AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 13:47:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำกับแก๊ส  (อ่าน 1240 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มกราคม 2553 11:34:53 »

ถ้าใช้แก๊สแบบมิกซ์มันจะมีผลเสียอย่างไรบ้าง
-ในกรณีที่ขับแบบธรรมดาไม่เกิน 120
-เกิน 120 เปลี่ยนเป็นใช้น้ำมัน เครื่องจะมีปัญหาหรือป่าว
ตอนนี้ราคาแก๊สหัวฉีดเท่าไรครับในกรณีที่อับเกรดจากมิกซ์เป็นหัวฉีด
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 12:57:15 »

ผม 20v 5m/t ตอนใช้แก๊ส Mixer ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ

ขับ 180 ใช้แก๊สก็ไม่มีปัญหา แต่ต้องจูนไว้หนาหน่อยนะ ตอนขับช้าๆปกติ แก๊สจะหนากว่าปกติ จะเปลืองหน่อย ประมาณ 1.25 บาท/กม.

ใช้มิกเซอร์ใหญ่หน่อยนะ ประมาณ 32-33 mm.
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 13:08:30 »

ลองดูราคาเอานะครับพอดีผมก็พึ่งไปติดมาเห็นว่าราคาไม่แพงมากยังไงลองดูเป็นตัวเลือกแล้วกันนะครับ
http://www.hiwaygas.com/
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 13:12:33 »

4A-GE20v จำเป็นต้องใช้เชื้อเพลิงค่อนข้างมาก เพื่อให้ได้ความแรงและการตอบสนองที่ดี การใช้แบบ MIX จะขัดขวางการ
จ่ายเชื้อเพลิงที่เหมาะสม ทำให้กำลังน้อยกว่าที่ควรจะเป็น และการตอบสนองที่ดีหายไป แม้ว่า ติดตั้งได้เหมือนกันแต่ลดข้อดี
ของ 20v ไปเสียทั้งนั้นเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 13:19:14 »

   ถ้าใช่ mix อยุ่ ลองเพิ่มตัว วาริเอเบิล เพิ่มเข้าไปดูครับ

      ตัวนี้จะช่วยในการจ่ายแก๊สได้มากน้อย ตามความต้องการของเครื่อง

            จ่ายมากในรอบสูง จ่ายน้อยในรอบต่ำ  ตัวมันคล้ายวาล์ว สามารถ เปิดรูให้กว้างหรือลดขนาดรูให้เล็กลงได้ครับ
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 13:58:44 »

   ถ้าใช่ mix อยุ่ ลองเพิ่มตัว วาริเอเบิล เพิ่มเข้าไปดูครับ

      ตัวนี้จะช่วยในการจ่ายแก๊สได้มากน้อย ตามความต้องการของเครื่อง

            จ่ายมากในรอบสูง จ่ายน้อยในรอบต่ำ  ตัวมันคล้ายวาล์ว สามารถ เปิดรูให้กว้างหรือลดขนาดรูให้เล็กลงได้ครับ

เรียกง่ายๆว่าตัว แลมด้า ครับบางอู่ไม่เข้าใจว่าวาริเอเบิลคืออะไร
บันทึกการเข้า

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 15:32:48 »

  ถ้าใช่ mix อยุ่ ลองเพิ่มตัว วาริเอเบิล เพิ่มเข้าไปดูครับ

      ตัวนี้จะช่วยในการจ่ายแก๊สได้มากน้อย ตามความต้องการของเครื่อง

            จ่ายมากในรอบสูง จ่ายน้อยในรอบต่ำ  ตัวมันคล้ายวาล์ว สามารถ เปิดรูให้กว้างหรือลดขนาดรูให้เล็กลงได้ครับ

วาริเอเบิล คือแลมด้าใช่มั้ยครับ

ลองดูราคาเอานะครับพอดีผมก็พึ่งไปติดมาเห็นว่าราคาไม่แพงมากยังไงลองดูเป็นตัวเลือกแล้วกันนะครับ
http://www.hiwaygas.com/

ทำไมถูกจังร้านนี้
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 15:51:28 »

ลองดูราคาเอานะครับพอดีผมก็พึ่งไปติดมาเห็นว่าราคาไม่แพงมากยังไงลองดูเป็นตัวเลือกแล้วกันนะครับ
http://www.hiwaygas.com/

ทำไมถูกจังร้านนี้

ไม่รู้สิครับผมก็พึ่งติดมาราคานี้จริงๆของผมได้ของ AC Stag 200

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!