AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 17:41:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE101จะติดLPG58ลิตร อยากเปลี่ยนสปริงหรือรองสเปเซอร์ครับ  (อ่าน 5456 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 มกราคม 2010 00:06:21 »

ถ้าโช๊คเพิ่งเปลี่ยนมาก็เปลี่ยนปิง ST น่าจะดี
เพราะของผมเปลี่ยนโช๊ค Monroe 4 ต้น +ST191 ด้านหลัง ก็okครับ...ทั้งนี้แล้วแต่งบนะผมว่า

โช้คมอนโรมี Original 7600 กะ Reflexมีสปริงโหลด HR ด้วย 15400

แต่ผมไม่ทราบความแตกต่างเลยครับ เลยไม่รู้จะเอาตัวไหน ตัวเก่าเพื่อนจะซื้อต่อหมื่นถ้วน(ของโตต้า)
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:57:54 »

หาสปริงหลังlevinแกนใหญ่ก้ออยู่แล้วครับบรรทุกคนเบาะหลังอีก3ยังลงแค่อีกนิดเดียว นิ่มหนึบดีด้วย

มันจะสูงประมาณไหนครับ หนึ่งนิ้วสอดประมาณนี้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:10:45 »

เห็นหน้าซื้อขาย เคยมีโช๊คแวน 101 มาขาย น่าสนใจครับ สูงกว่าโช็คเดิม ว่าจะซื้อมาใส่แต่หากระทู้นั้นไม่เจอแล้ว 555
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:28:42 »

เห็นหน้าซื้อขาย เคยมีโช๊คแวน 101 มาขาย น่าสนใจครับ สูงกว่าโช็คเดิม ว่าจะซื้อมาใส่แต่หากระทู้นั้นไม่เจอแล้ว 555

รู้สึกว่าจะหมดแล้วครับ  เห็นผ่านตาเหมือนกันครับ   ส่วนความคิดเห็นเกี่ยวกับติดแก๊สนะครับ  ผมลองมาหลายอย่าง ก็สรุปได้ว่า ถ้าสปริงเดิมก็เสริมสเปเซอร์1นิ้ว ส่วนถ้าเปลี่ยนสปริงก็ 191 ครับไม่ต้องเสริมแล้ว ไม่ต้องคิดมากงบน้อยก็เสริม งบมากหน่อยก็หาสปริง
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:31:36 »

หาโช๊คแวนสปริง 7 ข้อเดิมๆของยุ่นมาใส่ก็พอดีเด๊ะเลยครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 23:35:01 »

ตอนนี้ผมใส่ kg/mm หน้าหลัง หน้าหลัง 1 นิ้วสอด แก๊สเต็มถังหรือไม่เต็มถังแทบไม่มีผลกับสปริงหลังเลย

แต่ผมอยากให้หลังมั่งโด่งกว่าหน้านิดเดียว เห็น st191 มันสามนิ้วสอด สูงเกินไปครับ

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!