที่รั่วที่บวม)  อาการข้ามเกียร์หายแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ลักษณ์_TZ#_
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,144


เดิม ๆ 1.6 Gxi Auto เครื่อง 4a-fe


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 17:20:22 »

เคย 160+ ครับ ออโต้เดิมๆ เหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้วิ่งเร็วครับ
บันทึกการเข้า

ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 19:54:38 »

รถผมก็อาการนี้ครับอืดมาก แต่ลากยาวๆๆๆๆๆๆๆๆยังวิ่งได้ 160+

อาการคือมันข้ามเกียร์ครับให้ช่างแถวบ้านเช็คปรากฏว่ากล่อง ECU ไม่สมบูรณ์  เลยลองซ่อมกล่อง (เปลี่ยนพวกตัว C ตัว R ในกล่องที่รั่วที่บวม)  อาการข้ามเกียร์หายแล้วครับ
มีแนวทาง มีวิธีซ่อมยังไงบ้างมั้ยครับ  .. แนะนำ + รูปประกอบด้วยจะดีมากเลย
บันทึกการเข้า
aesafety
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 20:26:34 »

ของผมเคยเป็น120 นิดๆ จูนแก๊สใหม่ได้140 น่าจะได้อีกแต่ถนนยาวไม่พอ ระบบดูด ออโต้ 1600cc
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!