AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 15:59:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำการเลือกใช้หัวเทียนหน่อยครับ  (อ่าน 6965 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 21:14:58 »

ในภาพเป็นของเดิม denso เบอร์ 16 ใช่ไหมครับ

ตอนติดแก๊สรถผมใหม่ๆก็ใช้เบอร์นี้เหมือนกันก็ใช้ได้ตามที่ข้างบนว่า แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปใช้ของเดิม เบอร์ 20 แทน ผมว่าแตกต่างจากเดิมไม่มากแต่รู้สึกลื่นกว่า  คราวหน้าจะลอง platinum แล้วจะมาแจ้งผลอีกที
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2552 16:34:43 »

วันนี้ว่างเลยเอาหัวเทียนมาขดสักหน่อย ใช้มา28700กว่าโล สภาพตามรูป เบอร์ K16U11
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มกราคม 2553 14:05:42 »

NGK   G-power เบอร์ BKR6EGP คับ สำหรับรถติดแก็ซ เครื่อง4a-fe

     -ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มกราคม 2553 16:21:15 »

อันดับแรกฟังความคิดเหนของผู้อื่นก่อน เชื่อรึไม่เชื่ออยู่ที่ตัวคุณ
สมมุตว่าเบอเดิมเปนเบอ5 ถ้าเบอ6เรียกหัวเทียนร้อนเหมาะแก่รถที่ใช้ความเร็วสูงบ่อยๆ เบอ4เรียกหัวเทียนเย็นเหมาะแก่รถรอบต่ำที่ใช้งานในเมือง รถติดๆ
แต่ถ้ามากหรือน้อยกว่าเบอเดิมเกิน2เบอมันจะเปลืองหัวเทียนคับ
 ปล.หนังสือเล่มเต็มๆที่ngkแจกมาตอนผมไปอบรมมันหายคับ ข้อมูลจิงๆมีอีกเยอะคับ เด๋วหาก่อน ส่วนหนังสือที่มีอยู่ตอนนี้เปนเบอหัวเทียนของรถรุ่นต่างๆ ที่ใช้หัวเทียนngkมาตั้งแต่โรงงาน สอบถามได้คับ มีทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ แต่ขอรหัสตัวถัง กะรหัสเครื่องด้วยคับ เพื่อความรวดเร็ว อย่างเช่น new vios-yaris รหัสตัวถังncp42รหัสเครื่อง1nz-fe
มาตรฐาน       bkr5eya-11
G-power      bkr5egp
Iridium         bkr5eix-11
 
ขอมั่งๆ AE101 4AFE 1600CC ปกติขับ100-140 เบอร์เดิมใช้อะไร
ถ้าผมติดแก็สใช้เบอร์ไหนดี
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 23:39:40 »

รหัสตัวถังae101และ111 รหัสเครื่อง4a-fe ความจุ1.6 มาตฐาน BKR6EYA-11
                                                       G-POWER BKR6EGP
                                                          Iridium  BKR6EIX-11
รถติดแก็ซแนะนำแค่G-powerก้อพอคับ แล้วถ้าเปนคนขับรถเร็วบ่อยๆเปนประจำเพิ่มได้1เบอคับ แต่ถ้าใช้ความเร็วสลับกันบ้างบางทีผมว่าเบอเดิมก้อเพียงพอและคับ

สอบถามกันได้คับไม่ว่ารถยนต์หรือมอไซค์(รุ่นเก่าๆหน้าทองขาว ก้อมีเบอร์)ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่
ปล.เฉพาะNGKนะคับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 มกราคม 2553 23:06:02 »

ฮาฯฯฯ ในที่สุดก็หมดอายุ หัวเทียนในภาพ ล่าสุดเกิดอาการเร่งออกตัวอึดช่วง2000-2500รอบ พอเลยพุ่งเลย ทั้งแก็สและน้ำมัน เลยลองให้ช่างดู ก็บอกว่าเปลี่ยนหัวเทียนเถอะ ก็เอาเหมือนเดิม เบอร์เดิม แต่เที่ยวนี้ทำไมกล่องสีน้ำเงินหว่า หัวละ60บาท เปลี่ยนแล้วอาการหายครับ
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 มกราคม 2553 12:52:58 »

ฮาฯฯฯ ในที่สุดก็หมดอายุ หัวเทียนในภาพ ล่าสุดเกิดอาการเร่งออกตัวอึดช่วง2000-2500รอบ พอเลยพุ่งเลย ทั้งแก็สและน้ำมัน เลยลองให้ช่างดู ก็บอกว่าเปลี่ยนหัวเทียนเถอะ ก็เอาเหมือนเดิม เบอร์เดิม แต่เที่ยวนี้ทำไมกล่องสีน้ำเงินหว่า หัวละ60บาท เปลี่ยนแล้วอาการหายครับ
  อาการเหมือนกันเลยครับต้อง 2500 rpm ไปถึงจะรู้สึกครับ ขนาดกดแป้นยันแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 มกราคม 2553 22:29:20 »

ใกล้เคียงกะที่ผมเคยบอกเลยคับ ว่าบ.NGKเค้าแนะนำให้เปลี่ยนตอน2หมื่น ยิ่งเกินนานยิ่งเผาไหม้ไม่สมบูร สึกหรอ กินน้ำมัน
เหมือนสายพานไทม์มิ่งอ่ะคับ เกินแสนไม่ต้องเปลี่ยนก้อได้ ผมก้อเคยขับเกิน แต่ไม่เคยไปขาดกลางทาง ต่อไปคงม่ะเสี่ยงแล้วหละ เอาให้ใกล้เคียง หรือเกินน้อยที่สุด เพื่อปะสิทธิภาพที่ดีของเครื่องยน
ปล.ผมม่ะได่ค่าโฆษนาหรอกนะ แค่เค้าผลิตหัวเทียน หัวเผา ออกซิเจนเซนเซอให้กะรถที่ผลิตในประเทศก้อมากพอแล้วคับ
บันทึกการเข้า

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 มกราคม 2553 19:43:43 »

รหัสตัวถังae101และ111 รหัสเครื่อง4a-fe ความจุ1.6 มาตฐาน BKR6EYA-11
                                                       G-POWER BKR6EGP
                                                          Iridium  BKR6EIX-11
รถติดแก็ซแนะนำแค่G-powerก้อพอคับ แล้วถ้าเปนคนขับรถเร็วบ่อยๆเปนประจำเพิ่มได้1เบอคับ แต่ถ้าใช้ความเร็วสลับกันบ้างบางทีผมว่าเบอเดิมก้อเพียงพอและคับ

สอบถามกันได้คับไม่ว่ารถยนต์หรือมอไซค์(รุ่นเก่าๆหน้าทองขาว ก้อมีเบอร์)ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่
ปล.เฉพาะNGKนะคับ

กราบขอบพระคุณอิอิ  ขอเพิ่มอีกนิดครับรถติดแก้สเปลี่ยนหัวเทียนทุกกี่กิโล

แล้วต้องทำความสะอาดบ่อยมั้ยครับ

    
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 มกราคม 2553 21:41:12 »

รถทั่วไปก้อ2หมื่นคับ แต่ถ้าติดแก็ซ ส่วนตัวแล้วผมว่าเปลี่ยนก่อนก้อดีคับ แต่ถ้ายังขับปกติเปลี่ยนซัก2หมื่นนิดๆก้อได้ แต่ขอย้ำว่าไม่ต้องใช้ดีมากเอาแบบกลางๆ เวลาเปลี่ยนจาได้ไม่ต้องคิดมากคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!