AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 12:26:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 3e อยากแรงทำไงได้บ้างครับ  (อ่าน 2260 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jedpark
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มกราคม 2010 03:00:46 »

รถผม เป็น ee100 แต่เจ้าของเดิมเปลี่ยนเป็นเครื่องเป็น 3e เกียร์ธรรมดา

อยากจะแค่ขับมันๆ ติดตีนอะครับ จะต้องทำอะไรบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

แล้วแนะนำขนาดท่อให้ด้วยนะครับและปลายท่อว่าใช้ใส้แบบไหนดี

อ้อก็ต้อนนี้รถผมวิ่งได้ประมาณ 150 ครับ ไม่ค่อยชอบแรงปลายชอบต้นๆครับวิ่งในเมือง

ขอฝากตัวด้วยละกันครับ ดูเวปนี้มาปีกว่าๆแล้ว เพิ่งจะมาสมัคนี่หละ คำนับ คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2010 03:05:41 โดย Jedpark » บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มกราคม 2010 23:27:55 »

จัดด้วยระบบไอเสียดีๆซักสุดซิครับ
 - เฮด 4-1 แบบยาวเท่าที่งบประมาณจะทำได้ ยิ่งยาวยิ่งดี
 - เดินท่อไม่เกิน สองนิ้ว
 - แคท ไม่ต้องเอาออกครับ รักษาสิ่งแวดล้อม
 - ปลายแจ่มๆสักใบเอายุ่นมือสองดีไปเลยครับ จิงๆยังไม่เคยลองใส่ spoon นะครับ แต่อยากลอง ราคาปล่อยที่ 8500 ++ ครับ
บันทึกการเข้า
Jedpark
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 01:54:36 »

ขอบคุณครับ มีต่ออีกไหมครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 02:22:45 »

3E คาร์บูหรือเปล่าครับ เพราะแต่ก่อนผมก็ 3E ตีนปลาย 160 ยังไหว
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Jedpark
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 02:25:40 »

คาร์บู ครับผม
แล้วถามอีกข้อครับ
รถผมไม่มีวัดรอบ อยากจะติดเองพอทำได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 14:59:36 »

ถ้าชอบแบบ Guage แยกมีขายครับ ติดไม่ยาก

หรือชอบแบบหน้าปัดตรงรุ่นมีวัดรอบก็มีครับลองดูในหน้าซื้อขายดูครับ

ถ้ากลัวไ่ม่ชัวร์เรื่องเดินสายไฟให้ร้านไดนาโมติดให้ก็ได้
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 20:19:29 »

อยากได้ตีนต้นก็ยก3eออกแล้วใส่4efte ดิ

อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2010 20:49:31 »

จัดด้วยระบบไอเสียดีๆซักสุดซิครับ
 - เฮด 4-1 แบบยาวเท่าที่งบประมาณจะทำได้ ยิ่งยาวยิ่งดี
 - เดินท่อไม่เกิน สองนิ้ว
 - แคท ไม่ต้องเอาออกครับ รักษาสิ่งแวดล้อม
 - ปลายแจ่มๆสักใบเอายุ่นมือสองดีไปเลยครับ จิงๆยังไม่เคยลองใส่ spoon นะครับ แต่อยากลอง ราคาปล่อยที่ 8500 ++ ครับ


ขอเสริม บ้างครับ  เมื่อก่อน เคยเบ่งใน 2E

คาร์บู ในเครื่อง 2e จะมี 2 ช่อง ครับ 

ช่องแรกเอาไว้จ่าย ตอนรอบต้นๆ  ช่องสอง จะเอาไว้จ่าย รอบปลายๆ

ดังนั้น มีทางเลือก คือเปลี่ยน ที่ นมหนูคาร์บูครับ ให้ เบอร์ที่ ใหญ่ขึ้นครับ

ใหญ่มาก หรือน้อย  แล้วแต่ช่างที่จะทำให้เราครับ ลองปรึกษาช่างรุ่นเก่าๆดูครับ

แกจะมีประสบการ์การทำเครื่อง คาร์บูเรเตอร์ครับ
บันทึกการเข้า
Jedpark
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มกราคม 2010 03:21:22 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำมากๆครับผม จะลองทำเสต็ปแรกๆไปก่อน

แล้วถ้าพร้อมเมื่อไหร่คงจะต้องเปลี่ยนเครื่องละครับ...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!