AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 09:25:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : สายหัวเทียน...ความเหมือนที่แตกต่างของ 4A-FE :  (อ่าน 57040 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2010 14:55:13 »

แต่ของผมนี่ทั้งเซ็งทั้งเจ็บกันเลยทีเดียวครับ

ไอเจ้าสายหัวเทียนของผม กระแสไฟวิ่งปกติครับ แต่มันขาดรั่วตรงหัวครับ ไอเราก็จะลองดึงมาตรวจสอบ

อะจ๊าก! เหวอ

โดนช๊อตไปเต็มๆ เลยเกิดอาการ  ฉุน แล้วตามด้วย  เป็นฟืนเป็นไฟ

ดับเครื่อง เดินไปดึงออก เอาไปทิ้ง จากนั้นจอด ไปร้านปากซอย เอาสายหัวเทียน Honda มาใส่ วิ่งได้เหมือนกันครับ

เลยเกิดอาการ  แบบว่า... ฮิฮิ

แต่ก็ยังไม่เนียนเท่าไหร่ครับ

แต่ว่า ทางที่ดีก็ยกชุดๆเดียวกันมาเลยดีที่สุดครับ  สุดยอด

ขอบคุณสำหรับข้อมูล และสาระดีๆครับ  สุดยอด



 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 12:03:52 »

โอ้ย !! ใครที่โดนไฟหัวเทียนดูดนี่ผมเข้าใจเลยครับ เสียวถึงศอก  ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มกราคม 2011 16:37:03 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

tum_airboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,693



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 23:09:21 »

ขอบคุณคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
lordmaster
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 มกราคม 2011 11:38:35 »

แถมท้ายนิดนะครับ ถ้าเครื่องมีรอบเดินที่ผิดปรกตินี่ก็มีส่วนเกี่ยวกับสายหัวเทียนด้วยนะครับ สังเกตุง่ายๆว่าสายรั่วหรือเปล่า
พอดับเครื่องแล้วถอดหัวที่เครื่องออกมานะครับแล้วมองตรงแกนที่จะยื่นลงไปกดหัวเทียน ถ้ามีจุดขาวๆ ไม่ใหญ่มาก ส่วนมากจะรั่วครับ
เพราะของผมก็เป็นไปเปลี่ยนมายกเซ็ตเลย เส้นละ 100 ถ้าสายรั่วไม่ได้ขาดในยกมาดูเวลาติดเครื่องก็ยังไม่ไฟวิ่งแป๊ลบๆอยู่ครับ
 ซุบซิบ
ของผมโดนไปทีโดดตัวลอยเลย ไม่ไหวแล้ว... สาระดี มีเหตุผล ขุดๆ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2011 11:43:35 โดย lordmaster » บันทึกการเข้า

นิ่งสงบ.......สยบเคลื่อนไหว....... AE111 ประชาอุทิศ ฝั่งธนบุรี

TOYOTA AE111  AUTO  4A-FE  LPG ORIGINAL STYLE
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 16:54:21 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 15:23:04 »

ของผมโดนไปทีโดดตัวลอยเลย

โดนกันถ้วนหน้าเลย อิอิ Grin
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 22:00:33 »

วันนี้ไปเปลี่ยน MaxSpeed  เส้นสีเหลืองมา ในราคา 1800 บาท ใส่แล้วสตาร์ทแรกๆ ปกติดี ลองวิ่งเกียร์1 ปกติเข้าเกียร์2 กระตุกๆๆ ลองจอด แล้วออกตัวเกียร์2 ไม่ได้กระตุกมากๆ แล้วก็ได้ยินเสียงดัง ปั้ง เจอเบ็คไฟล์ซะแล้ว เลยรีบถอดเอาไปคืนร้านทันที ได้เงินคืนมาซื้อของเดิมใส่ ซื้อใส้กรองใหม่1อัน มันไหม้เป็นรอยเลยครับพึ่งจะเปลี่ยนมาเดือนกว่าๆเอง  สบายตูดไปเลยครับ ปล.อย่าหลงเชื่อคำโฆษณามากครับจะเป็นเหมือนผม ของเดิมดีที่สุดครับ เครื่องเราเดิมๆ ถึงติดแก๊สก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสายใหญ่ แต่ต้องเปลี่ยนตามระยะครับ บางท่านที่ใส่แล้วไม่มีปัญหาแสดงว่าดวงดี ยินดีด้วย แต่กับกระผม ไม่เอาอีกแล้ว เข็ดๆๆ ไปอีกนานให้ฟรียังไม่กล้าใส่เลย กลัว เสียงดังปั้ง อีก ขี้เกียดซื้อกรองใหม่ ดีไม่เป็นไรมาก
บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 16:56:44 »

สายผมเน่าอยู่เลยคับ กำลังหาอยู่ เป็นความรู้เลยคับ
บันทึกการเข้า
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011 16:28:00 »

สรุป ให้หน่อยครับผมจะเปลี่ยนพอดี
ถ้างบถึง ควรใช้สายอะไรดีที่สุดครับ
ถ้าเป็นสายเดิมของแท้ควรซื้อที่ไหนดี
สุดท้าย ที่เปลี่ยนหัวเทียนรุ่นแพงๆ หรือสายแต่ง แล้วเครื่องแบ็กบ้าง กระพือบ้าง อาจจะต้องปรับจานจ่ายใหม่ก็หายแล้วเครื่องก็จะวิ่งดีขึ้นใช่มั้ยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 12:52:24 »

ขอโทษทีครับผม แต่ผมไม่รู้จิงๆครับ วัดโอมวัดแบบไหนครับ
ตอนใส่หรือถอด แล้วเครื่องที่น้าว่า มันมีดำกับแดงต้องจิ่มตรงไหนครับผม
ไม่รู้จิงๆๆครับ คือตอนนี้ อาการคือ เครื่องเดินเบาเหมือนมันมีสะดุดครับผม แต่ลองดึงสายหัวเทียนออกทีละสายก็มีอาการสั่นทุกสายครับ ส่วนจานจ่ายผม ตอนนี้ใส่น็อตยึดอยู่ตัวเดียวครับ คือตัว ใกล้หม้อน้ำครับ อีกตัวใส่ไม่ได้ครับ เพราะผมตั้งไฟโดยหมุนเข้าหาตัวเองจนสุดแล้วครับ เพราะถ้าต่ำกว่านี้ เครื่องจะสั่นครับผม เลยอยากทราบว่า มันเป็นที่สายหัวเทียนหรือปล่าวครับ หัวเทียนเปลี่ยนไหม่แล้วเป็น G-power ครับ
บันทึกการเข้า

moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011 16:57:56 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 15:16:02 »

ดีครับ...แต่รูปหายไปแล้วอ่ะ ถ้ามีประกอบจะเยี่ยมมากเลย....ขอบคุณคร้าบบบ.....
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011 23:17:34 »

ผมว่าสายเดิมๆก็ดีอยู่แล้วนะครับ ไม่ได้ไปเซทโป หรือ ซูป ถ้าเงินเหลือๆ NGk ชุดละ1500สีพ้าๆ น่าจะ8mm ของยุ่นยังดีก่าของใหม่บ้านเรา มันมาจากจีนอะ
บันทึกการเข้า
malangfly
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 18:41:38 »

ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011 23:03:51 »

ตอนนี้แท้เดิมเชียงกงอยู่ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
jom ae101@cz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:57:24 »

สุดยอด ความรุเพียบ
บันทึกการเข้า

AE 101
BASman
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 918


รักจายุ่น ต้อง...ลงทุนหน่อย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 06:51:07 »

+
บันทึกการเข้า

ToNN_CM_MR
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


ToNN_AE101_4A-FE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 21:05:32 »

ขอบคูณครับ ความรู้ดีๆ ท้างนั้น
บันทึกการเข้า
yuth Lee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 23:49:52 »

up
บันทึกการเข้า

ไม่มีสิ่งไหนหนักเกินไป ไม่มีคำว่าทำไม่ได้
jimnaruto
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 13 มกราคม 2012 14:43:45 »

1300 กับ 1600 ต่างกันตรงยางสี่เหลียมที่ปิดฝาครอบวาล์ว
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!