AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 09:29:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตำถาม lot ใหญ่มาแล้วคับ  (อ่าน 1993 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มกราคม 2010 16:43:29 »

 ได้โปรด.. ได้โปรด..

ช่วยด้วยคับ เข็มความร้อนขึ้นไม่ปกติอ่าคับ วิ่ง สิบกว่า โล ก็ขึ้นแค่นี้ ไปถอยมาจากเซียงกงอ่าคับรู้สึกจะเป็นของญี่ปุ่นอ่าคับ


 ยกธงขาว

แล้วก็หมุดตัวแสบอ่าคับ อยากได้วิธีถอด



ลองถอดแล้ว ไม่ออก   ยกธงขาว




 ได้โปรด.. ไม่ใช่นะ...


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 16:51:27 »

อันแรก ตรวจสอบดู วาล์วน้ำ ว่าเปิดตลอด หรือป่าว

อันที่สอง ลองฉีด sonax แล้วไข ได้ไหมอ่ะ

มั่ว+ประสบกาม
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 16:57:22 »

ใช้ไขควงปากแบน ถือด้วยมือที่ไม่ถนัด ค่อยๆ งัดมันขึ้นมาพร้อมๆ กับ ใช้ไขควงปากแบนด้วยมือข้างที่ถนัด ค่อยๆ คลาย
ทวนเข็มนาฬิกา ออกมาครับ







ถ้าทำแล้วไม่ได้ ก็ ใช้ ไขควงปากแบน ด้วยมือข้างที่ถนัด งัดมันออกมาเลยครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 17:04:20 »

เอามือหมุนออกเลยครับ ตัวหมุดน่ะครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 18:46:32 »

เรื่องเข็มความร้อน ถ้าไมล์เก่าขึ้นปกติ อันใหม่ขึ้นไม่เท่าก็น่าจะเป็นที่ตัวเกจ์วัดนั่นแหละครับ
ถ้าไมล์เก่ายังอยู่ลองเอามาสลับแล้วดูว่าเข็มขึ้นปกติไหม ถ้าไม่ปกติก็ลองดูวาล์วน้ำอาจจะเปิดตายครับ

หมุดตัวที่ว่าเป็นน๊อตครับ ถ้าไม่แน่นมากใช้มือหมุนก็ออก แต่ถ้าแน่นๆ ก็ใช้ไขควงไขได้ครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 18:58:17 »

เรื่องเข็มความร้อน ถ้าไมล์เก่าขึ้นปกติ อันใหม่ขึ้นไม่เท่าก็น่าจะเป็นที่ตัวเกจ์วัดนั่นแหละครับ
ถ้าไมล์เก่ายังอยู่ลองเอามาสลับแล้วดูว่าเข็มขึ้นปกติไหม ถ้าไม่ปกติก็ลองดูวาล์วน้ำอาจจะเปิดตายครับ

หมุดตัวที่ว่าเป็นน๊อตครับ ถ้าไม่แน่นมากใช้มือหมุนก็ออก แต่ถ้าแน่นๆ ก็ใช้ไขควงไขได้ครับ

เอาตามน้านิวว่าละกัน  ^_^ 55
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
taweesap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


เพื่อนๆกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 20:27:56 »

เรื่องเข็มความร้อน ถ้าไมล์เก่าขึ้นปกติ อันใหม่ขึ้นไม่เท่าก็น่าจะเป็นที่ตัวเกจ์วัดนั่นแหละครับ
ถ้าไมล์เก่ายังอยู่ลองเอามาสลับแล้วดูว่าเข็มขึ้นปกติไหม ถ้าไม่ปกติก็ลองดูวาล์วน้ำอาจจะเปิดตายครับ

หมุดตัวที่ว่าเป็นน๊อตครับ ถ้าไม่แน่นมากใช้มือหมุนก็ออก แต่ถ้าแน่นๆ ก็ใช้ไขควงไขได้ครับ

เห็นด้วยคราบ
บันทึกการเข้า

081-206-3482 เอ๋คับ
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 22:26:28 »

เข็มความร้อน ไมล์อันเก่า มันขึ้นปกติอ่ะครับ  ผมควรจะทำยังไงดีอ่ะครับ

ส่วนหมุด เอาไขควงไข เอามือ หมุน ก็หมุนไป เหมือนจะออกมาให้เราดีใจ  แต่ดัง "แก๊ก" แล้วก็กลับเข้าไปที่เดิมอ่าครับ



บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2010 23:08:48 »


ส่วนหมุด เอาไขควงไข เอามือ หมุน ก็หมุนไป เหมือนจะออกมาให้เราดีใจ  แต่ดัง "แก๊ก" แล้วก็กลับเข้าไปที่เดิมอ่าครับ


แสดงว่าเกลียวพลาสติกของหมุดเสียแล้ว เอาไขควงแบนจิ้มที่ฐานหมุดแล้วค่อย ๆ งัดขึ้นมาครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 00:24:41 »

งั้นลองสังเกตดูเข็มความร้อน ถ้ามันกระดิกปกติ ก็ใช้งานแบบนี้ได้
ถ้าเข็มขึ้นสูงกว่านี้ก็ระวังเครื่องฮีทครับ (ลองเอาสายไฟที่เซนเซอร์แตะกราวน์
แล้วดูว่าเข็มมันขึ้นไปสูงสุดแค่ไหนก็ได้ครับ)

หมุดคงเกลียวรูดแล้ว ใช้ไขควงแบนอันนึงงัด แล้วใช้อีกอันค่อยๆ หมุนออกมาครับ

บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มกราคม 2010 00:08:27 »

censor มันอยู่ตรงไหนอ่าคับ ป๋มม่ะยู้อ่า
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มกราคม 2010 12:37:44 »

อยู่ฝั่งท่อน้ำเข้าเครื่องครับ มีหลายเส้นอยู่
ลองดึงดูเส้นไหนดึงแล้วเข็มความร้อนตกก็เส้นนั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มกราคม 2010 12:53:45 »

ผมว่าน่าจะประมาณนั้น นะ ....ของผมขับออกบ้าน 15 นาที มันก็ขึ้นไปครึ่งแล้ว  แนะนำเปลียนหม้อน้ำ 2 ชั้นดีกว่า ของเขาแรง เปลี่ยนแล้วครึ่งเย็น ได้แรงขึ้นอีกเยอะ วิ่งทางใกล ขึ้น ไม่เกิน3ขีด เวลากด พุ่งปรูดๆ มันออกอาการแรงแปลกๆให้เห็น
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มกราคม 2010 21:29:48 »

ผมว่าเครื่องเย็นไปก็ไม่น่าจะดีนะครับ อาจทำให้สึกหรอเร็วรึป่าว แหะๆ.
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!