AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 02:19:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Super Street & Type Flex ต่างกันยังไงครับ  (อ่าน 7109 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 16:36:35 »

หา อ่านได้ จาก www.tein.co.jp เลย โต้

FLEX


Superstreet


อ่ะ โปรไฟล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2008 16:41:16 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 17:27:55 »

อยากมีกับเขาบ้าง
บันทึกการเข้า

ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 18:54:30 »

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 19:15:35 »

ได้แต่มอง ของซุปฯสตรัท มันจะมีกับเค้ามั๊ยเนี่ย  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 19:20:45 »

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....

เราไม่มีเงินนะพี่ เล่นของเดิมๆดีกว่า ออุอุ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 19:38:08 »

หา อ่านได้ จาก www.tein.co.jp เลย โต้

FLEX


Superstreet


อ่ะ โปรไฟล์



ขอบคุณครับพี่   โทรเบส  เบส อธิบาย ให้ ฟัง ถึงบาง อ้อ เลย  ลิงจั๊กๆ

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....

เราไม่มีเงินนะพี่ เล่นของเดิมๆดีกว่า ออุอุ

 เอ๋อ เอ๋อ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 20:08:24 »

หา อ่านได้ จาก www.tein.co.jp เลย โต้

FLEX


Superstreet


อ่ะ โปรไฟล์



ขอบคุณครับพี่   โทรเบส  เบส อธิบาย ให้ ฟัง ถึงบาง อ้อ เลย  ลิงจั๊กๆ

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....

เราไม่มีเงินนะพี่ เล่นของเดิมๆดีกว่า ออุอุ

 เอ๋อ เอ๋อ เอ๋อ

อธิบายให้ผมฟังบ้างซิผมยังไม่รู้เลย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 20:26:49 »

อย่างพี่แฟร์ เนี่ยนะ จาไม่รู้ ง่ะ ม่ายเชื่อ  ม่ายเชื่อ



คืองี่ครับ

SS พอเหมาะสำหรับ วิ่งมุดบนถนน ลงสนามได้ แต่ไม่ถึงกับดีอ่าครับ กระด้างน้อยกว่า TF
TF ลงสนามได้ดีรัดับนึงครับ   แต่ที่ลง สนามได้ดี คือ MF ครับ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยู่ที่ ยางด้วยครับ

เช่น ถ้าผม ยังใส่ยางเรเดียรอยู่ ก็ไม่มีความหมายอะไร กับ ช่วงล่าง ราคา ครึ่ง แสนครับ พี่

แล้วอย่างเทยิ่นเนี่ย สามารถ อับเกรด ตัวมันเองได้โดย เปลี่ยน ชิ้นส่วนถายในอ่ะครับ แต่จะมีขีดสุดของมัน

แต่เบสแนะนำว่า สำหรับโต้ นะ ใช้ SS ไปก่อนครับ เพราะ รถโต้ ยังใช้ถนนปกติ มากกว่า ขับบนถนน ครับ

นอกนั้น คุยกันเรื่อง งานแต่ง เบส ครับ  อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2008 20:30:20 โดย ~โต้~ae~บ้านนา~ » บันทึกการเข้า
En-Kai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,883


- = CCTV Expert = -


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 21:34:54 »

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....

แบบเดิมๆ ของพี่เนี่ย มันไม่เดิมสำหรับพวกน้องๆ แล้วอ่ะครับ 555  คำนับ
บันทึกการเข้า


Kai 089-9271311
ขายของแต่ง AE1xx
https://www.facebook.com/EnKai.Racing.Shop
ขายกล้อง CCTV ของ Vantech
https://www.facebook.com/EnKai.CCTV.Shop
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 21:49:22 »

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....

แบบเดิมๆ ของพี่เนี่ย มันไม่เดิมสำหรับพวกน้องๆ แล้วอ่ะครับ 555  คำนับ


ใช่ครับ  เดิมๆของพี่ๆ   เทพโคตรๆ  สำหรับ ผม อะ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 22:00:03 »

หา อ่านได้ จาก www.tein.co.jp เลย โต้

FLEX


Superstreet


อ่ะ โปรไฟล์


พวก HA หรือ HR มันเก่ามากจนไม่อยู่ในชาร์ทแล้วเหรอพี่ แต่ถ้าอยู่ มันจะอยู่ประมาณช่วงไหนอ่ะครับพี่โช
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 22:41:28 »

ไม่มีปัญญาเล่นครับ

เทพเกิน........

เล่นแบบตามมีตามเกิดดีกว่าเรา

 ถอนหายใจ

บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2008 23:07:32 »

ล้อเล่นกันแบบพี่-น้องครับ โช๊คที่ดีที่สุดคือโช๊คที่เรานั่งแล้วดีหรือชอบที่สุด (เน้นว่าเราเจ้าของรถ)นะครับไม่ได้เอาความรู้สึกของใครคนใดคนหนึ่งมาเป็นบรรทัดฐานหรือว่าออกความเห็นว่า  มันแข็งไปนะ หรือ ว่ามันนิ่มไปนะ เพราะฉนั้นคุณจะต้องหาและถอดใส่โช๊คกันจนกว่าคุณจะค้นพบตัวของคุณเองเจอว่าความพอดีของเราอยู่ตรงไหน จริงมั๊ยครับ
เพราะฉนั้น
- ต้องเลือกโช๊คที่สามารถปรับอ่อนแข็งได้แบบหลายๆระดับ อย่างน้อยก็สามารถปรับได้ตามความต้องการของเราระดับนึง จริงมั๊ยละ
- ส่วนสปิงถ้าเป็นแบบสปิงฐานก็จะนั่งนุ่มหน่อยครับ เพราะมีการยุบตัวที่ค่อนข้างมาก แต่ถ้าเป็นแบบสปิงหลอดจะนั่งกระด้างหน่อยหรือว่าค่อนข้างเต้นเมื่อเทียบกับสปิงฐาน แต่ถ้าเข้าโค้งที่ค่อนข้างรุนแรง ช่วงล่างจะค่อนข้างคมหรือให้ตัวได้ไวกว่าสปิงฐานมากครับ
-ส่วนวิธี เซ็ทก็ต้องร่ายกันยาวหน่อยครับ ผมก็ไม่ค่อยมีความชัดเจนเรื่องนี้เท่าไหร่นัก ต้องยกเครดิตให้กับ คุณเบส ( COLORABOY )มาเล่าเรื่องประสบการณ์ในการเซ็ทช่วงล่างให้ฟังครับ ( โดยเฉพาะตั้งแต่เอวลงไปถึงด้านล่างครับ ) จริงมั๊ยน้องเบส
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 07:50:10 »

ล้อเล่นกันแบบพี่-น้องครับ โช๊คที่ดีที่สุดคือโช๊คที่เรานั่งแล้วดีหรือชอบที่สุด (เน้นว่าเราเจ้าของรถ)นะครับไม่ได้เอาความรู้สึกของใครคนใดคนหนึ่งมาเป็นบรรทัดฐานหรือว่าออกความเห็นว่า  มันแข็งไปนะ หรือ ว่ามันนิ่มไปนะ เพราะฉนั้นคุณจะต้องหาและถอดใส่โช๊คกันจนกว่าคุณจะค้นพบตัวของคุณเองเจอว่าความพอดีของเราอยู่ตรงไหน จริงมั๊ยครับ
เพราะฉนั้น
- ต้องเลือกโช๊คที่สามารถปรับอ่อนแข็งได้แบบหลายๆระดับ อย่างน้อยก็สามารถปรับได้ตามความต้องการของเราระดับนึง จริงมั๊ยละ
- ส่วนสปิงถ้าเป็นแบบสปิงฐานก็จะนั่งนุ่มหน่อยครับ เพราะมีการยุบตัวที่ค่อนข้างมาก แต่ถ้าเป็นแบบสปิงหลอดจะนั่งกระด้างหน่อยหรือว่าค่อนข้างเต้นเมื่อเทียบกับสปิงฐาน แต่ถ้าเข้าโค้งที่ค่อนข้างรุนแรง ช่วงล่างจะค่อนข้างคมหรือให้ตัวได้ไวกว่าสปิงฐานมากครับ
-ส่วนวิธี เซ็ทก็ต้องร่ายกันยาวหน่อยครับ ผมก็ไม่ค่อยมีความชัดเจนเรื่องนี้เท่าไหร่นัก ต้องยกเครดิตให้กับ คุณเบส ( COLORABOY )มาเล่าเรื่องประสบการณ์ในการเซ็ทช่วงล่างให้ฟังครับ ( โดยเฉพาะตั้งแต่เอวลงไปถึงด้านล่างครับ ) จริงมั๊ยน้องเบส

เอาแล้วเจ้าพ่อ shock เทพ (พี่ท่านมี OHLINS เป็นเข่งๆ)เล่นผมแล้ว  งอแง

แหมพี่ว่าแต่ผมอะนะ พี่ก็ชำนาญไม่ใช้หรอเรื่อง (เซ็ทช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไปถึงด้านล่าง) เห็นหนูๆติดเพียบเลยนะ เหอๆๆ จริงไหมพี่ อุอุ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 07:52:25 »

ผมก็อยากมีกับเขาบ้างเหมือนกันครับแฟร์ มันนั่งแล้วเป็นไงบ้างครับ ทุกวันนี้นั่งโช๊ค...........ที่เป็นแบบเดิมๆอยู่ครับก็พอนั่งได้ครับ
แค่นี้ก็สุขใจแล้วครับ จริงมั๊ย...แฟร์....

เราไม่มีเงินนะพี่ เล่นของเดิมๆดีกว่า ออุอุ


โห....พี่แฟร์กับตาลุง  กล้าพูดนิ เล่นของเดิมๆ ถ้าพวกพี่เดิมๆผมคงเป็นเศษเหล็กวิ่งได้แล้ว
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 08:04:35 »

ล้อเล่นกันแบบพี่-น้องครับ โช๊คที่ดีที่สุดคือโช๊คที่เรานั่งแล้วดีหรือชอบที่สุด (เน้นว่าเราเจ้าของรถ)นะครับไม่ได้เอาความรู้สึกของใครคนใดคนหนึ่งมาเป็นบรรทัดฐานหรือว่าออกความเห็นว่า  มันแข็งไปนะ หรือ ว่ามันนิ่มไปนะ เพราะฉนั้นคุณจะต้องหาและถอดใส่โช๊คกันจนกว่าคุณจะค้นพบตัวของคุณเองเจอว่าความพอดีของเราอยู่ตรงไหน จริงมั๊ยครับ
เพราะฉนั้น
- ต้องเลือกโช๊คที่สามารถปรับอ่อนแข็งได้แบบหลายๆระดับ อย่างน้อยก็สามารถปรับได้ตามความต้องการของเราระดับนึง จริงมั๊ยละ
- ส่วนสปิงถ้าเป็นแบบสปิงฐานก็จะนั่งนุ่มหน่อยครับ เพราะมีการยุบตัวที่ค่อนข้างมาก แต่ถ้าเป็นแบบสปิงหลอดจะนั่งกระด้างหน่อยหรือว่าค่อนข้างเต้นเมื่อเทียบกับสปิงฐาน แต่ถ้าเข้าโค้งที่ค่อนข้างรุนแรง ช่วงล่างจะค่อนข้างคมหรือให้ตัวได้ไวกว่าสปิงฐานมากครับ
-ส่วนวิธี เซ็ทก็ต้องร่ายกันยาวหน่อยครับ ผมก็ไม่ค่อยมีความชัดเจนเรื่องนี้เท่าไหร่นัก ต้องยกเครดิตให้กับ คุณเบส ( COLORABOY )มาเล่าเรื่องประสบการณ์ในการเซ็ทช่วงล่างให้ฟังครับ ( โดยเฉพาะตั้งแต่เอวลงไปถึงด้านล่างครับ ) จริงมั๊ยน้องเบส

เอาแล้วเจ้าพ่อ shock เทพ (พี่ท่านมี OHLINS เป็นเข่งๆ)เล่นผมแล้ว  งอแง

แหมพี่ว่าแต่ผมอะนะ พี่ก็ชำนาญไม่ใช้หรอเรื่อง (เซ็ทช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไปถึงด้านล่าง) เห็นหนูๆติดเพียบเลยนะ เหอๆๆ จริงไหมพี่ อุอุ อิอิ

พี่ เดียวนี้เบส มัน setup ช่วงล่างไม่ค่อยนิ่งแล้วมือ ตก  ตั้งแต่ไปรับ setup ช่วงล่างสาวๆมานะ 555  ขามันสั่นๆๆๆ   555

ไม่มีปัญญาเล่นครับ

เทพเกิน........

เล่นแบบตามมีตามเกิดดีกว่าเรา

 ถอนหายใจ



บักหำ ที่ได้ไปนะก็ไม่ได้น้อยหน้าใครแล้วนะ หรือจะเอา pvc
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 08:32:47 »

รูหมดเลย ที่ตอบๆๆกันนี่ช่วงล่างเทพทั้งนั้น เทพทั้งโช้ค เทพทั้งคน ว่างๆๆต่อสายมา อยากพาไปหาของ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 09:01:49 »



พี่ เดียวนี้เบส มัน setup ช่วงล่างไม่ค่อยนิ่งแล้วมือ ตก  ตั้งแต่ไปรับ setup ช่วงล่างสาวๆมานะ 555  ขามันสั่นๆๆๆ   555


โฮ้....พ่อคนดี  ประกาศ  ยั่งกันตัวเองไม่ทำแหนะ (setup ช่วงล่างสาวๆเนีย) คุณพี่ ช่งนี้ได้ข่าวว่าเงินทองมากมีเลี้ยงอ่างน้องบ้างดิ..... อุอุ  เหอๆๆ

มีอะไรดีๆคุยหลังไมล์พี่เดียวภาพภดเสีย แงบๆ แบบว่า
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 09:20:08 »

 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2008 10:28:05 »



พี่ เดียวนี้เบส มัน setup ช่วงล่างไม่ค่อยนิ่งแล้วมือ ตก  ตั้งแต่ไปรับ setup ช่วงล่างสาวๆมานะ 555  ขามันสั่นๆๆๆ   555


โฮ้....พ่อคนดี  ประกาศ  ยั่งกันตัวเองไม่ทำแหนะ (setup ช่วงล่างสาวๆเนีย) คุณพี่ ช่งนี้ได้ข่าวว่าเงินทองมากมีเลี้ยงอ่างน้องบ้างดิ..... อุอุ  เหอๆๆ

มีอะไรดีๆคุยหลังไมล์พี่เดียวภาพภดเสีย แงบๆ แบบว่า


 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!