|
AnuBIZarU @ WZ
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 168
รับทำเว็บไซต์ทุกรูปแบบ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 20:12:07 » |
|
โช้คเดิมครับ อัดน้ำมัมใหม่ก็พอแล้ว นิ่มด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 20:27:24 » |
|
โช้คเดิมครับ อัดน้ำมัมใหม่ก็พอแล้ว นิ่มด้วย
งั้นก็เปลี่ยนแต่สปริงใช่มั้ยครับ แต่ได้ยินมาว่าหลังมันจะย้อยไม่ใช่เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 20:50:07 » |
|
คู่หน้าให้หนืดๆครับ ไม่งั้นเวลาเบรค น้ำหนักมันถ่ายมาด้านหน้ามากแล้วจะยวบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 22:03:47 » |
|
รูปทรงถัง 58 ลิตรจะคล้ายไส้กรอกค้อกเทลคืออ้วนป้อมแต่ไม่ยาว....หากเป็นไปได้อยากให้เลือกถัง 64 หรือ 75 ลิตรน่าจะเหมาะกับท้าย AE101 มากกว่าถ้าไม่ติดส่วนต่างของราคาถัง (แพงกว่า 58 ลิตรไม่เท่าไหร่)....รูปทรงคล้ายไส้กรอกบิ๊กไบท์ ผอมเรียวยาวแต่ไม่ติดตัวถังด้านข้าง เติมแก๊สได้เยอะกว่าด้วยครับ ลองดูตัวอย่างท้ายรถผมก็ได้ตามนี้ครับ >> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=13580.0
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2010 22:11:27 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
AE-101
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 22:08:46 » |
|
ของผม LPG 58 lit ล้อ 205/45/r16 หน้าแกนใหญ่อัดนำ้มันกึ่งแก๊ส หลังโช๊คเดิมเลื่อนเบ้าขึ้น 1 นิ้ว อัดนำ้มันกึ่งแก็ส สปริงหน้าหลัง ไอบัค โหลดกำลังสวยครับ ก่อนหน้าติดแก็สจะกระด้างหน่อย หลังติดนิ่มกะลังดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gewall
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 22:09:23 » |
|
โช้คเดิมครับ อัดน้ำมัมใหม่ก็พอแล้ว นิ่มด้วย
อัดน้ำมันคู่หลังมา เวลาลงสะพานนิ่งดีครับ สนับสนุน ถูกด้วย ไม่เกิน 1000บ./คู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
leong
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 22:46:36 » |
|
ผมเปลี่ยนทั้งโช๊คและสปริง ใช้สปริงโหลด 40 mm โช้คหลังก็เสริมเบ้า 1 นิ้ว
ผมใช้สปริง hr กับ monroe ก็กระด้างขึ้นแต่หนึบหนับครับ
เคยลองใส่สเปเซอร์ อัดโช้ค ฯลฯ แต่รู้สึกว่าความปลอดภัยในรถมันน้อยลงไงไม่รู้
ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนหมดเลย เพราะรถตั้ง 10 ปีใช้โช้คกับสปริงเรียกว่าเกินคุ้มไปแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ค่อยๆเก็บค่อยๆทำไป เรื่อยๆ คนอื่นรีบแต่กูไม่รีบ
|
|
|
PyoungJ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 23:30:48 » |
|
หาสปริงหลังlevinแกนใหญ่ก้ออยู่แล้วครับบรรทุกคนเบาะหลังอีก3ยังลงแค่อีกนิดเดียว นิ่มหนึบดีด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มกราคม 2010 23:55:20 » |
|
ผมใช้ถัง 58 ลิตรอยู่ คู่หลังอัดน้ำมันใหม่จะใส่สปริง st 171 หรือรองเสปเซอร์ก็ได้คับ ไม่ห้อยแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
som_buu
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 11:32:31 » |
|
ใช้กับโช้คเดิมอัดหนึบ กะสปริงเดิม พอแล้วล่ะ
แต่ถ้าอยากสวย โหลดหน้าลงอีกนิดนึง ไม่งั้นหน้าสูงกว่าท้าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 12:55:00 » |
|
รูปทรงถัง 58 ลิตรจะคล้ายไส้กรอกค้อกเทลคืออ้วนป้อมแต่ไม่ยาว....หากเป็นไปได้อยากให้เลือกถัง 64 หรือ 75 ลิตรน่าจะเหมาะกับท้าย AE101 มากกว่าถ้าไม่ติดส่วนต่างของราคาถัง (แพงกว่า 58 ลิตรไม่เท่าไหร่)....รูปทรงคล้ายไส้กรอกบิ๊กไบท์ ผอมเรียวยาวแต่ไม่ติดตัวถังด้านข้าง เติมแก๊สได้เยอะกว่าด้วยครับ ลองดูตัวอย่างท้ายรถผมก็ได้ตามนี้ครับ >> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=13580.0 น่าสนดีครับ งานเรียบร้อยดี ขอบคุณมากครับ ปล.ติดมานานรึยัง มีปัญหาอะไรบ้างรึเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 12:57:16 » |
|
ใช้กับโช้คเดิมอัดหนึบ กะสปริงเดิม พอแล้วล่ะ
แต่ถ้าอยากสวย โหลดหน้าลงอีกนิดนึง ไม่งั้นหน้าสูงกว่าท้าย
อัดหนึบนี่หมายถึงอัดน้ำมันเพิ่มใช่ป่ะครับ มีบางคนให้คู่หน้าหนืดๆต้องทำไงอ่ะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 12:59:06 » |
|
หาสปริงหลังlevinแกนใหญ่ก้ออยู่แล้วครับบรรทุกคนเบาะหลังอีก3ยังลงแค่อีกนิดเดียว นิ่มหนึบดีด้วย
ของมือสอง/มือหนึ่งราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 13:02:32 » |
|
ผมเปลี่ยนทั้งโช๊คและสปริง ใช้สปริงโหลด 40 mm โช้คหลังก็เสริมเบ้า 1 นิ้ว
ผมใช้สปริง hr กับ monroe ก็กระด้างขึ้นแต่หนึบหนับครับ
เคยลองใส่สเปเซอร์ อัดโช้ค ฯลฯ แต่รู้สึกว่าความปลอดภัยในรถมันน้อยลงไงไม่รู้
ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนหมดเลย เพราะรถตั้ง 10 ปีใช้โช้คกับสปริงเรียกว่าเกินคุ้มไปแล้วครับ
ตอนนี้รถผมก็เป็นโช้คใหม่4ต้นเลยครับของโตต้า พอดีสปริงไม่ได้เปลี่ยนเพราะกะจะทำแก็สก็เลยลังเลนิดหน่อยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2010 14:28:54 โดย AE101ลำปางหนาวมั่ก »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
AE LOVER
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 14:28:24 » |
|
ถ้าโชคหลังพึ่งเปลี่ยนมา แนะนำว่าแค่ใส่ปิงหลัง171ก้อพอคับ ไม่กระด้าง ส่วนข้างหน้าใส่กันม่ะได้คับ ขอบคุณครับ ดีที่รู้ก่อน (ลาวอีกแล้วกุ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 98
4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 19:42:00 » |
|
ผมว่าลองสเปเซอร์ดูก่อนดีกว่ามั้ยราคาก็ไม่แรง ถ้ายังไม่ถูกใจก็ทำโช๊คอีกอย่างนึงจบ ของผมลองสเปเซอร์ อัดโช๊คใหม่ก็เอาอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 4e-fe auto ท่อไอดีกลม คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
|
|
|
|
92turbo
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 มกราคม 2010 21:11:34 » |
|
ถ้าโช๊คเพิ่งเปลี่ยนมาก็เปลี่ยนปิง ST น่าจะดี เพราะของผมเปลี่ยนโช๊ค Monroe 4 ต้น +ST191 ด้านหลัง ก็okครับ...ทั้งนี้แล้วแต่งบนะผมว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|