AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 10:41:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งงๆ ถาม AE92 ตีท่อ ตรง หรือ หลบ เพิ่ม(รูป+คลิปเสียง ช่วงนี้กำลังฮิต)  (อ่าน 22927 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 09:14:53 »

ปกติแล้ว FGK นะครับ
และสำนักแต่งที่เขาเอามาขายกันนั้นก็เอาของที่คำนวณจาก back pressure ของเครื่องแต่ละตัว มาทำท่อ ระยะท่อ ความยาว

แนะนำ ถ้าเอาของไม่ตรงรุ่นมานั้นมันก็ใช้ได้ครับ วิ่งได้ แต่ก็ไม่ 100% อาจจะได้แค่ 90%

ส่วนใครที่ไปทำท่อร้านแต่งแล้วบอกว่าแรงขึ้นนั้น ถ้าเทียบกับของเดิมนั้น ก็คงไม่มีใครเถียงแน่ครับ

เพราะท่อโรงงานมีมาตราฐานควบคุมไม่ว่าจะเป็นมาตราฐาน ไอเสีย มาตราฐาน EURO ทำให้เวลาผลิตแล้วการทำแรงม้าได้ดีไม่ 100% ครับ
พอไปร้านท่อเดินท่อใหญ่หน่อยก็เห็นแล้วละครับว่า วิ่งดีกว่าจริงๆ แต่ไม่ดีที่สุด เพราะมันไม่ได้คำนวณมันเอาแค่สวยอย่างเดียว แต่ก็ใช้ได้สำหรับคนที่พอใจใช้ แถวราคาถูก ทำ 2-3ปีครั้ง

ผมไม่เคยเห็นร้านท่อที่ไหนสามารถคำนวณเป็นตัวเลขออกมาได้เลยครับ นอกจากทำได้สวยแล้วลูกค้าเยอะ ถูกใจลูกค้า แล้วบ้างที่ทรงไหนฮิตนี้ ขายดีจริงๆ แห่กันไปทำตามกันเลย

อย่าไปคิดมากเลยครับ มีให้ใช้ก็ใช้ ไม่มีให้ใช้ก็ทำใหม่ พอใช้ได้ครับ


ส่วนเดินท่อผ่านถังน้ำมันนั้น ปกติ ไม่มีประเทศไหนเขากล้าทำกันนะครับ เพราะเขาคิดว่าชีวิตเขามีค่ามากกว่าท่อนะครับ

ผมคงไม่เถียงหรอกครับ ว่า ความร้อนจากท่อ มีผลทำให้ถังระเบิดได้ครับ  อาจจะมีการผลขยายตัวไม่เยอะเท่าไร

แต่ถ้าวันไหนมันรั้วขึ้นมา แล้วเกิดไปติดไฟได้แล้วละ ที่นี้ ต่อให้เอารถดับเพลิงมาก็ดับได้ลำบากครับ

แต่อย่าไปกลัวเลยครับ รถพวกเราราคาไม่กี่แสน ให้มันติดไฟเล่นซักเดียวเอามาซ่อมก็ยังใช้งานได้ต่อครับ



fgk นี่ออกแบบมาให้ใช้กับ cat เดิมด้วยใช่ไหมครับ ถ้ารถไม่ที่ไม่มี cat แล้วมันจะ drop ลงเยอะมั้ยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 10:00:30 »

เดี๊ยวไปเดินบ้าวดีก่า  2.2 อิอิ

ปัจจุบันใช้ 2 นิ้ว อยู่ ฮิฮิ

รอใส่กล่องก่อนท่านแล้วค่อยว่ากันต่อ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
nok 92 TPZ#08
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,418


หัวใจเออี เต็มเปี่ยม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 14:19:24 »

อัพเดจ เสร็จแล้วหละ  ตีสแตนเลส  ทั้งเส้นใหม่หมด ตามตำรา ฝาดำ 2.2 นิ้ว วิ่งดีขึ้นมากๆ  เสียงอย่างกะ V tec









แจ่มครับ เต้น
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 19:10:01 »

ท่อรู้สึกจะของ hks รุ่นเดียวที่ทำมาไม่หลบถังคือ ยิงตรงเลย สำหรับ92
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 20:51:43 »

เดี๊ยวไปเดินบ้าวดีก่า  2.2 อิอิ

ปัจจุบันใช้ 2 นิ้ว อยู่ ฮิฮิ

รอใส่กล่องก่อนท่านแล้วค่อยว่ากันต่อ

ด้ายๆ  จัดปาย
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 21:07:10 »

เดิน 2.2 ลอดใต้ถังเหมือนกันครับ พันผ้ากันความร้อนยาวๆเลยครับ

แรกๆก็เสียงไพเราะ หลังๆเริ่มดัง หรือว่าแก่....อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #46 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 22:00:42 »

ของ ผม ผสมสูตร  55+    เฮดเป็น FGK หลังเฮดท่อน 1 ไปแล้วก็  5ZIGEN  ทั้งดุ้น ยันปลาย

ก็ อัตราเร่ง ผมไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร แต่ ปลาย ได้ เพิ่มมา แบบ งง   ปกติ รถผม ปลายจะได้ ประมาณ 200-210  แต่หลังจากที่ใส่ชุดนี้ แล้ว ให้พี่วิชัย จูนใหม่ ขากลับ ชล บนบูรพา มันไหลไป  220 + อีกนิดหน่อย ปริ่ม ๆ 230 เฉยเลย   สงสัยเป็นเพราะวิ่งกลางคืน มั๊ง  อากาศ มันเย็น เลยไป ดี

ส่วนเรื่องเสียง  นุ่ม หายห่วงครับ   เวลาไป เจอพวกท่อดังๆ ผมก็ไล่ ให้ เค๊างงๆ ครับ ว่า รถเดิมๆ ทำไม ไล่เค๊าทัน  55+ 
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 23:58:12 »

 คำนับภาพนี้ชัดกว่า  เสียงหวาน ดังตามภาษา HKS  ไม่ผิดหวัง ใครไม่มีท่อตรงรุ่น (ซึ่ง 92 ฝาดำ 20วาว มันก็หาสเปคยากอยู่ มันไม่ตรงรุ่นของมัน)

ตีตามความสบายใจ ครับ ราคาปานกลางวิ่งดีขึ้น ผมก็โอเคแล้ว
คำนับ

บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 06:06:58 »

คำนับภาพนี้ชัดกว่า  เสียงหวาน ดังตามภาษา HKS  ไม่ผิดหวัง ใครไม่มีท่อตรงรุ่น (ซึ่ง 92 ฝาดำ 20วาว มันก็หาสเปคยากอยู่ มันไม่ตรงรุ่นของมัน)

ตีตามความสบายใจ ครับ ราคาปานกลางวิ่งดีขึ้น ผมก็โอเคแล้ว
คำนับ



จริงๆนะครับ.....ถ้าเอาลูกบวบตรงกลางออกแล้วใส่หม้อพักตรงๆธรรมดาผมว่ามันจะเดินกว่านี้ เพราะ 20V ไม่ชอบท่ออั่นๆมากนักครับ มันชอบออกไวๆ รอบเครื่องหลัง 5ooo rpm น่าจะอร่อยขึ้นครับ  6 speed อัตราทดชิดเวลาซัดรอบมันไม่อยู่ต่ำกว่า 6000 อยู่แล้วน่าจะดีครับตรงนี้











บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 20:19:40 »

up  ครับ
บันทึกการเข้า
WinnY Ae 92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


92 Drag & Vigo Drift


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 21:12:33 »



ไม่เตี้ยไม่ติด ส่วนใหญ่จะไปโดนพักกลางซะมากกว่าถ้าโดน ตีใต้ถังมาสบายๆครับ

รถผมล้อหลัง 2นิ้วสอดพอดีๆ มีแก๊สหลังรถ ผมว่าตีลอดใต้ถังตรงๆมาเลยก็ดีครับ ไม่ต้องหลบหรอกผมว่าหลบมันโค้งไปโค้งมาเยอะไปหน่อยนะครับ

ของผมทำหน้าแปลน2จุด คือหลังคานหน้าช่วงกลางรถจนถึง สุดอุโมงก็มีหน้าแปลนไว้อีกตัว ผมตีแปปตรงไว้1อันแล้วก็พักกลางอีก1อัน เวลาใช้งานทั่วไป บนถนนชาวบ้านจะได้ไม่ด่าไล่หลัง (กลับบ้านดึกๆ เกรงใจคนในหมู่บ้าน)

เวลาจะไปสนามก็ใส่แปปตรง โดยไขน๊อต4ตัว ยกสับได้เลย

ผมตีมาก้อ แบบนี้อ่ะคับ แต่ตอนนี้รถไม่ได้โหลดแล้ว แต่ของผมตั้งแต่ คอ ยันปลาย ไม่มีพักนะคับ
เวลาจะเอาเงียบก้อ ใส่ ใส้ท่อ เก็บเสียงเอาอ่ะคับ เงียบเหมือนรถ แตนๆ เลยคับ
อ่อ ราคา ทำท่อ ตั้งแต่ คอ ยันปลาย (เหล็ก) 1600 บาท แล้วก้อ ทำท่อกรองเปลือย อีก 400 บาท
ปล.รถผม 92 เครื่อง 5A คับ หากพี่ๆคนไดสนใจโทรมาสอบถามได้คับ 0819124931 วินคับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 21:42:01 »

จริงๆแล้ว ผมและเพื่อนๆ  พี่ๆ ได้ลองท่อ ตรงรุ่น มาหลายชุดพอสมควร

ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละชุดทำให้รถวิ่ง แตกต่างกันอย่างชัดเจน..แบบรู้สึกได้จริง

อย่างเครื่องซุป เคยใช้มา ทั้งหมด 4 ชุด 4 แบบ

1.fgk ตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe ทั้งเส้น ใส้เยื้อง ใส่แล้วอั่นมาก วิ่งไม่ออก อย่างรุนแรง เลยต้องถอดขายไป

2.ช่วงที่หาท่อใหม่ยังไม่ได้ เลยตีแป๊บตรงทั้งเส้นวิ่งไปก่อน เสียงโครดัง และลากรอบ มีแบ็คตลอด รำคาญมากๆ

3.ได้ท่อkakimoto เผจดำมา ทั้งเส้น ใส้ตรง เลยจัดการใส่เข้าไป ติดเครื่อง เงียบกริบเซ็งเป็ดมากๆ เหมือนรถท่อเดิมเลย

  แต่อาการ รถต้นมาปรี๊ดมากๆ แต่ช่วง เกียร์ 3 ห้อย เหมือน ระบายไม่ทัน

4.สุดท้ายเลยเอาว่ะ เอาท่อคู่ของ fgk ตรงรุ่น เครื่อง 4a-gze ไปเลย พอใส่ไปแล้วตรงจุดมากๆ อาการเกียร์ 3 ห้อยก็หายไป

  มีกำลังมาให้ใช้งานได้ทุกช่วง เลยไม่เสียดายเงินที่ทุ่มกัดฟันซื้อมา เพราะทุกอย่างดีขึ้นชัดเจน

สุดท้ายผมก็ยังแนะนำ ท่อแต่งชุดของมัน...แต่ทุกอย่างก้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลและกำลังทรัพย์ด้วยคับ

ยังไงพี่ๆ เพื่อนๆ ก่อนจะทำอะไรต้องศึกษาให้ดี จะได้ไม่ต้องมาเสียเงินหลายๆรอบ ทักทาย

ถามหน่อยครับ เวลาท่านไปซื้อนี้ ท่านรู้ได้ไงเหรอครับว่าท่ออันนี้ตรงรุ่นเครื่องตัวนี้ หรือว่าสั่งจากที่ไว้ใจได้ตัดมาจากญี่ปุ่นโดยตรง

แล้วถามต่ออีกนิด ที่ว่าตรงรุ่น FGK หรืออะไรก็แล้วแต่นี้ หมายถึง ญี่ปุ่นเดินท่อมาใหม่ตรงรุ่นรถที่นั้น หรือว่า โรงงานหรือสำนักแต่งนั้นๆ ทำมาครับ

เช่นนะครับ ท่อHKSตรงรุ่น หมายถึงพักกลาง+ปลายแล้วญี่ปุ่นให้ร้านทำท่อทำหรือว่า เป็นท่อทั้งเส้น ออกมาจากสำนักHKSเลยครับ

สงสัยมานานและครับ เพราะผมเคยเห็นท่อตามเชียงกงบางที่นี้ สำนักเดียวกัน บางทีเดินไม่เหมือนกัน บอกตรงรุ่นมาทั้งเส้น

ผมศึกษาก่อนว่ารุ่นนี้ตัวนี้ มันจะมีพาร์ทนัมเบอร์อยู่ ที่ตัวชุดท่อของแต่ละชุดเลย ถ้าสังเกตุ จะอยู่ที่ท่อเมนในบางรุ่นหรืออยู่ที่หม้อพักใบท้ายเลย

ผมจะค้น แล้วลิงคืไปเรื่อยๆ จะเจอต้นตอบของมัน มันจะมีการอธิบาย อย่างละเอียดเลย ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด และผมพออ่านและแปลภาษญี่ปุ่นได้

จริงๆผมเซฟลิงค์ไว้ แต่มันดัน ลิงคืไปไม่เจอแล้ว มันจะเป็นลิงค์ของ ท่อ fgk ทรงรุ่นเครื่ง 4a-fe และ 4a-gze คับ

http://www.fujitsubo.co.jp/product01.php?no=760-22473&reno=00000000000000002391

http://www.fujitsubo.co.jp/product01.php?no=760-22472&reno=00000000000000002389

ลองกด ลิงค์ด้านล่างนี้ไป เรื่อยๆดูแล้วกันคับ

http://www.fujitsubo.co.jp/prods/carmodel/01/00013#LN21

http://www.fujitsubo.co.jp/prods/

http://www.fujitsubo.co.jp/home/technology

http://www.fujitsubo.co.jp/mechanics/

http://www.fujitsubo.co.jp/home/catalog

http://www.fujitsubo.co.jp/information/

ส่วนพวกท่อตามเซียงกง ถ้ามีพาร์ทนัมเบอร์ที่เป็นข้อมูลอยู่ในมือ ก็สามารรู้ได้เลยคับ ว่าท่อชุดดังกล่าว มันทำมาเพื่อเครื่องรุ่นไหนโดยเฉพาะคับ

ถ้าศึกษาจริงๆ แค่มอง ลักษณะ ทรงท่อก็จะบอกได้เลยว่า ของยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร

ส่วนท่อสวยๆ ตามเซียงกง ผมไม่ทันกินคับ เลยต้องสั่งเอาเข้ามาเองแทน

ตัวผมเองก็ไม่ได้รู้หมดทุกเรื่องหรอกคับ แต่ผมจะศึกษาเรื่องที่ผมอยากจะรู้จริงๆเป็นพิเศษเพราะผมจะไม่เชื่อใคร 100% จะต้องลองด้วยตัวเองรู้ด้วยตัวเองคับ

ท่อชุดที่เคยใส่กับเครื่องตัวเก่า 4a-fe ทั้งชุด ตั่งแต่เฮดเดอร์ สั่งทำเอา 4-2-1 เป็นเลส พันผ้าแท้ ชุดท่ออีก เลสทั้งเส้น ความหนาเท่าของนอก ใบกลาง ใบหลัง

ทั้งหมด ล่อไปหมื่นกว่าบาท ไม่รวม ท่อชุดก่อนๆ ที่ลองผิดลองถูกไปอีก 3-4 ชุด ท่อนอกทั้งนั้น(เฉพาะใบปลาย) วิ่งก็ไม่ดีด้วย  ไม่ต้องนับดีกว่าเดียดายตัง........

ถ้าเทียบกับท่อชุดของมันทั้งชุดตรงรุ่นเครื่อง ราคาอยู่ประมาณ ไม่เกิน 8 พัน ลองใส่แล้ว อัตตราเร่งดีมาก และเสียงที่ออกมาok ด้วยคับ

อันนี้ต้องลองกันดูเองคับ


ปกติแล้ว FGK นะครับ
และสำนักแต่งที่เขาเอามาขายกันนั้นก็เอาของที่คำนวณจาก back pressure ของเครื่องแต่ละตัว มาทำท่อ ระยะท่อ ความยาว

แนะนำ ถ้าเอาของไม่ตรงรุ่นมานั้นมันก็ใช้ได้ครับ วิ่งได้ แต่ก็ไม่ 100% อาจจะได้แค่ 90%

ส่วนใครที่ไปทำท่อร้านแต่งแล้วบอกว่าแรงขึ้นนั้น ถ้าเทียบกับของเดิมนั้น ก็คงไม่มีใครเถียงแน่ครับ

เพราะท่อโรงงานมีมาตราฐานควบคุมไม่ว่าจะเป็นมาตราฐาน ไอเสีย มาตราฐาน EURO ทำให้เวลาผลิตแล้วการทำแรงม้าได้ดีไม่ 100% ครับ
พอไปร้านท่อเดินท่อใหญ่หน่อยก็เห็นแล้วละครับว่า วิ่งดีกว่าจริงๆ แต่ไม่ดีที่สุด เพราะมันไม่ได้คำนวณมันเอาแค่สวยอย่างเดียว แต่ก็ใช้ได้สำหรับคนที่พอใจใช้ แถวราคาถูก ทำ 2-3ปีครั้ง

ผมไม่เคยเห็นร้านท่อที่ไหนสามารถคำนวณเป็นตัวเลขออกมาได้เลยครับ นอกจากทำได้สวยแล้วลูกค้าเยอะ ถูกใจลูกค้า แล้วบ้างที่ทรงไหนฮิตนี้ ขายดีจริงๆ แห่กันไปทำตามกันเลย

อย่าไปคิดมากเลยครับ มีให้ใช้ก็ใช้ ไม่มีให้ใช้ก็ทำใหม่ พอใช้ได้ครับ


ส่วนเดินท่อผ่านถังน้ำมันนั้น ปกติ ไม่มีประเทศไหนเขากล้าทำกันนะครับ เพราะเขาคิดว่าชีวิตเขามีค่ามากกว่าท่อนะครับ

ผมคงไม่เถียงหรอกครับ ว่า ความร้อนจากท่อ มีผลทำให้ถังระเบิดได้ครับ  อาจจะมีการผลขยายตัวไม่เยอะเท่าไร

แต่ถ้าวันไหนมันรั้วขึ้นมา แล้วเกิดไปติดไฟได้แล้วละ ที่นี้ ต่อให้เอารถดับเพลิงมาก็ดับได้ลำบากครับ

แต่อย่าไปกลัวเลยครับ รถพวกเราราคาไม่กี่แสน ให้มันติดไฟเล่นซักเดียวเอามาซ่อมก็ยังใช้งานได้ต่อครับ


ท่อตรงรุ่น มันดีอย่างงี้่นิเอง....อิอิ.....


ปล.เพื่อนผม ตีเหล็กลอดใต้ท้อง 92 มาตรงๆ 2.2 ราคา 1800 ครับ.......แหะๆ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 07:51:07 »

อยากได้ อยากได้ ท่อตรงรุ่นบ้าง
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 08:50:03 »

อยากได้ อยากได้ ท่อตรงรุ่นบ้าง
หามาให้ โฮ่ เค้าใส่ ซะหน่อยซิครับ.อิอิ..
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010 10:10:31 »

ขอถามบ้างครับ  แล้วเครื่อง 4a-ge เกียร์ธรรมดา  ละครับเดินท่อขนาดเท่าไรครับ 
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010 23:18:15 »

ขอถามบ้างครับ  แล้วเครื่อง 4a-ge เกียร์ธรรมดา  ละครับเดินท่อขนาดเท่าไรครับ 
ฝากถาม เช่นกัน คับบบบบบบ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 11:18:40 »

ขอถามบ้างครับ  แล้วเครื่อง 4a-ge เกียร์ธรรมดา  ละครับเดินท่อขนาดเท่าไรครับ  

2.0 ไปเลยครับ


ขอเพิ่มรูปหน่อย  เผื่อจะไปให้ร้านดูได้บ้าง  เลส 2.2 นิ้ว  

ตีหลบถังน้ำมัน  มุดใต้ปีกนก  (ไม่มุดขึ้นไปบนปีกนก) เหมาะกับรถที่ใส่โช๊คซิ่ง

ถ้าโช๊คเดิม  ท่ออาจจะติดปีกนก ที่จะห้อยลง ตอนขึ้นแม่แรงได้  







<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5PdN79-Y4Jk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5PdN79-Y4Jk</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ตุลาคม 2010 23:40:14 โดย KENTENS@I <J> » บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 11:37:28 »

ศึกษาไว้เอาไปเลียนแบบหน่อยนะพี่เจ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 21:15:56 »

ของผมตรงจากพักกลางเลยครับท่ออยู่กลางถังน้ำมันเลย
แค่ให้ช่างทำหูยึดดีๆๆก็ไม่เป๋นอะไรแล้วครับ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 23:42:57 »

ขออัพ คลิป สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!