AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 17:48:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 11  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE 20V Black Top Direct Coil เลิกแรงเน้นใช้งานและประหยัดครับ  (อ่าน 42173 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2009 21:51:32 »

อิอิ
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2009 22:07:53 »

รบกวน

ช่วยอธิบายหน่อยสิครับ

ว่าทำงานยังไง อะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2009 22:25:09 »

เอามาให้ดู แล้ว บอกต่อด้วย ดิคับ  ใช้งบเท่าไร  อะ แล้ว มัน ดี เรืองประหยัดหรอครับ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 05:56:04 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 06:01:30 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 06:02:28 »

5เกียร์เองนะอยากสู้กะ6เกียร์ เดิมๆ จริงๆ เเต่ผมเท้าหนัก
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 07:51:05 »

มันจะเลิกได้ไงฟ๊ะ นี่มันเสพหนักกว่าเดิมอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 08:35:11 »

คุณเบสช่วยรายงานผลด้วยครับว่าดีอย่างไร แล้วใช้งบเท่าไหร่ เพื่อนๆฝาดำจะได้ขยับ Step ตามครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 20:29:37 »

พาเมีย ไป เค้าดาว อยู่
บันทึกการเข้า
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มกราคม 2010 20:46:40 »

5เกียร์เองนะอยากสู้กะ6เกียร์ เดิมๆ จริงๆ เเต่ผมเท้าหนัก

วะ วะ วะ วะ ว๊าววว ...
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:18:08 »

ค่าเสียหายในการทำนะครับ

ราคา COIL ถามปุ้ยครับ
ราคา CDI 1JZGTE 550 บาทได้มาที่เชียงกงบางนาครับ
ราคาค่าทำสายไฟ + tune ถามพี่หน่อง I-PRO ครับ

ทั้งหมดก็ไม่มีอะไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2010 00:28:40 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:19:07 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ

รถผมไม่ได้ทำอะไรมากมายนะครับ เครื่องเดิมทั้งตัวนะครับภายในเนี่ยมีแค่กล่อง และระบบจุดระเบิดใหม่ แล้วก็ HEADER เท่านั้น

 ก็มีหนักๆก็แค่ช่างล่างเองที่ทำมากหน่อย นอกนั้นก็รถจ่ายกับข้าวอะครับ เบาะครบแอร์เย็นมีเพลิงฟัง พ่อกับแม่ผมเอาไปใช้ได้เพราะขับง้ายครับ

เอามาสิครับ.....ผมจัดให้ เส้นหน้าบ้านเพื่อนผมก็ได้นะครับ กำลังอยากลองอยู่พอดีเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2010 23:55:35 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:21:39 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ

เอามาสิครับ.....ผมจัดให้ เส้นหน้าบ้านเพื่อนผมก็ได้นะครับ กำลังอยากลองอยู่พอดีเลย

อยากดูคู่นี้จังเลย

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:29:08 »

ไดเรคคอยแล้วมันประหยัดขึ้นตรงไหนเหรอครับ อธิบายที

จุดระเบิดสมบูรณ์ขึ้นเลยดีขึ้นเหรอครับ แล้วมันเลิกแรงตรงไหนครับ -*-

ประหยัดขึ้นเนื่องจากในขณะเดินเบาหรือ LOAD น้อยๆสามารถใช้ส่วนผสมเชื่อเพลิงบางลงได้ครับโดยเครื่องก็ยังเดินเรียบอยู่ครับ ผมเดินเบา A/F 16.8-17.00 เลยครับ ประหยัดกว่าเมื่อก่อนแน่ๆ เนื่องจาก DI Coil สามารถจุดได้เร็วและแม่นยำกว่าครับ

แรงเมื่อถึงเวลาบู้มันก็ให้การตอบรับได้ดีกว่าครับแต่ความแรงไม่ชัดเจนมาแต่การตอบสนองดีกว่าเดิมชัดเจนครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:30:40 »

5เกียร์เองนะอยากสู้กะ6เกียร์ เดิมๆ จริงๆ เเต่ผมเท้าหนัก

เท้าหนักไม่เกี่ยวครับ มันอยู่ที่ทักษะครับ ต้องลองดูครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:32:07 »

รบกวน

ช่วยอธิบายหน่อยสิครับ

ว่าทำงานยังไง อะไรบ้าง

ใช้ F-CON สั่งไปที่ CDI แล้วก็ไปจุดที่ COIL ทั้ง 4 ลูกครับ ไม่มีอะไรเท่าไหล่ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:33:11 »

เอาฝาเดิมมาปิดแล้วเจาะให้เรียบร้อยหน่อย น่าจะ แจ่ม นะ

คอยล์มันตัวเล็กจะแรงหรอ หว้าาา

เพื่อนปุ้ย.....มีคนอยากลองกับผมอีกแล้วอะ เตรียมสถานที่ด่วน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:34:35 »

เดิมจริงๆเพื่อนเบส  เดิมมากๆๆๆๆๆๆ แล้วบอกเมียจะคลอด หึหึ  วันไหนมรึงว่างรบกวนมารักกัน ที่บ้านสวนด้วยนะ อยากนั่ง 55555 ลิงจั๊กๆ

แนะ.....เครื่องเดิมทั้งตัวนี้หว่า....

ว่างๆเจอกันนะเพื่อน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 มกราคม 2010 23:48:29 »

แรงกันต่อไป แคมไม่ เอาต่อแล้วหรือ

โทรไปพี่ก็ไม่ว่างคุยอะครับ....ว่าจะปรึกษาเรื่องนี้แหละ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 มกราคม 2010 00:41:15 »

เอาฝาเดิมมาปิดแล้วเจาะให้เรียบร้อยหน่อย น่าจะ แจ่ม นะ

คอยล์มันตัวเล็กจะแรงหรอ หว้าาา

เพื่อนปุ้ย.....มีคนอยากลองกับผมอีกแล้วอะ เตรียมสถานที่ด่วน

สบายๆครับ " ถ้าเค้ากล้า " นะ จัดให้มีสถานที่เยอะครับ

 เบส มันขาตั้งกระทู้ล่อเป้า จริงๆ หึหึ
 สบาย สบาย
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 11  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!