AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 02:09:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซุป ใส่คอยโร ต้องปรับจูนตรงไหนบ้างครับ แนะนำหน่อย  (อ่าน 1350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 09:37:05 »

 
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 13:54:13 »

รอกูรูๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 15:42:29 »

เคยใส่อยุ่ แต่ไมได้ปรับจูนอะไรเลยนะครับ
ถ้ามีกล่องจูนได้ก็น่าลองให้ช่าง ดูไฟให้ใหม่นะครับ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 19:03:55 »

ใส่ไปเฉยๆรุ้สึกเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 19:32:35 »

เคยใส่อยุ่ แต่ไมได้ปรับจูนอะไรเลยนะครับ
ถ้ามีกล่องจูนได้ก็น่าลองให้ช่าง ดูไฟให้ใหม่นะครับ
ใส่แล้วเป็นไงบ้างครับ...
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 20:09:51 »

ขอบคุณคับบบบ ไปถามเซียนปุ้ยมาแล้วว ใครเคยใส่ก็มาแชร์กันครับว่าเป็งไงบ้าง 
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 10:05:16 »

ถ้าไม่มีกล่องแต่ง ก็ไม่รู้จะแนะนำการปรับอย่างไร แต่ใส่กันเฉยๆ ก็ได้ผลดีขึ้นในรอบสูงๆ ครับ
เพราะความอิ่มตัวของกระแสมีมากกว่า ทำให้จุดระเบิดในรอบสูงๆ ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ขับรอบสูงๆ
นานๆ มันเสี่ยงหลายอย่าง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 21:12:42 »

มาเก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!