AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 20:27:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง tein  (อ่าน 2033 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มกราคม 2553 14:39:08 »

TEIN HE มันเป็นรุ่นเก่ารึยัง ทำมาวิ่งถนนรึว่าสนามครับ ฟิลลิ่งถ้าเอามาเปรียบกับ G/A/B แดงปรับหนืดไม่เกลียวต่างกันมากไม๊ครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มกราคม 2553 14:42:12 »

TEIN HE มันเป็นรุ่นเก่ารึยัง ทำมาวิ่งถนนรึว่าสนามครับ ฟิลลิ่งถ้าเอามาเปรียบกับ G/A/B แดงปรับหนืดไม่เกลียวต่างกันมากไม๊ครับ.
ha หรือ hr
hr ปรับสูงต่ำได้อย่างเดียว
haปรับสูงต่ำได้และปรับหนืดได้  ทั้งสองผมว่าเหมาะกับ สนามหรือถนน ที่มีความเรียบสูง ไม่เหมาะกับถนนประเทศไทย เท่าไร ยิ่งกรุงเทพเลิกใช้เลย สำหรับรุ่นนี้ แข็งระดับ max
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2553 20:14:33 »

HE นี่ไม่มีของ ae มั้งครับ เคยเห็นแต่ของ นิสสัน
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
kamana
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มกราคม 2553 20:51:01 »

GAP Super  ขับสบายกว่าเยอะครับ HA ปรับอ่อนสุดแข็งและเด้งมากๆ 
บันทึกการเข้า


hiriotappa.multiply.com
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มกราคม 2553 21:54:40 »

เคยใช้ hr อยู่ครับ ทางเรียบๆนี่โอเคเลยครับนิ่งมากๆ  แต่ถ้าทางไม่เรียบนี่ ซิ เด้งๆๆมากเลยครับ 
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มกราคม 2553 05:02:16 »

 10 ปีกว่าๆแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มกราคม 2553 07:56:27 »

HE นี่ไม่มีของ ae มั้งครับ เคยเห็นแต่ของ นิสสัน

จำได้ว่าพี่เขามี เซฟิโร่ (น่าจะA31) อีกคันครับ น่าจะจำสับกัน

ปล.ถ้าผิดคนขออภัยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2553 08:00:53 โดย -TOR@RAYONG- » บันทึกการเข้า

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มกราคม 2553 13:44:29 »

ถ้ารถติดแก๊ส ก็ช่วยได้นิดนึง เรื่องความแข็งของด้านหลังครับ

แต่ก็.......
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มกราคม 2553 17:43:49 »

HE นี่ไม่มีของ ae มั้งครับ เคยเห็นแต่ของ นิสสัน

จำได้ว่าพี่เขามี เซฟิโร่ (น่าจะA31) อีกคันครับ น่าจะจำสับกัน

ปล.ถ้าผิดคนขออภัยครับ

ไม่ผิดครับ พอดีไปเจอมา2-3ชุด ราคาต่างกันไป ว่าจะเอามาใส่A31 เลยอยากหาข้อมูลหลายๆทางเรื่องฟิลลิ่งของมันครับ
ส่วนมอนโรของพี่ต่อผมจะเข้าไปใส่พรุ่งนี้ล่ะครับ ถอดคู่หลังเมื่อไหร่บอกผมก่อนเลย อย่าเอาไปทำอะไรนะ ขอเดิมๆเลยครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มกราคม 2553 20:44:13 »

ถามเองตอบเองครับ ลองๆสืบข้อมูลมาแล้ว มันเอาไว้ดริฟโดยกำเนิดครับ หง่ะ แข็งตายห่ะ *T-T จบกระทู้ครับ.ฮือๆๆๆ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!