AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 04:50:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ vs กระบะ ฯลฯ  (อ่าน 20182 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 17:07:48 »

ฝาดำก็ ใช้น้ำมันเครื่องดีๆ โช๊คดีๆ เบรคดีๆ
 เต้น กับเทคนิคการขับ กับนิสัยของเครื่องยนต์ ทั้งของเรากับของเขา ได้กินอยู่แล้วครับ
ของผมฝาขาว วีโก้ยังไล่ผมหอบเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 17:18:51 »

วันที่30ไปสุราษฏร์ธานีมาขากลับ ได้ลองเครื่อง20vฝาดำ  ไล่หลายๆ ยี่ห้อเลยไช้เเก๊สด้วย มิวเซเว่นใหม่เอี่ยม วีโก้ เบ๊นซ์ตากลม อัลตีสตัวใหม่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ไล่ได้ทุกคันแล้วก็ เเชงได้อีกต่างหาก งงรถเราจัง เดิมๆ ท่อ2.5 ไม่เข้าใจเครื่องรถเราจังเลยงง. งง. ตามทันได้ไงก็ไม่รู้ฮ่าๆ ยิ้มดีใจ สนุกกะฝาดำจังเลยเรา
บันทึกการเข้า
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 17:20:49 »

วันที่30ไปสุราษฏร์ธานีมาขากลับ ได้ลองเครื่อง20vฝาดำ  ไล่หลายๆ ยี่ห้อเลยไช้เเก๊สด้วย มิวเซเว่นใหม่เอี่ยม วีโก้ เบ๊นซ์ตากลม อัลตีสตัวใหม่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ไล่ได้ทุกคันแล้วก็ เเชงได้อีกต่างหาก งงรถเราจัง เดิมๆ ท่อ2.5 ไม่เข้าใจเครื่องรถเราจังเลยงง. งง. ตามทันได้ไงก็ไม่รู้ฮ่าๆ ยิ้มดีใจ สนุกกะฝาดำจังเลยเรา

แล้วเมื่อไหร่จะไปแข่งกันอะคร้าบบ

พี่เบสรออยู่
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 18:10:02 »

รอเสร็จก่อนครับ อยากลองกะ6เกียร์พี่เบสฮ่าๆ..
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 18:10:50 »

เเต่จะออกฉายราตรีน่ะครับ กลางวันจะหลับ.....
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 18:44:43 »

เดิมๆ ด้วยกัน ก็ ไม่โดนหรอกครับ กระบะ เนี่ย ไม่ว่าจะรุ่นไหน 

แต่ถ้า เจอ กระบะโม  อันนั้น ต้องยอม เค๊าครับ Smiley
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 18:46:46 »

อ่านแล้วอยากวางใจจะขาด อิอิ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 19:10:30 »

วันที่30ไปสุราษฏร์ธานีมาขากลับ ได้ลองเครื่อง20vฝาดำ  ไล่หลายๆ ยี่ห้อเลยไช้เเก๊สด้วย มิวเซเว่นใหม่เอี่ยม วีโก้ เบ๊นซ์ตากลม อัลตีสตัวใหม่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ไล่ได้ทุกคันแล้วก็ เเชงได้อีกต่างหาก งงรถเราจัง เดิมๆ ท่อ2.5 ไม่เข้าใจเครื่องรถเราจังเลยงง. งง. ตามทันได้ไงก็ไม่รู้ฮ่าๆ ยิ้มดีใจ สนุกกะฝาดำจังเลยเรา


แล้วเมื่อไหร่จะไปแข่งกันอะคร้าบบ

พี่เบสรออยู่
 
ล้อเล่นครับพี่เค้าทำมาตั้งเเยะผมยังเดิมๆ จะไหวเหรอเเต่ถ้าลองสนุก ก็จะยอมเสียโต๊ะจีน...ทิ้งให้ห่างนะฮ่า
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 19:12:58 »

ถ้า 20 วาล์วฝาดำ เดิม ๆ Wiring ครบ ๆ เครื่องสมบูรณ์ดี ยังไงก็กินกะบะ เดิม ๆ ได้ทุกยี่ห้อครับ

ต่อให้มีแค่ 140 แรงม้า ก็กิน แรงม้า แรงบิด น้ำหนักตัว ได้เปรียบทุกอย่าง  165 แรงม้า ที่อยู่ใน Spec ก็บอกอยู่แล้ว
ยังมีรอบให้ใช้ได้ยาว ๆ ถึง 8000 รอบสบาย ๆ กะบะ 165 แรงม้า กับนน.ตัว เกือบ 2 ตันจะเอาอะไรไปสู้

ดีเซลก็ยังเป็น ดีเซลอยู่วันยังค่ำ ไม่ต้องดูไปไกลมาก

กะบะเดี๋ยวนี้ มีทั้งเทอร์โบแปรผัน 3000 CC หัวฉีดแรงดันสูง ความสดของเครื่อง ความบ้าพลังของคนขับอีก ยังจะเอา เก๋ง 1500 CC เกียร์ MT ไม่อยู่เลย




เขาทำมาใช้งานต่างกันครับ ไอ้เบ่งก็เบ่งได้อยู่ กับกล่องโมทั้งหลาย ๆ แต่มันจะทนซักกี่น้ำเชียว ลำพังวิ่งใช้งานเฉย ๆ
หัวฉีดพังบ้าง ปั้มพังบ้าง กินน้ำมันเครื่องบ้าง สารพัด  พวกโมดีเซล ผมเจอกับตัวเองมาเยอะแล้ว ซักพักก็จะไปจบ ที่เครื่อง JZ UZ

 






บันทึกการเข้า
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 19:23:19 »

ผมว่าเหนื่อย

4a  feผม

ทำเกียมา

ผมวิ่ง180  ไทรทันแมงแซงเหมือนรถผมจอดอะ



รอแซงทางโค้งดีกว่าปลอดภัย
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 19:49:40 »

ผมว่าเหนื่อย

4a  feผม

ทำเกียมา

ผมวิ่ง180  ไทรทันแมงแซงเหมือนรถผมจอดอะ



รอแซงทางโค้งดีกว่าปลอดภัย

ผมก้ว่างั้นอะ

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 20:14:26 »

ถ้า 20 วาล์วฝาดำ เดิม ๆ Wiring ครบ ๆ เครื่องสมบูรณ์ดี ยังไงก็กินกะบะ เดิม ๆ ได้ทุกยี่ห้อครับ

ต่อให้มีแค่ 140 แรงม้า ก็กิน แรงม้า แรงบิด น้ำหนักตัว ได้เปรียบทุกอย่าง  165 แรงม้า ที่อยู่ใน Spec ก็บอกอยู่แล้ว
ยังมีรอบให้ใช้ได้ยาว ๆ ถึง 8000 รอบสบาย ๆ กะบะ 165 แรงม้า กับนน.ตัว เกือบ 2 ตันจะเอาอะไรไปสู้

ดีเซลก็ยังเป็น ดีเซลอยู่วันยังค่ำ ไม่ต้องดูไปไกลมาก

กะบะเดี๋ยวนี้ มีทั้งเทอร์โบแปรผัน 3000 CC หัวฉีดแรงดันสูง ความสดของเครื่อง ความบ้าพลังของคนขับอีก ยังจะเอา เก๋ง 1500 CC เกียร์ MT ไม่อยู่เลย




เขาทำมาใช้งานต่างกันครับ ไอ้เบ่งก็เบ่งได้อยู่ กับกล่องโมทั้งหลาย ๆ แต่มันจะทนซักกี่น้ำเชียว ลำพังวิ่งใช้งานเฉย ๆ
หัวฉีดพังบ้าง ปั้มพังบ้าง กินน้ำมันเครื่องบ้าง สารพัด  พวกโมดีเซล ผมเจอกับตัวเองมาเยอะแล้ว ซักพักก็จะไปจบ ที่เครื่อง JZ UZ

 








ผมก็ว่าแบบนั้นแหละครับ สุดท้ายก็ไปจบที่ Jz Uz
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 20:25:55 »

เจ ยังโดน
สั้นๆได้ใจความดีครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 22:04:58 »

อันตรายครับ ขับช้าๆ เตอะ

เห็นด้วยครับพี่ หุหุ
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 22:07:38 »

วันที่30ไปสุราษฏร์ธานีมาขากลับ ได้ลองเครื่อง20vฝาดำ  ไล่หลายๆ ยี่ห้อเลยไช้เเก๊สด้วย มิวเซเว่นใหม่เอี่ยม วีโก้ เบ๊นซ์ตากลม อัลตีสตัวใหม่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ไล่ได้ทุกคันแล้วก็ เเชงได้อีกต่างหาก งงรถเราจัง เดิมๆ ท่อ2.5 ไม่เข้าใจเครื่องรถเราจังเลยงง. งง. ตามทันได้ไงก็ไม่รู้ฮ่าๆ ยิ้มดีใจ สนุกกะฝาดำจังเลยเรา

รถเค้าจอดข้างทางกันหรือเปล่าครับเลยไล่ทัน
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 22:23:03 »

ถึงผมจะ 4A-FE ไม่ใช่ 20V ก็ไม่กลัวนะ กระบะทุกยี่ห้อโดนผมแซง มาหมดแล้ว ต่อให้ใหม่ๆ สดๆ ด้วย
วันก่อนก็เพิ่งจะแซงมาก นาวะร่าใหม่ป้ายแดงเลย  จอดอยู่ข้างทาง ผมก็แซงมาแล้ว
























ส่วนคันที่แซงผมไป ผมก็ไม่นับมันสิ อิอิ จะได้สบายใจ

บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 22:58:46 »

ถึงผมจะ 4A-FE ไม่ใช่ 20V ก็ไม่กลัวนะ กระบะทุกยี่ห้อโดนผมแซง มาหมดแล้ว ต่อให้ใหม่ๆ สดๆ ด้วย
วันก่อนก็เพิ่งจะแซงมาก นาวะร่าใหม่ป้ายแดงเลย  จอดอยู่ข้างทาง ผมก็แซงมาแล้ว
























ส่วนคันที่แซงผมไป ผมก็ไม่นับมันสิ อิอิ จะได้สบายใจ



 ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 มกราคม 2010 23:58:44 »

กระบะแรงนะคร๊าบ

ดูในทีวี ณ.สนามเทพนคร  กระบะวิ่งแดร๊ก รุ่นโบเดิมก็มี 14.xx แล้ว

ส่วนโมสุดๆวัดกันที่ 12แล้ว อย่าไปยุ่งกับเค๊าเลย  โดยเฉพาะคอมมอนเรล
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 06 มกราคม 2010 03:29:25 »

 อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------

ถ้า 20 วาล์วฝาดำ เดิม ๆ Wiring ครบ ๆ เครื่องสมบูรณ์ดี ยังไงก็กินกะบะ เดิม ๆ ได้ทุกยี่ห้อครับ

ต่อให้มีแค่ 140 แรงม้า ก็กิน แรงม้า แรงบิด น้ำหนักตัว ได้เปรียบทุกอย่าง  165 แรงม้า ที่อยู่ใน Spec ก็บอกอยู่แล้ว
ยังมีรอบให้ใช้ได้ยาว ๆ ถึง 8000 รอบสบาย ๆ กะบะ 165 แรงม้า กับนน.ตัว เกือบ 2 ตันจะเอาอะไรไปสู้

ดีเซลก็ยังเป็น ดีเซลอยู่วันยังค่ำ ไม่ต้องดูไปไกลมาก

กะบะเดี๋ยวนี้ มีทั้งเทอร์โบแปรผัน 3000 CC หัวฉีดแรงดันสูง ความสดของเครื่อง ความบ้าพลังของคนขับอีก ยังจะเอา เก๋ง 1500 CC เกียร์ MT ไม่อยู่เลย




เขาทำมาใช้งานต่างกันครับ ไอ้เบ่งก็เบ่งได้อยู่ กับกล่องโมทั้งหลาย ๆ แต่มันจะทนซักกี่น้ำเชียว ลำพังวิ่งใช้งานเฉย ๆ
หัวฉีดพังบ้าง ปั้มพังบ้าง กินน้ำมันเครื่องบ้าง สารพัด  พวกโมดีเซล ผมเจอกับตัวเองมาเยอะแล้ว ซักพักก็จะไปจบ ที่เครื่อง JZ UZ..............

ผมนับถือพี่ครับ ...เเต่คนอื่นว่าผม บ้า ว่าผมอวดเก่ง เเต่รถผมมันวิ่งแล้วผมผิดเหรอพี่ๆ เสียใจจังเลย อยากมีเพื่อนก็โดนว่าซะยกใหญ่ งอนเป็นนะ สมาชิกใหม่ก็....
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 06 มกราคม 2010 03:35:36 »

วันที่30ไปสุราษฏร์ธานีมาขากลับ ได้ลองเครื่อง20vฝาดำ  ไล่หลายๆ ยี่ห้อเลยไช้เเก๊สด้วย มิวเซเว่นใหม่เอี่ยม วีโก้ เบ๊นซ์ตากลม อัลตีสตัวใหม่ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ไล่ได้ทุกคันแล้วก็ เเชงได้อีกต่างหาก งงรถเราจัง เดิมๆ ท่อ2.5 ไม่เข้าใจเครื่องรถเราจังเลยงง. งง. ตามทันได้ไงก็ไม่รู้ฮ่าๆ ยิ้มดีใจ สนุกกะฝาดำจังเลยเรา


รถเค้าจอดข้างทางกันหรือเปล่าครับเลยไล่ทัน............................ลองได้ครับไม่ไช่ไสยศาสตร์ที่จะ งมงาย วิทยาศาสตร์นะครับ พิสูทได้ พูดจาเเหม!! รักนะจุ๊บๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!