AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 15:56:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม20วาล์วฝาดำ ลากเกินเเปดพันมีเสียง ปั๊กๆ งงครับ น้องใหม่ขอความรู้ด้วยนะครับ  (อ่าน 3071 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 04 มกราคม 2010 03:07:09 »

20วาล์วลากยาวๆ เกินเเปดพันรอบมีเสียงปั๊กๆ อยากถามผู้รู้ครับผม
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 08:56:14 »

รอบมันตัดไงคับท่าน
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 09:59:16 »

น่าจะมาจากรอบ ตัด นะ สะดุด ไป ชั่วขณะ 

บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 10:15:31 »

ทำไมของผมมัน ปุ ปุ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 10:47:48 »

ปั๊กๆ  แล้ว   เพี๊ยย  ในรถ มั้ยครับ   เอิ๊กๆๆๆ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 12:52:48 »

ปั๊กๆ  แล้ว   เพี๊ยย  ในรถ มั้ยครับ   เอิ๊กๆๆๆ  เอ่อ..
555+ มีแต่พี่ละม้างที่เพี๊ยอ่ะ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 14:18:41 »

เท้าหนักแน่เลย  ว่าแต่ว่าทิ้งงานเอาไว้  เพื่อนๆรออยู่นะครับ  ปั่นๆๆๆๆ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=57114.20
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 15:19:02 »

ปั๊กๆ  แล้ว   เพี๊ยย  ในรถ มั้ยครับ   เอิ๊กๆๆๆ  เอ่อ..
555+ มีแต่พี่ละม้างที่เพี๊ยอ่ะ


รถพี่ 5500  ก็ ดดัง แล้ว
บันทึกการเข้า
,,A@[E]~* รักในหลวง
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,374


ดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 18:55:49 »

ฮี่ๆ

มารอดูรถพี่วิ่งกะรถพี่เบสเหมือนกัน

บันทึกการเข้า

I'm Sorry
Free Style Running Since 1996
[ Sir-Drag-A-Lot ]
Tune by Child1300

ไ ม่ เ ห ม า ะ ส ำ ห รั บ ผู้ ดี !!
[/b]
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 มกราคม 2010 22:03:58 »

รอบตัดเท่าไหร่ยังไม่รู้แล้วแบบนี้จะสับเกียร์ทันตาเบสหรอเนี่ย มีหวังห้อยมันทุกเกียร์
บันทึกการเข้า

san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 00:59:22 »

 ขอบคุณพี่ๆมากครับพึ่งวางได้สองวัน เอาไปซัดเลย ยอมรับว่าเท้าหนักครับ ทำอย่างไรให้หายได้ล่ะครับ เกียร์5ที่6000รอบก็ สะอึกๆ งง เครื่องตัวนี้ (ปล๊อดได้เปล่าครับ อย่าวิ่ง240)ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 02:46:49 »

เหอะๆๆ  รถชมครับ   


ปล.ชอบครับ เชงกัน  ได้ใจดี อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 05:37:39 »

เกีย 5 รอบ 6000 ก็สะอึก + วูป ซิครับ ถ้าใช้น้ำมัน  เพราะกล่องมันตัด 180 (เพราะเห็นถามถึงปลด 180 ก็เลยว่ารถยังไม่ได้ทำการปลด 189)

เวลาวิ่งที่ไมล์อาจจะทะลุ 180 ไปแล้วบางท่านจึงเข้าใจว่า วิ่งได้  190 บ้าง   200บ้าง กล่องจึงตัด  แต่จริงๆแล้วความเร็วมาที่กล่อง มัน 180 จริงๆ

แต่ถ้าติดแก็ซ LPG มา  เห็นว่า รอบไม่ตัด ความเร็วไม่ตัด แถมถ้าจูนแก๊ซดีๆ  วิ่งดีกว่าน้ำมันอีก

แต่ยังไง  สูเบส มันไม่ได้หรอก  มันวิ่งดีกว่า น้ำมันด้วยกัน อีก กั๊กๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 09:41:05 »

ตามนั้นครับท่าน เดิมๆ ไม่มีกล่อง เป็น 5 เกียร์ แถมเป็นแก๊สมิกซ์อีก สู้ท่านเบสไม่ไหวหรอกครับ ถ้าเป็นหัวฉีดแล้วจูนดีๆหละยังพอได้ลุ้น ย้ำแค่ได้ลุ้นนะ ไม่ได้หมายความว่าจะมีโอกาสชนะ
บันทึกการเข้า

^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 22:16:49 »

20วาล์วลากยาวๆ เกินเเปดพันรอบมีเสียงปั๊กๆ อยากถามผู้รู้ครับผม

มันแรงจัดมันจะบินหรือเปล่าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2010 04:39:44 »

ปั๊กๆ  แล้ว   เพี๊ยย  ในรถ มั้ยครับ   เอิ๊กๆๆๆ 

555+ มีแต่พี่ละม้างที่เพี๊ยอ่ะ  ......
 
 
 
ฮ่าๆ โดนเมียตบ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ขำดีพี่เรา น้องใหม่ ฝากตัวด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2010 05:35:01 »

รอบตัดเท่าไหร่ยังไม่รู้แล้วแบบนี้จะสับเกียร์ทันตาเบสหรอเนี่ย มีหวังห้อยมันทุกเกียร์..........................ถ่อมตัว อิอิรู้เเต่อยากถาม กร๊ากๆ
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มกราคม 2010 08:36:24 »

งืมๆๆๆ.....ท่าทางจะเป็นเสือซุ่มแน่เลยแบบนี้ อันนี้น่าลุ้นครับ สนุกแน่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!