AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 13:54:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆท่านไดมีรูปกล่องแอมปิไฟเออร์ ของแอร์20vฝาดำ ทีชดเชยรอบ บ้างครับ  (อ่าน 2959 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FREE GO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รถแดงแรงฤทธิ์(สมศรีที่รัก)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 12:13:23 »

พี่ๆท่านไดมีรูปกล่องแอมปิไฟเออร์ ของแอร์20vฝาดำ ทีชดเชยรอบ บ้างครับ ผมมีปัญหาตรงไปหาซื้อที่เชียงกงบางนามาแต่เขาไม่รู้จักกันเลย รบกวนด้วยครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 15:29:10 »

กล่องแอร์เดิมก็ต่อได้ครับถ้าช่างไล่สายเป็น  ผมลองมาหมดแล้วกล่องแอร์เดิมกับ ตรงรุ่น สรุปเหมือนเดิม อยู่ที่ช่าง
กดแล้วยกเหมือนกัน ชดเชยทุกครั้งเวลาทำงานกับตัดการทำงาน
บันทึกการเข้า

FREE GO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รถแดงแรงฤทธิ์(สมศรีที่รัก)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 17:06:23 »

ต่อกล่องแอร์เดิมเข้ากล่องEcuใช่ไหมครับแล้วต้องต่อตรงไหนอีกหรีอป่าวครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 18:36:42 »

ใช้รถ อะไรครับ กล่องแอมปริฟาย ของแอร์ ถ้า อยู่ ใน รถ ที่ เป็น หัว ฉีด อยู่ แล้ว ถ้า รู้ ขั้ว ก็ ต่อ ได้หมดครับ

แต่ ถ้า รถ เป็น คาบูเรเตอ ก็ จะ มี กล่องแอมปริฟายแอร์ เหมือนกัน ..........แต่ จะ ต่าง กัน ตรง ที่ ไม่มี ขั้ว AC กับ  ACT  มา เข้า ที่ กล่อง อีซียู ครับ แต่ ก็ ต่อ ได้ เหมือน กัน แต่ จะ ไม่ ชดเชย ล่วง หน้า เท่า นั้น กับ จะ ไม่ ตัด ขณะเร่งทันที ทัน ใด นั่น เอง ครับ

ส่วน รูป ผม ว่า ผม ลง ไว้ หลายกระทู้ แล้ว นะ ครับ ลอง หา ดู ครับ หรือ เข้า ไป หน้า ความรู้ ก็ ได้ ครับ ผมลง ไว้ ทั้งเล่มอยู่แล้ว ครับ    วงจรแอร์ ก็มีอยู่ ใน นั้น ด้วย ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Boy-Mark TZ#064
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


You get what you give !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 21:19:59 »

ใช้รถ อะไรครับ กล่องแอมปริฟาย ของแอร์ ถ้า อยู่ ใน รถ ที่ เป็น หัว ฉีด อยู่ แล้ว ถ้า รู้ ขั้ว ก็ ต่อ ได้หมดครับ

แต่ ถ้า รถ เป็น คาบูเรเตอ ก็ จะ มี กล่องแอมปริฟายแอร์ เหมือนกัน ..........แต่ จะ ต่าง กัน ตรง ที่ ไม่มี ขั้ว AC กับ  ACT  มา เข้า ที่ กล่อง อีซียู ครับ แต่ ก็ ต่อ ได้ เหมือน กัน แต่ จะ ไม่ ชดเชย ล่วง หน้า เท่า นั้น กับ จะ ไม่ ตัด ขณะเร่งทันที ทัน ใด นั่น เอง ครับ

ส่วน รูป ผม ว่า ผม ลง ไว้ หลายกระทู้ แล้ว นะ ครับ ลอง หา ดู ครับ หรือ เข้า ไป หน้า ความรู้ ก็ ได้ ครับ ผมลง ไว้ ทั้งเล่มอยู่แล้ว ครับ    วงจรแอร์ ก็มีอยู่ ใน นั้น ด้วย ครับ

จัดไปคับ
บันทึกการเข้า

อู่เล็กๆ เด็กๆ ทำ...แรงโครต..ถิ่นพระประแดง คู่สร้าง.....^^"
FREE GO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รถแดงแรงฤทธิ์(สมศรีที่รัก)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 09:27:42 »

ขอบคุณครับสำหรับความรู้ แต่เดิมผมใช้2e คาบูใน EE100 แต่หันมาวางฝาดำauto เลยมีปันหาเรื่องรอบเดินเบามานาเพราะมีvacumด้วย ขับไปเดี๋ยวก็ดับ ถ้าไม่เหยียบคันเร่งค้างก็ดับเลย เลยอยากได้ระบบที่สมบูรณ์
เพราะชอบ ฝาดำ พี่ๆพอจะมีร้านแนะนำไปทำบ้างไหม ผมอยู่แถวนวนคร อยากขับสบายบ้างครับลำบากมากๆ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 10:28:36 »

ขอบคุณครับสำหรับความรู้ แต่เดิมผมใช้2e คาบูใน EE100 แต่หันมาวางฝาดำauto เลยมีปันหาเรื่องรอบเดินเบามานาเพราะมีvacumด้วย ขับไปเดี๋ยวก็ดับ ถ้าไม่เหยียบคันเร่งค้างก็ดับเลย เลยอยากได้ระบบที่สมบูรณ์
เพราะชอบ ฝาดำ พี่ๆพอจะมีร้านแนะนำไปทำบ้างไหม ผมอยู่แถวนวนคร อยากขับสบายบ้างครับลำบากมากๆ

ผมแนะนำ ให้ ล้าง เรือนลิ้นเร่ง ก่อน ครับ แล้ว ดู ว่า อาการ หาย ไหม นะ ครับ ......
ส่วนเรื่องแอร์ มันจะเป็น ตอน เปิดแอร์ เท่า นั้น ครับ กับ จะ ไม่ ตัด ทันทีทันใด ตอน ที่ เหยียบ คัน เร่ง ครับ
ถ้า จะ ให้ สมบูร ก็ คง ต้อง หา กล่อง แอม ปริฟาย มา ต่อ หละ ครับ ..........แต่ ถ้า ไม่ ซีเรียส จน เกิน ไป ก็ แนะ นำ ให้ ต่อ แบบ ใช้ รีเล มา ตัวนึง แล้ว ต่อ ขั้ว 85 กับสาย ที่ มา จาก หน้า คลัทคอมแอร์ ขั้ว 86 ลงกราว   ขั้ว 30 ต่อ เข้า กับ ขั้ว ac ที่ กล่อง อีซียู  ขั้ว 87 ต่อลง กราว เท่า นั้น เอง ครับ เวลา เปิด แอร์ ก็ จะ ชดเชย รอบ แล้ว ครับ .........โชคดี นะ ครับ ขอ ให้ สนุก กับ ยี่สิบ วาว นะ ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
FREE GO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รถแดงแรงฤทธิ์(สมศรีที่รัก)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 11:14:53 »

มีรูปไหมครับจะได้ไปหาซื้อถูก
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 11:30:05 »

ถึงว่า เครื่องเดิมผมเป็นคาร์บู  ต่อแล้ว ต่อีก ทำม้าย มันไม่ชดเชย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 13:49:40 »

เหยีบเบรคแล้ว วูบ ปะ จะได้เดาอาการได้ออก

ส่วนกล่องแอร์ หาพวกอยู่ใน ตัวหัวฉีดอ่ะครับ ใช้ได้หมด  ผมก็มีน่ะถ้าสนใจก็ pm มาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2009 13:52:48 โดย __Da__ » บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 14:46:27 »

เหยีบเบรคแล้ว วูบ ปะ จะได้เดาอาการได้ออก

ส่วนกล่องแอร์ หาพวกอยู่ใน ตัวหัวฉีดอ่ะครับ ใช้ได้หมด  ผมก็มีน่ะถ้าสนใจก็ pm มาครับ

ของพี่เหยียบเบรกแล้ว หน้าทิ่มง่ะ เอิ๊กๆๆ  ล้องเล่นๆๆๆๆ

กล่องแอร์นี่ ถอดเสียบเลยใช่ป่าว  ว่าแต่ ของผมแยกตัว เทอร์โมออกมาแล้วอ่ะดิ เพราะ แปลงหน้ากาก แอรืออโต้ ง่ะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 15:12:36 »

เหยีบเบรคแล้ว วูบ ปะ จะได้เดาอาการได้ออก

ส่วนกล่องแอร์ หาพวกอยู่ใน ตัวหัวฉีดอ่ะครับ ใช้ได้หมด  ผมก็มีน่ะถ้าสนใจก็ pm มาครับ

ของพี่เหยียบเบรกแล้ว หน้าทิ่มง่ะ เอิ๊กๆๆ  ล้องเล่นๆๆๆๆ

กล่องแอร์นี่ ถอดเสียบเลยใช่ป่าว  ว่าแต่ ของผมแยกตัว เทอร์โมออกมาแล้วอ่ะดิ เพราะ แปลงหน้ากาก แอรืออโต้ ง่ะ
เอารูปมาให้ดู อันนี้ที่ว่าใส่กับฝาดำ ถอดมาให้ดูพอดีรถเข้าอู่เลยถอดออกมาหมด ยกมาทั้งชุดเลย เทอร์โมก็ต่อมาด้วย ว่าแต่ว่าไปแยกมันออกทำไมอ่ะ แล้วแบบนี้เอาสัญญาณจากเทอร์โมเข้ากล่องยังไงอ่ะ แอร์ก็ไม่ตัดเลยอ่ะสิ ส่วนปลั๊กดาใช้ปลั๊กเดิมน่ะ แต่ต้องเอา สัญญาณกล่องแอร์เสียบให้ตรงกับที่เข้ากล่องด้วยน่ะ ตรงปลั๊กมันอ่ะ อิอิ

บันทึกการเข้า

ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 15:22:31 »

ขอถามแทรกนิดนึงนะครับ

ที่โพสว่า เหยียบเบรคแล้ววูบนี่  เกี่ยวกับ vacum ด้วยเหรอครับ

อยากรู้เพราะตอนนี้รถที่ใช้อยู่เหยียบเบรคแล้ววูบเหมือนกันครับ

แล้วเคยให้ช่างดู (ช่างศูนย์) มันมีควันขาวออกมาด้วย

ช่างบอกว่าอาจเกี่ยวกันด้วย
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 15:24:55 »

เหยีบเบรคแล้ว วูบ ปะ จะได้เดาอาการได้ออก

ส่วนกล่องแอร์ หาพวกอยู่ใน ตัวหัวฉีดอ่ะครับ ใช้ได้หมด  ผมก็มีน่ะถ้าสนใจก็ pm มาครับ

ของพี่เหยียบเบรกแล้ว หน้าทิ่มง่ะ เอิ๊กๆๆ  ล้องเล่นๆๆๆๆ

กล่องแอร์นี่ ถอดเสียบเลยใช่ป่าว  ว่าแต่ ของผมแยกตัว เทอร์โมออกมาแล้วอ่ะดิ เพราะ แปลงหน้ากาก แอรืออโต้ ง่ะ
เอารูปมาให้ดู อันนี้ที่ว่าใส่กับฝาดำ ถอดมาให้ดูพอดีรถเข้าอู่เลยถอดออกมาหมด ยกมาทั้งชุดเลย เทอร์โมก็ต่อมาด้วย ว่าแต่ว่าไปแยกมันออกทำไมอ่ะ แล้วแบบนี้เอาสัญญาณจากเทอร์โมเข้ากล่องยังไงอ่ะ แอร์ก็ไม่ตัดเลยอ่ะสิ ส่วนปลั๊กดาใช้ปลั๊กเดิมน่ะ แต่ต้องเอา สัญญาณกล่องแอร์เสียบให้ตรงกับที่เข้ากล่องด้วยน่ะ ตรงปลั๊กมันอ่ะ อิอิ



เอ่อ....สงสัยจะต้องรื้อ อีกยาว 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2009 15:35:19 »

ขอถามแทรกนิดนึงนะครับ

ที่โพสว่า เหยียบเบรคแล้ววูบนี่  เกี่ยวกับ vacum ด้วยเหรอครับ

อยากรู้เพราะตอนนี้รถที่ใช้อยู่เหยียบเบรคแล้ววูบเหมือนกันครับ

แล้วเคยให้ช่างดู (ช่างศูนย์) มันมีควันขาวออกมาด้วย

ช่างบอกว่าอาจเกี่ยวกันด้วย
เกียร์ไรครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!